Căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nh

      Căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/06/2023
      Bạn muốn mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hãy chọn ngay mua chung cư tại OneHousing để hưởng nhiều ưu đãi.

      Tòa S2.08 nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, là tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa trong phân khu The Sapphire. Trong bài viết này hãy cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích và giá bán của Căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam.

      Thông tin về tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố biển hồ 

      Vị trí của tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park là nằm tại trung tâm của thành phố biển hồ, mang lại lợi thế kết nối hoàn hảo với hệ thống giao thông đã hoàn thiện của khu đô thị. Cư dân chỉ cần vài phút di chuyển, từ tòa S1.08 có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều đại tiện ích và cảnh quan nổi bật trong dự án, bao gồm vườn Ánh sáng, ngọn hải đăng cao 16m, trường học Vinschool, hồ nước mặn 6,1ha… và nhiều tiện ích khác.

      can-2pn-toa-s108-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng căn hộ tòa S1.08 (Nguồn: OneHousing) 

      Hơn nữa, tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park còn được quy hoạch sát ngay tuyến đường 17m. Điều này tạo ra mạng lưới giao thông trọng điểm, mở ra nhiều cơ hội và tiềm năng cho việc di chuyển và khám phá khu vực xung quanh, đồng thời giúp cư dân tại tòa này dễ dàng di chuyển đến các khu vực hành chính, thương mại, du lịch và các thành phố lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên và nhiều tỉnh thành khác. 

      Sở hữu tiện ích hàng đầu 

      Cư dân tại tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park không chỉ được tận hưởng một môi trường sống đẳng cấp mà còn có cơ hội trải nghiệm các đại tiện ích hàng đầu trong hệ thống "5 trụ kim cương" do chủ đầu tư phát triển, bao gồm:

      Trường học liên cấp Vinschool: Với môi trường học tập toàn diện, cư dân nhí tại tòa S1.08 được đảm bảo nhận được sự giáo dục chất lượng và đa dạng, giúp phát triển toàn diện những năng lực và tư duy.

      Trung tâm thương mại Vincom: Nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, trung tâm thương mại Vincom mang đến không gian sầm uất và nhộn nhịp, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân, với nhiều lựa chọn đa dạng và dịch vụ chất lượng.

      can-2pn-toa-s108-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Tiện ích cụ thể từ dự án (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Bệnh viện đa khoa Vinmec: Với trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ chuyên gia hàng đầu, bệnh viện đa khoa Vinmec tại Vinhomes Ocean Park đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân, đáp ứng mọi nhu cầu y tế.

      Trường đại học VinUni: VinUni là trường đại học hàng đầu tại Việt Nam, với chương trình giảng dạy tiên tiến và đội ngũ giảng viên có uy tín. Cư dân tại tòa S1.08 có cơ hội tiếp cận và học tập tại ngôi trường mơ ước này.

      Hệ thống quản lý và vận hành thông minh Vinhomes: Vinhomes đã đầu tư một hệ thống quản lý và vận hành thông minh, đảm bảo môi trường sống hiện đại, tiện nghi và an toàn cho tất cả cư dân. Từ quản lý an ninh, quản lý tiện ích cho đến dịch vụ hỗ trợ hàng ngày, cư dân tại tòa S1.08 được đảm bảo sự thuận tiện và chất lượng của cuộc sống hàng ngày.

      Căn 2PN+ tòa S2.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Hiện nay, trên website của OneHousing căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam, mã bất động sản KEJYHJ có giá bán 42 triệu đồng/m2, khoảng 2.66 tỷ đồng. Căn hộ có tầm nhìn nội khu, là căn góc nằm ở tầng trung (11-20), đã có nội thất đầy đủ (Nguồn: OneHousing, 9/6/2023) 

      Lý do bạn nên mua Căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam

      Sở hữu hướng nhà có phong thủy tốt 

      Theo quan niệm phong thuỷ, hướng Đông Nam được cho là có ảnh hưởng tích cực vì sao Bát Bạch Vương Tinh chiếu vào, hướng nhà sẽ mang đến may mắn và cơ hội tài lộc cho chủ nhân. Đây là lý do tại sao những ngôi nhà hướng Đông Nam được coi là tốt, có khả năng thu hút sự thăng tiến trong sự nghiệp và thịnh vượng tài chính. 

      can-2pn-toa-s108-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Hình ảnh thực tế từ dự án (Nguồn: OneHousing) 

      Trong khi đó, theo quan điểm phong thuỷ, hướng Đông Bắc thường được gọi là Cấn Đông Bắc và thuộc mệnh Thổ. Hướng nhà đại diện cho sự giao thoa giữa yin(âm) và yang(dương), tượng trưng cho sự thay đổi và phát triển. Sở hữu nhà hướng Đông Bắc có ý nghĩa mở ra cơ hội và khả năng đón nhận những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. 

      Thiết kế căn hộ 2PN+ thông minh, hiện đại 

      Căn hộ được trang bị đầy đủ và sang trọng với nội thất bao gồm tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, sofa, bàn ăn, giường, tủ quần áo, rèm cửa… và các thiết bị thông minh. Thiết kế của căn hộ mang phong cách hiện đại và tối giản, tạo không gian mở và thoáng đãng. Màu sắc trong căn hộ được sắp xếp hài hòa và trang nhã. Đặc biệt, căn hộ đã được hoàn thiện đầy đủ và sẵn sàng để dọn vào ở ngay mà không yêu cầu thêm bất kỳ đầu tư chi phí nào. 

      Ngoài ra với với thiết kế đặc trưng của căn hộ 2PN+, không gian được tích hợp (+) có thể tận dụng làm các phòng giải trí, phòng làm việc, phòng đọc sách, hoặc phòng ngủ phụ.  Vào những dịp có người thân hoặc bạn bè ghé thăm, loại hình căn hộ 2PN+ càng thể hiện rõ những ưu điểm vượt trội của mình.

      Đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng 

      Căn hộ 2PN+ thích hợp cho gia đình có 1-2 con nhỏ. Phòng ngủ thứ hai có thể dành cho trẻ em hoặc sử dụng làm phòng chơi, phòng học, hoặc phòng làm việc. 

      Đối với các cặp vợ chồng mới cưới hoặc đang xây dựng gia đình, căn hộ 2PN+ cung cấp không gian đủ cho sự thoải mái và tiện nghi. Phòng ngủ thứ hai có thể sử dụng làm phòng khách hoặc phòng làm việc riêng. 

      Căn hộ 2PN+ cũng là lựa chọn phổ biến cho người độc thân hoặc nhóm bạn chia sẻ chỗ ở. Phòng ngủ thứ hai có thể được chia sẻ hoặc sử dụng làm phòng riêng cho mỗi thành viên trong nhóm. 

      Vị trí căn hộ thuộc top trong phân khu 

      Vị trí tầng trung cho phép căn hộ góc có tầm nhìn tốt hơn so với các tầng thấp hơn. Dù có tầm nhìn nội khu và không thể có góc nhìn toàn cảnh như những căn hộ khác, nhưng căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam là căn hộ góc, vì thế sở hữu nhiều cửa sổ và mặt tiền phía ngoài hơn so với căn hộ thường. Điều này mang lại ánh sáng tự nhiên và gió tự nhiên lưu thông tốt hơn vào căn hộ, tạo cảm giác thoáng đãng và mát mẻ. 

      can-2pn-toa-s108-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Hình ảnh phòng khách căn hộ (Nguồn: OneHousing) 

      Căn hộ góc cũng giúp giảm thiểu tiếng ồn và tăng cường sự riêng tư. Nếu căn hộ nằm trong tòa nhà cao tầng, việc ở tầng trung cũng giúp hạn chế tiếng ồn từ giao thông đường phố. Với căn hộ góc, bạn có thể tận dụng không gian một cách linh hoạt hơn. Có thể tạo ra phòng ngủ thứ hai, phòng làm việc, hoặc không gian sử dụng đa năng khác tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân. Bạn cũng có thể tận dụng tường góc để tạo ra không gian lưu trữ hoặc trang trí sáng tạo. Căn hộ góc tầng trung thường được coi là vị trí đẹp và có giá trị cao hơn trong thị trường bất động sản. Điều này có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư hoặc bán lại căn hộ sau này.

      Mua nhà tại OneHousing - nhận ưu đãi tràn đầy 

      OneHousing là đơn vị có am hiểu và kinh nghiệm lâu năm về thị trường bất động sản, có kiến thức về quy trình mua bán, pháp lý, và tư vấn chuyên môn để hỗ trợ bạn trong quá trình mua nhà. OneHousing luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. OneHousing luôn sẵn sàng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của bạn, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết, tư vấn, và hỗ trợ trong quá trình mua nhà. 

      OneHousing thường cập nhật liên tục nhiều dự án và sản phẩm bất động sản để bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy căn hộ, nhà phố, biệt thự hoặc các loại hình bất động sản khác phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. 

      OneHousing đã và đang xây dựng được lòng tin từ khách hàng thông qua việc cung cấp thông tin đa dạng về các dự án chất lượng. Đặc biệt, khi mua căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam tại OneHousing bạn sẽ được nhận ưu đãi vay 10%, thời gian vay dài 420 tháng và số tiền vay sẽ giảm dần. Chi tiết về các giải pháp tài chính và các khoản vay ưu đãi,hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

      Trên đây là những thông tin cụ thể về Căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2 giúp bạn tham khảo. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

       Căn 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6 m2 có giá bao nhiêu?

       Căn 1PN tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương