Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Bộc

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Bộc

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/04/2023
      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Chùa Bộc dành cho người lần đầu đi như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Chùa Bộc không phải là quá dài, chỉ khoảng 15 km và mất 30 phút di chuyển nhưng không phải ai cũng biết đường đi một cách hợp lý. Vậy nên trong bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Chùa Bộc bằng nhiều hình thức khác nhau bạn có thể tham khảo nhé.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở đâu?

      Vị trí địa lý

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí tại cửa ngõ phía Đông Nam thành phố Hà Nội, thuộc địa phận Huyện Gia Lâm, nằm trên điểm giao các xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá và một phần của thị trấn Trâu Quỳ. Cụ thể, dự án có các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Tây Bắc: giáp đường Lý Thánh Tông
      • Phía Đông Bắc: là đường quy hoạch rộng 40m
      • Phía Đông Nam: tiếp giáp khu dân cư xã Kiêu Kỵ.
      • Phía Tây Nam: giáp đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Hệ thống giao thông

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí kết nối giao thông “thuận trăm đường” khi từ dự án chỉ mất 10 - 15 phút là đã có thể đi vào trung tâm thành phố hoặc những địa điểm vui chơi giải trí, tham quan du lịch trong khu vực thông qua những tuyến đường huyết mạch. Cụ thể:

      • Mất 2 phút di chuyển tới cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, tuyến đường huyết mạch kết nối các tỉnh phía Bắc gồm Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh; và quốc lộ 5A kết nối với sân bay Quốc Tế Nội Bài.
      • Mất 10 - 15 phút di chuyển tới 3 khu đô thị trong khu vực là Vinhomes Riverside, Vinhomes Symphony và Vinhomes Times City.
      • Mất khoảng 15 phút di chuyển tới khu vực trung tâm Hà Nội với các địa điểm văn hóa du lịch như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn, phố đi bộ,...

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-chua-boc-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí đắc địa có thể dễ dàng kết nối tới nhiều vùng lân cận. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tiện ích nổi bật

      Với tiêu chí xây dựng một khu đô thị xanh bền vững, cư dân của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được sống trong một không gian xanh ngập tràn của hệ thống công viên cây xanh, biển hồ nhân tạo 6,1ha, hồ điều hòa 24,5ha và các kênh đào rộng lớn mang cả thiên nhiên trong lành về ngôi nhà của bạn.

      Không chỉ có môi trường xanh trong lành, không khí thoáng đãng, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn hội tụ hệ thống tiện ích đẳng cấp như vườn Nhật, hồ cá Koi, các công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại, công viên Gym ngoài trời dành cho người cao tuổi, sân chơi trẻ em, sân chơi thể thao, bể bơi trong nhà và ngoài trời, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, hệ thống trường phổ thông liên cấp Vinschool, trường đại học VinUni,... cùng với rất nhiều nhà hàng, siêu thị trong khu vực để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-chua-boc-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Đọc tiếp

      Chùa Bộc nằm ở đâu? Có gì nổi bật

      Tọa lạc trên con đường sầm uất Chùa Bộc thuộc phường Quang Trung, quận Đống Đa, chùa Bộc là ngôi chùa lâu đời của Hà Nội, gắn liền với chiến thắng Kỷ Dậu năm 1789 của nghĩa quân Tây Sơn. Trước đây, chùa chỉ thờ Phật nhưng hiện tại, chùa đã thờ thêm vị anh hùng dân tộc Vua Quang Trung cùng những người đã tự trận.

      Chùa được thiết kế với địa hình cao ráo, mang đậm nét kiến trúc văn hóa dân tộc nên là địa điểm quen thuộc với nhiều Phật tử trong và ngoài nước.

      Bên cạnh đó, do nằm trên cùng đường được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” của Hà Nội là Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch nên bên cạnh đi lễ, nhiều người còn kết hợp thêm mua sắm, ăn uống nên khu vực này luôn tấp nập người qua lại.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-chua-boc-onehousing-3

      Chùa Bộc nằm trên một trong những con phố sầm uất bậc nhất Hà Thành (Nguồn ảnh: Báo Pháp Luật)

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Chùa Bộc

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu bạn đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Chùa Bộc bằng phương tiện cá nhân có thể tham khảo 2 lộ trình sau:

      • Lộ trình 1: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đi theo lối ra đường Đại Dương, rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông sau đó rẽ phải nhập làn vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Sau đó đi thẳng tiếp đến đường Cổ Linh, rẽ trái hướng lên cầu Vĩnh Tuy. Xuống khỏi cầu Vĩnh Tuy rẽ trái vào đường đê Nguyễn Khoái, đi thẳng theo hướng Trần Khát Chân, Đại Cồ Việt, Xã Đàn sau đó rẽ trái vào Phạm Ngọc Thạch. Đến ngã tư Vincom Phạm Ngọc Thạch rẽ phải vào phố Chùa Bộc, đi thêm 100m nữa là đến chùa Bộc.
      • Lộ trình 2: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đi theo lối ra đường Đại Dương, rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông sau đó rẽ phải nhập làn vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Sau đó đi thẳng tiếp đến đường Cổ Linh, rẽ trái hướng lên cầu Vĩnh Tuy. Đi thẳng từ cầu Vĩnh Tuy xuống đường Minh Khai, Đại La và đâm thẳng Trường Chinh. Sau đó rẽ phải vào đường Tôn Thất Tùng, đi qua Đại học Y Hà Nội đến ngã tư cắt Vincom Phạm Ngọc Thạch rẽ trái vào đường chùa Bộc, đi thêm khoảng 100m nữa là đến chùa Bộc.

      Ưu điểm của cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Chùa Bộc bằng phương tiện cá nhân sẽ giúp bạn chủ động được thời gian và tự chọn được lộ trình theo mong muốn. Tuy nhiên với quãng đường hơn 15km, bạn sẽ phải lái xe khoảng 30 - 40 phút trên đường nên nếu đi bằng xe máy sẽ hơi bất tiện, đặc biệt là vào những hôm trời mưa hay nắng nóng.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Hiện tại, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã có tuyến xe buýt với rất nhiều lộ trình nên nếu không muốn tự đi xe, bạn có thể lựa chọn phương tiện công cộng này theo các phương án sau:

      • Phương án 1 đi xe Vinbus E01: Từ đối diện Đại học VinUni, bạn bắt xe Vinbus E01, xuống tại điểm dừng bảo tàng Phòng không Không quân. Sau đó đi bộ vào phố Tôn Thất Tùng, đến ngã tư giao với Vincom Phạm Ngọc Thạch rẽ trái là đến phố Chùa Bộc.
      • Phương án 2 đi xe Vinbus E03: Bạn có thể bắt xe Vinbus E03 tại nhiều địa điểm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park bao gồm TTTM Vincom, khu Sao Biển 11, khu biệt thự Sao Biển 06, Ngọc Trai 06. Xe sẽ đi chuyển thẳng đến phố Chùa Bộc với 2 điểm dừng ở số 49A và số 251. Bạn có thể xuống tại một trong hai địa điểm này và đi bộ một đoạn là đến chùa Bộc.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-chua-boc-onehousing-4

      Bạn có thể di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Chùa Bộc bằng 2 tuyến xe Vinbus E01 và E03 (Nguồn ảnh: Buýt Buýt)

      Ưu điểm của hình thức di chuyển này là khá tiện lợi, bạn chỉ cần lên xe buýt ngồi là đã có thể đến được chùa Bộc, không gian trên xe cũng sạch sẽ và mát mẻ, giá vé chỉ từ 7.000 - 8.000 đồng/ lượt. Tuy nhiên vì là phương tiện công cộng nên thời gian di chuyển sẽ lâu hơn do phải dừng đỗ nhiều lần và thời gian sẽ phụ thuộc vào lộ trình của mỗi tuyến xe buýt.

      Trên đây là hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Bộc của OneHousing, bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một lộ trình hợp lý nhé.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương