Chi tiết biệt thự liền kề Cọ Xanh ở Vinhomes Ocean Park 2

      Cập nhật thông tin biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/06/2023
      Phân khu Cọ Xanh thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Hưng Yên) được đầu tư xây dựng theo phong cách giao thoa giữa lối kiến trúc Địa Trung Hải và miền nhiệt đới Miami (Florida). Ngoài ra, phân khu này còn sở hữu nhiều lợi thế về vị trí cũng như tiện ích nội khu. Bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin cần thiết thông qua bài viết dưới đây.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Vị trí phân khu Cọ Xanh trong Vinhomes Ocean Park (Hưng Yên)

      Phân khu Cọ Xanh nằm tại điểm giao giữa hai tuyến đường vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Với lợi thế này, phân khu được đánh giá cao về độ kết nối giao thông ngoại khu. 

      Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Ocean Park 2
      Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2)

      Vị trí nằm ngay tại cửa ngõ đại đô thị giúp cư dân Cọ Xanh chỉ mất 5 phút di chuyển đã có thể tới nút giao Cổ Linh; 10 phút là tới cầu Vĩnh Tuy. Việc kết nối liên tỉnh tới các địa phương khác trong vùng kinh tế trọng điểm cũng thuận tiện vì dự án có thể kết nối thẳng vào đường song hành lên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, với thời gian di chuyển xuống Hải Phòng chỉ khoảng 45 phút. Trong tương lai, việc di chuyển càng dễ dàng hơn nữa khi đường vành đai 3.5 chạy qua khu đô thị hoàn thành, kết nối trực tiếp với các địa phương và hạ tầng quan trọng của cả vùng Thủ đô.

      Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng lo ngại về việc ô nhiễm tiếng ồn và khói bụi do tiếp giáp với trục đường giao thông chính nhưng phân khu Cọ Xanh được phân cách với đường cao tốc bởi hệ thống sông nhân tạo và công viên lớn. Khi mua nhà tại đây, khách hàng có thể an tâm sống trong môi trường trong lành, thoáng mát. Ngoài ra, Cọ Xanh còn nằm giữa hai công viên trung tâm Empire Park và công viên ven sông Silk Park. 

      Vị trí phân khu Cọ Xanh trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2
      Vị trí phân khu Cọ Xanh trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2)

      Đây cũng là một trong những phân khu thấp tầng có số lượng bất động sản đa dạng và lớn nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Hưng Yên) với các loại hình sản phẩm như biệt thự đơn lập (43 căn); biệt thự song lập (100 căn), biệt thự tứ lập (120 căn); liền kề (1.992 căn), shophouse (71 căn). 

      Cụ thể, biệt thự liền kề nằm tại các cung đường nội khu Cọ Xanh (trừ đường Cọ Xanh 4 và Cọ Xanh 5). Nhà liền kề Cọ Xanh sở hữu số lượng lớn nhất trong số các loại hình sản phẩm, được quy hoạch với quỹ diện tích đa dạng. Diện tích dao động từ 48 - 135,9m2 với chiều cao trung bình là 5 tầng.

      Thiết kế của phân khu Cọ Xanh 

      Phân khu được thiết kế dựa trên sự giao thoa giữa kiến trúc tân cổ điển Địa Trung Hải và không gian cảnh quan nhiệt đới Florida (Mỹ). Đúng như tên gọi “Cọ xanh”, phân khu có mật độ cây xanh thuộc giống cọ chiếm đa phần và trở thành điểm đặc trưng dễ dàng nhận thấy.

      Trải nghiệm công cụ so sánh dự án với Vinhomes Ocean Park 2 với các dự án khác tại đây.

      >>> Thực trạng cắt lỗ Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      2. Thông tin chi tiết về biệt thự liền kề Cọ Xanh 

      Tổng quan dự án

      Diện tích biệt thự liền kề Cọ Xanh rộng từ 48 - 135.9m2, mật độ xây dựng khoảng 55-60%, chiều cao trung bình 5 tầng được bố trí nằm trên các trục đường chính trong nội khu Vinhomes Ocean Park 2. 

      Trong đó, mỗi căn được phân phối theo mô hình như sau: 

      • Tầng 1: Bếp, phòng khách, phòng ăn và nhà vệ sinh
      • Tầng 2: Có đến 2 phòng ngủ và nhà vệ sinh 
      • Tầng 3: phòng ngủ, phòng làm việc và nhà vệ sinh
      • Tầng 4: phòng ngủ, phòng thay đồ và nhà vệ sinh
      • Tầng 5: phòng đa năng và sân

      Thông tin tiến độ xây dựng phân khu Cọ Xanh 

      Chủ đầu tư Vinhomes đã hợp tác với các đối tác khác trong việc triển khai xây dựng phân khu Cọ Xanh. Đảm bảo thời gian xây dựng, bàn giao, chất lượng sản phẩm cho các khách hàng và tiến độ bàn giao theo kế hoạch đề ra.

      Tiến độ của phân khu đang được triển khai xây dựng tới giai đoạn làm móng như hai phân khu Hải Âu và Đảo Dừa liền kề. Phân khu được mở bán vào ngày 21 – 6 – 2022 với số lượng căn hộ vào khoảng 300 căn.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      3. Đặc quyền khi sở hữu biệt thự liền kề Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Hưng Yên)

      Khi mua biệt thự ở phân khu Cọ Xanh, khách hàng sẽ được sống trong không khí Florida sôi động với nhiều hoạt động giải trí đa dạng. Hai công viên nội khu Green Oasis và The Wave Island với các tiện ích như: quảng trường Miami, quảng trường sóng, bể bơi resort, vườn dừa, vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ em,...

      Đọc tiếp
      Hệ tiện ích ngoại khu khách hàng được tận hưởng khi sở hữu biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2
      Hệ tiện ích ngoại khu khách hàng được tận hưởng khi sở hữu biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2)

      Không chỉ vậy, phân khu Cọ Xanh cũng sở hữu hàng loạt tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 như Biển nhân tạo Royal Wave Park quy mô 18ha, hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3ha; công viên Sandy Park quy mô lên tới 1ha, hồ tạo sóng 5,4ha. Phân khu cũng có sự hiện diện của hệ sinh thái các dịch vụ của tập đoàn Vingroup như 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường đại học VinUni,...

      4. Giá bán biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Giá bán biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh dao động từ 6 đến 16 tỷ đồng với nhiều chính sách bán hàng phù hợp cho nhu cầu của từng khách hàng. Cụ thể, đối với khách hàng mua sản phẩm tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 từ ngày 12/8/2022 tại thời điểm ký TTĐC/ HĐMB sẽ được hỗ trợ vay vốn 70% giá trị sản phẩm với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.

      Ngoài ra, chủ đầu tư sẽ chiết khấu 0,5% với các đối tượng khách hàng không nhận bảo lãnh ngân hàng; chiết khấu 9% với các đối tượng khách hàng thanh toán theo tiến độ; chiết khấu 10-12% với các đối tượng khách hàng thanh toán sớm 95%; chiết khấu dòng tiền 8%/ năm với các đối tượng khách hàng thanh toán sớm trước hạn ít nhất 7 ngày. Khách hàng ở khu vực miền Trung/ miền Nam khi mua nhà ở hoàn thiện cũng được cam kết thuê lại lợi nhuận 5%/ năm trong hai năm cùng nhiều voucher giá trị. 

      Gói giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing
      Gói giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing

      Để biết thêm chi tiết về gói giải pháp tài chính độc quyền khi mua bán Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng truy cập trang thông tin tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      >>> Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương