So sánh căn hộ tòa S1.08 và S1.01 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.08 và S1.01 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/08/2023
      Có điểm gì khác biệt giữa căn hộ tòa S1.01 và căn hộ tòa S1.08 tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Tham khảo ngay sau đây! 

      Được xây dựng trên diện tích đất rộng 420ha, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được giới thiệu sẽ trở thành “Kinh đô ánh sáng” sầm uất và hiện đại bậc nhất phía đông thủ đô Hà Nội. Nổi bật với danh xưng “tâm điểm tiện ích” giữa lòng Biển Hồ chính là phân khu The Sapphire 1. The Sapphire 1 có tổng cộng 11 tòa tháp căn hộ chung cư, phải kể đến trong đó là 2 tòa S1.01 và S1.08. Vậy căn hộ tòa S1.01 và S1.08 có điểm gì giống và khác nhau? Tìm hiểu ngay sau đây. 

      Đôi nét về căn hộ tòa S1.01 tại The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.01 là căn hộ đầu tiên được ra mắt tại phân khu The Sapphire 1, nằm ở vị trí giao thoa giữa hai phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Tòa tháp đặc biệt với nhiều cảnh quan độc đáo như ngọn hải đăng và vườn ánh sáng, đồng thời cũng tiện lợi để kết nối tới nhiều khu vực quan trọng trong toàn khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Tòa S1.01 phân khu The Sapphire 1 nằm trên đường Hải Đăng, một trong những tuyến đường chính của đại đô thị Ocean Park. Vị trí này cho phép tòa căn hộ có liên kết trực tiếp với đại lộ 52m và đường Lý Thánh Tông, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông nối liền ngoại khu cũng như các điểm tiện ích nội khu quan trọng như trường đại học VinUni, trường học Vinschool, công viên San Hô, hồ Ngọc Trai… 

      Đặc biệt, tòa S1.01 còn nằm gần công viên ánh sáng và nhà để xe 5 tầng The Sapphire 1. Khu công viên ánh sáng nằm giữa 6 tòa Masteri Waterfront, đã được hoàn thiện bởi Masterise Homes và dự kiến trở thành điểm giải trí đáng chú ý của khu vực. Đồng thời, việc có nhà để xe 5 tầng ngay bên cạnh cũng là một lợi thế lớn cho những người dùng ô tô thường xuyên di chuyển.

      Thông tin tổng quan: 

      Vị trí căn hộ tòa S1.01: The Sapphire 1, KĐT Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chiều cao tòa tháp: 27 tầng

      • 1 tầng hầm bãi đỗ xe
      • Tầng 1 - 2: Nhà phố Shophouse
      • Tầng 3 - 27: Căn hộ chung cư

      Tổng số căn hộ: 550 căn

      Mật độ căn hộ: 22 căn/mặt sàn

      Thang máy tòa: 4 thang thường + 1 thang hàng

      Tiêu chuẩn bàn giao: Cơ bản

      Thời điểm bàn giao tòa S1.01: Quý III/2020

      Mặt bằng căn hộ tòa S1.01 tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn 2PN+ tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về căn hộ tòa S1.08 tại The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.08 sở hữu vị trí đắc địa do nằm tại trung tâm phân khu The Sapphire 1. Từ tòa S1.08, chỉ mất chưa tới 5 phút để tiếp cận hồ điều hòa Trâu Quỳ 24.5 ha - nơi được coi là "trái tim xanh" của Vinhomes Ocean Park. Bên cạnh đó, tòa S1.08 cũng tập trung nhiều tiện ích độc đáo như trường học Vinschool, ngọn hải đăng và vườn ánh sáng. Đặc biệt, còn có khu bể bơi ngoài trời hình "cá voi xanh", mang đến trải nghiệm sống tiện nghi cho cư dân.

      Tòa S1.08 nằm tại nút giao giữa đường Hải Đăng 5 và đường Đại Dương 1 trong khu The Sapphire 1. Đường Đại Dương 1 bắt đầu từ công viên hồ San Hô, chạy qua 3 phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2 và Masteri Waterfront, kéo dài đến hồ Đảo Cọ. Kết hợp với đường Hải Đăng - trục đường chính của khu đô thị, chỉ cách 50m, tòa S1.08 đảm bảo sự liên kết giao thông toàn nội - ngoại khu.

      Chưa kể, tòa S1.08 là trung tâm của nhiều tiện ích cảnh quan độc đáo nhất trong khu The Sapphire 1 như: bể bơi ngoài trời "cá voi xanh", vườn ánh sáng và trường học Vinschool. Vị trí của tòa S1.08 trong The Sapphire 1 được đánh giá cao, được biết đến với cái tên "Sapphire by the sea", tượng trưng cho viên ngọc Sapphire quý giá nằm giữa lòng thành phố Biển Hồ.

      Thông tin tổng quan: 

      Vị trí căn hộ tòa S1.08: The Sapphire 1, KĐT Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chiều cao tòa tháp: 26 tầng

      • 1 tầng hầm bãi đỗ xe
      • Tầng 1: Nhà phố Shophouse
      • Tầng 2 - 26: Căn hộ chung cư

      Tổng số căn hộ: 550 căn

      Mật độ căn hộ: 22 căn/mặt sàn

      Thang máy tòa: 4 thang thường + 1 thang hàng

      Tiêu chuẩn bàn giao: Cơ bản

      Thời điểm bàn giao tòa S1.08: Quý III/2020

      Mặt bằng căn hộ tòa S1.08 tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      So sánh cơ bản giữa căn hộ S1.01 và S1.08 tại The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Bên dưới là bảng so sánh và tổng hợp các đặc điểm cơ bản giữa 2 tòa căn hộ S1.01 & S1.08 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để bạn đọc tiện theo dõi:

       

      Căn hộ tòa S1.01

      Căn hộ tòa S1.08

      Vị trí 

      Đường Hải Đăng, vị trí ranh giới tiếp giáp:

      • Phía Đông Bắc: Giáp tòa S1.03 và ngọn Hải Đăng
      • Phía Đông Nam: Nằm giáp Masteri Waterfront
      • Phía Tây Nam: Giáp The Sapphire 2
      • Phía Tây Bắc: Giáp tòa S1.02

      Đường Hải Đăng & Đại Dương 1 kéo dài, vị trí ranh giới tiếp giáp:

      • Phía Đông Bắc: Giáp tòa S1.09
      • Phía Đông Nam: Giáp khu vườn ánh sáng
      • Phía Tây Nam: Giáp tòa S1.03
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp trường Vinschool

      Thiết kế 

      Các căn hộ tại 2 tòa S1.01 và S1.08 đều được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, thông minh, nội thất bàn giao tiêu chuẩn với diện tích linh hoạt 27 - 98m2. Thiết kế 2 tòa căn hộ S1.01 và S1.08 nói riêng và toàn The Sapphire 1 nói chung đa dạng hơn hẳn so với The Sapphire 2 bởi có sự xuất hiện của căn hộ 1PN rộng 38m2 làm tăng thêm nhu cầu lựa chọn cho khách hàng mua nhà. 

      Loại hình

      Căn hộ studio, 1PN, 1PN+1, 2PN+1, 3PN

      Diện tích căn hộ

      27.8 – 98.5 m2

      27.8 - 98.1 m2

      Hướng view

      Ban công hướng Đông Bắc & Tây Bắc view nhìn về nội khu rộng mở; ban công hướng Tây Nam nhìn một phần về Đại học VinUni; ban công hướng Đông Nam có view nhìn thẳng về ngọn Hải Đăng, khu shop thương mại sầm uất và vườn ánh sáng.

      Tòa S1.08 được mệnh danh là “Sapphire by the sea”, do đó sở hữu những góc view cực ấn tượng: Hướng Đông Bắc & Tây Nam view bể bơi “Cá voi xanh” và ngọn Hải Đăng cao 16m; hướng Tây Bắc nhìn về trường Vinschool và đẳng cấp nhất là hướng Đông Nam view về vườn cây ánh sáng, khu shop Malibu Walk, hồ điều hòa và khu biệt thự San Hô.

      Tiện ích nội khu

      Cùng nằm trong phân khu The Sapphire 1 nên 2 tòa căn hộ S1.01 và S1.08 sở hữu chung chuỗi 21 tiện ích nội khu đẳng cấp như: vườn dưỡng sinh chơi cờ, vườn cảnh quan, vườn thiền, bể bơi trên nóc nhà để xe 5 tầng, sân tennis, sân bóng chuyền, vườn nướng BBQ, thảm cỏ đa năng…

      Bảng so sánh điểm giống và khác nhau giữa căn hộ tòa S1.01 và căn hộ tòa S1.08 tại The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tóm lại, nếu bạn muốn trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi ở một dự án đẳng cấp như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì tòa S1.01 và S1.08 tại phân khu The Sapphire 1 sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu.

      Vị trí tòa S1.01 và S1.08 trong toàn phân khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Lý do nên chọn mua căn hộ S1.01 và S1.08 tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Không gian sống hoàn mỹ: The Sapphire 1 mang đến chất lượng cuộc sống đẳng cấp, không gian thoáng đãng và tiện nghi vượt trội cho cư dân. Tại đây, cư dân không chỉ được tận hưởng hệ thống 21 tiện ích nội khu cao cấp mà còn dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích của toàn đại đô thị Ocean Park. 

      Tiềm năng sinh lời cao: Với vị trí đắc địa và tiện ích nội - ngoại khu hoàn hảo mỗi căn hộ tại S1.01 & S1.08 Sapphire 1 đều có khả năng sinh lời cao. Đây là cơ hội “vàng" cho những người muốn đầu tư bất động sản. Kinh doanh homestay nghỉ dưỡng, mua cho thuê hoặc bán lại là một số gợi ý tuyệt vời.

      Giá cả hợp lý: Sapphire 1 mang đến cơ hội sở hữu căn hộ dễ dàng. Diện tích đa dạng của các căn hộ tại đây cùng mức giá "mềm" hơn nhiều so với các phân khu cao cấp khác (Ruby, Diamond). Điều này giúp giảm áp lực tài chính đối với những người muốn sinh sống tại Sapphire 1 và đầu tư vào căn hộ ở đây.

      Không gian sống hoàn mỹ tại S1.01 & S1.08 The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiện ích công viên nội khu tại The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tham khảo một số căn hộ điển hình tòa S1.01 và S1.08 đang được mở bán trên website OneHousing tính đến tháng 08/2023. 

      • Căn 1PN+ tầng cao (>20) tại tòa S1.08 The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, diện tích 43m2, ban công hướng Tây Nam, tầm nhìn hướng về nội khu. Giá bán hiện tại khoảng 48 triệu đồng/m2 (khoảng 2.05 tỷ đồng/căn). 
      • Căn 2PN+ tầng trung (11 - 20) tại tòa S1.01 The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, diện tích 55.6m2, ban công hướng Đông Bắc, tầm nhìn hướng về nội khu. Giá bán hiện tại khoảng 40 triệu đồng/m2 (khoảng 2.2 tỷ đồng/căn). 

      Như vậy, bài viết của OneHousing đã tổng hợp thông tin cho bạn về một số đặc điểm giống và khác nhau giữa căn hộ tòa S1.01 và S1.08 tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. OneHousing hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.08 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương