So sánh căn hộ toà ZR1 phân khu The Zurich và tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia

      So sánh căn hộ toà ZR1 phân khu The Zurich và tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      04/08/2023
      So sánh căn hộ toà ZR1 phân khu The Zurich và tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Toà ZR1 phân khu The Zurich và tòa P1 phân khu The Pavilion là hai trong số những tòa căn hộ chung cư có vị trí hot nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Không chỉ thuận tiện kết nối mà hai tòa căn hộ này đều sở hữu những tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp, mang đến không gian sống xanh trong lành với đầy đủ tiện nghi nên có thể hiểu vì sao đây là hai tòa nhà được rất nhiều khách hàng săn đón.

      Vậy căn hộ toà ZR1 phân khu The Zurich và căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì khác nhau không và ưu - nhược điểm của từng loại căn là gì? Khách hàng có thể tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

      Thông tin tổng quan về tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa P1 là tòa căn hộ “hoa hậu” của phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhờ sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế ưu việt. Tòa nhà có tọa lạc trên trục đường Hải Đăng, đoạn giao nhau giữa 2 phân khu The Pavilion và The Bayfront. Đây là một trong những tuyến đường có vai trò kết nối quan trọng khi từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến công viên ven sông phía Tây và đường Lý Thánh Tông kết nối trực tiếp với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Ngoài ra, một lý do nữa khiến tòa P1 The Pavilion trở nên đắt giá đó là nhờ nằm ngay kế bên quảng trường The Ocean View với thiết kế “vỏ sò” độc đáo, ôm trọn toàn bộ view công viên cây xanh, trường quốc tế Vinschool và nhà để xe 5 tầng.

      Không chỉ có vị trí đẹp, tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn mang đến môi trường sống xanh vô cùng tiện nghi và trong lành nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp bao gồm đảo tập yoga trên mặt nước thiết kế độc đáo, vườn thực vật Botanic Garden với 18 loại cây được xây dựng lấy cảm hứng từ những công viên nổi tiếng của Singapore, vườn dạo bộ, hồ cảnh quan, sân chơi trẻ em chủ đề Nhiệt đới Tropical Ground đa sắc màu, bể bơi 4 mùa, công viên thể thao,.... và toàn bộ hệ thống tiện ích chung của The Ocean View để đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân.

      so-sanh-can-ho-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-va-toa-p1-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến không gian sống vô cùng đẳng cấp. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Căn 2PN tòa P1 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về tòa ZR1 phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      ZR1 là tòa căn hộ đầu tiên được mở bán tại phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, có vị trí nằm kế bên công viên hồ San Hô. Cụ thể, tòa ZR1 The Zurich tọa lạc tại điểm giao hai tuyến đường Hải Đăng 30m và đường nội khu rộng 17m, đồng thời gần kề với đường Đại Dương 30m là lối vào chính của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Tất cả các tuyến đường này đều kết nối với đường  Lý Thánh Tông là trục đường chính dẫn thẳng ra cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nên nhìn chung, cư dân tại tòa ZR1 The Zurich có thể di chuyển một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      Bên cạnh đó, tòa ZR1 phân khu The Zurich còn sở hữu tầm view vô cùng đắt giá khi từ đây có thể nhìn toàn cảnh công viên hồ San Hô một cách thoáng đãng mà không bị tòa nhà nào chắn trước mặt. Ngoài ra, từ vị trí của ZR1, cư dân cũng có thể nhìn thấy khu nhà để xe 5 tầng, trường học Vinschool, trường Brighton College,... và hệ thống công viên nội khu, cây xanh thuộc phân khu The Zurich.

      Sở hữu căn hộ tòa ZR1 phân khu The Zurich, cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu được thiết kế theo phong cách Thụy Sỹ, tận dụng tối đa mọi không gian cho công viên cây xanh để mang đến môi trường sống tươi mới và trong lành.

      Không chỉ vậy, ZR1 cũng là tòa căn hộ duy nhất tại Vinhomes Ocean Park dành nguyên khu vực tầng 20 để thiết kế các tiện ích trong nhà phục vụ cư dân bao gồm phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, phòng chơi bida, khu vui chơi trẻ em và đặc biệt là tổ hợp Thermal Bath cao cấp gồm hệ thống phòng xông hơi, bể sục Jacuzzi, bể tắm nước nóng,....

      so-sanh-can-ho-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-va-toa-p1-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

       Tòa ZR1 phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ là tòa có vị trí đẳng cấp mà tầm view cũng vô cùng đắt giá. (Nguồn ảnh: Vinhomes

      So sánh căn hộ toà ZR1 phân khu The Zurich và căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Mặc dù đều sở hữu những vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng nhưng mỗi tòa căn hộ đều có những ưu điểm và lợi thế riêng. Vậy căn hộ toà ZR1 phân khu The Zurich và căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì khác biệt?

      Tiêu chí so sánh

      Căn hộ toà ZR1 phân khu The Zurich

      Căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion

      Loại hình căn hộ

      Studio, 1PN, 2PN, 3PN

      Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 3PN

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ Studio: 27.4 - 35.4m2

      Căn hộ 1PN: 40.7 - 47.5m2

      Căn hộ 2PN: 53.6 - 74.3m2

      Căn hộ 3PN: 88.2 - 104.4m2

      Căn hộ Studio: 27.1 - 33.1m2

      Căn hộ 1PN: 42.4 - 47m2

      Căn hộ 1PN+1: 45.2m2

      Căn hộ 2PN: 53.3 - 68.3m2

      Căn hộ 3PN: 83.5 - 99.5m2

      Hướng view

      Tòa ZR1 có vị trí nằm ngay cạnh công viên hồ San Hô nên toàn bộ các căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam đều có thể nhìn toàn cảnh khu vực công viên này và công viên tiện ích nội khu của The Zurich. Những hướng còn lại là view trường học, nhà để xe, công viên cây xanh,... Nhìn chung,  ZR1 là tòa căn hộ duy nhất tại phân khu The  Zurich có 4 mặt đều thoáng và không bị chắn bởi bất cứ tòa nhà nào.

      Tòa P1 phân khu The Pavilion có vị trí nằm ngay cạnh quảng trường The Ocean View nên toàn bộ căn hộ ở hướng Đông Nam và Tây Nam của tòa nhà sẽ có thể view trọn bộ khu vực này, gồm quảng trường hình vỏ sò, nhà để xe 5 tầng, bể bơi kính 4 mùa, hồ đảo cọ,... Những căn hộ hướng còn lại cũng có góc nhìn độc đáo như là vườn thực vật Botanic Garden, đảo tập Yoga, công viên tiện ích nội khu,...

      Thiết kế nội thất

      Căn hộ toà ZR1 phân khu The Zurich được thiết kế với diện tích khá rộng và thoáng, các phòng đều có cửa sổ lớn để đón tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên. Đặc biệt, tại tòa ZR1 sẽ có những căn hộ sở hữu ban công thông nối liền từ phòng khách sang phòng ngủ, và những căn ở vị trí góc sẽ có đến 3 ban công.

      Căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion được phân chia đa dạng và có thêm căn 1PN+1 để đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng.Bên cạnh đó, tòa P1 cũng sở hữu những căn hộ có ban công nối liền và đây cũng là tòa hiếm hoi có mật độ căn 3PN nhiều nhất lên đến 5 căn/ sàn. Đây là điểm cộng khá lớn bởi ngày càng có nhiều khách hàng muốn sở hữu không gian sống rộng thoải mái và căn hộ tòa P1 hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó.

      Tiêu chuẩn bàn giao

      Căn hộ toà ZR1 phân khu The Zurich được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp gồm nội thất liền tưởng như sàn gỗ, điều hòa, thiết bị vệ sinh,... và bộ điều khiển Smart Home. Tất cả đều đến từ những thương hiệu có tiếng trên thế giới nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ sang trọng mà nó mang lại.

      Căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion được bàn giao theo tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire + (là sự kết hợp giữa tiêu chuẩn Sapphire và Ruby), gồm sàn gỗ, điều hòa, thiết bị vệ sinh,... Và tất cả cũng đều đến từ các thương hiệu có tiếng trên thế giới.

      Giá bán tham khảo

      Hiện tại, giá bán căn hộ ZR1 phân khu The Zurich đang khoảng từ 1,3 - 1,6 tỷ đồng/ căn studio; 1,6 - 2 tỷ đồng/ căn 1PN; 2,5 - 3,4 tỷ đồng/ căn 2PN và 4,5 - 5,4 tỷ đồng/ căn 3PN. (Nguồn: Vinhomesland tại thời điểm tháng 8/2023).

      Hiện tại, giá bán căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion đang khoảng từ 26.54 - 59.02 triệu đồng/m2. (Nguồn: Theo công cụ định giá của OneHousing tại thời điểm tháng 8/2023).

      so-sanh-can-ho-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-va-toa-p1-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Căn hộ tòa ZR1 phân khu The Zurich và căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Nên lựa chọn căn hộ tòa ZR1 phân khu The Zurich hay căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ?

      Dù là căn hộ tòa ZR1 phân khu The Zurich hay căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion cũng đều sở hữu vị trí đẹp và không gian sống vô cùng đẳng cấp. Vậy nên tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, khách đều có thể lựa chọn được những căn hộ ưng ý.

      Căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion sẽ được bàn giao vào quý I/2024 nên nếu bạn muốn nhanh chóng về ở luôn có thể lựa chọn tòa nhà này. Tuy nhiên vì đây là tòa căn hộ “hoa hậu” nên hiện tại số lượng các căn có sẵn đều đã không còn nhiều và hầu hết khách hàng sẽ phải mua chuyển nhượng nếu muốn sở hữu những căn có vị trí đẹp.

      Còn nếu bạn chưa có ý định mua ở ngay hoặc mua với mục đích đầu tư thì có thể lựa chọn căn hộ tòa ZR1 phân khu The Zurich bởi hiện tòa nhà này mới đang mở bán và dự kiến bàn giao vào tháng 8/ 2025. Hơn nữa, mua ở thời điểm mở bán cũng là lợi thế bởi giá bán sẽ mềm hơn và được hưởng nhiều chính sách ưu đãi của chủ đầu tư.

      Khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua căn hộ tòa ZR1 phân khu The Zurich và căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất về chính sách bán hàng, ưu đãi và có thể lựa chọn được quỹ căn đẹp, ưng ý cùng như có mức giá hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      So sánh căn hộ tòa P2 và P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương