Tòa R1.02 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Tòa R1.02 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2023
      Căn góc là gì? Căn góc tòa R1.02 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn? Cùng OneHousing tìm hiểu về những điều đó trong bài viết này.

      Căn góc là một thuật ngữ thường nghe khi bạn đang trong quá trình tìm hiểu mua nhà. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thấu hiểu cũng như lựa chọn được căn hộ phù hợp cho gia đình của mình. OneHousing sẽ chia sẻ thông tin về căn góc cũng như ưu, nhược điểm của chúng và giải đáp cho câu hỏi tòa R1.02 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc. Xem ngay!

      Căn góc là gì? Ưu và nhược điểm của căn góc

      Khái niệm căn góc trong chung cư

      Khi có ý định mua nhà chung cư, bạn sẽ thường nghe đến khái niệm căn góc. Căn góc là một thuật ngữ dùng để đề cập những căn hộ có vị trí ở góc của một tòa nhà chung cư. Căn góc thường có hai mặt thoáng và không bị bất kỳ căn hộ nào chắn hai mặt thoáng này. Số lượng căn góc của một tòa chung cư thường tương ứng với số góc của tòa nhà ấy. Nhìn chung, trong một tòa căn hộ thì căn góc thường có số lượng ít.

      Ưu điểm của căn góc

      Căn góc có một số ưu điểm như sau: 

      • Lợi thế về tầm nhìn so với các căn hộ khác: Các căn góc thường sở hữu 2 mặt thoáng vì vậy tầm nhìn của căn góc cũng đa diện hơn. Đặc biệt đối với những căn hộ ở tầng trệt thì đây là một lợi thế giúp việc kinh doanh, buôn bán thuận tiện hơn.
      • Thông thoáng và nhiều ánh sáng tự nhiên: Các căn góc thường có không khí thông thoáng hơn cũng như đón nhận nhiều ánh nắng từ mặt trời hơn do không bị các căn hộ khác che khuất. Với môi trường sống như thế giúp cho sức khỏe thể chất và tinh thần của các thành viên được cải thiện vì thế nhiều gia đình thường chi mạnh tay để sở hữu căn góc khi mua nhà chung cư.
      • Không gian yên tĩnh: Căn góc có vị trí nằm ở cuối hành làng của một tòa nhà vì thế thường sẽ không có nhiều người đi qua lại cũng như không nằm giữa hai căn hộ khác. Điều này giúp căn hộ yên tĩnh đáng kể, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của những người xung quanh, rất thích hợp cho những người thích không gian sống yên bình.
      • Tính thanh khoản cao hơn: Căn góc có tính thanh khoản cao hơn so với các căn hộ cùng diện tích, cùng tầng khác do những lợi thế về vị trí, độ thông thoáng, đón được nhiều gió và ánh sáng tự nhiên.

      zenpark

      Căn góc có 2 mặt thông thoáng (Nguồn: Hưng Thịnh)

      Nhược điểm của căn góc

      Bên cạnh những ưu điểm khiến nhiều khách hàng ưa chuộng thì căn góc cũng có một số nhược điểm như:

      • Khó khăn trong việc thiết kế căn hộ: Phụ thuộc vào hình dạng tổng thể của tòa nhà mà kết cấu của căn góc thường không vuông vức. Các chuyên gia kiến trúc đánh giá việc thiết kế căn góc sẽ phức tạp hơn so với căn hộ khác, đặc biệt là căn nhiều góc cạnh hoặc hình bán nguyệt.
      • Căn góc hướng Tây: Hướng Tây là hướng nhà thường phải đón nhận cái nắng oi bức của chiều, vì thế khi ở căn hộ hướng Tây sẽ khiến bạn cảm thấy nóng nực và không thoải mái vào buổi chiều khi sinh hoạt hằng ngày.
      • Giá bán cao hơn so với căn hộ thông thường: Căn góc thường có số lượng căn ít, bên cạnh đó là những lợi thế đã đề cập nên sẽ có giá bán cao hơn so với các căn hộ cùng tầng hoặc cùng diện tích.

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Tòa R1.02 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Tòa R1.02 thuộc phân khu The ZenPark tại Vinhomes Ocean Park là một trong những tòa đầu tiên được ra mắt. Tòa căn hộ tọa lạc trên con đường Lý Thánh Tông, gần ga metro  vì thế đây là lợi thế giúp cư dân tại đây kết nối dễ dàng với khu vực lân cận. Tòa căn hộ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản cùng các biểu tượng nổi bật xung quanh như khhu vườn Nhật Bản, cổng Torri, vườn tùng la hán, hồ cá Koi.

      Tòa R1.02 The Zenpark có kiến trúc khá đặc biệt với layout hình chữ L, giúp tòa căn hộ có nhiều góc hơn. Vì thế số lượng căn góc tại tòa R1.02 The Zenpark Vinhomes Ocean Park là 5 căn bao gồm các mã căn: 05, 05A, 10, 16, 17. Chủ yếu các căn góc tại tòa nhà này là loại 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, phù hợp với các gia đình có đông thành viên và mong muốn một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

      zenpark

      Mặt bằng điển hình tòa R1.02 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Các căn hộ tại tòa R1.02 đều được thiết kế vuông vắn, tại phòng khách có ban công, phòng ngủ được trang bị cửa sổ rộng lớn vừa giúp đón những cơn gió trời trong lành vừa mở ra những tầm view rộng và lý tưởng. Nội thất của căn hộ có tông màu chủ đạo mang hướng trầm ấm, tối giản theo phong cách Nhật Bản, mang đến không gian sống gia đình ấm cúng.

      Tổng quan về The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      The Zenpark tọa lạc ngay tuyến đường Lý Thánh Tông huyết mạch nối giữa 2 con đường quốc lộ 5A và 5B cực kỳ thuận thiện để kết nối đến các khu vực khác. Trong theo quy hoạch, đối diện The Zenpark Vinhomes Ocean park là công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ, xung quanh khu vực này còn có các khu mua sắm sầm uất như cửa hàng thương mại dịch vụ Hải Đăng, Eurowindow Twin Parks, hứa hẹn trong tương lai cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống xanh cũng như những tiện ích hàng đầu Gia Lâm.

      Căn hộ tại The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Phân khu The Zenpark là nơi đầu tiên được ra mắt với lối xây dựng theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp Vinhomes Ruby trong dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Các căn hộ tại phân khu này có nhiều ưu thế vượt trội hơn so với những phân khu khác như: Diện tích căn hộ lớn, thiết kế thông minh, nội thất cao cấp, tiêu chuẩn kỹ thuật được nâng cấp. The Zenpark có chất lượng được xem như tương đương với các khu căn hộ như Vinhomes Royal City, Park Hill, Vinhomes Gardenia hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp.

      Phân khu The Zenpark có đầy đủ các loại hình căn hộ từ căn hộ studio cho đến căn 3 phòng ngủ. Bạn có thể tham khảo một số căn hộ đang được bán thông qua OneHousing:

      • Căn 1 phòng ngủ toà R1.02 có ban công hướng Đông Nam, diện tích 40.8m2 được bán với giá  2.25 tỷ đồng.
      • Căn góc 2 PN+ toà R1.02 có ban công hướng Đông Bắc, Đông Nam, diện tích 73.1 m2 có giá bán 3.25 tỷ đồng.
      • Căn góc 3PN+ toà R1.02 ban công hướng Đông Bắc, Tây Bắc với tổng diện tích là 88.5 m2 được với giá 4.28 tỷ đồng.

      toa-r102-the-zenpark-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc

      Căn góc 3 phòng ngủ tại tòa R1.02 The Zenpark.

      Hy vọng những gì OneHousing chia sẻ về khái niệm căn góc cũng như những điểm đắt giá của căn góc tòa R1.02 đã giúp bạn có thêm những thông tin đắt giá hỗ trợ cho quyết định mua nhà của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park, vui lòng liên hệ OneHousing để được giải đáp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.02 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương