Sống tại Vinhomes Smart City: Cư dân được hưởng lợi gì từ đại đô thị thông minh?

      Sống tại Vinhomes Smart City: Cư dân được hưởng lợi gì từ đại đô thị thông minh?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/02/2023
      Tiện ích khi sống tại Vinhomes Smart City chính là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến nhiều khách hàng luôn mong muốn sở hữu căn hộ tại khu đô thị này.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là khu đô thị mang đến không gian sống đẳng cấp cùng cách vận hành thông minh bắt nhịp với thời đại mới. Ngoài những căn hộ cao cấp, thiết kế thông để tối ưu hóa không gian sống thì chuỗi tiện ích Vinhomes Smart City cũng góp phần không nhỏ vào việc thu hút khách hàng.

      Vậy cư dân của Vinhomes Smart City sẽ được thừa hưởng những gì từ khu đô thị thông minh này? Mời bạn tìm câu trả lời qua những thông tin mà OneHousing cung cấp trong bài viết sau đây.

      Hưởng các tiện ích ngoại khu khi sống tại Vinhomes Smart City

      Tọa lạc tại vị trí phía Tây Thủ Đô, cư dân của Vinhomes Smart City Tây Mỗ vẫn sẽ được thừa hưởng các tiện ích bên ngoài khu đô thị, bao gồm:

      • Giao thông thuận lợi: Khu đô thị nằm gần các tuyến đường quan trọng như đường Lê Trọng Tấn hay quốc lộ 70. Khu đô thị có tất cả 5 cổng chính với 2 cổng chính từ đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long. 3 cổng chính còn lại sẽ từ đường Mỹ Đình. Ngoài ra, bạn có thể từ khu đô thị đến trung tâm Thủ đô hoặc các khu công nghiệp khác bằng xe bus rất thuận tiện và thoải mái.

      Giao thông tại Vinhomes Smart City rất thuận lợi. (Nguồn: Vinhomes)

      • Các địa điểm vui chơi bên ngoài: Xung quanh khu đô thị có nhiều điểm vui chơi, giải trí mà cư dân có thể di chuyển đến nhanh chóng
      • Gần các khu đô thị khác: Tại khu vực Tây Mỗ hiện tại có nhiều dự án khu đô thị mới. Do đó, khi mua căn hộ tại Vinhomes Smart City bạn sẽ dễ dàng kết nối được với những nơi khác và giá căn hộ cũng sẽ tăng đáng kể theo thời gian.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thừa hưởng các tiện ích nội khu nổi bật khi sống tại Vinhomes Smart City

      Chuỗi tiện ích Vinhomes Smart City vô cùng đặc sắc và đa dạng, mang đến sự phục vụ tốt nhất cho cư dân mà nhiều khu đô thị khách không có được. Nổi bật trong đó phải kể đến các tiện ích gồm:

      Bộ ba công viên độc đáo

      Tiện ích khi sống tại Vinhomes Smart City không thể không kể đến bộ ba công viên đẳng cấp, gồm:

      • Công viên trung tâm Central Park: Rộng đến 10.2 ha với 16 chủ đề thể thao đa dạng. Các loại hình thể thao cho cả giới trẻ lẫn người cao tuổi chính là điểm thu hút lớn nhất của công viên này.

      Công viên trung tâm Central Park. (Nguồn: Viet Star Land)

      • Công viên thể thao Sportia Park: Tại đây có đến 163 sân tập đa dạng bộ môn và hơn 1000 máy tập ngoài trời cho cư dân sử dụng. Bạn có thể vừa rèn luyện sức khỏe vừa quen được nhiều bạn mới có cùng sở thích khi đến đây.
      • Công viên Nhật Bản Zen Park: Bao gồm các công trình mô phỏng nét văn hóa tại xứ sở Mặt Trời Mọc như con đường hoa anh đào, cầu gỗ đỏ bắc qua hồ cá chép rộng lớn hay tháp đèn lồng Noshiro Fuyajo cao 14m. Tại đây còn được lắp đặt hơn 5000 chiếc lồng đèn. Đặt biệt là 9 khối đá cao 12m cùng hơn 130 cây tùng la hán nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Bạn còn được trải nghiệm nét văn hóa Nhật Bản đặc sắc qua các trò chơi dân gian tại khu trò chơi Ninja.

      Bộ ba tiện ích về giáo dục, y tế và mua sắm đẳng cấp

      Các tiện ích khi sống tại Vinhomes Smart City còn phải kể đến những nhu cầu không thể thiếu của cư dân:

      • Giáo dục: Hệ thống trường mầm non và trường học liên cấp chuẩn quốc tế VinUni. Các trường học được xây dựng cơ sở hạ tầng vững chắc, trang thiết bị chất lượng cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Ngoài việc đào tạo các kiến thức bắt buộc, nhà trường còn tạo nhiều chương trình ngoại khóa cho mầm non phát triển toàn diện hơn.
      • Y tế: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đạt tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống cơ sở, trang thiết bị hiện đại. Tại bệnh viện còn có nơi đỗ trực thăng rộng rãi trên tầng thượng. Đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm cùng không gian bệnh viện sạch sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe chất lượng cho cư dân.

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      • Mua sắm: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với gần 140 gian hàng đủ để đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực và giải trí của cư dân. Ngoài ra, các mặt hàng ở đây rất cao cấp, sang trọng mang đến nơi mua sắm đẳng cấp mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm.

      Ngoài ra, tại mỗi phân khu của đô thị còn có nhiều tiện ích khách như nơi giữ xe, quán xá, bãi cỏ dưỡng sinh, phục vụ rất tốt cho các cư dân.

      Không gian sống được vận hành thông minh

      Là khu đô thị thông minh nên chuỗi tiện ích Vinhomes Smart City còn nổi bật với cách vận hành tự động hóa, mang đến cuộc sống hiện đại:

      Không gian sống được vận hành thông minh.

      • An ninh thông minh: Hệ thống camera đa lớp tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp cảnh báo các đối tượng có hành vi bất thường. Công nghệ Face ID lắp đặt tại thang máy đảm bảo cư dân chỉ có thể lên đúng tần của mình, đảm bảo an toàn cho mọi người. Ngoài ra, còn có hệ thống phòng cháy chữa cháy cùng hệ thống cảnh báo ô nhiễm bảo vệ sức khỏe con người.
      • Vận hành thông minh: Toàn đô thị được giám sát chặt chẽ và đội ngũ sửa chữa sẽ có mặt ngay khi có sự cố xảy ra với đường điện, nước. Hệ thống intercom giúp chủ nhà mở cửa và thang máy đón khách mà không cần phải mất công di chuyển. Ngoài ra, tại các nơi công cộng đều có điểm phát wifi miễn phí để bạn có thể sử dụng mọi nơi.
      • Cộng đồng thông minh: Cư dân có thể sử dụng các cách thanh toán thông minh bằng VinID, QR Code hay vân tay. Các sự cố trong khu đô thị cũng được cập nhật và giải quyết nhanh chóng. Bạn còn có thể kết bạn mới thông qua các hội nhóm tại nơi bạn ở.
      • Căn hộ thông minh: Một số hoạt động đơn giản trong nhà sẽ được thực hiện thông qua kết nối với điện thoại. Từ đó bạn có thể dễ dàng giám sát, điều khiển ngôi nhà các hoạt động như tắt đèn, kém rèm, dù khi đang ở ngoài.

      Tiện ích khi sống tại Vinhomes Smart City mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp cùng không gian sống xanh mát cho cư dân. Từ đó, có thể nhận xét rằng đây là khu đô thị vô cùng đáng sống dành cho bạn.

      Nếu muốn trở thành cư dân của Vinhomes Smart City Tây Mỗ và tham khảo các căn hộ mở bán bạn hãy liên hệ ngay với OneHousing nhé. Đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm của công ty sẽ nhanh chóng tìm ra các căn hộ trong đô thị đáp ứng yêu cầu của bạn. Giúp bạn tận hưởng được cuộc sống thoải mái, tiện nghi của khu đô thị đẳng cấp này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nên mua căn hộ “phòng ngủ + 1” vì những “lợi lộc” này

      Giải đáp: Cần chuẩn bị giấy tờ gì để đăng ký thẻ cư dân Vinhomes Smart City?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương