Sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Cư dân được hưởng lợi ích gì?

      Sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Cư dân được hưởng lợi ích gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/02/2023
      Những tiện ích khi sống tại Vinhomes Ocean Park có những gì? Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu tại đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều người đánh giá cao.

      Thành phố Biển Hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là khu căn hộ chung cư với lối sống đẳng cấp, hiện đại và nhiều tiện ích. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ tổng hợp những tiện ích khi sống tại Vinhomes Ocean Park để bạn có thêm thông tin trước khi quyết định mua nhà tại nơi đây.

      Những điều đặc biệt tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gây ấn tượng với người dân Hà Thành khi sở hữu vị trí “vàng” tại cửa ngõ giao thương phía Đông Thủ đô mà hiếm dự án nào có được. Đặc biệt, khi hệ thống hạ tầng giao thông tại khu vực này hoàn thiện hơn, các căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ trở thành một cơn “sốt” nhà đất mà ai cũng muốn sở hữu.

      Những điều đặc biệt tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes).

      Tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, nằm trong địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Tây Bắc: dự án tiếp giáp đường quốc lộ rộng 40m, đó là tuyến đường Đông Dư và Dương Xá.
      • Phía Đông Bắc: dự án tiếp giáp hệ thống đường quy hoạch rộng 40m.
      • Phía Đông Nam: dự án tiếp giáp với khu dân cư xã Kiêu Kỵ.
      • Phía Tây Nam: dự ăn tiếp gián mặt đường quốc lộ 5B, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park với diện tích khoảng 420 ha, với các sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp và biệt thự phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Với số lượng lớn sản phẩm như vậy, chủ đầu tư đã chia ra nhiều phân khu tại nơi này, như The Sapphire, The Ruby, Diamond, Ngọc Trai, Hải Âu, San Hô, Sao Biển, Hải Đăng, Zen Park, nhờ đó khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong khả năng tài chính của từng người.

      Lợi ích và những rủi ro khi mua nhà ở xã hội người mua cần biết

      Đọc tiếp

      Những tiện ích khi sống tại Vinhomes Ocean Park

      Tiện ích nội khu tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chủ đầu tư của dự án này - tập đoàn Vingroup đã dày công xây dựng một hệ thống cơ sở hạ tầng vô cùng đẳng cấp, thậm chí còn áp dụng các công nghệ thông minh để phục vụ lối sống hiện đại của các gia đình trẻ ngày nay. Trong đó có thể kể đến những tiện ích nội khu nổi bật được nhiều người mong muốn trải nghiệm như:

      • Biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất cả nước: Biển hồ nước mặn nhân tạo với bờ cát trắng mịn trải dài được nhiều hộ gia đình lựa chọn là địa điểm yêu thích. Rộng tới 6.1 ha, nơi đây là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tụ họp, picnic cùng bạn bè và người thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm hoạt động chèo thuyền Kayak, tắm biển, phơi nắng tại tiện ích này.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất cả nước. (Nguồn: Vinhomes).

      • Cảnh quan xanh mát, không khí trong lành: Chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park nổi bật với không gian tràn ngập màu xanh của cây cối. Dự án ngoại thành Hà Nội này chỉ có mật độ xây dựng khoảng 19%, một con số cực kỳ thấp. Nhờ đó mà cư dân nơi đây có thể thoải mái hít thở trong một bầu không khí trong lành với hơn 300 ha diện tích là cảnh quan công viên và hồ nước nhân tạo.
      • Sân vận động thể thao nhiều môn: Các khu thể dục thể thao cũng là một địa điểm tuyệt vời để cư dân Vinhomes Ocean Park rèn luyện sức khỏe. Chủ đầu tư Vinhomes đã sắp đặt hơn 700 máy tập gym ngoài trời, các sân tennis, bóng rổ, bể bơi cũng được phân bố rải rác tại khu vực nội khu của đô thị Ocean Park.
      • Khuôn viên nướng BBQ ngoài trời: Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có đến hơn 100 điểm nướng BBQ tại 6 khu công viên rộng lớn. Nơi đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức bữa tiệc tối ấm cúng bên gia đình và bạn bè với chi phí sử dụng rất thấp, phù hợp với túi tiền của mọi cư dân.
      • Chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park gồm giáo dục – y tế - mua sắm: Thành phố biển hồ phục vụ đầy đủ các dịch vụ từ y tế, sức khỏe đến giáo dục, giải trí, mua sắm. Tất cả các tiện ích khi sống tại Vinhomes Ocean Park này đều đạt chuẩn quốc tế như bệnh viện Vinmec, hệ thống trường hợp liên cấp Vinschool, trung tâm mua sắm hiện đại Vincom Mega Mall.

      Tiện ích ngoại khu tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park còn nổi bật với các tiện ích ngoại khu, đây chính là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn và biến đô thị biển hồ thành một nơi đáng sống hàng đầu tại Hà Nội. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch cực kỳ tiện lợi cho việc di chuyển của cư dân, khi chỉ cần mất khoảng 15-20 phút là bạn đã có thể đến khu vực trung tâm nhờ hệ thống giao thông thông thoáng.

      Chủ đầu tư Vinhomes cũng trang bị hệ thống xe buýt điện Vinbus với nhiều tuyến đa dạng chỉ cách nhau vài phút. Xe Vinbus với thiết kế đẹp mắt, chỗ ngồi thoải mái và bảo vệ môi trường khi sử dụng điện để hoạt động sẽ giúp bạn di chuyển tới mọi ngóc ngách một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch cực kỳ tiện lợi cho việc di chuyển của cư dân. (Nguồn: Vinhomes).

      Chính sách ưu đãi khi trở thành cư dân Vinhomes Ocean Park

      Khi có dự định trở thành cư dân tương lai tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư. Trong đó có thể kể đến chính sách ký hợp đồng mua các loại căn hộ cao cấp tại Vinhomes chỉ với giá khởi điểm là 10% giá trị căn hộ.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng các chương trình hỗ trợ vay của đối tác Vinhomes như chương trình vay đến 35 năm với lãi suất 0 VND từ ngân hàng Techcombank. Hoặc bạn có thể cân nhắc thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với mức giá khá hợp lý chỉ từ 2 triệu đồng mà vẫn hoàn toàn tận hưởng mọi tiện ích khi sống tại Vinhomes Ocean Park.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã chia sẻ đến các cư dân tương lai chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park vô cùng đẳng cấp và tiện lợi. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích bạn và gia đình đưa ra quyết định sáng suốt nhất khi lựa chọn một nơi an cư lập nghiệp đáng sống nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phúc Lợi quận Long Biên?

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương