Căn 2PN+ tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhận nhiều quan tâm của người dân. Điểm gì làm nên sức hút của căn 2PN+ toàn S1.01. Tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn nhận về rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là tòa S1.01 - The Sapphire . Bài viết dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu Căn 2PN+ tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2? 

      Tổng quan về tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park 

      Vị trí tòa S1.01 - The Sapphire 

      Tòa S1.01 nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, nơi hội tụ của ba phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2 và Masteri Waterfront. Vị trí này tạo ra một điểm giao thoa độc đáo giữa các phân khu, mang lại sự thuận tiện và lợi ích cho cư dân. 

      Tiện ích tòa S1.01 - The Sapphire 

      Tòa S1.01 tại Vinhomes Ocean Park đáng chú ý với hệ thống tiện ích độc đáo. Tòa nhà nằm sát vườn ánh sáng và ngọn tháp hải đăng cao 16m, mang đến một khung cảnh thơ mộng, lãng mạn và sáng lung linh khi đèn được bật. Ngoài ra, tòa nhà còn có sân chơi trẻ em, hệ thống sân vườn dưỡng sinh, chòi nghỉ cảnh quan và hệ thống đường dạo bộ ngay tại chân tòa nhà. Điều này đảm bảo rằng cư dân có đủ các tiện ích giải trí, vui chơi và thể dục.

      can-2pn-toa-s101-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Một góc tại tòa S1.01 tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Bên cạnh tiện ích nội khu, tòa S1.01 giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu. Dự án nằm gần cụm trường phổ thông liên cấp Vinschool, phù hợp cho các gia đình có con nhỏ đang tìm kiếm môi trường giáo dục chất lượng. 

      Từ tòa S1.01 đi về hướng Tây sẽ đến trung tâm thành phố Hà Nội, bệnh viện đa khoa Vinmec tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích khác như: Vincom Mega Mall, khu hồ điều hoà có diện tích lên tới gần 60.000 m2,...

      Căn 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6 m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá căn 2PN+ tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc

      Hiện nay, trên OneHousing căn 2PN+ tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc đang bán có hai diện tích khác nhau. Căn hộ có mã bất động sản KZ4GTE là căn 2PN+ sở hữu diện tích thông thủy 55.6m2, giá bán 35 triệu đồng /m2 tương đương 1.95 tỷ đồng/căn.

      can-2pn-toa-s101-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Hình ảnh thực tế căn hộ mã bất động sản FM32YY (Nguồn: OneHousing) 

      Còn căn 2PN+ sở hữu diện tích thông thủy 55.6m2 mã bất động sản FM32YY có giá bán 40 triệu đồng/m2 khoảng 2.2 tỷ đồng. Cả 2 căn hộ đều là căn giữa, nằm ở tầng trung (11-20), hướng Đông Bắc. (Nguồn: OneHousing 8/6/2023) 

      5 lý do nên mua căn 2PN+ hướng Đông Bắc tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park  

      Thiết kế căn hộ tận dụng tối ưu không gian 

      Các căn hộ S1.01 trong phân khu The Sapphire kế thừa những ưu điểm của dự án và mang đến điểm nhấn đặc biệt với không gian đa năng. Đặc biệt, căn hộ 2PN+ cho phép chủ sở hữu linh hoạt thiết kế thành phòng ngủ nhỏ hoặc phòng làm việc, mang lại sự tiện lợi tuyệt vời.

      can-2pn-toa-s101-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Thiết kế tận dụng tối ưu không gian (Nguồn: Vinhomes) 

      Với thiết kế đầy đủ tiện nghi, căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm 1 phòng khách, 1-2 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp và 2 phòng ngủ, đây là lựa chọn phổ biến đối với nhiều hộ gia đình. Các căn hộ này được tối ưu hóa diện tích thông qua việc bố trí không gian hợp lý, cho phép gia đình tận dụng tối đa không gian trong căn hộ.

      Vị trí căn hộ có nhiều ưu thế 

      Tòa S1.01 của dự án The Sapphire tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Khu đô thị này nằm ở vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 15 km và cách khu công nghệ cao Hòa Lạc khoảng 10 km. Điều này giúp cư dân có thể tiếp cận dễ dàng đến các trung tâm kinh doanh, văn phòng, trường học, bệnh viện và các tiện ích khác trong khu vực. Khu đô thị Vinhomes Ocean Park được bảo vệ 24/7 bởi hệ thống an ninh chuyên nghiệp, bao gồm lực lượng bảo vệ và hệ thống camera giám sát. Điều này đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân sống tại đây. 

      View căn hộ vượt trội 

      Hướng Đông Bắc cho phép căn hộ nhận được ánh sáng mặt trời từ buổi sáng sớm đến khoảng trưa. Điều này giúp căn hộ trở nên sáng sủa và tươi mát suốt buổi sáng, tạo cảm giác thoải mái và sinh động cho không gian sống. Hướng Đông Bắc của căn hộ có thể mang đến tầm nhìn tốt về phía các khu vực xung quanh. Đặc biệt, cư dân có thể đón bình minh từ căn hộ của chính mình. 

      Hướng Đông Bắc cũng có thể giúp giảm thiểu tiếng ồn và ô nhiễm từ mặt đường. Nếu căn hộ của bạn hướng ra phía Đông Bắc, bạn có thể tận hưởng một môi trường yên tĩnh hơn và không bị ảnh hưởng bởi tiếng động từ giao thông.

      can-2pn-toa-s101-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      View từ căn hộ tòa S1.01 (Nguồn: OneHousing) 

      Căn hộ S1.01 tuy không có view toàn cảnh khu đô thị, nhưng vẫn mang đến những góc nhìn độc đáo. Từ căn hộ này, bạn có thể ngắm nhìn ngọn hải đăng và một phần của hồ trải cát trắng rộng 24.5 ha. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng góc nhìn tới vườn ánh sáng, tạo ra không gian sống sinh động và tươi mới. 

      Phù hợp với nhiều đối tượng 

      Căn hộ 2PN+ thích hợp cho gia đình trẻ có 1-2 con, vợ chồng mới cưới, người đi làm,... Nếu bạn làm việc hoặc có nhu cầu sinh hoạt tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, căn hộ với hướng Đông Bắc sẽ mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian di chuyển. Hướng Đông Bắc có thể giúp giảm thiểu tiếng ồn từ giao thông và hoạt động bên ngoài. 

      Đầu tư sinh lời và nơi an cư lý tưởng 

      Vị trí tốt của căn hộ trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, kết hợp với quy hoạch và tiện ích của dự án, có thể tạo ra tiềm năng tăng giá và sinh lời trong tương lai. Khu vực phát triển và được đầu tư có thể thu hút người mua và thuê, làm tăng giá trị bất động sản. 

      Mua căn hộ tại OneHousing - Rinh về vô vàn ưu đãi 

      OneHousing sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn bất động sản. Vì vậy, khi mua nhà tại OneHousing, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm lựa chọn căn hộ phù hợp với khả năng chi trả mà không cần biết quá nhiều kiến thức về bất động sản. Ngoài ra, OneHousing cùng với ngân hàng Techcombank có rất nhiều chính sách ưu đãi khi bạn mua căn 2PN+ tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park hướng Đông Bắc như: hỗ trợ vay vốn 10%, thời hạn vay kéo dài 35 năm, khoản vay thanh toán hàng tháng sẽ giảm dần. 

      Trên đây là những thông tin về căn 2PN+ tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc gửi đến quý bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương