Phân tích ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

      Phân tích ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/06/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp các bạn phân tích chi tiết về từng loại sản phẩm tại để có thể đưa ra quyết định chính xác.

      Phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park là một trong những phân khu dự án bất động sản đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Với nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ căn hộ chung cư đến biệt thự, Vinhomes Ocean Park 3 mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, mỗi loại sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm riêng. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết về từng loại sản phẩm tại phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3.

      Những thông tin đôi nét về phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Tây tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển Đông Dương, tái hiện một Santorini tuyệt mỹ với các dãy phố. Phân khu này bao gồm các dòng sản phẩm như: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề và nhà phố shophouse. Đây là một phân khu cao cấp dành cho phân khúc VIP, có giá trị sử dụng cao và tiện ích hoàn hảo, với không gian cây xanh và sông nước trong lành.

      phan-tich-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai-san-pham-tai-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Những thông tin đôi nét về phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Vịnh Tây tiếp giáp Đại lộ Hừng Đông, Đại lộ Bốn mùa cùng các Phân khu Thời Đại, Phân khu Ánh Dương, Phân khu Đảo Ngọc và Phân khu Vịnh Thiên Đường. Nằm ngay mặt tiền đường Đại lộ Bốn mùa - là trục đường chính để nối thẳng tới các cửa ngõ của dự án, giúp việc đi học, đi chơi  đi làm đều vô cùng thuận tiện.

      Phân khu còn là điểm giao của các trục đường chính, điều đó giúp cư dân dễ di chuyển giữa các phân khu cũng như đi về trung tâm bằng tuyến cao tốc Hà Nội Hải Phòng một cách nhanh chóng, tiện lợi hơn.

      Sản phẩm của phân khu bao gồm: Biệt thự, liên kế, shophouse và căn hộ chung cư. Thời gian khởi công là năm 2022 và dự kiến bàn giao vào quý III năm 2023.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch như thế nào?

      Phân khu Vịnh Tây tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 có mặt bằng được quy hoạch bao gồm những loại hình sản phẩm đa dạng như: Biệt thự đơn lập, liền kề, nhà phố shophouse, biệt thự song lập và căn hộ chung cư. Với thiết kế đồng bộ và không gian thoáng mát, quý khách hàng và nhà đầu tư có thể tự thiết kế hay khai thác kinh doanh thuận lợi hơn.

      phan-tich-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai-san-pham-tai-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch như thế nào? (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Vịnh Tây là một phần quan trọng của dự án, mang đến cho cư dân tại đây cuộc sống tiện nghi với các dịch vụ hiện đại ngay trước cửa nhà cùng với không gian sinh thái. Ngoài ra, phân khu này còn được trang bị các tiện ích cần thiết như trung tâm thương mại dịch vụ, trường học Vinschool, công viên quảng trường và khu nhà để xe nổi.

      Phân tích ưu nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

      Biệt thự đơn lập và song lập

      Phân khu Vịnh Tây tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 có số lượng biệt thự không nhiều. Biệt thự đơn lập và song lập đều có 2 hướng chính là Tây Bắc và Đông Nam.

      Biệt thự đơn lập chỉ có 2 căn đầu dãy Vịnh Tây 3 và Vịnh Tây 6, với diện tích rộng 278,5m2. Đây là những căn biệt thự với một mặt nhìn trực tiếp ra công viên cây xanh, tận hưởng không gian thoáng mát 4 mặt tiền và thích hợp cho gia đình đa thế hệ sinh sống thoải mái. Tuy nhiên, do quỹ căn chỉ có 2 căn nên khách hàng khó có thể săn được.

      Các căn biệt thự song lập nằm tại 2 dãy Vịnh Tây 3 với diện tích 136m2, đều là biệt thự view ra công viên sang trọng đẳng cấp và sân cỏ rộng rãi, thích hợp cho gia đình an cư, lạc nghiệp và sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, kiến trúc của các căn biệt thự song lập đồng nhất, gia chủ không thể thay đổi sáng tạo theo ý thích cá nhân.

      Loại hình liền kề tại phân khu Vịnh Tây

      Loại hình nhà liền kề là phổ biến nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 với diện tích đa dạng từ 57m2 đến 80m2.

      • Liền kề 57m2 được quy hoạch ở trục Vịnh Tây 2, Vịnh Tây 4, có mặt tiền 4m, chiều sâu 13m và được xây dựng 5 tầng.
      • Liền kề 60m2 được quy hoạch ở trục Vịnh Tây 7, Vịnh Tây 8, Vịnh Tây 9, có mặt tiền 4m, chiều sâu 15m và được xây dựng 5 tầng.
      • Liền kề 68m2 được quy hoạch ở trục Vịnh Tây 5, có mặt tiền 4m, chiều sâu 17m và được xây dựng 5 tầng.
      • Liền kề 70m2 được quy hoạch ở trục Vịnh Tây 9, hướng Tây Bắc, có mặt tiền 5m, chiều sâu 15m và được xây dựng 5 tầng.
      • Liền kề 78m2 được quy hoạch ở trục Vịnh Tây 7, hướng Đông Nam, có mặt tiền 6m, chiều sâu 13m và được xây dựng 5 tầng.
      • Liền kề 80m2 được quy hoạch ở trục Vịnh Tây, hướng Đông Nam, có mặt tiền 5m, chiều sâu 16m và được xây dựng 5 tầng.

      Ưu điểm của nhà liền kề là có diện tích đa dạng và thiết kế thoáng mát với view công viên cây xanh. Tuy nhiên, giá cả tương đối cao nên chỉ phù hợp với khách hàng thượng lưu có tài chính tốt.

      Loại hình Shophouse tại phân khu Vịnh Tây

      Shophouse là sản phẩm có tiềm năng kinh doanh rất lớn tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, với vị trí đắc địa nằm trên mặt tiền đường chính. Shophouse được quy hoạch ở trục đường đại lộ 4 mùa và đại lộ Hừng Đông, với diện tích và mặt tiền khác nhau.

      phan-tich-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai-san-pham-tai-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Shophouse là sản phẩm có tiềm năng kinh doanh rất lớn tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Tại đại lộ 4 mùa, có những căn shophouse 2 mặt tiền với diện tích 110m2, mặt tiền 5,5m, sâu 20m nằm trên trục đường chính của dự án. Còn tại phân khu Vịnh Tây, shophouse có diện tích 75m2 và mặt tiền rộng 5m, được xây dựng 5 tầng. Tuy nhiên, shophouse buôn bán kinh doanh phụ thuộc vào cộng đồng cư dân xung quanh, nhưng với sự thu hút lượng khách du lịch lớn tại Vinhomes Ocean Park 3, tiềm năng kinh doanh shophouse sẽ rất cao.

      Loại hình chung cư cao cấp tại phân khu Vịnh Tây

      Căn hộ chung cư tại phân khu Vịnh Tây của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 đa dạng với các loại hình từ 1 đến 3 phòng ngủ, bao quanh bởi khuôn viên cây xanh thoáng mát. Khu vực dành cho chung cư cao tầng có 3 tòa chung cư nằm trong khuôn viên cây xanh và cảnh quan. Các căn hộ được thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế.

      Tuy nhiên, so với các căn biệt thự hay shophouse có view trước mặt là công viên cây xanh, chung cư có diện tích nhỏ hơn và cần di chuyển vị trí xa hơn. Vì thế, chung cư phù hợp cho các gia đình ít thành viên hoặc vợ chồng mới cưới có con nhỏ.

      Tổng kết lại, Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu Vịnh Tây là một dự án bất động sản đáng để khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của mỗi khách hàng là điều cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về ưu và nhược điểm của từng loại sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu Vịnh Tây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương