Tìm hiểu đặc điểm của shophouse tại phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

      Tìm hiểu đặc điểm của shophouse tại phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Qua bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu đặc điểm của shophouse tại phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3. Đây là một loại hình sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón.

      Shophouse là loại hình bất động sản kết hợp giữa cửa hàng thương mại và nhà ở, mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu và khách hàng. Shophouse phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những sản phẩm đáng chú ý của dự án. Cùng OneHousing khám phá thông tin ngay dưới đây.

      Tổng quan phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3 

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là mảnh ghép cuối cùng của tổ hợp 3 hệ thống đô thị biển của Vingroup, mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, nghỉ dưỡng và giải trí tại phía Đông Hà Nội. Dự án có tổng diện tích 294ha với quy mô phát triển gồm 10 tòa căn hộ và 8458 căn hộ thấp tầng.

      Trong số 8 phân khu của dự án, Vịnh Tây là một trong những phân khu nổi bật và hấp dẫn nhất với các sản phẩm nhà ở cao cấp như biệt thự, liền kề và shophouse. Phân khu sở hữu vị trí đắc địa khi nằm đối diện với khu biệt thự đảo Đảo Ngọc VIP nhất dự án và trên 2 mặt đường chính của dự án là đại lộ Bốn Mùa 51m và đại lộ Hừng Đông 25m.

      Phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3 còn sở hữu vị trí siêu kết nối khi nằm rất gần mạng lưới giao thông hoàn chỉnh. Dự án này có thể di chuyển nhanh chóng đến trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh thông qua quốc lộ 5B và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Đây là một lợi thế lớn cho các cư dân tại đây khi muốn tiếp cận với các cơ hội kinh doanh, giáo dục, y tế, văn hóa và du lịch.

      Phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những phân khu đẹp nhất và đắt giá nhất của dự án Vinhomes Ocean Park 3 với nhiều tiện ích nội khu cao cấp, như:

      • Bể bơi nhiệt đới, bể sục jacuzzi, vườn gym liên hoàn, sân chơi trẻ em chủ đề sóng xanh.
      • Khu thương mại dịch vụ, siêu thị, nhà hàng, cafe, spa.
      • Trường học Vinschool và các trường công lập từ mầm non đến cấp 3.
      • Khu vui chơi giải trí VinWonders với vịnh trượt nước, công viên mini, quảng trường cỏ sự kiện

      Phân khu Vịnh Tây có các sản phẩm nhà ở cao cấp như biệt thự, liền kề và shophouse. 

      • Biệt thự có diện tích từ 136m2 đến 278.5m2, xây dựng 3 tầng có view ra công viên cây xanh. 
      • Liền kề có diện tích từ 52m2 đến 80m2, xây dựng 5 tầng có view ra công viên hoặc sông.
      • Shophouse có diện tích từ 75m2 đến 110m2, xây dựng 5 tầng có 2 mặt tiền thoáng và rộng.

      (Nguồn thông tin: vinhomescorp)

      tim-hieu-dac-diem-cua-shophouse-tai-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

       Phân khu Vịnh Tây tại Vinhomes Ocean Park 3 hứa hẹn mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm của shophouse tại phân khu Vịnh Tây -Vinhomes Ocean Park 3

      Trong số các phân khu của Vinhomes Ocean Park 3, phân khu Vịnh Tây - The Crown là một trong những phân khu đáng chú ý nhất với các sản phẩm nhà ở cao cấp như biệt thự, liền kề và shophouse. Shophouse là loại hình nhà ở kết hợp kinh doanh, có thiết kế hiện đại, đồng bộ và có vị trí đắc địa trên các trục đường chính của dự án. Shophouse Vịnh Tây có những đặc điểm nổi bật sau.

      Diện tích

      Shophouse Vịnh Tây có diện tích từ 75m2 đến 110m2, xây dựng 5 tầng, có 2 mặt tiền thoáng và rộng. Các căn shophouse có thể được sử dụng để ở hoặc kinh doanh theo nhu cầu của chủ nhân.

      Vị trí

      Shophouse Vịnh Tây được bố trí dọc theo đường Đại lộ Bốn Mùa 51m và Đại lộ Hừng Đông 25m, hai trục đường chính của dự án. Các căn shophouse nằm gần các khu vực tiện ích như: công viên cây xanh, nhà để xe nổi, trường học và chung cư.

      Đặc biệt, từ shophouse của dự án cũng có thể kết nối dễ dàng tới các phân khu khác như: Đảo Ngọc, Thời Đại, Ánh Dương và Vịnh Thiên Đường.

      Tiện ích

      Shophouse Vịnh Tây được hưởng trọn vẹn các tiện ích của Vinhomes Ocean Park 3 bao gồm các tiện ích nội khu và ngoại khu. 

      • Tiện ích nội khu bao gồm: các công viên chủ đề, hồ bơi, sân chơi, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn và nhiều dịch vụ khác.
      • Tiện ích ngoại khu gồm: khu vực du lịch, giải trí, văn hóa, thể thao và công nghiệp xung quanh khu vực phía Đông Hà Nội.

      Tiềm năng

      Shophouse Vịnh Tây có tiềm năng cao để kinh doanh hoặc cho thuê, bởi vì các căn shophouse nằm ở vị trí đông cư dân qua lại, náo nhiệt, sầm uất. Các căn shophouse có thể phục vụ nhu cầu của cư dân trong và ngoài dự án về ăn uống, mua sắm, giải trí, lưu trú, văn phòng, spa, salon, nhà hàng, quán ăn và nhiều loại hình kinh doanh khác.

      Ngoài ra, loại hình sản phẩm này còn có tiềm năng thu hút lượng khách du lịch lớn đổ về Vinhomes Ocean Park 3. Bởi vì dự án là đô thị biển độc đáo, hấp dẫn với nhiều tiện ích đẳng cấp và cảnh quan tuyệt đẹp.

      tim-hieu-dac-diem-cua-shophouse-tai-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

       Shophouse phân khu Vịnh Tây tại dự án Vinhomes Ocean Park 3. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Shophouse phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3 là loại hình nhà ở kết hợp kinh doanh đầy tiềm năng và đẳng cấp tại siêu quần thể đô thị biển của Vingroup. Đặc biệt, shophouse Vịnh Tây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà đầu tư thông minh, mong muốn sở hữu một sản phẩm nhà ở cao cấp và sinh lời cao tại phía Đông Hà Nội. Nếu bạn quan tâm đến loại hình sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với OneHousingi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lý do nào khiến Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 trở thành cơn sốt thị trường trong tương lai?

      Phân tích ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương