Tổng hợp những hướng view "đắt" của căn hộ toà R1.05 - The Zenpark - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tổng hợp những hướng view "đắt" của căn hộ toà R1.05 - The Zenpark - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/07/2023
      Chủ nhân tòa R1.05 phân khu The Zenpark - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thưởng ngoạn tầm view "đắt giá" hàng ngày như thế nào? Cùng tìm câu trả lời cụ thể trong bài viết của OneHousing.

      Kế thừa thành công từ tòa R1.02, căn hộ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản, cũng như những người đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng giữa lòng “thành phố biển hồ”. Cùng OneHousing tìm hiểu về tòa R1.05 phân khu The Zenpark và tầm view tòa R1.05 trong bài viết dưới đây. 

      Đôi nét quan trọng về toà R1.05

      Với cảnh quan nội khu tuyệt đẹp và vị trí tâm điểm giữa thành phố biển hồ, tòa R1.05 đã trở thành nơi an cư lạc nghiệp hoàn hảo cho những cư dân yêu thích sự sang trọng và tiện nghi.

      Vị trí tọa lạc của tòa R1.05 được đánh giá cao, khi nằm tại đoạn giao nhau giữa hai phân khu The Zenpark và The Bayfront. Chưa kể, tòa tháp còn kết nối thuận tiện đến đường Biển Hồ trong khu đô thị và đường Lý Thánh Tông - tuyến giao thông huyết mạch của huyện Gia Lâm. Điều này cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong và ngoài khu đô thị.

      Đồng thời, vị trí tách biệt của tòa tháp cũng giúp cư dân tránh xa tiếng ồn và khói bụi từ các phương tiện giao thông, tận hưởng không gian sống yên bình và thanh tịnh.

      tong-hop-nhung-huong-view-dat-cua-can-ho-toa-r105-the-zenpark-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Sơ đồ vị trí của tòa R1.05 (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      Tòa R1.05 còn sở hữu vị trí ngay cạnh quảng trường trung tâm The Ocean View. Nơi đây đã và đang trở thành tụ điểm giải trí, vui chơi hấp dẫn tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Đối với các gia đình có con nhỏ, tòa R1.05 sẽ không làm cư dân thất vọng khi cận kề trường học quốc tế, giúp học sinh, sinh viên giảm bớt thời gian di chuyển.

      Tòa tháp R1.05 Vinhomes Ocean Park còn có vị trí kề cận nhà để xe 5 tầng nổi. Nơi đây có bể bơi mái kính tự động đóng mở để cư dân có thể tận hưởng không gian bơi lội thoải mái và tiện lợi. Trong khi đó, khu cà phê ngoài trời và các lồng tập Swing Golf thời thượng sẽ tạo ra không gian sống đẳng cấp và đa chiều cho cư dân tại đây.

      Về quy mô, tòa R1.05 được chủ đầu tư thiết kế theo hình chữ U và 31 tầng nổi cùng 1 tầng hầm để xe. Trong đó: 

      • Tầng 1 của tháp R1.05 được dành riêng cho shop thương mại dịch vụ, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tuyệt vời cho cư dân ngay tại cửa nhà.
      • Từ tầng 2 đến tầng 31 là không gian của các căn hộ cao cấp. 
      • Tầng 20 là khu vực căn hộ và gian lánh nạn. 

      Tổng cộng, số lượng căn hộ tòa R1.05 là 754 căn. Mật độ xây dựng được giữ ở mức 26 căn/sàn, đảm bảo cư dân có đủ không gian riêng tư và thoải mái.

      Với tòa R1.05, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các loại hình, từ căn hộ studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, đến 3PN+1 với diện tích 26.6 - 100.6 m2.

      tong-hop-nhung-huong-view-dat-cua-can-ho-toa-r105-the-zenpark-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Mặt bằng căn hộ tòa R1.05 phân khu The Zenpark (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Mang trong mình tiêu chuẩn “Vinhomes Ruby” cao cấp, mỗi căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian mở. Theo đó, 100% phòng khách và phòng ngủ đều sở hữu ban công rộng lớn hoặc cửa sổ kính từ sàn đến trần. 

      tong-hop-nhung-huong-view-dat-cua-can-ho-toa-r105-the-zenpark-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Cửa kính sát sàn và trần của căn hộ 2PN đang được bán trên website OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Từ ban công, chủ nhà có thể thư giãn tâm trí, nhâm nhi tách cà phê vào buổi sớm hoặc thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng bên tầm view "triệu đô”. 

      Ngay dưới chân tòa nhà R1.05 là khu vườn Nhật Bản, thể hiện đúng bản sắc xứ "Phù Tang" với những tiểu cảnh độc đáo như hồ cá koi, cầu gỗ đỏ, cổng torri, đồi tùng la hán, chòi nghỉ lục giác,... Cư dân tại tòa R1.05 sẽ cảm nhận được không khí tươi mát và yên bình, tựa như đang an cư tại xứ sở "mặt trời mọc".

      Bên cạnh khu vườn Nhật, sức hút của The Zenpark Ocean Park còn đến từ hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, từ học tập đến vui chơi, giải trí, và rèn luyện thể chất. Các tiện ích nổi bật có thể kể đến là hệ thống sân thể thao đa năng như tennis, bóng rổ, bóng chuyền, vườn dưỡng sinh và sân chơi trẻ em, đường dạo cây xanh mát,…

      Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tầm view toà R1.05 “đắt giá” như thế nào? 

      Được chủ đầu tư thiết kế theo layout hình chữ U, các căn hộ tòa R1.05 đều sở hữu không gian sinh hoạt thoáng đãng, riêng tư và tầm nhìn rộng mở. 

      Đối với căn hộ hướng Tây Bắc và Tây Nam, chủ nhân sẽ được tận hưởng trọn vẹn cảnh "sơn thủy hữu tình" của khu vườn Nhật Bản nằm chính giữa 4 tòa căn hộ The Zenpark. 

      Cảnh quan đẹp mắt với hồ cá koi, cầu gỗ đỏ, cổng torri, đồi tùng la hán và chòi nghỉ lục giác sẽ mang lại cảm giác yên bình và thanh tịnh, như lạc vào một thiên đàng của xứ "Phù Tang". Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để thư giãn tâm hồn và tận hưởng những khoảnh khắc giao hòa với thiên nhiên.

      tong-hop-nhung-huong-view-dat-cua-can-ho-toa-r105-the-zenpark-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Tầm view tòa R1.05 hướng ra khu vườn Nhật Bản (Nguồn: Minh Hung Land)

      Trong khi đó, căn hộ hướng Đông Bắc và Đông Nam lại mang đến tầm nhìn hoàn toàn khác biệt. Chủ nhân của những căn hộ này sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh các tiện ích hiện đại của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và thiên nhiên xung quanh.

      Từ ban công, bạn có thể ngắm nhìn công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng lớn 29 ha, bể bơi mái kính hiện đại, quảng trường trung tâm The Ocean View sôi động, khu biệt thự Ngọc Trai sang trọng, hồ Đảo Cọ mát mẻ, hồ Ngọc Trai xanh ngắt với diện tích 24.5 ha và cả biển hồ nước mặn 6.1 ha. Cảnh sắc hòa quyện giữa thiên nhiên và tiện ích, tạo nên môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      tong-hop-nhung-huong-view-dat-cua-can-ho-toa-r105-the-zenpark-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Tầm nhìn của một căn hộ 1PN hướng Đông Bắc đang được bán trên website OneHousing (Nguồn: OneHousing) 

      Với những ưu điểm vượt trội kể trên, các căn hộ tòa R1.05 phân khu The Zenpark có thể thỏa mãn toàn bộ nhu cầu an cư, học tập và làm việc của người độc thân, vợ chồng trẻ hiện đại, gia đình đa thế hệ và giới tri thức. 

      Để giúp quý khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, nhà phân phối bất động sản OneHousing đã kết hợp cùng Techcombank để cung cấp gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn. 

      Khách hàng có thể vay mua căn hộ của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với lãi suất 0% trong 30 tháng đầu. Thời hạn vay lên đến 35 năm và tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ. Thậm chí, trong 30 tháng đầu, khách hàng còn được miễn phí khoản trả nợ trước hạn. 

      OneHousing không chỉ là đơn vị cung cấp giỏ hàng có vị thế tốt và chính sách mua bán hấp dẫn, mà còn là đối tác tin cậy trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng mua căn hộ một cách chuyên nghiệp và tận tâm.

      Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, OneHousing cam kết đồng hành cùng khách hàng từ giai đoạn tìm hiểu, lựa chọn căn hộ phù hợp, đàm phán giá cả đến ký kết hợp đồng và hoàn tất giao dịch để quý khách hàng có một hành trình thuận lợi. 

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã cung cấp đầy đủ thông tin, giúp bạn có thêm góc nhìn mới về căn hộ tòa R1.05 của phân khu The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án này, hãy để OneHousing đồng hành và biến ước mơ sở hữu căn hộ của bạn trở thành hiện thực. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn studio tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương