So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Sao Bi

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/09/2023
      Cùng OneHousing phân tích và so sánh lợi thế đầu tư shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết ngay sau đây!

      Shophouse Vinhomes Ocean Park là loại hình bất động sản kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh tại khu đô thị cao cấp của chủ đầu tư Vingroup. Đây là ưu điểm thu hút cho những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản mang lại lợi nhuận cao. Hãy cùng phân tích và đối chiếu lợi thế đầu tư shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết dưới đây của OneHousing!

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      So sánh lợi thế vị trí hai phân khu 

      Vị trí phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu?

      Nằm ở phía Đông khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên, phân khu Phố Biển sở hữu vị trí đắc địa. Phân khu này nằm trên đường Phố Biển 20m kết nối trực tiếp với đường San Hô và biển tạo sóng Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2. Đặc biệt, vị trí liền kề đường vành đai 3.5 và kết nối trực tiếp với cả 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B. Với vị trí chiến lược và tiện ích xung quanh, Phân khu Phố Biển được định hướng là một trong những phân khu kinh doanh sầm uất bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park 3, chủ yếu là sản phẩm nhà phố thương mại shophouse.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Vị trí phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu?

      Phân khu Sao Biển tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên, với vị trí thuận lợi gần đường vành đai 3.5 và tiếp giáp với đường Biển Xanh 35m - một trong những trục giao thông chính của khu đô thị. Do đó, cư dân phân khu Sao Biển có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực trọng điểm trong khu đô thị chỉ với vài phút lái xe. 

      Ngoài ra, phân khu Sao Biển còn được xác định là khu kinh doanh chuyên biệt. Vị trí tiếp giáp với công viên trung tâm Empire Park, quảng trường Empire Square, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và nhiều tuyến giao thông huyết mạch khác trong khu đô thị giúp tăng tiềm năng kinh doanh hiệu quả.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Vị trí phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh thiết kế hai phân khu 

      Thiết kế phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có gì đặc biệt?

      Khu Phố Biển được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại tương tự hai khu Vịnh Thiên Đường và Ánh Dương. Đây là phong cách kiến trúc mới mà Tập đoàn Vingroup áp dụng lần đầu tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3. 

      Đặc trưng của phong cách kiến trúc này là sự đổi mới. Phần lớn diện tích bề mặt ngoài của ngôi nhà được thiết kế với những cửa kính rộng từ trần đến sàn, kết hợp với hệ mái dốc nhẹ và phần tường viền ngoài được trang trí bằng hai tông màu trắng sáng và nâu trầm giả vân gỗ. Điều này tạo nên điểm nhấn về mặt thẩm mỹ, khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và hài hòa khi nhìn từ bên ngoài.

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có thiết kế ấn tượng

      Phân khu Sao Biển được mô tả như một phiên bản thu nhỏ của Paris giữa lòng Quận Ocean. Những căn biệt thự liền kề mang phong cách Pháp với tông màu trắng sáng, mái Mansard đặc trưng và những ô cửa sổ vuông, cửa sở vòm rộng lớn đã tạo nên sức hút đặc biệt cho khu vực này. Kiến trúc Pháp luôn được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng và đậm tính nghệ thuật, đã từng xuất hiện tại dự án Vinhomes Riverside The Harmony và Vinhomes Star City Thanh Hóa.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có thiết kế ấn tượng (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh hệ thống tiện ích hai phân khu 

      Tiện ích phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có gì đáng chú ý?

      Phân khu Phố Biển nằm cạnh hai khu vực giải trí hàng đầu là Paradise Bay và Grand World Hà Nội. 

      Paradise Bay có diện tích rộng 12ha và đầy đủ các tiện ích biển độc đáo, mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Trong khi đó, Grand World Hà Nội được thiết kế với các dãy phố thương mại và hàng cây xanh giữa trung tâm, mô phỏng theo Grand World Phú Quốc trong tương lai và sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của khu vực phía Đông Hà Nội. 

      Trong phân khu Phố Biển, chủ đầu tư Vingroup đã thiết kế một công viên nội khu rộng lớn với khu bể bơi ngoài trời mang phong cách "resort" nhiệt đới, được mô phỏng như một "Bali thu nhỏ" giữa quận biển Ocean. Phân khu Phố Biển với nét đẹp trẻ trung, hiện đại và năng động là lựa chọn của nhiều khách hàng để an cư hoặc thực hiện những ý tưởng kinh doanh táo bạo.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Phân khu Phố Biển nằm cạnh Grand World Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ thống tiện ích cảnh quan phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 ấn tượng

      Phân khu Sao Biển của Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên còn có hệ thống tiện ích cảnh quan đẳng cấp được thừa hưởng từ công viên trung tâm Empire Park và quảng trường Empire Square kế bên. Ngoài ra, Sao Biển còn sở hữu hai công viên nội khu mang chủ đề "Nhiệt Đới" và "Khu vườn bí mật dưới đáy đại dương", với hai khu bể bơi ngoài trời theo phong cách "resort". 

      Đặc biệt, các sân thể thao, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh cùng với những cảnh quan artwork độc đáo, tạo nên một không gian giải trí lý tưởng cho cư dân.

      Tiềm năng đầu tư shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 

      Shophouse Phố Biển bao gồm tổng cộng 399 căn với diện tích đất từ 56 đến 163.2 m2, mật độ xây dựng từ 75 đến 85%, chiều cao tối đa là 5 tầng. Các căn shophouse này được xây dựng dọc theo các trục đường như Phố Biển, Phố Biển 2, Phố Biển 16 và Phố Biển 19. Hầu hết các shophouse Phố Biển đều có 2 mặt tiền trước và sau (lô góc có 3 mặt tiền) và nằm trên những trục đường chính với lượng người qua lại đông đúc, mang lại lợi thế lớn cho việc kinh doanh và buôn bán.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Đầu tư shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Tiềm năng đầu tư shophouse phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 

      Shophouse Sao Biển có tổng cộng 2.316 căn, với diện tích đất từ 48 đến 178.4 m2, mật độ xây dựng từ 80 đến 85%, chiều cao tối đa là 5 tầng. Các căn shophouse Sao Biển sở hữu vị trí đắc địa trên tất cả các trục đường chính nội khu. Đồng thời, sản phẩm này có nhiều loại diện tích khác nhau, từ 48m2 đến 90m2. Với vị trí thuận lợi trong khu kinh doanh chuyên biệt, shophouse Sao Biển là sản phẩm phù hợp cho mọi khách hàng có nhu cầu kinh doanh.

      Đánh giá tiềm năng đầu tư shophouse tại hai phân khu

      Về khả năng khai thác kinh doanh: Shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 đều sở hữu vị trí đắc địa, nơi có mật độ dân cư đông đúc, nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí cao. Bên cạnh đó, cả hai phân khu còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ của khu đô thị, thu hút thêm nhiều khách hàng từ các khu vực lân cận. Do đó, các shophouse có khả năng khai thác kinh doanh tốt, mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

      Về khả năng tăng giá: Dự án Vinhomes Ocean Park được đánh giá là một trong những dự án bất động sản tiềm năng. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, quy mô lớn, hệ thống tiện ích đồng bộ,... Đây là những yếu tố giúp giá trị bất động sản tại dự án Vinhomes Ocean Park liên tục tăng trưởng trong thời gian qua. Do đó, shophouse tại dự án cũng được hưởng lợi từ sự tăng trưởng này, có khả năng tăng giá trong tương lai.

      Về tính thanh khoản: Vinhomes là một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm bất động sản của Vinhomes luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, tiện ích,... Do đó, shophouse Vinhomes Ocean Park có tính thanh khoản cao, dễ dàng mua bán và chuyển nhượng.

      Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư shophouse Vinhomes Ocean Park tại OneHousing

      Shophouse Vinhomes Ocean Park là một trong những sản phẩm bất động sản hấp dẫn nhất hiện nay, bởi không chỉ mang lại không gian sống tiện nghi, mà còn có tiềm năng kinh doanh và đầu tư cao. Khi mua shophouse Vinhomes Ocean Park tại OneHousing, bạn sẽ có những lợi thế sau:

      Bạn sẽ được lựa chọn từ nhiều căn shophouse khác nhau với diện tích, hướng, giá bán phù hợp với nhu cầu. Hiện tại, OneHousing đang bán các căn shophouse tại  Vinhomes Ocean Park với đa dạng mức giá, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

      Đặc biệt, bạn sẽ được sử dụng công cụ phân tích và so sánh bất động sản trên OneHousing để có được nguồn thông tin chính xác về các căn shophouse Vinhomes Ocean Park. Công cụ hoàn toàn miễn phí này sẽ giúp bạn xem chi tiết thông tin về các căn shophouse. Bạn cũng có thể so sánh các căn shophouse khác nhau theo các tiêu chí như vị trí, diện tích, giá bán,… để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Công cụ phân tích và so sánh bất động sản trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Với những ưu điểm trên, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội đầu tư shophouse Vinhomes Ocean Park tại OneHousing. Hãy liên hệ với đội ngũ Pro-Agent để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất ngay hôm nay.

      Nhìn chung, shophouse Vinhomes Ocean Park là sản phẩm đầu tư hấp dẫn, mang lại tiềm năng sinh lời cao. Tuy nhiên, các nhà đầu tư bất động sản cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, cũng như khả năng tài chính để đưa ra quyết định phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương