Sống xanh, sống đẳng cấp cùng phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Sống xanh, sống đẳng cấp cùng phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Phân khu Đảo Ngọc được xem là viên ngọc quý tại Vinhomes Ocean Park 3, mang đến môi trường sống xanh, sống đẳng cấp rất đáng để cư dân trải nghiệm.

      Phân khu Đảo Ngọc của dự án Vinhomes Ocean Park 3 mang đến một cuộc sống xanh, đẳng cấp và tiện nghi. Với không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên, cư dân có thể tận hưởng một môi trường sống thoải mái, tốt cho sức khỏe, hưởng đầy đủ tiện ích đa dạng. 

      Nét nổi bật về phân khu Đảo Ngọc 

      Phân khu Đảo Ngọc là một phần quan trọng trong một dự án Vinhomes Ocean Park 3, được xem là viên ngọc quý giá và đẳng cấp nhất. Phân khu này được thiết kế theo hình dạng của một chiếc lá cọ độc đáo, mang lại cho cư dân ở đó một cuộc sống riêng tư và đặc quyền. Ngoài ra, phân khu Đảo Ngọc cũng đảm bảo an ninh và sự an toàn cho cư dân suốt 24/7. 

      song-xanh-song-dang-cap-cung-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Tổng thể phân khu Đảo Ngọc (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí của phân khu Đảo Ngọc

      Phân khu Đảo Ngọc nằm ở góc phần tư của Đại Lộ 4 Mùa và Đại Lộ Hừng Đông, là điểm đầu của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 Đại An tọa lạc tại xã Nghĩa Trụ, Huyện Văn Giang và tại xã Tân Quang, Huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

      Nằm sát bên phân khu Vịnh Tây và Vịnh Xanh, phân khu này được bao quanh bởi con sông Bắc Hải Hưng, không chỉ sở hữu hướng view đẹp mà còn tạo dễ đón không khí trong lành. Đây là một vùng đất hoàng gia, nơi mà cư dân có thể trải nghiệm chất sống đỉnh cao.

      Phân khu nằm trên Đại Lộ 4 Mùa với lộ giới 51m và Đại Lộ Hừng Đông với lộ giới 30m, cho phép kết nối trực tiếp với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và quốc lộ 5A. Điều này mang lại sự thuận tiện cho khách hàng đến dự án từ Vinhomes The Empire và các vùng lân cận.

      Với thời gian di chuyển khoảng 30 phút đến Hà Nội và khả năng kết nối dễ dàng đến các tỉnh thành lân cận, phân khu này sẽ là một lựa chọn thu hút khách hàng, đặc biệt là những người muốn có một ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng vào cuối tuần.

      Tìm hiểu đặc điểm của các loại hình biệt thự tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Các sản phẩm, dịch vụ tại phân khu

      Phân khu Đảo Ngọc là phân khu khép, cung cấp hai loại sản phẩm chính là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, với những đặc điểm sau:

      • Biệt thự đơn lập: Có diện tích từ hơn 300m2 đến hơn 600m2, được quy hoạch tại vị trí đầu đảo và nhánh 1 của phân khu. Đây là sản phẩm dành cho khách hàng có nguồn tài chính tốt, mong muốn sở hữu một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp và hiện đại.
      • Biệt thự song lập: Có diện tích là 160m2 với hướng view khá thơ mộng. Cả mặt trước và mặt sau của biệt thự đều có view sông, và bên hông là đường nội khu rộng 14m thông thoáng. Khi sở hữu căn biệt thự này, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống yên bình, hữu tình và không khí trong lành mát mẻ.

      Tiện ích phân khu Đảo Ngọc 

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown không chỉ có những sản phẩm biệt thự sang trọng mà còn được trang bị những tiện ích hiện đại, bao gồm:

      • Đường chạy bộ rộng và thoáng
      • Các sân thể thao dành cho người lớn và trẻ em.
      • Khu vui chơi cho bé
      • Hồ bơi rộng rãi, sạch sẽ cho người lớn và trẻ em.
      • Suối và vườn cảnh quan, chòi nghỉ
      • Khu vực nướng BBq ngoài trời

      Ngoài ra, cư dân cũng được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp khác của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, được thiết kế theo phong cách "thành phố Đại Dương", bao gồm:

      song-xanh-song-dang-cap-cung-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Tiện ích phân khu Đảo Ngọc (Nguồn: Vinhomes)

      • Biển nước mặn nhiệt đới: Diện tích lên đến 2,8 ha, được mệnh danh là "Viên ngọc xanh" hoặc "Trái tim của vịnh biển". Đây là nơi để tắm nắng, chèo thuyền kayak và bơi lội thú vị.
      • Biển nước mặn 4 mùa: Một không gian độc đáo cho phép cư dân tắm biển cả 4 mùa "trong nhà".
      • Hồ bơi phong cách Olympic: Thiết kế với 14 làn bơi theo tiêu chuẩn Olympic, thu hút những người yêu thích bơi lội.
      • Công viên nước mini Aqua Bay: Một khu công viên nước với cầu trượt đa sắc là điểm nhấn.
      • Quảng trường Marina Square: Một không gian sự kiện với sức chứa lên đến 3000 người.

      Phân khu này bao quanh bởi sông nước, cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống thượng lưu với tầm view sông thơ mộng và hòa mình vào thiên nhiên yên bình. Đồng thời, cư dân cũng được tận hưởng các tiện ích riêng tư tại công viên Pearl Garden với suối cảnh quan, hồ bơi, vườn BBQ VIP, vườn gym và đường chạy bộ ven hồ Coco Run xanh mát dưới bóng cây dừa.

      Thiết kế độc đáo tại phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown tạo nên một trải nghiệm sống đẳng cấp và đa dạng tiện ích. Căn hộ và biệt thự có thiết kế độc đáo, hiện đại và tối ưu hóa không gian sống và mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho cư dân. Thiết kế xanh và gần gũi với thiên nhiên làm tăng sự hài hòa và tạo không gian sống trong lành.

      Các tiện ích nội khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân, bao gồm công viên cây xanh, hồ bơi, phòng gym và sân chơi cho trẻ em. Ngoài ra, cư dân còn có cơ hội thưởng thức các tiện ích đặc biệt như biển nước mặn nhiệt đới, biển nước mặn 4 mùa, hồ bơi phong cách Olympic, công viên nước mini Aqua Bay và quảng trường Marina Square.

      Tổng thể, Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown mang đến một môi trường sống đẳng cấp và đa dạng, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống xanh mát, thể thao và vui chơi, cùng những tiện ích đặc biệt tạo nên một trải nghiệm sống tuyệt vời.

      Trải nghiệm môi trường sống xanh, sống đẳng cấp tại phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Không chỉ mang đến một môi trường sống đẳng cấp mà Phân khu Đảo Ngọc tại khu đô thị còn mang đến một môi trường sống xanh, giúp cư dân hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng không khí thoải mái, mát mẻ, yên bình. 

      song-xanh-song-dang-cap-cung-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, môi trường sống xanh tại phân khu Đảo Ngọc (Nguồn: nhaongay)

      Phân khu có 4 mặt tiếp xúc với nước và cây xanh, khác biệt so với hầu hết các phân khu khác. Sống tại phân khu này cư dân nhận được nhiều lợi ích như: 

      • Cư dân được tận hưởng không gian sống xanh mát và thoáng đãng, tạo cảm giác như sống trong một khu đô thị nghỉ dưỡng.
      • An ninh đảm bảo, không gian sống yên tĩnh, mang đến sự yên tĩnh và riêng tư cho cư dân.
      • Tiện ích nội khu đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của cư dân như công viên cây xanh, hồ bơi, phòng gym, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân thư giãn và vui chơi.
      • Với môi trường xanh mát và gần gũi với thiên nhiên, cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và sự thư thái trong cuộc sống.
      • Phân khu Đảo Ngọc mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống đẳng cấp với đa dạng tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
      • Phân khu hướng đến khách hàng hạng sang và thượng lưu, tạo điều kiện cho cư dân gặp gỡ và phát triển mối quan hệ kinh doanh và xã hội.

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 là một nơi lý tưởng cho những người muốn có một căn biệt thự cao cấp và sang trọng, với tầm nhìn đẳng cấp và môi trường sống tinh hoa.

      Với những thông tin trên, có thể thấy phân khu Đảo Ngọc là một nơi sống lý tưởng, đẳng cấp, giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống thượng lưu nhưng rất gần gũi với thiên nhiên. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm tại phân khu thì có thể liên hệ với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Tại sao nên mua đầu tư biệt thự tại phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương