Khám phá Vinhomes Smart City: Công viên trung tâm có gì thú vị?

      Khám phá Vinhomes Smart City: Công viên trung tâm có gì thú vị?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      11/01/2023
      Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh phía Tây thủ đô, vậy cư dân sẽ chơi gì tại Công viên trung tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Dự án Vinhomes Smart City là đại đô thị phía Tây được biết đến với những tiện ích hiện đại nổi bật nhất là Công viên trung tâm nơi được coi có dấu ấn “kỷ lục” sở hữu nhiều chủ đề nhất hiện nay. Qua bài viết sau, cùng OneHousing khám phá xem nên chơi gì tại công viên trung tâm Vinhomes Smart City.

      Công viên trung tâm Vinhomes Smart City có gì?

      Công viên trung tâm ở Vinhomes Smart City (Vinhomes Smart City Central Park) là một tổ hợp thể thao giải trí rộng lớn nằm trong lòng Thành phố Vinhomes với 16 công viên chủ đề thể thao vô cùng hấp dẫn và độc đáo chưa từng có tại bất kỳ nơi đâu gồm có: Khu vực tập golf ; Công viên đánh bóng; Công viên cờ vua, cờ tiên; Công viên BBQ; Công viên vui chơi trẻ em; Công viên khiêu vũ; Khu dưỡng sinh; Công viên xe đạp địa hình; Công viên Aerobic; Công viên dã ngoại; Khu chèo thuyền Kayak; Sân chơi đa năng; Tổ hợp sân chơi thể thao và hồ câu cá; Công viên Gym ngoài trời.

      Công viên trung tâm tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ có diện tích 10.2 ha bắt đầu hoạt động từ tháng 12/2019. Đây được coi là một trong những Công viên trung tâm có quy mô hàng đầu Đông Nam Á và được xác nhận bởi tổ chức kỷ lục là “Khu đô thị có công viên trung tâm đa dạng về chủ đề thể thao nhất Việt Nam”.

      Vậy cư dân có thể chơi gì tại công viên trung tâm Vinhomes Smart City - có rất nhiều các hoạt động thể thao như: chèo thuyền, tập luyện thể thao, leo núi nhân tạo hay đơn giản là thư giãn như: đi bộ, dưỡng sinh, đánh cờ, câu cá, đều vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

      Chung cư Hồ Gươm Plaza có gần Vinhomes Smart City không?

      Đọc tiếp

      Chơi gì tại công viên trung tâm Vinhomes Smart City?

      Được mệnh danh là công viên Thể thao có quy mô lớn nhất cả nước cùng với đó là không gian xanh trong lành, thoáng đãng tạo nên sự khác biệt ở Công viên trung tâm (Công viên Central Park) Vinhomes Smart City đã mang đến cho cư dân những một số trải nghiệm nổi bật chỉ ở đây mới có bao gồm:

      Công viên trung tâm Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Công viên BBQ ở Vinhomes Smart City 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ có số lượng cư dân đông đúc vì thế nhu cầu vui chơi, giải trí cũng như tham gia các hoạt động dã ngoại của cư dân cũng rất lớn, đặc biệt trong dịp lễ, tết. Do đó, chủ đầu tư Vinhomes đã cho xây dựng hệ thống 3 công viên BBQ với hơn 150 điểm nướng ngoài trời được tích hợp sử dụng.

      Nơi đây thích hợp để quây quần cùng gia đình, bạn bè, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan cũng như không mất thời gian di chuyển đến những nơi ngoại thành để tận hưởng kỳ nghỉ ngắn cùng người thân.

      Tại các địa điểm BBQ có sẵn điểm nướng ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ có: 1 bàn cố định, 2 ghế dài cố định ngồi được 6 người, 2 bếp nướng có sẵn vỉ đơn giản và 2 vòi nước rửa tay. Điều đặc biệt là giá thuê nướng BBQ được chủ đầu tư quy định là:

      • Giá vé: là 200.000 đồng/lượt sử dụng kèm theo điều kiện là không quá 2 tiếng và số người sử dụng không quá 5 người.
      • Nếu quá 5 người sẽ phụ thu: là 40.000 đồng/người.
      • Nếu quá thời gian sử dụng sẽ phụ thu: dưới 60 phút là 100.000 đồng và dưới 120 phút là 200.000 đồng.
      • Khách hàng có thể đặt qua app VinID để lựa chọn vị trí đẹp nhất ở gần biển hồ mà không cần phải đến tận nơi để đặt trực tiếp giúp tiết kiệm thời gian đi lại. Ở công viên BBQ tại Vinhomes Smart City mở cửa tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7 và CN). Đối với việc đặt lịch tiệc BBQ ngoài trời tối đa trước 7 ngày và tối thiểu trước 1 ngày. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích có thể đặt lịch vào 2 khung giờ là:

      - Từ 10h - 14h (buổi trưa) - đối với tiết trời thu đông thì khung giờ này thích hợp để mở tiệc BBQ và phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

      - Từ 17h - 21h (buổi tối) - mùa hè mát mẻ nên phù hợp để nướng BBQ và các bạn trẻ đặc biệt thích tụ tập ăn uống ngoài trời, ngắm cảnh đêm quanh hồ.

      Hồ điều hòa rộng ở Vinhomes Smart City

      Mọi người khi đến công viên trung tâm đều cảm thấy ấn tượng bởi hồ điều hòa không khí có diện tích 4.8ha với bãi cát trắng trải dài thơ mộng được chủ đầu tư dự án Vinhomes Smart City lấy từ bãi Dài – Nha Trang, cùng hàng dừa xanh mướt huyền ảo khi màn đêm buông xuống, mang đến cho cư dân, đặc biệt là trẻ nhỏ thích thú trải nghiệm các trò chơi trên cát như xây lâu đài cát, công trường xây dựng hay đơn giản chỉ là bước chân trần trên nền cát trắng.

      Bãi cát dài trắng cạnh hồ điều hòa tại Công viên trung tâm. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Ngoài ra, cư dân có thể ngồi picnic ngay tại bãi cát trắng cùng gia đình, tận hưởng không gian mát mẻ, trò chuyện cùng người thân và thưởng thức bữa tiệc BBQ.

      Công viên gym ngoài trời ở Vinhomes Smart City

      Cư dân của Vinhomes Smart City không những được sống trong môi trường trong lành, thoáng mát còn được quan tâm đến vấn đề rèn luyện sức khỏe. Do vậy, các công viên gym ngoài trời với hơn 1000 máy tập đều được đặt cạnh hồ trung tâm.

      Không những thế, với hơn 200 máy tập được bố trí rải rác trong công viên nội khu nhằm phục vụ cho nhu cầu tập luyện của cư dân ở ngay tại chân tòa nhà mà không phải đi đâu xa.

      Sân mini golf ở Vinhomes Smart City

      Công viên trung tâm dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ có hệ thống sân golf xây dựng theo mô hình công viên golf thú vị của Mỹ, mang đến trải nghiệm mới lạ cho cư dân.

      Ngoài ra, cư dân có thể trải nghiệm khu tập golf máy trong nhà theo phong cách Hàn Quốc, mang đến những giây phút thư giãn và tạo cảm giác tập luyện dễ dàng hơn.

      Công viên vui chơi kết hợp vận động ở Vinhomes Smart City

      Trẻ em thành phố hiện nay đều thiếu nơi để vui chơi giải trí và khá phụ thuộc vào các thiết bị công nghệ cho nên chủ đầu tư Vinhomes đã trả lời cho câu hỏi chơi gì tại công viên trung tâm Vinhomes Smart City qua việc tạo ra khu vui chơi kết hợp vận động liên hoàn, giúp trẻ có thể vui đùa thoải mái, thỏa sức sáng tạo về cả thể chất lẫn tâm hồn.

      Với khu vui chơi kết hợp với vận động liên hoàn, bố mẹ có thể thỏa thích vui chơi cùng con hoặc tham gia các hoạt động thể thao xung quanh mà các bé vẫn được đảm bảo an toàn.

      Công viên dưỡng sinh ở Vinhomes Smart City

      Ở công viên trung tâm Vinhomes Smart City ngoài các hoạt động thể thao dành cho giới trẻ, khu vui chơi cho trẻ em thì cũng có công viên dành cho người lớn tuổi hoặc những người yêu thích bộ môn yoga, thiền sẽ được xây dựng dọc theo kênh đào nhân tạo của khu đô thị. Đây cũng là một điểm cộng không phải ở khu đô thị nào cũng có.

      Không gian yên tĩnh, thoáng mát sẽ giúp cho cư dân có thể yên tâm thực hiện các bài tập dưỡng sinh, rèn luyện sức khỏe và tâm hồn thanh tịnh. Nơi đây đặc biệt thu hút cho những người cao tuổi, người trẻ yêu thích sự yên tĩnh đến để thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

      Công viên cờ vua, khiêu vũ ở Vinhomes Smart City

      Với những người thích chơi cờ vua, cờ tiên thì khu công viên này sẽ đáp ứng được mong muốn chơi cờ và phút giây vui vẻ với một hệ thống sân chơi rộng lớn, hoành tráng thích hợp cho người cao tuổi.

      Công viên trung tâm còn có cả khu công viên khiêu vũ cho những người thích không gian lãng mạn pha một chút hơi hướng ngoại quốc hay đơn giản là khiêu vũ nghệ thuật, công viên khiêu vũ chắc chắn là một trong số những lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Đây cũng là một trong số những bộ môn được người trung niên hoặc người trẻ đặc biệt quan tâm và yêu thích. 

      Khu chèo thuyền Kayak ở Vinhomes Smart City

      Hồ điều hòa rộng lớn với làn nước trong xanh sẽ làm cho rất nhiều cư dân ở Vinhomes Smart City muốn tham gia hoạt động dưới nước vì thế chủ đầu tư đã xây dựng 1 khu chèo thuyền Kayak để cư dân có thể trải nghiệm hoạt động thể thao mới lạ nhưng cũng đầy tính thể thao này.

      Hệ sinh thái xanh giữa lòng thủ đô

      Hiện nay, môi trường ngày càng ô nhiễm dẫn đến sức khỏe của người dân ngày càng giảm sút. Công viên trung tâm của Vinhomes Smart City đã xây dựng nên một hệ thống như “lá phổi xanh” giữa lòng thủ đô, với mật độ xây dựng toàn dự án chỉ 14.8%, chủ đầu tư dành tới 10.2ha để quy hoạch cây xanh, mặt nước cùng hàng loạt tiện ích với khu thể thao cao cấp mà cư dân có thể thoải mái sử dụng miễn phí.

      Có rất nhiều điều để cư dân cùng người thân có thể trải nghiệm tại công viên trung tâm Vinhomes Smart City bởi có lẽ sự hài lòng về cuộc sống khỏe mạnh của cư dân chính là điều mà chủ đầu tư Vinhomes muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho cư dân của mình. 

      Có thể thấy, không chỉ có quy mô lớn về số lượng, phong phú về loại hình căn hộ, hệ thống tiện ích, Vinhomes Smart City còn đảm bảo chất lượng cuộc sống đẳng cấp, hiện đại đúng với tiêu chí xây dựng khu đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tòa căn hộ duy nhất tại dự án Vinhomes Smart City có vườn Nhật trên mây là tòa nào?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương