Tìm hiểu đặc điểm của các loại hình biệt thự tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3

      Tìm hiểu đặc điểm của các loại hình biệt thự tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/06/2023
      Phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3 có những loại hình biệt thự nào? Bài viết dưới đây sẽ đem đến những thông tin chi tiết để giải đáp câu hỏi này.

      Những căn biệt thự tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3 có điểm gì đặc biệt? Có nên đầu tư vào những căn hộ như vậy không? Nếu đây là những thắc mắc của bạn về các biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 thì bài viết sau đây sẽ đem lại những thông tin hữu ích.

      Đôi nét về phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3

      Với vị trí đắc địa trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3, phân khu Đảo Ngọc sở hữu vị trí đẹp nhất trong toàn dự án. Phân khu được bao quanh bởi sông Bắc Hưng Hải, cùng vị trí ở góc phần tư Đại lộ 4 mùa và Đại lộ Hừng Đông - nơi đây có địa thể tuyệt vời để trở thành khu vực đáng sống bậc nhất.

      Bên cạnh đó, phân khu Đảo Ngọc nằm ngay gần tuyến đường Tô Quyền - một phần của đường Vành đai 3.5, kết nối với đường Ngọc Hồi và phía Nam của Thủ đô. Ngoài ra, dự án cũng gần với tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, từ đó giúp cho việc giao thông, kết nối của người dân đến các khu vực xung quanh được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-loai-hinh-biet-thu-tai-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Đảo Ngọc có mặt bằng thiết kế hiện đại, sang trọng theo chuẩn kiến trúc châu Âu. Nơi đây sở hữu không gian sống rộng rãi, thoáng mát xung quanh là hồ nước, đem lại không khí mát mẻ, thoáng đãng. Những sản phẩm bất động sản tại phân khu có thiết kế cuốn hút với đa dạng loại hình như biệt thự đơn lập và biệt thự song lập.

      Cư dân sinh sống tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống thời thượng và đẳng cấp với những tiện ích sang trọng. Nổi bật hơn cả là hồ điều hòa rộng 12ha, đem lại không khí thoáng mát, trong lành.

      Bên cạnh đó, với kiến trúc đặc biệt, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những vùng tiện ích nội khu Vinhomes Ocean Park 3 như công viên Pearl Garden, vườn nướng BBQ rộng rãi hay khu vực chạy bộ ven hồ Coco Run.

      Ngoài ra, phân khu Đảo Ngọc cũng đem lại chuỗi tiện ích độc quyền của Vinhomes như trung tâm mua sắm Vincom, bệnh viện Vinmec và trường học liên cấp Vinschool. Chắc chắn những lợi thế về các tiện ích phân khu này sẽ đáp ứng được những nhu cầu của người dân, mang đến cho họ một cuộc sống hiện đại và năng động.

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-loai-hinh-biet-thu-tai-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Tiện ích độc đáo tại phân khu Đảo Ngọc. (Nguồn: Vinhomes)

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Các loại hình biệt thự tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3 có điểm gì đặc biệt?

      Biệt thự đơn lập

      Nếu bạn đang cân nhắc để sở hữu một căn hộ tại phân khu Đảo Ngọc thì loại hình biệt thự đơn lập là một lựa chọn hoàn hảo. Những căn hộ này có diện tích từ 288 - 600 m2, trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại, sang trọng nhất đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia chủ.

      Biệt thự đơn lập đại phân khu Đảo Ngọc mang đến những thiết kế hiện đại với 4 mặt thoáng, sân vườn, diện tích cây xanh lớn giúp cho căn nhà xanh mát và trong lành hơn. Với diện tích rộng, gia chủ sở hữu căn nhà có thể sáng tạo thiết kế với các kiến trúc nổi bật như tiểu cảnh non bộ, khu vườn mini để tạo nên không gian xanh tại không gian sống.

      Bên cạnh đó, những căn biệt thự đơn lập này đều có không gian gần với sông hồ. Điều đó không chỉ giúp cho môi trường sống trở nên tươi mát mà còn đem lại nhiều hoạt động giải trí bổ ích cho cư dân như câu cá, chèo thuyền, tiệc nướng ngoài trời, … Những trải nghiệm tuyệt vời ấy sẽ tạo sức hút mạnh mẽ cho những khách hàng đang mong muốn sở hữu một căn hộ đẳng cấp, một lối sống thượng lưu tại Vinhomes Ocean Park 3.

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-loai-hinh-biet-thu-tai-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Phối cảnh biệt thự đơn lập phân khu Đảo Ngọc. (Nguồn: Nhật Minh Land)

      Biệt thự song lập

      Những căn biệt thự song lập tại phân khu Đảo Ngọc có diện tích từ 162 - 212m2, được xây dựng theo mô hình kiến trúc 3 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng. Các căn hộ này có mật độ xây dựng khoảng 60% với thiết kế 3 mặt thoáng hướng đến khu sông nước. Tất cả tạo nên không gian thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên.

      Biệt thự song lập tại Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch tại vùng có vị trí đẹp nhất trong tổng thể dự án. Nhờ thiết kế thoáng đã, tầm nhìn rộng ddaxx tạo nên một không gian hài hòa với cây xanh, đậm chất nghỉ dưỡng.

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-loai-hinh-biet-thu-tai-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Biệt thự song lập sang trọng tại phân khu Đảo Ngọc. (Nguồn: Nhật Minh Land)

      Bên trong không gian biệt thự song lập, chủ đầu tư Vinhomes còn thiết kế những thiết bị nội thất sang trọng. Từ màu sơn, vật liệu lát sàn đến thiết bị phòng bếp, phòng ngủ.. hay nội thất căn hộ đều được trang trí một cách tỉ mỉ, cẩn thận và hài hòa nhất.

      Hiện nay, những căn biệt thự song lập tại phân khu Đảo Ngọc đang ngày trở nên hấp dẫn với nhiều khách hàng bởi diện tích đa dạng và mức giá hấp dẫn. Vì vậy sở hữu loại hình căn hộ này không chỉ mang đến một cuộc sống đủ đầy, tiện nghi mà còn đem lại tiềm năng phát triển lâu dài cho mọi khách hàng.

      Qua bài viết này, OneHousing đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về các loại hình biệt thự tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về dự án này, vui lòng liên hệ đến hotline 1800 646 466 của OneHousing để nhận được sự tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương