Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiê

      Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      22/06/2023
      Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án bất động sản được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia và khách hàng tại thủ đô Hà Nội. Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, xứng tầm quốc tế, dự án còn tập trung xây dựng môi trường sống xanh, thoải mái và trong lành. Bạn có mong muốn mua căn 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu loại hình căn hộ này với hướng Tây Nam, Đông Nam thuộc phân khu The Zen Park. Hãy tham khảo ngay để tìm mua chung cư tại OneHousing một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.

      Giới thiệu về dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những khu đô thị hàng đầu, vươn tầm quốc tế với vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại. Khu đô thị được thiết kế theo phong cách Singapore tinh tế và chỉn chu, kiến tạo nên lối sống tiện nghi và thời thượng cho những cư dân, khách hàng. Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park còn tập trung tạo dựng một môi trường sống trong lành, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Những hàng cây xanh trong các công viên rộng mở, hồ nước lớn mát mẻ cùng với các công viên thoáng mát cũng chính là chìa khóa vàng giúp dự án chinh phục trái tim của nhiều khách hàng khó tính.

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Hình ảnh dự án Vinhomes Ocean Park với thiết kế thời thượng (Nguồn: Websites Vinhomes Online)

      Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí ngay tại cửa ngõ phía đông Hà Nội, thuộc địa phận 3 thị xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn của huyện Gia Lâm. Gần Vinhomes Ocean Park có những tuyến đường huyết mạch, được nhà nước đầu tư phát triển đồng bộ như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, quốc lộ L17, quốc lộ 5A và các tuyến đường liên tỉnh. Với vị trí này, cư dân của dự án không những có thể kết nối thuận tiện, dễ dàng với các quận trung tâm, mà còn có thể tiếp cận những tỉnh thành khác một cách nhanh chóng.

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Vị trí đắc địa và thuận tiện của khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Websites Vinhomes Online)

      Quy mô xây dựng của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đầu tư phát triển và thi công trên lô đất có diện tích rộng 420ha. Thêm vào đó, mật độ xây dựng của dự án chỉ đạt 19%, đây là một con số nhỏ, chứng tỏ mối quan tâm của các nhà đầu tư của tập đoàn Vingroup trong việc tạo nên một môi trường sống thoáng đãng và trong lành. Phần lớn diện tích của dự án được dùng để xây dựng những không gian xanh với nhiều khu vườn, cây cối. Nổi bật hơn cả trong quy mô dự án chính là biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam với diện tích 6.1 ha và hồ điều hòa có diện tích 24.5ha.

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Hình ảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park khi được chụp từ trên cao (Nguồn: Báo đầu tư)

      Với quy mô rộng lớn, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao gồm 66 tòa nhà có độ cao từ 26 - 35 tầng, cung cấp hơn 50000 căn hộ cao cấp, không kể đến những căn biệt thự hay dãy nhà liền kề. Các tòa nhà này được bố trí vào 3 phân khu chính, mỗi phân khu đều được thiết kế với phong cách và vẻ đẹp khác nhau, gồm có The Sapphire, Ruby và Diamond. Vì thế, tùy theo sở thích của mình, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn phân khu phù hợp nhất.

      Những tiện ích nổi bật và đẳng cấp của hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Ngoài những lợi ích về vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện, Vinhomes Ocean Park còn mang đến một môi trường sống lý tưởng và hoàn hảo. Với không gian sống xanh, được bao phủ bởi hàng cây và hồ nước, dự án tạo ra một không gian mát mẻ, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Cư dân sinh sống tại đây có thể tận hưởng môi trường trong lành, tránh xa tiếng ồn, sự ồn ào và khói bụi ô nhiễm từ thủ đô sôi động. Không những thế, dự án Vinhomes Ocean Park còn cung cấp hàng loạt những tiện ích hấp dẫn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, khiến cuộc sống của cư dân tại đây luôn thoải mái và đáng trải nghiệm.

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Không gian sống thoáng đãng và mát mẻ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Một trong những tiện ích hàng đầu, góp phần tạo nên hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park vừa sang trọng, thời thượng, vừa gần gũi với thiên nhiên có thể kể đến như:

      • Biển hồ nước mặn nhân tạo: Với diện tích 6.1ha, biển hồ trở thành bãi biển nhân tạo rộng nhất ở Việt Nam. Tại đây, cư dân có thể ngắm nhìn bãi biển thơ mộng với bãi cát trắng mà không cần phải đi đâu xa.
      • Hồ nước ngọt nhân tạo: Đây là hồ điều hòa có chức năng lưu thông và điều tiết không khí vào những ngày oi bức. Bên cạnh bờ cát trắng rộng 35m, hồ nước ngọt còn có hệ sinh thái đa dạng với hơn 50 tấn cá đa dạng chủng loại.
      • Công viên BBQ: Hệ thống 6 công viên BBQ ngoài trời tại Vinhomes Ocean Park cung cấp tiện ích dã ngoại độc đáo cho cư dân. Đây cũng là địa điểm vui chơi và cắm trại hấp dẫn cho những ngày cuối tuần, giúp cư dân tận hưởng những giây phút vui vẻ bên cạnh người thân và gia đình.
      • Công viên thể thao ngoài trời: Với các máy tập thể hình, sân thể thao và đường chạy bộ, đây là không gian lý tưởng giúp cư dân tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe.
      • Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park còn có hệ sinh thái “all in one” bao gồm trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec và trung tâm mua sắm Vincom. Những tiện ích này đảm bảo mọi nhu cầu sinh hoạt thiết yếu nhất của cư dân, giúp cuộc sống trở nên tiện nghi và đơn giản hơn bao giờ hết.

      Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quát về phân khu The Zen Park

      The Zen Park là phân khu theo tiêu chuẩn Ruby đã thu hút sự chú ý từ công chúng ngay từ những ngày đầu mở bán. Phân khu này được xây dựng và thiết kế với phong cách Nhật Bản - Đất nước Mặt Trời Mọc vừa độc đáo, vừa nhã nhặn, tinh tế. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những ai yêu thích nền văn hóa Nhật Bản và mong muốn sống ở nơi có lối kiến trúc đậm chất xứ sở hoa anh đào.

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Không gian đậm chất Nhật Bản tại the Zen Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      The Zen Park tỏa sáng với sự khác biệt và đẳng cấp. Phân khu này sở hữu tiện ích nội khu gồm có khu vườn Nhật Bản thú vị và độc đáo, tạo nên không gian đầy lý thú và tuyệt vời. Vườn Nhật nội khu của The Zen Park được trang trí tinh tế với những biểu tượng tinh hoa như hồ cá Koi, tượng La Hán và cổng Torii đỏ. Tất cả đều là những biểu tượng truyền thống, biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc và vinh hoa của Nhật Bản. Những điều này tạo nên một điểm nhấn mạnh mẽ và đậm chất văn hóa, khiến The Zen Park luôn được đông đảo khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

      Phân khu The Zen Park có quy mô gồm 4 tòa nhà được ký hiệu từ R1.01 đến R1.05, mỗi tòa có độ cao 31 tầng, trong đó không kể đến 1 tầng hầm với diện tích 24000m2 được dùng làm khu vực đổ xe. Với mật độ 20- 26 căn hộ/sàn, mỗi tòa nhà phân khu The Zen Park cung cấp từ 594 - 754 căn hộ với đa dạng loại hình và diện tích. Tùy thuộc vào nhu cầu, mong muốn cũng như số lượng thành viên trong gia đình, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ chung cư với diện tích và số phòng phù hợp nhất.

      Thông tin tổng quát về tòa R1.05 thuộc phân khu The Zen Park

      Tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park tọa lạc ngay cạnh trục đường Lê Thánh Tông, một trục đường quan trọng nối hai tuyến đường trọng điểm là Quốc lộ 5A và 5B. Ngoài ra, vị trí của tòa nhà cũng gần ga metro số 8. Điều này giúp cư dân sinh sống tại đây dễ dàng kết nối với những khu vực khác trong khu đô thị Vinhomes, cũng như thuận tiện trong việc đi đến những địa điểm vui chơi, giải trí tại trung tâm thủ đô.

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Vị trí của tòa R1.05 thuộc phân khu The Zen Park (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Với vị trí này, tòa nhà R1.05 có ranh giới tiếp giáp với đường nội khu giữa The Zen Park và Bayfront ở phía Đông Bắc và phân khu The Bayfront ở phía Đông Nam. Ngoài ra, tòa nhà còn có tầm nhìn hướng về các tiện ích nội khu và các tòa R1.01, RI.03 lần lượt theo hướng Tây Nam và Tây Bắc. Tuy không có tầm nhìn hướng về các tiện ích nổi bật của khu đô thị Vinhomes Ocean Park như biển hồ nước mặn, công viên BBQ,... tòa R1.05 thuộc phân khu The Zen Park lại sở hữu không gian sống yên bình, đậm phong cách xứ sở Phù Tang. Vì thế, tòa nhà sẽ phù hợp hơn đối với những ai yêu thích sự yên tĩnh mà vẫn mong muốn trải nghiệm nhịp sống sôi động của các phân khu lân cận

      Tòa R1.05 thuộc phân khu The Zen Park có độ cao 31 tầng, trong đó tầng 1 là những căn shophouse với thiết kế tối ưu và tinh tế. Các căn hộ chung cư của tòa nhà được xây dựng từ tầng 2 đến tầng 31, riêng tầng 20 còn được chủ đầu tư xây dựng 4 gian lánh nạn nhằm đề phòng những sự cố bất ngờ. Tại tòa R1.05, các căn hộ có loại hình đa dạng từ căn studio cho đến những căn từ 1 - 3 phòng ngủ. Tùy theo mong muốn, khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ khác nhau với diện tích từ 27 - 100.7m2.

      Giá bán của căn 2 phòng ngủ tòa R1.05 hướng Tây Nam, Đông Nam hiện nay

      Hiện nay, giá bán của căn 2 phòng ngủ tòa R1.05 hướng Tây Nam, Đông Nam dao động trong khoảng 48 - 55 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2023).

      Đối với căn hộ là căn góc có 2 phòng ngủ tòa R1.05 với hướng Tây Nam, Đông Nam nằm ở tầng thấp (từ tầng 1 - 10), giá bán hiện nay được cập nhật trên trang OneHousing là 48 triệu đồng/m2 và giá 3,32 tỷ đồng/căn. Căn hộ có diện tích 69.2m2, đã được bàn giao với tình trạng nguyên bản, bao gồm những đồ nội thất cơ bản và không có đồ nội thất đi kèm.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.05 với hướng Tây Nam, Đông Nam ở tầng trung với diện tích 69.3m2 có giá bán hiện nay là 3.45 tỷ đồng tương đương 50 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2023). Căn hộ này có tầm nhìn hướng về sân chơi nội khu, đã được bàn giao với tình trạng nguyên bản. Ngoài ra, căn hộ cũng được bán với đầy đủ nội thất cơ bản đi kèm.

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-7

      Tầm nhìn của căn 2 phòng ngủ tầng trung hướng Tây Nam Đông Nam (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ theo hướng Tây Nam, Đông Nam với mức giá cao hơn là 55 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 6). Đây là căn hộ có diện tích 69.2m2, nằm ở tầng cao, được bàn giao với tình trạng nguyên bản và đầy đủ đồ nội thất. Với vị trí cao, cư dân sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, mát mẻ và có tầm nhìn bao quát hơn so với các căn hộ ở tầng thấp.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn về dự án Vinhomes Ocean Park cũng như phân khu The Zen Park. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết, giúp bạn phần nào trong việc cân nhắc mua căn 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Ngoài ra, OneHousing còn có đội ngũ ProAgent với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. OneHousing sẽ tư vấn nhằm giúp bạn tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách trong quá trình tìm mua chung cư tại OneHousing. Hãy liên hệ với OneHousing để được hưởng những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay ưu đãi hấp dẫn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của ProAgent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?
      Căn 2PN tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương