Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến thảo nguyên hoa Long Biên có gần không?

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến thảo nguyên hoa Long Biên có gần không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/04/2023
      Vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và thảo nguyên hoa Long Biên. Khoảng cách giữa hai địa điểm là bao nhiêu? Hướng dẫn cách di chuyển giữa hai địa điểm.

      Nổi tiếng là một trong những khu đô thị có lợi thế vàng về vị trí, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ôm trọn những kết nối trọng điểm tới các khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội. Nếu bạn đang có thắc mắc về khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park đến thảo nguyên hoa Long Biên, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về “Thành phố Biển hồ” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí tiềm năng của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại một khu đất rộng lớn thuộc địa phận 3 xã Dương Xá, Đa Tốn và Kiêu Kỵ, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây là vị trí đặc biệt được đánh giá là sở hữu lợi thế vàng bởi khả năng siêu kết nối của nó tới những tuyến đường trọng điểm tại khu vực nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung. Với những ưu thế vượt trội về vị trí như vậy nên Vinhomes Ocean Park luôn được săn đón bởi nhiều đối tượng khách hàng mua nhà cũng như giới đầu tư bất động sản hiện nay.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-thao-nguyen-hoa-long-bien-co-gan-khong-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với vị trí đắc địa (Nguồn: Vinhomes)

      Tiếp giáp liền kề với khu đô thị là những tuyến đường lớn như đường quốc lộ 5A, quốc lộ 5B, đường cao tốc quốc lộ 1A, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng… Tại vị trí của Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ chỉ mất từ 15 - 20p  lái xe để tới trung tâm thành phố qua cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương hoặc cầu Thanh Trì. Bên cạnh đó, cư dân ở đây cũng có những thuận lợi và dễ dàng trong việc di chuyển tới các khu vực, dự án quan trọng của thành phố cũng như các tỉnh lân cận khác. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những điểm nhấn độc đáo gì?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là thành phố đại dương xanh giữa lòng thủ đô Hà Nội sầm uất, nhộn nhịp. Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên ý tưởng về một khu đô thị mang phong cách hiện đại được lấy cảm hứng từ thành phố Singapore. Sau đây là một số thông tin tổng quan về dự án:

      • Tổng diện tích dự án: 420 ha
      • Phân khu: Biệt thự San hô, biệt thự Hải Âu, biệt thự Ngọc Trai, biệt thự Sao biển
      • Các loại hình bất động sản: Biệt thự, căn hộ chung cư, Shophouse, liền kề
      • Số tòa chung cư: 66 toà
      • Số biệt thự: 2390 căn
      • Phân khu thấp tầng: San hô, Hải Âu, Sao Biển, Ngọc Trai
      • Phân khu cao tầng: Diamond, Ruby, Sapphire 1 và Sapphire 2

      Được xây dựng trên một khu đất rộng lớn nhưng mật độ quy hoạch của dự án Vinhomes Ocean Park chỉ chiếm 18,8% toàn bộ diện tích quỹ đất. 80% phần diện tích đất còn lại được dành cho việc xây dựng các tiện ích toàn khu, cảnh quan thiên nhiên và các khu sinh hoạt cộng đồng.

      Về hệ thống tiện ích, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp cho cư dân những tiện ích độc quyền bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện chuẩn quốc tế Vinmec, hệ thống trường Vinschool và trường đại học VinUni…cũng như các tiện ích đa dạng khác như: bể bơi trong nhà và ngoài trời, công viên BBQ, chuỗi các sân vận động thể thao…

      Bên cạnh đó, với thiết kế tập trung vào cảnh quan, dự án này không chỉ sở hữu những tiện ích sống đẳng cấp, tiện nghi mà còn cung cấp cho khách hàng một không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường. Một số cảnh quan độc đáo có thể kể đến như: biển nhân tạo với thảm cát trắng, hồ cảnh quan san hô, hồ Ngọc trai, quảng trường cá voi… Điều này sẽ mang đến cho bạn một chất sống thư thái, bình yên giữa giữa một không gian đẳng cấp quốc tế.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Bộc

      Đọc tiếp

      Vị trí thảo nguyên hoa Long Biên ở đâu?

      Thảo nguyên hoa Long Biên nổi tiếng là địa điểm check-in mà giới trẻ Hà Thành ưa chuộng những năm gần đây. Địa điểm tham quan độc đáo này nằm tại vị trí bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, thành phố Hà Nội. Đặc biệt, ngay đối diện với thảo nguyên hoa còn là vườn nhãn Gia Lâm, vô cùng thuận tiện cho những ai đến tham quan và chụp ảnh tại khu vực này.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-thao-nguyen-hoa-long-bien-co-gan-khong-onehousing-2

      Đồng hoa như vườn cổ tích tại thảo nguyên hoa Long Biên (Nguồn: Báo Vietnamnet)

      Với diện tích lên tới 6ha rộng lớn và một không gian ngập tràn những loại hoa đa sắc màu, thảo nguyên hoa Long Biên còn được gọi là phim trường với những góc sống ảo đẹp lung linh. Nơi đây là sự kết hợp giữa những cánh đồng của hàng chục loài hoa tươi tắn nở rộ tạo nên những thảm sắc màu nên thơ làm say đắm lòng người.

      Không những thế, thảo nguyên hoa này còn có những khu ngoại cảnh được thiết kế độc đáo như trang trại cừu du mục, khu phố cổ Hội An thu nhỏ hay những cối xay gió đậm chất trời Âu. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng nếu bạn đang muốn chọn cho mình một không gian đẹp ấn tượng để chụp hình kỉ niệm, chụp ảnh cưới.

      Giá vé để tham quan, chụp hình tại địa điểm thảo nguyên hoa Long Biên sẽ dao động từ 70.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ tùy theo số lượng người mà các dịch vụ kèm thêm khác mà bạn có thể dùng.

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến thảo nguyên hoa Long Biên có gần không?

      Khoảng cách giữa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và thảo nguyên hoa Long Biên

      Từ vị trí của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và thảo nguyên hoa Long Biên ở phía trên, có thể thấy khoảng cách giữa hai địa điểm này sẽ rơi vào khoảng từ 9,9 - 10,6 km tương đương với 16p di chuyển bằng ô tô. Đây là một khoảng cách tương đối xa và nếu bạn có thắc mắc về cách di chuyển giữa hai địa điểm này, OneHousing sẽ tiếp tục chia sẻ đến bạn những lộ trình hợp lý nhất với các phương tiện khác nhau.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến thảo nguyên hoa Long Biên

      Để di chuyển giữa hai địa điểm này, bạn có thể chọn phương thức di chuyển bằng các phương tiện xe máy, ô tô, bắt taxi hoặc các phương tiện công cộng. Dưới đây, OneHousing sẽ hướng dẫn chi tiết cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến thảo nguyên hoa Long Biên với từng phương tiện khác nhau.

      • Hướng dẫn di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô: Từ Vinhomes Ocean Park -> đi theo Biển Hồ -> rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông -> chếch sang phải tại Cây giống Hồng Thiên -> nhập vào đường Quốc lộ 5B -> đi theo lối ra bên trái vào đường Cổ Linh -> đi theo đường Cổ Linh 1,5 km -> rẽ trái vào đường Thạch Bàn -> rẽ phải vào đường Long Biên - Xuân Quan -> đi tiếp 2km -> rẽ trái vào đường Thạch Cầu -> đi dọc theo đường Thạch Cầu 850m -> đến điểm thảo nguyên hoa Long Biên.
      • Lộ trình di chuyển bằng phương tiện công cộng: Từ Vinhomes Ocean Park -> đi bộ đến khu biệt thự Ngọc Trai 08 -> đi tuyến xe buýt điện Vinbus mã E03 -> xuống tại điểm dừng Aeon Mall Long Biên -> đi tuyến xe buýt số 100 -> xuống tại điểm dừng đối diện THCS Long Biên -> đi bộ theo đường Thạch Cầu -> đến điểm thảo nguyên hoa Long Biên.

      Có nhiều phương tiện và cách thức để di chuyển giữa hai địa điểm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và thảo nguyên hoa Long Biên. Bạn có thể chọn cách di chuyển bằng các phương tiện cá nhân để chủ động về mặt thời gian hoặc đi theo lộ trình của các phương tiện công cộng với ưu điểm là tiết kiệm về mặt chi phí. Hiện nay hệ thống giao thông của các phương tiện công cộng đã được phát triển ở nhiều tuyến đường, đặc biệt là hệ thống xe buýt điện Vinbus. Tuy nhiên, các lộ trình này sẽ tốn của bạn nhiều thời gian để di chuyển.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp đến bạn thông tin đầy đủ về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và thảo nguyên hoa Long Biên cũng như hướng dẫn chi tiết cách di chuyển giữa hai địa điểm này. Mong bạn sẽ tìm được lộ trình di chuyển phù hợp và thuận tiện nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Cư dân được hưởng lợi ích gì?

      3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương