Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/02/2023
      Căn góc là gì? Căn góc R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về căn góc căn hộ chung cư ngay sau đây.

      Tòa R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những tòa cao tầng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, mang lại dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, yên bình cho dân cư. Trong tất cả các căn hộ của tòa R1.03 thì căn hộ nằm ở vị trí căn góc sẽ có giá thành cao hơn các căn hộ khác.

      Vậy căn góc là gì? Căn góc R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy? Căn góc thường có thiết kế như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

      Căn góc là gì? Đánh giá ưu, nhược điểm của căn góc

      Căn góc là thuật ngữ khá quen thuộc đối với những khách hàng đã từng mua nhà chung cư, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về căn góc căn hộ. Vậy căn góc là gì? Chúng tôi sẽ giải thích đơn giản như sau: Căn góc là những căn hộ có hướng view rất đắt giá, hưởng trọn view từ 2 phía và không bị che chắn bởi các căn hộ khác, tùy vào vị trí mà các căn góc có thể hưởng đầy đủ ánh sáng và gió trời tự nhiên. 

      Ưu điểm của căn góc

      Như đã nói, căn góc là những căn có giá thành cao nhất so với các căn còn loại trong tòa tháp, tất cả là bởi vì các ưu điểm nổi bật mà căn góc mang lại như sau:

      Hưởng lợi về tầm nhìn: Có thể thấy, các căn hộ ở vị trí góc sẽ được hưởng trọn tầm nhìn ở 2 phía, có tầm nhìn tổng quát của tòa tháp, đối với căn góc tầng trệt, dân cư có thể trưng bày hàng hóa, buôn bán vì có lợi thế rất tốt về kinh doanh. 

      Hưởng nhiều ánh sáng, thoáng mát: Căn góc không bị che khuất bởi các căn hộ khác, vì thế có thể hưởng trọn vẹn luồng ánh sáng tự nhiên và gió trời mát mẻ. Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, giúp gia chủ tiết kiệm điện vào ban ngày. Đây cũng là một trong những lý do mà nhiều khách hàng chịu bỏ tiền để mua căn góc.

      Thanh khoản cao: Vì căn góc có nhiều mặt thoáng, hưởng được ánh sáng tự nhiên và gió trời, vì thế tính thanh khoản của căn góc sẽ cao hơn những căn hộ khác. 

      Không gian yên tĩnh, ít ồn ào: Vì căn góc có vị trí không bị ảnh hưởng bởi nhiều người qua lại, cũng không bị kẹp giữa các căn hộ khác nên không phải chịu ảnh hưởng tiếng ồn từ những sinh hoạt của các căn hộ kế bên. 

      Có thể thấy, căn góc là một trong những căn hộ lý tưởng dành cho những khách hàng thích không gian yên tĩnh, thoáng mát.

      Nhược điểm của căn góc

      Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật, tuy nhiên căn góc cũng còn một vài nhược điểm nhỏ như

      Khó thiết kế: Thiết kế của căn góc phụ thuộc phần lớn vào kết cấu của tòa chung cư, theo đánh giá của các kiến trúc sư thì căn góc có thiết kế phức tạp hơn so với các căn hộ khác, đặc biệt là những căn góc có nhiều góc cạnh hoặc hình bán nguyệt. 

      Căn góc hướng Tây: Nếu như khách hàng mua căn góc ở hướng Tây thì sẽ chịu cái nắng gay gắt vào buổi chiều, tạo cảm giác oi bức và nóng nực, gây mất thoải mái trong gia đình. Nếu muốn hạn chế tình trạng nắng nóng trên, gia chủ cần mua thêm rèm cửa, phim cách nhiệt.

      Giá nhà cao: Với nhiều ưu điểm nổi bật đã kể ở trên, có thể thấy căn góc là căn hộ có giá thành cao hơn hẳn so với các căn hộ khác trong cùng 1 tòa chung cư.

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.02 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Căn góc R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Mỗi tòa căn hộ đều sẽ có những căn góc ở những vị trí khác nhau, chẳng hạn như tòa R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng sở hữu nhiều căn góc đắt giá. 

      Nhiều bạn thắc mắc rằng “Căn góc R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy” thì chúng tôi xin trả lời là: Căn góc tòa R1.03 là căn số: CH-05, CH-06, CH-20, CH-12A, CH-15A. 

      Căn hộ tòa R1.03 The Zenpark. (Nguồn: Vinhomes).

      Mật độ căn góc tòa R1.03 khoảng 5 căn/sàn. Những căn góc sẽ có những mức giá khác nhau tùy thuộc vào view, hướng. Những căn góc có hướng Tây Bắc sẽ view được toàn cảnh công viên hồ điều hòa rộng 28 ha, hướng Đông Bắc thì có tầm nhìn chéo công viên và quảng trường The Ocean View, hướng Đông Nam & Tây Nam view về vườn Nhật xinh đẹp và các sân thể thao nội khu.

      Hướng view vườn Nhật từ tòa R1.03. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài những thắc mắc về căn góc là gì? Căn góc R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy? Thì nhiều khách hàng cũng rất quan tâm đến thiết kế của căn góc. Được biết căn góc có nhược điểm là khó thiết kế, tuy nhiên các căn góc tòa R1.03 có thiết kế cực kỳ thông minh và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho dân cư. 

      Căn góc tòa R1.03 có thể là căn hộ Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ. Các căn hộ đều được thiết kế có đầy đủ cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên, 100% phòng ngủ và phòng khách đều có ban công đón gió trời thanh mát. Nội thất đầy đủ, tiện nghi đảm bảo mang lại không gian sống lý tưởng, cao cấp và hiện đại cho các hộ dân cư. 

      Mẹo nhỏ khi thiết kế căn góc đẹp, ấn tượng 

      Mặc dù căn góc rất khó thiết kế, nhưng nếu giá chủ tính toán kỹ một chút thì sẽ có thể làm cho căn hộ của mình đẹp và có giá trị hơn. Gia chủ có thể thiết kế căn góc theo các phong cách như sau:

      Phong cách trẻ trung và lịch lãm: Đối với những hộ gia đình có phong cách trẻ trung, năng động có thể trang trí thêm bộ ghế sofa màu sắc sinh động cùng thảm trải sàn màu trắng tinh tế. Bên cạnh đó, có thể decor thêm những bức tranh nghệ thuật, lọ hoa hoặc đèn chùm để tạo điểm nhấn cho căn hộ.

      Phong cách đơn giản, tinh tế: Phong cách này rất thích hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốt, gia chủ thích cuộc sống đơn giản, gia chủ có thể tạo điểm nhấn cho căn hộ khi thiết kế thêm đèn chùm, sắp xếp nội thất độc đáo, mang lại cảm giác dễ chịu khi đặt chân về ngôi nhà của mình. 

      Bài viết cũng đã giải đáp thắc mắc của khách hàng về căn góc là gì? Căn góc R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy? Mong rằng các thông tin trên có thể giúp bạn đọc hiểu thêm về căn góc của căn hộ chung cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.05 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương