Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/02/2023
      Căn góc là gì? Căn góc tòa R1.01 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy? OneHousing giới thiệu tới bạn những cách thiết kế căn góc thẩm mỹ. Tham khảo ngay!

      Tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là tòa căn hộ cuối cùng được cho ra mắt trong phân khu The Zenpark, ngay sau khi các tòa R1.02, R1.03 và R1.05 đã được bán hết. Điều này tạo cơ hội cho R1.01 nâng tầm sức hút của mình đối với khách hàng. Khi tìm hiểu về tòa tháp này, nhiều người đã đặc biệt dành sự quan tâm tới những căn góc.

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn góc R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy ngay trong bài viết dưới đây.

      Căn góc là gì?

      Khi tìm hiểu về bất động sản, bạn có từng nghe hoặc gặp qua những mẩu tin mang nội dung: “bán nhà căn góc”, “căn góc đẹp giá rẻ”, “cho thuê nhà căn góc”, “căn góc chung cư giá tốt”, chưa? Liệu rằng bạn có từng thắc mắc căn góc là gì và lí do vì sao nhiều người lại ưa chuộng căn góc đến vậy?

      Căn hộ tòa R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn Vinhomes Land).

      Căn góc là căn hộ có hai mặt tiền nằm ở vị trí góc của một tòa nhà/chung cư, không có căn hộ nào khác nằm chắn hai mặt thoáng của căn góc. Thông thường, một tòa chung cư sẽ chỉ có 4 góc vì vậy chúng được thiết kế 4 căn góc mỗi tầng.

      Chính bởi số lượng các căn góc vô cùng ít, kèm theo việc căn góc sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội nên người mua nhà thường rất khó khăn mới có thể sở hữu được một căn. Giá bán cho các căn hộ này cũng cao hơn nhiều so với những căn còn lại. 

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn góc có ưu và nhược điểm như thế nào?

      Ưu điểm

      Lợi thế về tầm nhìn

      Do vị trí nằm ở góc và thoáng hai mặt tiền nên căn góc sở hữu lợi thế rất lớn về tầm nhìn. Chủ căn hộ có thể nhìn ngắm bao quát mọi cảnh vật xung quanh. Càng ở vị trí trên cao, khung cảnh càng đẹp. Nhất là với những tòa tháp nằm ở phân khu có cảnh quan xinh xắn như The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đứng ở ban công, chúng ta có thể ngắm trọn khu vườn đậm chất Nhật Bản phía dưới.

      Khi lựa chọn căn hộ, có lẽ tầm nhìn là yếu tố được chúng ta đặt lên cân nhắc đầu tiên. Những căn góc có tầm nhìn cực kỳ tốt. Đặc biệt hơn, nếu bạn sở hữu căn hộ ở tầng trệt, bạn còn có thể tận dụng không gian để kinh doanh buôn bán. Căn góc là sự lựa chọn không tồi để trưng bày sản phẩm.

      Thoáng mát, đón nắng đón gió tốt

      Việc sở hữu hai mặt tiền thoáng không chỉ giúp các căn góc có lợi thế về tầm nhìn mà còn đem lại luồng nắng gió tuyệt vời cho căn hộ của bạn. Với những căn hộ ở trên cao, không khí trong lành mỗi buổi sớm hoặc ban đêm sẽ giúp bạn thư giãn hơn, nâng cao hiệu suất học tập cũng như công việc.

      Một căn phòng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ tiết kiệm tối đa năng lượng thắp sáng cho gia đình bạn. Hơn thế nữa, sức khỏe của bạn và người thân cũng sẽ được cải thiện rất nhiều nếu sống trong môi trường trong lành như vậy.

      Tầm nhìn căn hộ tòa R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn Vinhomes Land).

      Không gian yên tĩnh

      Các căn góc nằm ở vị trí cuối cùng của dãy phòng nên bạn sẽ không bị tiếng đi lại, trò chuyện của hàng xóm quấy rầy. Căn góc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích không gian yên tĩnh hoặc cần tập trung làm việc.

      Nhược điểm

      Giá thành cao

      Số lượng căn góc của mỗi tòa chung cư không nhiều, mỗi tầng chỉ có vỏn vẹn 4 căn. Với sự hiếm hoi ấy, căn góc càng được người mua nhà săn lùng ráo riết. Thêm nữa, việc sở hữu những đặc điểm ưu việt kể trên đã khiến căn góc trở thành căn hộ trong mơ của biết bao người. Một căn hộ trong mơ không bao giờ có giá rẻ. Tuy nhiên, bất chấp mức giá ấy, nhiều người vẫn nhất định phải sở hữu cho mình một căn hộ góc chung cư.

      Căn hướng Tây chịu nắng chiều

      Nếu như các căn hộ hướng Đông được đón nắng sớm nhẹ nhàng mang nhiều dưỡng chất cho da thì các căn hướng Tây khi về chiều sẽ phải gánh chịu sức nóng bức bối của ánh tà dương. Nắng chiều thường gắt và mãnh liệt hơn nhiều so với buổi sáng. Điều này có thể gây ra một số phiền toái không mong muốn cho bạn và người thân.

      Căn góc tòa R1.01 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Với thiết kế đặc biệt của mình, tòa R1.01 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm sẽ sở hữu 8 căn góc một tầng. Bạn có thể tham khảo các căn hộ số 01, 06, 10, 11, 15, 19, 22, 23 trong hình minh họa dưới đây:

      Mặt bằng tầng căn hộ tòa R1.01 dự án Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Nên thiết kế nội thất căn góc như thế nào cho thẩm mỹ?

      Nhược điểm của các căn góc là không được vuông vức cho lắm. Điều này vô hình chung sẽ khiến việc thiết kế căn hộ trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên với sự phát triển của ngành thiết kế nội thất hiện nay, việc bài trí căn hộ góc của bạn sao cho đẹp mắt đã không còn là việc tốn nhiều thời gian và công sức nữa. 

      Lựa chọn đồ nội thất

      Hãy ưu tiên lựa chọn những món đồ có kích thước phù hợp với căn hộ của bạn sao cho chúng vừa đẹp để che đi những góc thừa hoặc xấu. Đối với những góc tù hoặc thiếu sáng, bạn có thể chọn những món đồ có độ che phủ cao.

      Nếu ánh nắng chiều làm bạn cảm thấy khó chịu, bạn có thể sử dụng rèm cửa và kính cường lực tối màu. Điều này vừa giúp giảm thiểu tối đa sức nóng vừa giúp căn hộ của bạn trở nên tinh tế hơn.

      Trang trí theo tone màu đồng nhất

      Một mẹo để khiến căn hộ của bạn trở nên đẹp mắt hơn nhưng không tốn quá nhiều chi phí là đồng nhất sử dụng đồ nội thất, đồ trang trí cùng tone màu: màu lạnh, màu nóng, màu trầm, màu sáng. Bạn có thể lựa chọn tone màu tùy theo sở thích của mình nhưng lưu ý đừng đan xen nhiều màu phức tạp với nhau. Màu sắc không đồng đều sẽ làm giảm tính thẩm mỹ của căn hộ đi rất nhiều.

      Trên đây là một số thông tin về căn góc toà R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park là căn số mấy OneHousing muốn chia sẻ tới bạn. Đồng thời, chúng tôi cũng gợi ý một vài mẹo hay để thiết kế căn hộ trở nên thẩm mỹ hơn. Hy vọng bạn đã thu được những thông tin hữu ích cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.05 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương