Căn studio tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn studio tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/06/2023
      Căn studio tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu bài viết sau đây.

      Bạn đang tìm kiếm thông tin về căn studio tại tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hướng Tây Bắc và quan tâm đến giá bán m2? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết về căn hộ và giá bán hiện tại.

      Khám phá tòa R1.05 - The Zen Park: Tiện nghi và không gian sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa R1.05 là tòa căn hộ “hoa hậu” của phân khu The Zen Park. Tòa tháp nổi bật với vị trí tiếp giáp quảng trường The Ocean View, một trong những “kỳ quan” đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Từ tòa căn hộ, bạn có thể thấy view trọn vẹn khu vườn Nhật Bản The Zen Park, công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ với 29 ha và cả toàn cảnh “biển xanh cát trắng” của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Thông tin chung tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      • Chiều cao: 31 tầng

      - Tầng 1 – 2: Shop

      - Tầng 3 – 19 & 21 – 31: Căn hộ

      - Tầng 20: Là căn hộ và Gian lánh nạn

      - Tầng hầm: 1 tầng

      • Tổng số căn hộ: 754 căn hộ
      • Mật độ căn hộ: Với 26 căn hộ/mặt sàn
      • Thang máy: Gồm có 8 thang thường + 2 thang hàng
      • Loại hình căn hộ: Gồm Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN+1
      • Diện tích căn hộ: 26.6 – 100.6 m2
      • Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ: Liền tường + Smart Home

      can-studio-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Thông tin chung tòa R1.05 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa căn hộ R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được coi là tâm điểm kết nối tới các địa điểm trọng yếu của Thủ Đô khi nằm cạnh trục đường Lê Thánh Tông và kế cận ga metro số 8. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện cho cư dân, phía chân tòa là tổ hợp nhà để xe và nằm sát bên cạnh là khu shop TMDV Hải Đăng. Cụ thể, công trình xung quanh tòa căn hộ R1.05 bao gồm như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp là trường học đạt chuẩn quốc tế Vinschool
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp là quảng trường The Ocean View và phân khu The Bayfront
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp là sân thể thao nội khu và tòa R1.01
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp là tòa R1.03

      can-studio-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Vị trí căn hộ R1.05 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, tòa R1.05 còn nằm bên cạnh quảng trường trung tâm The Ocean View. Cũng như quảng trường xương cá voi nằm ngay giữa biển hồ nước mặt và hồ Ngọc Trai, nơi đây được xem là “tâm điểm giải trí” tại  khu vực phía Nam của đại đô thị.

      Với tiện ích vườn Nhật Bản nội khu, cư dân khi mua căn hộ ở tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park về hướng Đông, hướng Nam, hướng Tây, hướng Bắc, Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc đều tận hưởng những giá trị thư giãn cũng như tầm nhìn đẳng cấp bậc nhất. Đây cũng chính là lý do khiến tòa căn hộ tại tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park được đánh giá là tòa căn hộ hàng đầu tại dự án.

      Mặt bằng tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ mặt bằng tòa R1.05 có diện tích từ 26.6 – 100.6 m2, chia thành các loại: studio,1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+.

      Mỗi căn hộ ở đây đều sở hữu những tầm view khoáng đạt: tại các căn hộ R1.05 Vinhomes Ocean Park hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam chủ sở hữu sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn cảnh quan vườn Nhật.

      Trong khi những căn hộ R1.05 Vinhomes Ocean Park hướng Đông Bắc, Đông Nam lại gây ấn tượng khi có tầm view rộng mở, ôm trọn khu biệt thự Ngọc Trai, biển hồ nước mặn 6.1 ha và hồ điều hòa trung tâm với 24.5 ha.

      can-studio-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Mặt bằng tòa R1.05 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 2PN+ tòa S2.15 - The Sapphire -Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm căn hộ Studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dù sở hữu diện tích nhỏ từ 29.3 m2 đến 32.9m2 tuy nhiên, với lối thiết kế “all-in-one” thông minh, cư dân chọn mua căn hộ R1.05 Vinhomes Ocean Park studio vẫn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Căn hộ R1.05 Vinhomes Ocean Park hướng Tây, căn hộ R1.05 Vinhomes Ocean Park hướng Bắc thuộc loại hình căn hộ studio được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời của nhóm khách hàng trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới.

      Cấu trúc căn hộ R1.05 Vinhomes Ocean Park studio gồm có: 1 không gian bếp, không gian tiếp khách và không gian nghỉ ngơi, không sử dụng tường hay vách ngăn che chắn, mang lại cảm giác thông thoáng. Khu vực bếp được bố trí gần cửa chính giúp hạn chế ám mùi trong quá trình khi nấu nướng. Không gian ngủ nghỉ và phòng khách được bố trí liên thông giúp tối ưu công năng sử dụng, tạo cảm giác rộng rãi và ấm cúng cho căn hộ.

      can-studio-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Mặt bằng căn hộ studio tòa R1.05 dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Chủ đầu tư lắp đặt hệ thống cửa kính lớn giúp căn hộ đón gió và lượng lớn ánh sáng tự nhiên. Điều này sẽ vừa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ vào ban ngày, vừa tận dụng được nguồn năng lượng tự nhiên góp phần bảo vệ môi trường.

      Căn studio tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Hiện tại, OneHousing (cập nhật 09/06/2023) đang mở bán căn hộ studio tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc 26.6m2 là 1.15 tỷ đồng tương ứng với 43 triệu đồng/m2. Thông tin cụ thể căn hộ này như sau:

      • Tình trạng bàn giao căn hộ: Đã bàn giao
      • Vị trí căn: Căn giữa
      • Số phòng vệ sinh: 1
      • Tầm nhìn căn hộ: Nhà để xe 5 tầng, bể bơi 4 mùa
      • Khoảng tầng: Với tầng trung (11-20)
      • Hướng ban công: Tây Bắc
      • Tình trạng pháp lý: HĐMB
      • Loại hình căn nhà: Chung cư
      • Dự án: Vinhomes Ocean Park
      • Tình trạng sửa chữa căn hộ: Nguyên bản
      • Tình trạng nội thất căn hộ: Nội thất cơ bản
      • Phân khu The Zen Park
      • Toà/Dãy nhà: R1.05

      can-studio-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Ảnh thực tế của căn hộ studio tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc 26.6m2. (Nguồn: OneHousing)

      Nên mua căn hộ studio tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc ở đâu uy tín?

      Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua căn hộ studio tại tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc và đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để hỗ trợ mua nhà, OneHousing là một lựa chọn đáng xem xét. Đặc biệt, khi bạn kết hợp vay vốn từ Techcombank, OneHousing có thể mang đến cho bạn những ưu đãi đặc biệt.

      OneHousing là một công ty môi giới bất động sản uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và đầy kiến thức về thị trường bất động sản, giúp bạn đưa ra quyết định thông minh khi mua căn hộ studio tại tòa R1.05 - The Zen Park.

      Qua sự hợp tác giữa Techcombank và OneHousing, bạn có thể tận hưởng những lợi ích sau:

      • Lãi suất ưu đãi: Khi vay vốn từ Techcombank thông qua OneHousing, bạn có thể nhận được lãi suất ưu đãi, giúp giảm chi phí vay một cách đáng kể.
      • Thủ tục vay nhanh chóng và thuận tiện: OneHousing sẽ hỗ trợ bạn trong việc chuẩn bị và nộp hồ sơ vay vốn, giúp quá trình vay diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.
      • Tư vấn chuyên nghiệp: OneHousing sẽ cung cấp cho bạn tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ trong việc hiểu rõ các điều khoản và điều kiện của khoản vay, giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của mình.

      Qua việc kết hợp vay từ Techcombank, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đáng tin cậy và có cơ hội tận hưởng những ưu đãi đặc biệt. Hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để biết thêm thông tin và bắt đầu quá trình mua căn hộ studio tại tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc một cách thuận lợi và hợp lý nhất.

      Hy vọng bài viết trên cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về căn studio tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc và giá bán mỗi mét vuông. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, xin vui lòng liên hệ với OneHousing để biết thêm chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương