Tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc? Các căn này có gì đặc biệt và giá bán là thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc trên.

      Căn góc tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là những căn hộ được nhiều người muốn mua. Vậy có bao nhiêu căn góc và điều đặc biệt ở những căn góc này là gì? OneHousing sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về loại căn hộ này.

      Căn góc tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Căn góc tòa S2.02 là gì?

      Căn góc tòa S202 là những căn hộ nằm ở vị trí góc của tòa chung cư, các căn này sẽ có hai mặt thoáng và sẽ không có căn hộ nào chắn hai mặt thoáng này. Thường thì số góc của tòa nhà sẽ tương ứng với số lượng căn góc. Số lượng căn góc trong một tòa nhà sẽ không có nhiều.

      Ưu điểm của các căn góc tòa S2.02 có tầm nhìn đa diện, bao quát hơn, không gian trong căn hộ luôn được đón nắng, gió trời giúp căn hộ thoáng mát, trong lành hơn. Ngoài ra, ở căn góc sẽ có không gian yên tĩnh vì không nằm giữa hai 2 căn khác hay không bị tiếng ồn từ thang máy. Điều mà rất nhiều người lựa chọn là các căn này sẽ có tính thanh khoản cao hơn các căn còn lại.

      Nhược điểm của các căn hộ này là giá thành cao hơn các căn khác, căn hộ hướng Tây dễ bị nắng nóng, khó thiết kế nên cần xây tường cách nhiệt, mành cửa, cây xanh để tránh khí nóng vào nhà.

      toa-s202-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-1

      Căn góc của 1 tòa nhà sẽ được nhiều người quan tâm (Nguồn: Vinhomes).

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Hà

      Đọc tiếp

      Lợi thế khi sống trong căn góc tòa S2.02?

      Các căn góc tòa S2.02 nằm trong phân khu the Sapphire 2 cao 27 tầng có lợi thế nằm gần công viên xanh, ven sông sinh thái, khu tập luyện các môn thể thao như: tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng đá,..nhà để xe 5 tầng, nhìn ra khu trường học, shop thương mại, khu vui chơi cho trẻ..đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, học tập, nâng cao sức khỏe cho cư dân.

      Tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở vị trí đắc địa khi phía Tây Bắc sẽ giáp với khu thể thao và S2.05; phía Tây Nam là sông sinh thái và tòa S2.03; phía Đông Bắc là khu trường học và nhà để xe có 5 tầng; phía Đông Nam là tòa S2.01, trường học và khu cây xanh. Cư dân ở đây sẽ di chuyển thuận tiện cũng như sống trong môi trường trong lành, không lo ô nhiễm, khói bụi.

      toa-s202-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-2

      Tiện ích nội khu tòa S2.02 (Nguồn: Vinhomes Online)

      Tòa S2.02 nằm trên tuyến đường Đại Dương rộng 30m dọc theo sông sinh thái, kéo dài từ cổng San Hô Đỏ đến đại lộ 52m, cư dân sống ở đây dễ dàng đến các phân khu khác hoặc các tiện ích của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa nhà nằm đối diện công viên sông sinh thái nên cư dân đều hưởng không gian thoáng đãng, mát mẻ và trải nghiệm dịch vụ ở các căn hộ họ sống.

      Dịch vụ ở shop chân đế tòa nhà khá phong phú, thu hút các cư dân không chỉ tòa S2.02 mà cả các tòa gần cạnh đến để mua sắm, ăn uống với các cửa hàng như: cửa hàng hoa quả nhập khẩu Đức An Market, siêu thị mini Ruby Mart, quán trung Chow Mein, quán ăn Đài Loan Chasu, thực phẩm sạch Chang Mart,..

      Điều đặc biệt ở căn góc tòa S2.02 là gì?

      Căn góc tòa S2.02 được coi là một trong các căn hộ đáng sống nhất với diện tích rộng là các căn 2PN+1 và 3PN. Tòa S2.02 có hình chữ L, gồm 22 căn/sàn và chỉ có 5 mã căn góc là: CH05, CH05A, CH11, CH17, CH18 có tầm view đẹp nhìn ra sông sinh thái hướng căn hộ Đông Nam, Tây Nam và dưới đây là diện tích tim tường cụ thể của các căn góc tòa S2.02:

      • Mã căn CH05: Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích tim tường là 79,9m2.
      • Mã căn CH05A: Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích tim tường là 69,2m2.
      • Mã căn CH11: Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích tim tường là 80,3m2.
      • Mã căn CH17: Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích tim tường là 79,9m2.
      • Mã căn CH18: Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích tim tường là 69,2m2.

      toa-s202-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-3

      Mặt bằng căn góc tòa S2.02 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Giá bán các căn góc tòa S2.02 sẽ cao hơn các căn khác vào khoảng 33 triệu đến 36 triệu/m2, tùy thuộc vào giao nội đầy đủ hay cơ bản thì mỗi căn góc sẽ có giá bán khác nhau. Ngoài ra, khoảng tầng và hướng căn hộ cũng quyết định giá bán sẽ thay đổi nhưng nhìn chung giá căn góc sẽ cao hơn các căn hộ cùng tòa.

      Đối tượng khách hàng nào sẽ mua căn góc tòa S2.02?

      Tùy vào nhu cầu, điều kiện kinh tế, sở thích,..bạn sẽ lựa chọn căn góc tòa S2.02 cùng nhiều ưu điểm và một số hạn chế nhất định nhưng với một số người hạn chế đó vẫn đáng để đầu tư. Bạn thích sống ở nơi không gian thoáng mát, yên tĩnh, thiết kế hiện đại thì chọn căn góc thay vì căn thường.

      Đối với nhà đầu tư căn góc có diện tích rộng rãi, tầm nhìn đẹp, gần gũi thiên nhiên, dễ thiết kế theo phong cách tiện nghi, sang trọng thích hợp cho thuê/mua hơn là các căn thường. Giá bán khá cao nên thường phân khúc là người có tài chính khá giả, yêu cầu cao về thiết kế, không gian sống và sự riêng tư thường sẽ chọn lựa căn góc ở tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Nếu như bạn chỉ muốn có một căn hộ giá không quá cao nhưng diện tích thoải mái sinh hoạt, vị trí và khoảng tầng đẹp thì có thể chọn lựa các căn hộ thường ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Và tham khảo lên trang web bất động sản uy tín như OneHousing lựa chọn những căn hộ đang bán với những ưu đãi hấp dẫn, cùng nhiều loại căn hộ với giá bán được niêm yết rõ ràng.

      OneHousing mong rằng bài viết trên đây sẽ cho bạn đầy đủ, chi tiết về căn góc tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để trong quá trình mua căn hộ diễn ra tốt đẹp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư imperia sky garden có gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương