So sánh căn hộ tòa P2 và P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa P2 và P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      02/08/2023
      So sánh căn hộ tòa P2 và P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị hiện đại và tiện nghi, đang thu hút sự chú ý của nhiều người tìm kiếm một không gian sống lý tưởng. Trong khu đô thị này, phân khu The Pavilion nổi lên như một bất động sản sang trọng và đẳng cấp, cung cấp nhiều căn hộ cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ so sánh chi tiết giữa căn hộ tòa P2 và P3 để bạn có được cái nhìn tổng quan nhất.

      Tìm hiểu phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      The Pavilion là một trong 3 phân khu của The Ocean View, tọa lạc trên trục đường Lý Thánh Tông, phía Bắc khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của Vinhomes - thương hiệu phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

      The Pavilion được phát triển theo mô hình "Vinhomes Sapphire +" với nhiều ưu thế vượt trội. Dự án hứa hẹn mang đến một hệ sinh thái phong cách "Ốc đảo nghỉ dưỡng" Singapore độc đáo; giải pháp hoàn hảo cho những người muốn có cuộc sống "resort" đẳng cấp mà không phải bỏ ra số tiền quá lớn.

      Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích rộng lớn khoảng 2.4 ha cùng tổ hợp 4 tòa căn hộ P1, P2, P3, P4 cung cấp tổng số 2.600 căn hộ cao cấp. Các loại hình căn hộ đa dạng như studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, và 3PN, với diện tích linh hoạt từ 27.1 m2 đến 98.4 m2, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sống.

      Dự kiến vào Quý I năm 2024, các căn hộ sẽ được bàn giao với hình thức sở hữu sổ đỏ lâu dài, mang lại sự an tâm cho cư dân. Với không gian xanh xung quanh, tiện ích hiện đại và cộng đồng dân cư đa dạng, The Pavilion Vinhomes Ocean Park sẽ là môi trường sống lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp.

      Tìm hiểu tổng quan phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ tòa P2 và P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Về vị trí của 2 tòa căn hộ

      Cả tòa P2 và P3 phân khu The Pavilion đều tọa lạc ở vị trí đắc địa trên đường Lý Thánh Tông, phía Bắc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tuyến đường rộng lớn này có chiều rộng lên đến 40m gồm 6 làn xe chạy, liên kết trực tiếp với cả hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối giao thông ngoại khu tại The Pavilion. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng liên kết với cả hai tuyến quốc lộ 5A và 5B để di chuyển đến các điểm đến lân cận bao gồm trung tâm thành phố và các khu vực quan trọng phía Đông của thủ đô.

      Bên cạnh đó, cả tòa P2 và P3 đều nằm đối diện với công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ, một "đại kỳ quan" rộng 28.9ha của huyện Gia Lâm. Nhờ vị trí này, cư dân tại 2 tòa căn hộ sẽ được tận hưởng không gian trong lành và các điểm giải trí hấp dẫn mà công viên mang lại. Đặc biệt, từ tầng cao của tòa nhà, các cư dân còn có cơ hội chiêm ngưỡng tầm nhìn panorama đẳng cấp, điều mà ít tòa tháp nào tại Vinhomes Ocean Park có được.

      Vị trí của căn hộ tòa P2 và P3 phân khu The Pavilion (Nguồn: Vinhomes)

      Loại hình sản phẩm 2 tòa căn hộ

      Tòa P2 và P3 đều sở hữu các loại hình sản phẩm căn hộ đa dạng bao gồm căn hộ studio, 1 phòng ngủ (1PN), 1 phòng ngủ và 1 phòng làm việc (1PN+1), 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN), có diện tích từ 27.1 đến 83 m2.

      Loại hình

      Tòa P2

      Tòa P3

      Căn Studio

      27.1m2 - 27.3m2

      33.1 m2

      Căn 1PN

      41.0m2

      35.1 – 47 m2

      Căn hộ 1PN+1

      42.7m2 - 47.7m2

      45.2 – 49.1 m2

      Căn hộ 2PN

      61.3m2 - 73.9m2

      53.3 – 67.6 m2

      Căn hộ 3PN

      82.9m2 - 83.0m2

      87.1 – 99.6 m2

      Từ bảng trên có thể thấy, các căn hộ tòa P3 có sự vượt trội hơn về diện tích và khả năng khai thác căn hộ. Với những khách hàng thích không gian rộng rãi và thoáng đãng thì căn hộ tòa P3 sẽ phù hợp hơn.

      Thiết kế của 2 tòa căn hộ

      Đặc trưng thiết kế của các căn hộ tại tòa P2 là lối kiến trúc hiện đại với điểm nhấn là sự vuông vắn, nhỏ gọn. Các căn hộ được thiết kế đặc biệt với cửa sổ phòng ngủ kéo dài từ sàn đến trần, cùng với ban công rộng mở trong phòng khách, tạo điều kiện thuận lợi để ánh sáng tự nhiên và gió trời luôn tràn ngập không gian sống. Không chỉ mang đến không gian thoải mái và thoáng đãng, thiết kế này còn mang lại tầm nhìn không giới hạn cho cư dân.

      Thiết kế căn hộ tại tòa P2 thừa hưởng những ưu điểm xuất sắc của cả The Sapphire và The Zenpark. Sự kết hợp này giúp tối ưu hóa không gian sống, tận dụng những tiện ích tối đa mà cư dân mong muốn.

      Trong khi đó, tòa P3 Pavilion Premium sở hữu kiểu thiết kế độc đáo, tạo nên sự đa dạng và lựa chọn phong phú cho cư dân. Những căn hộ có 2 ban công dài nối liền từ phòng khách đến phòng ngủ hoặc phòng bếp mang đến sự tiện nghi và thoải mái đáng kể, tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên.

      Các căn hộ phân khu The Pavilion sở hữu thiết kế ấn tượng (Nguồn: Vinhomes)

      Tầm nhìn của 2 tòa căn hộ

      Cả tòa P2 và P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều sở hữu những ưu điểm riêng về tầm nhìn. Dưới đây là bảng so sánh về tầm view của 2 tòa nhà căn hộ này:

      Hướng

      Tòa P2

      Tòa P3

      Đông Bắc

      View tòa T3

      View nội khu

      Đông Nam

      View tòa P1 &  khu vườn thực vật Botanic Garden

      View tòa P4

      Tây Nam

      View khu shop thương mại dịch vụ Hải Đăng

      View tòa P1 &  khu vườn thực vật Botanic Garden

      Tây Bắc

      View đường Lý Thánh Tông

      View đường Lý Thánh Tông

      Về hệ thống tiện ích nội khu

      Cả tòa P2 và P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn, được chủ đầu tư thiết kế theo mô hình hội tụ “all-in-one” đem đến cho cư dân một cuộc sống năng động và tiện nghi. Những tiện ích và không gian được lấy cảm hứng từ những khu vườn nhiệt đới nhân tạo tại Singapore, tạo nên một môi trường sống tuyệt vời, nơi cư dân có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, riêng tư và an lành.

      Một số tiện ích đáng chú ý của cả 2 tòa căn hộ bao gồm:

      • Vườn thực vật Botanic Garden: Với thiết kế đẹp mắt và đa dạng các loại cây, Botanic Garden tạo nên không gian xanh mát, thoải mái, và gần gũi với thiên nhiên. Đây là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.
      • Hồ nước cảnh quan và đảo tập Yoga: Khu vực hồ nước cảnh quan và đảo tập Yoga tạo điểm nhấn nghệ thuật và mang đến cảm giác thư giãn cho cư dân. Đây là nơi lý tưởng để tập luyện Yoga, giúp cơ thể và tâm hồn cân bằng.
      • Chòi nghỉ tổ chim và vườn dạo bộ: Các chòi nghỉ được thiết kế để cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên. Khu vườn dạo bộ xanh mát là nơi lý tưởng để dạo chơi và tận hưởng những khoảnh khắc tĩnh lặng.
      • Sân chơi trẻ em Tropical Playground: Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, khu vực vui chơi trẻ em là nơi an toàn và vui vẻ để các em nhỏ khám phá, tận hưởng những giờ phút thú vị.
      • Sân tập gym, bóng rổ, bóng chuyền hơi: Các sân tập đa năng giúp cư dân duy trì sức khỏe và rèn luyện thể lực. Đây là nơi cư dân có thể tham gia các hoạt động thể thao và tận hưởng những phút giây thư giãn.

      Hệ thống tiện ích “all-in-one” của 2 tòa căn hộ P2 và P3 The Pavilion (Nguồn: Vinhomesland)

      Mua căn hộ tòa P2 và P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing

      Khi mua căn hộ tòa P2 và P3 tại phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua nền tảng OneHousing, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và hỗ trợ vô cùng hấp dẫn bao gồm:

      • Lựa chọn đa dạng: OneHousing là nền tảng phân phối chính các sản phẩm của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cung cấp một loạt các căn hộ tòa P2 và P3 với diện tích và thiết kế đa dạng. Người mua có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng của mình.
      • Thông tin chi tiết và uy tín: OneHousing cam kết cung cấp thông tin chi tiết, chính xác và đáng tin cậy về các căn hộ đang rao bán tại phân khu The Pavilion. Người mua có thể tìm hiểu về các tiện ích, diện tích, giá cả và thông tin liên quan khác trước khi đưa ra quyết định mua căn hộ.
      • Các công cụ hỗ trợ “đắc lực”: Nền tảng OneHousing được xây dựng chuyên nghiệp ứng dụng công nghệ với nhiều tính năng vượt trội như công cụ định giá, công cụ so sánh, phân tích bất động sản giúp người mua nhà tối ưu hóa thời gian và hiệu quả giao dịch.
      • Giá cả hợp lý với nhiều ưu đãi: Techcombank và OneHousing đã hợp tác đưa ra các giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như mua nhà chỉ với 30% vốn tự có, chính sách nối tiếp khoản vay với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 24 tháng và miễn phí ân hạn nợ gồm trong vòng 24 tháng.
      • Đội ngũ tư vấn tận tâm - chuyên nghiệp: Đội ngũ tư vấn của OneHousing sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình tìm hiểu và mua căn hộ; cung cấp thông tin chi tiết, tư vấn về các lựa chọn phù hợp, và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và chu đáo.

      Trên đây là bài viết so sánh về những điểm đáng chú ý của 2 tòa căn hộ tòa P2 và P3 tại phân khu The Pavilion, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Các tiện ích và không gian sống đa dạng tại hai tòa này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu và mong muốn của cư dân, giúp bạn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp trong khu đô thị hiện đại, đầy tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023
      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương