Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Hà

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Hà

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/03/2023
      Bài viết giới thiệu tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và chùa Hà, khoảng cách giữa 2 địa điểm này và hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Hà giúp bạn đọc tham khảo.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu đô thị nằm ở vị trí đắc địa của Hà Nội, được trang bị đầy đủ các tiện ích và dịch vụ hiện đại để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Nếu bạn đang sinh sống tại khu đô thị này và muốn khám phá những nét văn hóa, tâm linh của thủ đô thì chùa Hà là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Hà, giúp bạn có được một chuyến đi dễ dàng và tiện lợi nhất.

      Giới thiệu chung về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và chùa Hà

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - đô thị sinh thái ven biển

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu đô thị đầy đủ tiện ích và hiện đại tại Hà Nội, nằm tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc 3 xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Khu đô thị này được xây dựng trên diện tích 420ha, với hơn 60% diện tích dành cho khu vực cây xanh và mặt nước, tạo nên một không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với đầy đủ các tiện ích cao cấp như công viên, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, hệ thống an ninh 24/7, và nhiều hơn nữa. Khu đô thị này cũng có hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối với trung tâm Hà Nội thông qua các tuyến đường huyết mạch như đường Nguyễn Xiển, đường 5B, đường Vành Đai 4 và cầu Thanh Trì.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang là một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội, thu hút đông đảo cư dân và nhà đầu tư.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-chua-ha-onehousing-1

      Hệ sinh thái biển hồ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về chùa Hà

      Chùa Hà là một trong hai ngôi chùa cầu duyên nổi tiếng ở miền Bắc, nằm tại số nhà 86 phố Chùa Hà, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trước đây, chùa thuộc xóm Hà, đối diện đường Cầu Giấy, thôn Trung, xã Dịch Vọng, huyện Từ Liêm.

      Chùa Hà có tên gốc là Chùa Thánh Đức. Ngôi chùa được xây dựng vào đầu thế kỷ thứ 11 và có lịch sử hơn 900 năm. Kiến trúc của Chùa Hà đặc trưng bởi những cột gỗ đường kính lớn và những tác phẩm điêu khắc tinh xảo. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng những bức tranh thế kỷ 17 và 18 và các đồ tâm linh quý giá khác.

      Chùa Hà là nơi diễn ra nhiều lễ hội tín ngưỡng quan trọng như Lễ hội Chùa Hà vào đầu năm mới, Lễ Vu Lan Báo Hiếu, Lễ Trùng tu và Tu học Tịnh độ. Điều đặc biệt là Chùa Hà cùng với Chùa Duyên Ninh được coi là hai ngôi chùa cầu duyên nổi tiếng ở miền Bắc, thu hút nhiều du khách và tín đồ đến viếng thăm và cầu nguyện.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-chua-ha-onehousing-2

      Mặt trước của chùa Hà (Nguồn: vntrip)

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Hà là bao nhiêu km?

      khoảng cách giữa hai địa điểm này là khoảng 22 - 28km và mất khoảng 35 - 45 phút. Thời gian đi lại có thể thay đổi tùy thuộc vào lưu lượng giao thông, phương tiện di chuyển và điều kiện đường đi.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật?

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án của Tập đoàn Vingroup tại Hà Nội, nằm trên vị trí đắc địa tại phía Đông Thủ đô. Đây là một trong những khu đô thị hiện đại nhất và lớn nhất của Việt Nam, với nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng.

      Một số điểm nổi bật của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao gồm:

      • Khu biệt thự và nhà liền kề đẳng cấp: với các căn hộ, biệt thự, nhà liền kề được thiết kế sang trọng, hiện đại, đảm bảo mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.
      • Hệ thống tiện ích và dịch vụ đa dạng: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, khu vui chơi giải trí, sân tennis, sân bóng đá, sân golf, khu BBQ, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện.
      • Môi trường sống trong lành, xanh sạch đẹp: Khu đô thị được thiết kế với các khuôn viên cây xanh rộng lớn, công viên đầy đủ tiện nghi, tạo ra một môi trường sống trong lành, xanh sạch đẹp.
      • Vị trí đắc địa: dự án nằm ở vị trí đắc địa giữa các tuyến đường giao thông chính của Hà Nội, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như Hoàn Kiếm, Long Biên, Cầu Giấy.

      Với những điểm nổi bật như vậy, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang là một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội.

      Di chuyển bằng phương tiện nào từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Hà?

      Di chuyển bằng xe buýt

      Hiện tại chưa có tuyến xe buýt nào di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Hà. Tuy nhiên bạn có thể chọn di chuyển thay thế bằng các phương tiện cá nhân khác như xe máy và ôtô.

      Di chuyển bằng xe máy

      Với cách di chuyển này, bạn sẽ có 2 lộ trình để bạn tham khảo:

      • Xuất phát từ đoạn cầu Lê Xá - đường Đa Tốn - đường Long Biên - Xuân Quan - bến đò Kim Lan - ngõ 143 Thúy Lĩnh - đường Thúy Lĩnh - đường Lĩnh Nam - phố Mai Động - ngõ 296 phố Minh Khai - ngõ 191 phố Minh Khai - ngõ Quỳnh - phố Thanh Nhàn - phố Lê Thanh Nghị - phố Tạ Quang Bửu - phố Trần Đại Nghĩa - đường Đại Cồ Việt - phố Xã Đàn - phố Ô Chợ Dừa - đường La Thành - đường Cầu Giấy - phố Chùa Hà. Lộ trình này dài 22,6km và mất khoảng 45 phút di chuyển. Lộ trình này có khoảng cách di chuyển ngắn nhất, tuy nhiên cũng khá phức tạp do phải rẽ qua nhiều tuyến đường và phải qua phà.
      • Xuất phát từ đoạn cầu Lê Xá - đường Đa Tốn - đường Long Biên - Xuân Quan - bến đò Kim Lan - ngõ 143 Thúy Lĩnh - đường Thúy Lĩnh - đường Lĩnh Nam - phố Mai Động - ngõ 296 phố Minh Khai - đường Vành Đai 2 - đường Láng - đường Cầu Giấy - phố Chùa Hà. Lộ trình dài 23km và mất khoảng 50 phút. Đoạn đường tuy dài hơn nhưng chỉ đi thẳng qua vài tuyến đường chính, không cần phải rẽ nhiều, tuy nhiên vẫn còn khá bất tiện vì phải qua phà.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-chua-ha-onehousing-3

      Nút giao đường Vành Đai 2 - đường Láng (Nguồn: Zing news)

      Di chuyển bằng xe ôtô

      Với cách di chuyển này, bạn cũng có 2 lộ trình để tham khảo:

      • Xuất phát từ đoạn đường Lý Thánh Tông - đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - đường Cổ Linh - cầu Vĩnh Tuy - đường Vành Đai 2 - đường Cầu Giấy - phố Chùa Hà. Toàn bộ lộ trình dài 23km và mất khoảng 60 phút. Đây là tuyến đường thuận tiện nhất giữa hai địa điểm này.
      • Xuất phát từ đoạn đường Lý Thánh Tông - đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - đường quốc lộ 1A - cầu Thanh Trì - đường Vành Đai 3 - đường Cầu Giấy - phố Chùa Hà. Toàn bộ lộ trình dài 28.4km và mất khoảng 1 giờ 20 phút.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-chua-ha-onehousing-4

      Đoạn cầu Thanh Trì - đường Vành Đai 3 (Nguồn: Zing News)

      Hy vọng rằng với những hướng dẫn và thông tin trong bài viết trên, bạn đã có thể dễ dàng di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Hà một cách thuận tiện, giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn về những giá trị văn hóa, tâm linh ở chùa Hà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương