Tìm hiểu đặc điểm của căn hộ chung cư cao cấp của phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

      Tìm hiểu đặc điểm của căn hộ chung cư cao cấp của phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Phân khu Vịnh Tây là một phân khu của dự án đô thị Vinhomes Ocean Park 3 được nhiều khách hàng và nhà đầu tư chọn lựa nhờ nổi bật với các căn hộ chung cư cao cấp cùng tiện ích hiện đại.

      Xây dựng trên khu vực rộng lớn, phân khu Vịnh Tây là một trong những phân khu đáng chú ý nhất của dự án Vinhomes Ocean Park 3. Với thiết kế hiện đại, tích hợp đầy đủ tiện ích cùng vị trí đắc địa, căn hộ chung cư cao cấp của phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho các cư dân tương lai một cuộc sống đầy tiện nghi và sang trọng.

      Sơ lược các thông tin về phân khu Vịnh Tây

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 bao gồm 8 phân khu được quy hoạch thành 2 loại hình: phân khu mở và phân khu đóng. Trong đó, phân khu Vịnh Tây thuộc loại hình phân khu mở và nằm ở phía Tây Nam của dự án. Phân khu Vịnh Tây có phong cách kiến trúc Đông Dương, với tổng số 940 căn và khởi công từ quý III/2022. 

      tim-hieu-dac-diem-cua-can-ho-chung-cu-cao-cap-cua-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

       Phân khu Vịnh Tây thuộc loại hình phân khu mở và nằm ở phía Tây Nam của dự án (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Vịnh Tây thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3, nằm ở phía Tây Nam của dự án, sát đường đại lộ Bốn mùa 51m và đối diện với phân khu Đảo Ngọc qua đại lộ Hừng Đông 25m. Ngoài ra, phân khu Vịnh Tây còn tiếp giáp với 4 phân khu khác trong dự án, bao gồm Ánh Dương, Vịnh Xanh, Thời Đại và Vịnh Biển Thiên Đường.

      Theo đó, phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3 tiếp giáp với khu trường học của dự án ở phía Tây Nam, phân khu Thời Đại ở phía Đông Nam và tiếp giáp với phân khu Vịnh Thiên Đường và Ánh Dương ở phía Đông Bắc. Phía Tây Bắc của phân khu tiếp giáp với phân khu Đảo Ngọc.

      tim-hieu-dac-diem-cua-can-ho-chung-cu-cao-cap-cua-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Vị trí giáp với nhiều tiện ích tại phân khu Vịnh Tây (Nguồn: Vinhomes)

      Tìm hiểu đặc điểm của căn liền kề tại phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Những đặc điểm nổi bật tại phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Tây của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu những điểm nổi bật cụ thể như sau:

      • Môi trường sống cực kỳ trong lành và khoáng đạt.
      • Có nhiều tiện ích công cộng đẳng cấp như khu vui chơi, trường học quốc tế, công viên nội khu, trung tâm thương mại, giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi.
      • Lối đi được bao quanh bởi nhiều cây xanh, giúp thanh lọc không khí, đem đến những cảm giác thư thái, dễ chịu cho các cư dân, rất thích hợp để cư dân nơi đây tổ chức những sự kiện và hoạt động ngoài trời.
      • Dự án sở hữu vị trí độc tôn khi nằm tại điểm giao của 2 đường chính: Đại lộ Hừng Đông 25m và đại lộ Bốn mùa 51m, thu hút một lượng lớn khách hàng đến vui chơi ăn uống tại các dãy shophouse, đồng thời lưu trú.
      • Vị trí kết nối vô cùng thuận tiện cho việc đi học, đi làm của cư dân ở đây, nằm ngay mặt đường Đại lộ 4 nối thẳng đến cửa ngõ của dự án.

      Căn hộ chung cư cao cấp của phân khu Vịnh Tây

      Phân khu Vịnh Tây có một khu vực dành riêng cho các tòa nhà chung cư cao tầng. Có 3 tòa nhà chung cư được đặt trong một khuôn viên xanh mát với cảnh quan đẹp. Các căn hộ chung cư tại đây có nhiều loại hình khác nhau, từ căn hộ 1 phòng ngủ cho đến căn hộ 3 phòng ngủ. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế, thoáng mát với công viên cây xanh.

      Các căn hộ chung cư thuộc Phân khu Vịnh Tây được thiết kế để tối ưu hóa việc lấy gió và ánh sáng tự nhiên, đồng thời tối ưu hóa công năng sử dụng với đầy đủ các phòng chức năng như phòng ngủ, phòng khách, khu vực bếp ăn, khu vực phòng tắm, ban công…

      Phân khu này rất phù hợp với các gia đình có con nhỏ, vợ chồng mới cưới hoặc giới trẻ muốn tìm nơi an cư lạc nghiệp. Khách hàng mua chung cư tại đây sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích đẳng cấp như bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, siêu thị và nhiều tiện ích khác.

      tim-hieu-dac-diem-cua-can-ho-chung-cu-cao-cap-cua-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Khách hàng sẽ được sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp tại phân khu Vịnh Tây (Nguồn: Vinhomes)

      Đây có thể coi là một lựa chọn lý tưởng để an cư lạc nghiệp, không quá ồn ào như những căn shophouse và không đắt đỏ như những căn biệt thự. Giá cả của dự án cũng phù hợp đối với nhiều đối tượng khách hàng. Với một mức giá hợp lý, bạn sẽ sở hữu một căn hộ chung cư hiện đại và tiện nghi trong một khu dân cư văn minh và hiện đại.

      Bên cạnh đó, phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 cũng hướng đến nhóm khách hàng có thu nhập cao và trung bình, mong muốn sống trong một môi trường hiện đại và tiện nghi. Vì vậy, phân khu này có đầy đủ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân như trường học Vinschool, công viên quảng trường, trung tâm thương mại dịch vụ và khu nhà để xe nổi.

      Nhờ vậy, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống sang trọng với các dịch vụ hiện đại và không gian sinh thái tuyệt vời. Điều đặc biệt là con cái của họ sẽ không phải đi xa để tiếp cận với một trường học có chất lượng giáo dục cao.

      Với những đặc điểm vượt trội như không gian sống xanh, hệ thống tiện ích hiện đại và vị trí đắc địa, căn hộ chung cư cao cấp tại phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3 là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn có một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. OneHousing hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp quý độc giả có cái nhìn rõ ràng hơn về dự án Vinhomes Ocean Park 3.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân tích ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

      Tìm hiểu đặc điểm của shophouse tại phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương