Căn 2PN tòa P1 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa P1 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/06/2023
      Mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nên chú ý đến vấn đề gì? Hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết sau đây.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là một trong những khu đô thị đẳng cấp hàng đầu Hà Nội với hệ thống tiện ích hiện đại và bàn giao đầy đủ. Dòng sản phẩm căn hộ nhà ở cao cấp The Pavilion nằm trong Vinhomes Ocean Park cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Trong đó, căn hộ 2PN tại tòa P1 hướng Tây Nam được xem là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ muốn tìm kiếm không gian sống đẳng cấp. Tìm hiểu thông tin chi tiết về căn hộ này qua bài viết ngay dưới đây của OneHousing.

      Giới thiệu về căn hộ The Pavilion 2PN tại tòa P1 - một lựa chọn lý tưởng cho gia đình trẻ

      Tòa P1 thuộc phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park cùng các tòa P2, P4 đạt được thành công lớn, mang đến tiếng vang cho thị trường đầu tư bất động sản sôi động tại Gia Lâm, Hà Nội. Tòa nhà được thiết kế theo phong cách khách sạn Singapore cao cấp, cư dân sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đẳng cấp và môi trường sống xanh, trong lành. Tòa tháp có layout chữ U độc đáo với 27 căn/sàn và cung cấp hơn 800 căn hộ với nhiều loại hình khác nhau như Studio, căn hộ 1PN, căn hộ 1PN+1, căn hộ 2PN và căn hộ 3PN.

      can-2pn-toa-p1-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tiện ích tại phân khu The Pavilion (Nguồn Vinhomes)

      Căn hộ 2PN là loại sản phẩm chiếm số lượng lớn nhất tại tòa P1 The Pavilion Vinhomes Ocean Park. Nằm ở cửa ngõ phía Bắc của thành phố Biển hồ, căn hộ 2PN không chỉ mang lại cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân mà còn có tiềm năng tăng giá và sinh lời cho các nhà đầu tư.

      Căn hộ 2PN tại đây có thiết kế thông minh và tối đa hóa công năng sử dụng. Có diện tích từ 55.3m2 đến 67.6m2 với các phòng chức năng như phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, phòng khách và logia rộng rãi. Căn hộ 2PN đã trở thành loại sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích.

      Căn 2PN+ tòa S2.15 - The Sapphire -Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ 2PN tại tòa P1 phân khu The Pavilion

      Căn hộ 2PN, tòa P1 phân khu The Pavilion được kiến trúc sư quy hoạch theo phong cách mở và thông minh để tối đa hóa công năng sử dụng. Căn hộ bao gồm các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp và bàn ăn liền kề, logia rộng rãi, 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh riêng biệt.

      Phòng ngủ có diện tích vừa phải và được trang bị nội thất thông minh. Cửa sổ lớn giúp tăng độ mở cho không gian, đón gió tự nhiên và ánh nắng mặt trời, tạo ra không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu cho gia chủ. Điều này cũng giúp tiết kiệm điện năng cho chiếu sáng ban ngày.

      can-2pn-toa-p1-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Thiết kế mẫu căn hộ 2PN tòa P1 - The Pavilion (Nguồn OneHousing)

      Khu vực sinh hoạt chung được thiết kế liền kề, không có vách ngăn giúp các thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau. Căn hộ 2PN còn có logia rộng rãi để gia chủ có thể đặt máy giặt và phơi quần áo, đảm bảo tính thẩm mỹ của căn nhà. Nếu gia chủ yêu thích cây cảnh và muốn có một không gian xanh, bạn cũng có thể tự thiết kế thành một khu vườn nhỏ tại đây.

      Những đặc điểm đáng chú ý của căn hộ 2PN tại tòa P1 hướng Tây Nam

      Mua căn 2PN, hướng Tây Nam tại tòa P1 - The Pavilion có rất nhiều lợi ích và điểm đáng chú ý. Một trong số đó là hướng ban công. Các căn hộ tại tòa P1 này đều được thiết kế hướng Tây Nam, mang lại sự thoáng mát và ánh sáng tự nhiên cho căn hộ. 

      Bên cạnh đó, phong thủy của căn hộ cũng được đặc biệt quan tâm. Thiết kế căn hộ được xây dựng trên nền tảng phong thủy mang lại sự hài hòa và cân bằng trong không gian sống. Căn hộ còn sở hữu một tầm nhìn đắt giá, tầm nhìn từ căn hộ mở ra ra đường Trần Nguyên Hãn và hồ nước lớn. Những đặc điểm này khiến cho căn hộ trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi và dịch vụ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      can-2pn-toa-p1-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Khu vui chơi ngay trong phân khu The Pavilion (Nguồn OneHousing)

      Ngoài những đặc điểm nổi bật về hướng cửa chính, phong thủy và tầm nhìn, căn hộ 2PN tại tòa P1, phân khu The Pavilion, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn sở hữu nhiều tiện ích và đặc quyền khác đáng giá.

      Với diện tích vừa phải, căn hộ được thiết kế với sự tối ưu hóa không gian, từ đó mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái cho cư dân. Mỗi phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và đồ nội thất cao cấp, đem đến cảm giác sang trọng và nhà cửa đúng nghĩa cho khách hàng.

      Ngoài ra, cư dân của tòa nhà còn được sử dụng miễn phí các tiện ích tại Vinhomes Ocean Park như hồ bơi, sân tennis, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, và các tiện ích tiện lợi khác. Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park còn sở hữu đường phố đi bộ dài nhất Việt Nam – Vincom Shophouse Street, với hơn 1.000 cửa hàng và quán ăn từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

      Với những ưu điểm vượt trội và tiện ích đỉnh cao, căn hộ 2PN tại tòa P1 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam sẽ là một lựa chọn thông minh cho các gia đình trẻ muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tối ưu.

      Giá cả căn hộ 2 tại tòa P1 hướng Tây Nam

      Theo cập nhật mới nhất tại OneHousing tháng 06/2023, căn hộ 2PN tại tòa P1 - phân khu Pavilion hướng Tây Nam được bán với mức giá 2.1 tỷ đồng và 2.54 tỷ đồng, tương đương với khoảng 39 triệu đồng/m2 và 40 triệu đồng/m2.

      Căn hộ được bàn giao với nội thất cơ bản, gồm sàn gỗ, bếp từ, tủ bếp, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng. Khách hàng có thể tự trang trí căn hộ theo ý thích của mình để tạo nên không gian sống ấm cúng và tiện nghi.

      Hưởng nhiều ưu đãi khi mua chung cư tại OneHousing

      OneHousing không chỉ giúp chủ đầu tư đưa dự án đến gần hơn với khách hàng mà còn giúp người mua tiếp cận thông tin dự án một cách dễ dàng. Tại đây cung cấp, tư vấn về căn hộ, tài chính và giúp người mua có trải nghiệm mua nhà an toàn, hợp lý và thoải mái nhất.

      Khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ bằng 3 giải pháp công nghệ: công cụ định giá nhà, công cụ phân tích thị trường - dự án bất động sản và giải pháp tài chính phù hợp. Các tính năng này sẽ giúp khách hàng có thông tin về giá bán và thiết lập giải pháp cho vay thế chấp. Quá trình tạo lập hồ sơ online được đơn giản hóa và nhanh chóng hơn.

      Khi mua chung cư tại OneHousing, bạn chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn bất động sản mà bạn muốn mua. Được hưởng lãi suất cố định 7% trong vòng 24 tháng, giúp bạn chủ động trong việc lập kế hoạch tài chính. Được ân nợ gốc đến 24 tháng để có thể xoay nguồn tiền vốn một cách hiệu quả.

      Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về căn hộ 2PN tòa P1 - The Pavilion. OneHousing, hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm một cách ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương