Tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại Vinhomes Smart City

      Tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/06/2023
      Trải nghiệm tuần trăng mật tuyệt vời tại Vinhomes Smart City, những cặp đôi có thể cùng nhau tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ. Cùng OneHousing tìm hiểu các địa điểm và hoạt động vui chơi trong tuần trăng mật qua bài viết sau.

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh, tiện nghi hiện đại và các dịch vụ chất lượng, Vinhomes Smart City sẽ mang đến cho cặp đôi những trải nghiệm đặc biệt và khoảnh khắc ngọt ngào trong tuần trăng mật. Hãy khám phá những địa điểm lãng mạn và hoạt động vui chơi dành cho các cặp đôi cùng OneHousing.

      Giới thiệu về Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là một khu đô thị cao cấp nằm trên đại lộ Thăng Long, con đường huyết mạch phía Tây Thủ đô Hà Nội. Với quy mô rộng lớn lên đến 280ha và mật độ xây dựng chỉ 14.7%, Vinhomes Smart City đã mang đến không gian sống thoáng đãng và muôn vàn tiện ích đa dạng cho cư dân.

      tan-huong-tuan-trang-mat-lang-man-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Vị trí đắc địa là một trong những lợi thế của dự án. Khu đô thị nằm cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút lái xe, cách sân vận động quốc gia mỹ Đình khoảng 10 - 15 phút theo đường Lê Quang Đạo.

      Không chỉ thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác, Vinhomes Smart City còn có tiềm năng tăng giá trị bất động sản. Đây là nơi tập trung cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City còn sở hữu một loạt các tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại Vinmart, hệ thống giáo dục từ mầm non đến trung học phổ thông Vinschool, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế Vinmec và ba công viên liên hoàn rộng lớn với tổng diện tích lên đến 16,3ha. Mỗi công viên đều đậm chất văn hóa và nghệ thuật, khơi gợi trải nghiệm đa sắc màu cho cư dân.

      Đọc tiếp

      Những địa điểm lãng mạn dành cho các cặp đôi

      Dưới đây là những địa điểm vui chơi dành cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật tại Vinhomes Smart City.

      Công viên Trung tâm Central Park

      Công viên Central Park có diện tích khuôn viên rộng gần 10,2ha, được mệnh danh là "lá phổi xanh" của dự án Vinhomes Smart City. Đây là nơi tập trung 16 chủ đề hoạt động thể thao đa dạng, tạo ra không gian vui chơi và giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi.

      tan-huong-tuan-trang-mat-lang-man-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Công viên trung tâm Central Park đoạt giải thưởng "Khu đô thị có công viên đa dạng chủ đề thể thao nhất Việt Nam". (Nguồn: VnExpress).

      Tại công viên Central Park, cư dân Vinhomes Smart City có thể thỏa sức tham gia vào các hoạt động thú vị. Công viên khiêu vũ, công viên golf mini, khu chèo thuyền Kayak, công viên cờ vua, công viên xe đạp địa hình, hồ câu cá,... tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm không thể nào quên cho các cặp tình nhân.

      Công viên Nhật Bản Zen Park

      Trong lòng Vinhomes Smart City, tại một góc khuất yên bình, có một viên ngọc quý mang tên Zen Park. Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, công viên Nhật Zen Park chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa chất "động" và "tĩnh".

      tan-huong-tuan-trang-mat-lang-man-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      The Zen Park - Kỳ quan đắt giá tại khu đô thị (Nguồn: Trường Phát Land).

      Với 130 cây Tùng la hán đắt giá và 9 ngọn núi cùng hồ cá Koi quý hiếm, Zen Park tràn ngập “nhịp sống” của xứ sở hoa anh đào. Kiến trúc sư Nhật Bản đã tạo nên một không gian độc đáo với công viên lồng đèn rực rỡ, cổng Torii tráng lệ, chòi cảnh quan và cầu gỗ đỏ thư thái.

      Hồ điều hòa

      Trong khuôn viên Vinhomes Smart City, cư dân sẽ được trải nghiệm không gian biển nhân tạo độc đáo và tuyệt đẹp. Với quy hoạch diện tích lên đến 4,8 ha, dự án này đã tạo ra một hệ sinh thái xanh trong lành, mang đến cuộc sống gần gũi thiên nhiên cho cộng đồng cư dân.

      tan-huong-tuan-trang-mat-lang-man-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-4

      Hồ điều hòa là điểm cộng của dự án (Nguồn: Trang thông tin đầu tư bất động sản).

      Biển nhân tạo tại Vinhomes Smart City hiện đã hoàn thiện. Nước biển trong xanh được lọc qua công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, bãi cát trắng mịn được vận chuyển từ Nha Trang, kết hợp với những hàng cây nhiệt đới xanh mát tạo ra một không gian sống lý tưởng.

      Do đó, cư dân có thể tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời và trải nghiệm không gian biển trong lòng thành phố thông minh.

      Công viên BBQ

      Với hệ thống hơn 100 điểm nướng, khu vườn nướng BBQ tại Vinhomes Smart City thiết kế rộng rãi, bố trí đầy đủ bàn ghế và mái che, tạo không gian lý tưởng để cặp đôi có thể thưởng thức buổi hẹn hò và những món ăn ngon lành cùng nhau.

      tan-huong-tuan-trang-mat-lang-man-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-5

      Khu vực nướng BBQ (Nguồn: Vinhomes).

      Sống tại Vinhomes Smart City: Cư dân được hưởng lợi gì từ đại đô thị thông minh?

      Lựa chọn căn hộ và tiện ích phù hợp cho tuần trăng mật

      Vinhomes Smart City cung cấp các loại căn hộ đa dạng để phù hợp với nhu cầu của các cặp đôi trong tuần trăng mật. Đối với các cặp đôi muốn có không gian nhỏ gọn và ấm cúng, căn hộ Studio với diện tích từ 30 đến 35m2 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Dù nhỏ nhưng căn hộ này vẫn đáp ứng đầy đủ các tiện ích và mang đến không gian ấm áp và thoải mái.

      tan-huong-tuan-trang-mat-lang-man-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-6

      Ảnh căn hộ (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, căn hộ 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm với diện tích từ 42 đến 46m2 cũng là một loại hình lý tưởng, đủ rộng rãi và tiện nghi với các cặp đôi.

      Nếu cặp đôi muốn có không gian lớn hơn, có thể lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ với 1 phòng tắm hoặc 2 phòng tắm, có diện tích từ 59 đến 70m2; thậm chí là những căn hộ 3 phòng ngủ 82 - 102m2. Tất cả các căn hộ trên đều được thiết kế tinh tế và trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo các cặp đôi sẽ có một kỳ trăng mật tuyệt vời.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City còn cung cấp nhiều tiện ích khác như trung tâm thương mại, công viên, bể bơi, phòng tập gym hiện đại, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí và khu thể thao… Các cặp đôi có thể tham gia vào các hoạt động giải trí, rèn luyện sức khỏe và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

      Hoạt động và trải nghiệm tuần trăng mật tại Vinhomes Smart City

      Tại Vinhomes Smart City, cặp đôi có thể cùng nhau trải qua những hoạt động và trải nghiệm để tạo nên kỉ niệm khó quên trong cuộc đời.

      Thưởng thức hoàng hôn tuyệt đẹp

      Khoảnh khắc hoàng hôn tại khu đô thị đẹp không thua kém gì khung cảnh tại Hồ Tây. Những cặp đôi có thể tản bộ trên bãi cát trắng mịn ở hồ nước ngọt trong Công viên Trung tâm Central Park và chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn rực rỡ. Đây sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ để lưu giữ trong trái tim.

      tan-huong-tuan-trang-mat-lang-man-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-7

      Khung cảnh hoàng hôn tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes).

      Dạo bước trên những dải cát trắng của hồ điều hòa

      Bãi cát trắng tại Vinhomes Smart City là nơi lý tưởng để cùng nhau thư giãn và tận hưởng không khí trong lành. Bạn có thể tản bộ trên bãi cát mịn màng, đắm mình trong làn gió mát của hồ điều hòa, hay ngả lưng dưới bóng dừa xanh mát. Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời để tạm xa đi cuộc sống ồn ào và thưởng thức những phút giây bình yên cùng người thân yêu.

      tan-huong-tuan-trang-mat-lang-man-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-8

      Hoạt động không thể thiếu của những cặp đôi (Nguồn: Căn hộ Vinhomes Smart City).

      Ngắm nhìn những chiếc đèn lồng “thắp lửa” vào buổi tối.

      Buổi tối, khi ánh đèn bắt đầu tỏa sáng, công viên Nhật Bản tại Vinhomes Smart City trở thành một điểm đến hấp dẫn để bạn và người bạn đời đi dạo và ngắm nhìn những đèn lồng tinh tế. Cảnh quan tại đây đẹp như trong truyền thuyết, với hàng loạt đèn lồng đa sắc đầy màu sắc lung linh

      tan-huong-tuan-trang-mat-lang-man-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-9

      . Ánh sáng nhẹ nhàng từ những đèn lồng tạo nên không gian thơ mộng và tạo cảm giác ấm áp, lãng mạn (Nguồn: Báo Lao động).

      Bữa tối lãng mạn

      Bạn có thể tự tay chuẩn bị một bữa ăn ngon tại căn bếp riêng của mình. Từ chọn lựa nguyên liệu cho đến việc trang trí món ăn, những khoảnh khắc này sẽ mang lại niềm vui và cảm xúc đặc biệt trong buổi hẹn hò của bạn. Đồng thời, cùng nhau nấu ăn và thưởng thức những món ăn đầy tình yêu cũng là một cách tuyệt vời để tăng cường tình cảm và tạo dựng những kỉ niệm đáng nhớ.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn mang đến nhiều nhà hàng và quán ăn trong nội khu để bạn lựa chọn. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới mà không cần phải ra khỏi khu đô thị.

      tan-huong-tuan-trang-mat-lang-man-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-11

      Vincom Mega Mall Smart City đem đến nhiều lựa chọn đa dạng (Nguồn: Vingroup).

      Vinhomes Smart City là một điểm đến hoàn hảo cho tuần trăng mật. Những cặp tình nhân không chỉ tận hưởng không gian sống tiện nghi và thoải mái, mà còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, giúp tuần trăng mật thêm trọn vẹn và đáng nhớ.

      Hy vọng rằng bài viết trên của OneHousing đã mang đến cho cặp đôi mới cưới những thông tin hữu ích và gợi mở về tuần trăng mật tại Vinhomes Smart City. OneHousing tin rằng Vinhomes Smart City sẽ là một nơi đáng để cặp đôi cùng xây dựng và chia sẻ những giây phút hạnh phúc và lãng mạn bên nhau.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

       Khám phá Vinhomes Smart City: Công viên trung tâm có gì thú vị?

      Gợi ý lịch trình đi chơi 1 ngày tại Vincom Mega Mall Smart City cho gia đình có trẻ nhỏ

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương