Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/06/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc: “Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?” qua bài viết dưới đây.

      Nằm gần vườn Nhật Bản - một trong những điểm nhấn về cảnh quan tại phân khu The Zen Park đã giúp tòa R1.05 thu hút được số lượng đông đảo khách hàng đầu tư và mua bán căn hộ. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ tìm hiểu diện tích, mức giá cũng như tiện ích khi mua căn 2PN - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những nét nổi bật nào? Cùng tìm hiểu nhé!

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Phối cảnh phân khu The Zen Park (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tổng quan về phân khu The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      The Zen Park là một trong 4 phân khu tại dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu những thuận lợi và tiện nghi vượt trội, cung cấp cho khách hàng các căn hộ cao cấp thuộc dòng sản phẩm Vinhomes Ruby.

      Về vị trí, The Zen Park tọa lạc ngay trên con đường huyết mạch Lý Thánh Tông (đã đổi thành Đông Dư - Dương Xá) nối hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, do đó việc di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội hay các tỉnh thành như Bắc Ninh, Hưng Yên,.. đều trở nên dễ dàng. Ngoài ra, phân khu The Zen Park nằm cách nhà ga metro số 8 300m về phía Tây, sẽ giúp cư dân nơi đây tiết kiệm thời gian khi chuyển rất nhiều. 

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Vị trí phân khu The Zen Park (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Về hệ thống dịch vụ tiện ích, phân khu The Zen Park sở hữu không gian cảnh quan độc đáo, “có một không hai” với phong cách Nhật Bản riêng biệt. Khu vườn Nhật được xây dựng ngay trung tâm chính giữa 4 tòa tháp kết hợp với một số cảnh vật khác như cầu Nhật, cổng Torii,.. Mua căn hộ chung cư tại The Zen Park sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích cuộc sống tối giản và thư thái tại đất nước Mặt Trời Mọc này. 

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Cảnh quan đậm phong cách Nhật Bản tại The Zen Park (Nguồn: Vinhomes Land)

      Đặc biệt, với hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp và độc quyền dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như bể bơi, các sân thể thao, sân chơi dành cho trẻ em, sân tập dưỡng sinh cho người cao tuổi hay phòng tập gym & yoga cho mọi lứa tuổi,...The Zen Park thực sự là điểm sống lý tưởng giúp bạn gạt bỏ những âu lo, phiền muộn của cuộc sống. 

      Căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Sơ lược tòa R1.05 thuộc phân khu The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa R1.05 sở hữu vị trí đắc địa trong phân khu The Zen Park như sau:

      • Hướng Đông Bắc: giáp ranh với con đường nội khu giao giữa The Bayfront - The Zen Park và trường Vinschool
      • Hướng Đông Nam: giáp ranh với phân khu The Bayfront
      • Hướng Tây Nam: giáp ranh với toà tháp R1.01
      • Hướng Tây Bắc: giáp ranh với toà tháp R1.03 

      Từ vị trí tòa R1.05, cư dân có thể thuận lợi di chuyển đến các tỉnh xung quanh và di chuyển vào trung tâm thành phố. 

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Toàn cảnh toà R1.05 phân khu The Zen Park (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa R1.05 được xây dựng với quy mô 1 tầng hầm và 31 tầng nổi, thiết kế theo layout hình chữ U với mật độ 26 căn/sàn. Tại đây, các căn hộ được xây dựng theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby cao cấp với hệ thống đá ốp sang trọng cùng cửa sổ kịch sàn và trần giúp căn hộ tối ưu diện tích. 

      Hiện nay, tòa R1.05 thuộc phân khu The Zen Park cung cấp khoảng 754 căn hộ  với các loại hình như: căn studio, căn 1PN, căn 1PN+1, căn 2PN, căn 2PN+1, căn 3PN và 3PN+1 có diện tích dao động từ 26.6 – 100.6 m2 phù hợp với những khách hàng khác nhau.  

      Nhóm khách hàng nên mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Loại hình căn hộ 2PN phù hợp với nhóm khách hàng như các cặp vợ chồng mới cưới có 1 - 2 con, người độc thân, hoặc nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó, việc mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với mục đích cho thuê chính là hình thức đầu tư an toàn giúp các nhà đầu tư có được khoản lợi nhuận ổn định.

      Đặc trưng của căn 2PN phân khu The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nhìn chung, do thuộc dòng sản phẩm Vinhomes Ruby nên các căn 2PN tại phân khu The Zen Park đều được thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hệ thống phòng khách và phòng ngủ thiết kế ban công rộng và cửa sổ kịch sàn, trần để đón ánh nắng tối đa, đồng thời tối ưu hoá diện tích sử dụng. So với các căn hộ thuộc phân khu The Sapphire, thiết kế các căn 2PN phân khu The Zen Park nói chung và toà R1.05 nói riêng được đánh giá là mới mẻ và vượt trội hơn.

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Thiết kế căn hộ thời thượng (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Ngoài ra, các căn hộ 2PN tại tòa R1.05 còn sở hữu view nhìn “đắt giá” với những khung cảnh tuyệt đẹp. Với những căn có ban công hướng Tây Bắc, Tây Nam, gia chủ sẽ được ngắm trọn vẹn toàn cảnh khu vườn Nhật Bản, với những căn có ban công hướng Đông Bắc, Đông Nam tầm nhìn sẽ hướng đến khung cảnh hồ điều hoà và hệ thống tiện ích khuôn viên đô thị. 

      Căn 2PN phân khu The Zen Park, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bao nhiêu 1m2?

      Hiện nay, mức giá khi mua căn 2PN hướng Đông Bắc tòa R1.05 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại phân khu The Zen Park là 52 triệu đồng/m2, tương đương với 3.36 tỷ đồng/ căn (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2023). Căn hộ có diện tích sử dụng là 64.2 m2 bao gồm 2 phòng ngủ, 2WC và ban công hướng Đông Bắc rất thuận lợi cho gia chủ để thưởng ngoạn cảnh quan. Ngoài ra, khi mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư sẽ trang bị đầy đủ nội thất cơ bản khi bàn giao căn hộ cho khách hàng. 

      Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin một số căn 2PN tại phân khu The Zen Park như sau:

      • Căn 2PN tòa R1.03, diện tích 66.5m2: 51 triệu đồng/m2, tương đương 3.36 tỷ đồng/ căn
      • Căn 2PN tòa R1.03, diện tích 70.2m2: 45 triệu đồng/m2, tương đương 3.16 tỷ đồng/ căn
      • Căn 2PN toà R1.02, diện tích 68.4m2: 40 triệu đồng/m2, tương đương 2.76 tỷ đồng/ căn
      • Căn 2PN toà R1.05, diện tích 69.3m2: 50 triệu đồng/m2, tương đương 3.45 tỷ đồng/ căn

      (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2023)

      Tuỳ thuộc vào những yếu tố đặc thù như vị trí căn hộ, khoảng tầng hay hướng ban công,.. và những biến động của thị trường bất động sản mà mức giá khi mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có những chênh lệch khác nhau. 

      Ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua chung cư tại OneHousing

      Khi mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói riêng và mua chung cư tại OneHousing nói chung, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với những thông tin cập nhật và chính xác nhất của các dự án. 

      Là đối tác hợp tác phát triển chiến lược của ngân hàng Techcombank nên khi mua chung cư tại OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền như: khoản vay vốn mua bất động sản với lãi suất 0% trong thời gian 30 tháng đầu, thời gian vay và đáo hạn vay lên đến 35 năm. Ngoài ra, OneHousing còn sở hữu công cụ định giá nhà ở và căn hộ online, được sử dụng những ứng dụng, phần mềm công nghệ thông minh do các chuyên gia thiết lập từ đó giúp cho khách hàng có thể cập nhật mức giá ưu đãi nhất của dự án cũng như giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình tìm hiểu, mua bán căn hộ chung cư. 

      Bài viết trên OneHousing cung cấp cho bạn những thông tin liên quan đến căn 2PN thuộc phân khu The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và chọn mua căn hộ tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn studio tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương