Khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 chủ yếu cung cấp các dòng biệt thự cao cấp cùng không gian sống sang trọng, xa hoa cho giới thượng lưu. Đây được xem là “thiên đường” nghỉ dưỡng với nhiều tiện ích độc đáo và không gian sống sang trọng. Để biết được nhiều điều thú vị hơn, cùng OneHousing khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 qua bài viết sắp được chia sẻ dưới đây.

      Giới thiệu đôi nét về Vinhomes Ocean Park 3

      Một trong những mảnh ghép hoàn hảo kiến tạo nên sự độc đáo của Ocean City, đó chính là Vinhomes Ocean Park 3. Bên cạnh đó, với các loại hình bất động sản phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí chất lượng cao nên Vinhomes Ocean Park 3 còn được gọi với cái tên là “Quận nghỉ dưỡng” trong Ocean City.

      Vinhomes Ocean Park 3 trực thuộc hai huyện là Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên với quy mô xây dựng lên đến 294 ha. Dự án có tổng cộng 8 phân khu gồm shophouse phục vụ kinh doanh, biệt thự, căn hộ cao cấp và liền kề. Những phân khu đang mở bán gồm có: Phân khu Phố Biển, phân khu Vịnh Tây, phân khu Vịnh Thiên Đường, phân khu Ánh Dương, phân khu Vịnh Xanh, phân khu Đảo Ngọc, phân khu Hải Đăng.

      Không chỉ dừng lại ở đó, Vinhomes Ocean Park 3 còn thu hút khách hàng và nhà đầu tư bởi hệ thống tiện ích vô cùng phong phú và độc đáo khi thừa hưởng trọn vẹn tiện ích của quần thể siêu đô thị biển và cả những tiện ích độc quyền của dự án, bao gồm:

      • Vịnh biển Paradise Bay.
      • Công viên nước mini.
      • Bể bơi bốn mùa.
      • Tropical Lagoon.

      Nhiều chuyên gia cũng đánh giá cao dự án này bởi nằm tọa lạc tại khu định hướng quy hoạch của thành phố Hà Nội. Hơn nữa, với sự phát triển và đồng bộ của vật chất và cơ sở hạ tầng, trong tương lai gần, nơi đây sẽ thu hút nhiều dân cư văn minh, trí thức về sinh sống tại dự án.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Cập nhật tiến độ xây dựng của Vinhomes Ocean Park 3. (Nguồn: VINHOMES OCEAN PARK 3 - GROUP CHÍNH THỨC)

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Về phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 hướng đến nhóm đối tượng khách hàng thượng lưu. Nếu muốn sở hữu căn biệt thự tại phân khu Đảo Ngọc, sở hữu cuộc sống thượng lưu và sang trọng thì tất nhiên cần phải nắm trong tay nguồn tài chính “khủng”.

      Loại hình sản phẩm chính của phân khu này là biệt thự song lập và đơn lập với diện tích vô cùng lớn và rộng rãi, dao động từ 160m2 đến hơn 600m2. Bao quanh toàn bộ phân khu chính là dòng sông Bắc Hải, các căn biệt thự tại đây đều biệt lập với thế giới ở bên ngoài nhằm mang đến cuộc sống riêng tư, không bị ảnh hưởng bởi khói bụi của xe cộ. Hơn nữa, không khí ở đây luôn giữ được độ trong lành, mát mẻ bởi các mặt của phân khu đều được vây quanh bởi cây xanh và sông nước.

      Không những thế, phân khu Đảo Ngọc còn sở hữu vị trí đắc địa, có phong thủy thịnh vượng vì nằm ở góc của đại lộ Hừng Đông và đại lộ bốn mùa.

      Được biết, những căn biệt thự ở đây được khởi công xây dựng vào năm 2022 và dự kiến bàn giao vào quý III/2023. Khi an cư tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý bởi vì chủ đầu tư sẽ cấp sổ đỏ lâu dài, tạo nên nguồn giá trị tài sản vĩnh viễn cho chủ nhân tương lai.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Phân khu Đảo Ngọc đẹp như tranh vẽ. (Nguồn: Vinhomes)

      Thông tin cụ thể về các sản phẩm của phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Như đã cập nhật ở trên, phân khu Đảo Ngọc có tổng cộng 2 loại sản phẩm chính, đó là: Biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Từng loại hình sản phẩm sẽ có những đặc điểm riêng, cụ thể như sau:

      • Biệt thự đơn lập: Có diện tích nằm trong khoảng từ 300m2 - hơn 600m2, được quy hoạch ngay tại nhánh của 1 phân khu hoặc đầu đảo. Sản phẩm này hướng đến đối tượng khách hàng là những người có nguồn thu nhập tốt, mong muốn được ở trong môi trường hiện đại, sung túc, đủ đầy.
      • Biệt thự song lập: Loại hình sản phẩm này có diện tích phổ biến là 160m2 với góc view khá nên thơ. Bên hông của căn biệt thự là đường nội khu 14m và ở mặt trước lẫn mặt sau đều có view sông nước. Sống ở đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian yên bình, thư thái với phong cảnh nên thơ, hữu tình, phù hợp với những người có nguồn tài chính tốt.

      Tiện ích tại phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Bao quanh phân khu Đảo Ngọc là sông nước, cư dân sẽ được tận hưởng phong cảnh nên thơ, hữu tình cùng với an ninh đảm bảo tuyệt đối, mang đến sự yên tâm và hài lòng cho cư dân khi sống tại đây. Vì đây là phân khu dành riêng cho những cư dân thuộc tầng lớp thượng lưu, nên mọi thiết bị tiện nghi đều được chủ đầu tư chú trọng. Theo đó, cư dân sẽ có đặc quyền thừa hưởng các tiện ích dưới đây:

      • Đường chạy bộ rộng rãi và thông thoáng, vườn gym, sân yoga.
      • Hồ bơi dành riêng cho cư dân nhí và người lớn.
      • Sân chơi trẻ em với chủ đề Sóng xanh.
      • Chòi nghỉ dưỡng, suối cảnh quan, vườn cảnh quan, vườn BBQ VIP.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Sống tại đây, cư dân sẽ có đặc quyền thừa hưởng các dịch vụ tiện ích cao cấp. (Nguồn: Vinhomes)

      Không chỉ vậy, cư dân phân khu Đảo Ngọc còn được thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp khác của Vinhomes Ocean Park 3 gồm:

      • Biển nước mặn nhiệt đới: Diện tích của tiện ích này lên đến 2,8ha và được ưu ái gọi với cái tên là “Trái tim của vịnh biển” hay “Viên ngọc xanh”. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị như chèo thuyền Kayak, bơi lội,...
      • Biển nước mặn 4 mùa: Không cần phải đi đâu xa, chỉ cần bước chân ra khỏi cánh cửa là cư dân có thể đắm mình trong dòng nước xanh mát kể cả mùa nóng hay mùa lạnh.
      • Hồ bơi mang phong cách Olympic: Gọi là hồ bơi mang theo phong cách Olympic là bởi được chia ra 14 làn bơi theo tiêu chuẩn của Olympic, với những ai có niềm đam mê với môn bơi lội thì đây là một điểm đến khá hấp dẫn.
      • Công viên nước mini Aqua Bay: Điểm nhấn của công viên nước này là có cầu trượt đa sắc.
      • Quảng trường Marina Square: Có sức chứa lên đến 3000 người, đây là địa điểm sử dụng để tổ chức sự kiện.

      Tại sao bạn nên sở hữu một căn biệt thự ở phân khu Đảo Ngọc?

      Với những khách hàng thuộc giới thượng lựu nếu vẫn còn dè dặt trong việc mua biệt thự ở phân khu Đảo Ngọc làm nơi an cư, thì hãy tham khảo một số ưu điểm của phân khu Đảo Ngọc dưới đây:

      • Số lượng sản phẩm rất ít: Theo đó, số lượng căn biệt thự ở đây thuộc hàng hiếm nên nếu không nhanh tay, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội được sống trong môi trường xa hoa, sang trọng.
      • Hệ thống tiện ích chất lượng và đẳng cấp: Bên cạnh những tiện ích cơ bản thì tại phân khu còn có các tiện ích cao cấp hơn như: Khu BBQ VIP,... Ở đây không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là nơi nghỉ dưỡng xa xỉ cho những người thuộc tầng lớp thượng lưu.
      • Nơi hội tụ cộng đồng cư dân tinh hoa: Nhóm đối tượng khách hàng mà phân khu hướng đến là tầng lớp thượng lưu nên đây là nơi quy tụ của cộng đồng cư dân trí thức, văn mình.

      Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ một số thông tin liên quan đến phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin về loại hình sản phẩm như giá cả, diện tích thì hãy liên hệ với đội ngũ OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

       Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương