So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.08 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.08 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/08/2023
      Bài viết của OneHousing sẽ tiến hành so sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.08 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để bạn đọc hiểu rõ hơn.

      Nếu bạn muốn biết được điểm khác nhau về vị trí, tiện ích, diện tích cùng một số các yếu tố khác của hai căn hộ toà S1.01 và S1.08 của phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, thì hãy đón đọc ngay bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan từ A - Z phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Một trong những phân khu được chú ý nhiều nhất trong tổng thể dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đó chính là phân khu The Sapphire 1. Phân khu này để lại ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng bởi sở hữu ba ưu điểm nổi bật là “tâm điểm tiện ích - tâm điểm vị trí - tâm điểm nhịp sống năng động”. Kể từ khi chính thức được mở bán, phân khu The Sapphire 1 đã thu hút đông đảo khách hàng và giới đầu tư đến tham khảo.

      Các hướng tiếp giáp đa dạng của phân khu như sau:

      • Hướng Đông Bắc của dự án tiếp giáp trực tiếp với khu Ngọc Trai.
      • Hướng Tây Nam của dự án tiếp giáp trực tiếp với The Sapphire 2.
      • Hướng Tây Bắc của dự án tiếp giáp trực tiếp với các hệ thống trường học.

      Với sự liên kết này đã mang đến lợi thế về giao thông và tiện ích, phục vụ đầy đủ nhu cầu thiết yếu của cư dân.

      Về quy hoạch của phân khu, The Sapphire 1 gồm có 11 toà nhà được đánh số ký tự từ S1.01 đến S1.12, bao gồm 1 tầng nổi và chiều cao từ 26 - 28 tầng. Phân khu cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 513 đến 572 căn, với số căn hộ trên mỗi sàn được phân ra làm 2 loại: Loại chữ L có 22 căn và loại chữ Z có 19 căn.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s108-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Góc nhìn phân khu The Sapphire 1 từ trên cao. (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Tại phân khu The Sapphire 1 có đa dạng các loại hình căn hộ với diện tích cụ thể như sau:

      • Diện tích dao động từ 31.2 - 37.5 m2 đối với căn studio.
      • Diện tích dao động từ 41.3 - 51.5 m2 đối với căn 1PN.
      • Diện tích dao động từ 60 - 69.4 m2 đối với căn 2PN.
      • Diện tích dao động từ  79.9 - 106.3 m2 đối với căn 3PN.

      Kết luận, với sự đầy đủ về tiện ích cũng như đa dạng các loại hình căn hộ nên đây là không gian khá hoàn hảo cho những ai muốn tìm một căn hộ để có thể ở và đầu tư lâu dài.

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.06 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.08 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Về vị trí của hai tòa S1.01 và tòa S1.08 

      Vị trí cụ thể của tòa S1.01 là nằm trên đường Hải Đăng, đây là một trong những trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Không những vậy, đường Hải Đăng còn kết nối với đường Lý Thánh Tông và đại lộ 52m nên toà có khả năng kết nối ngoại khu một cách thuận tiện cũng như các khu vực tiện ích quan trọng của khu đô thị như: Hồ Ngọc Trai, công viên San Hô, trường Vinschool, đại học VinUni,...

      Bên cạnh đó, căn hộ tòa S1.01 còn nằm kế bên nhà để xe 5 tầng và công viên ánh sáng. Riêng công viên ánh sáng có vị trí nằm giữa 6 toà Masteri Waterfront Ocean Park và đang dần dần trở thành tâm điểm giải trí mới. Đồng thời, nhà để xe 5 tầng cũng giúp cho quá trình di chuyển ra vào và đỗ xe của cư dân thuận lợi hơn.

      Còn về vị trí của căn hộ tòa S1.08, toà căn hộ này nằm giữa điểm giao của 2 tuyến đường Đại Dương 1 kéo dài và Hải Đăng 5. Trong đó, đường Đại Dương 1 bắt đầu tư công viên San Hô và chạy thẳng qua 3 phân khu là Masteri Waterfront, The Sapphire 2 và The Sapphire 1, kéo dài đến hồ Đảo Cọ; kết nối trực tiếp với đường Hải Đăng - là một trong những trục đường chính của khu đô thị chỉ cách nhau khoảng tầm 50m tạo nên kết nối giao thông nội - ngoại khu S1.08 thuận lợi. Vì S1.08 được đánh giá rất cao về vị trí nên được ưu ái gọi với cái tên là  “Sapphire by the sea” với ý nghĩa là viên ngọc quý nằm giữa lòng thành phố biển hồ.

      Các loại hình và thiết kế căn hộ của tòa S1.01 và tòa S1.08

      Diện tích các căn hộ ở tòa S1.01 dao động từ 27,8 - 98,5m2 và được chia thành 5 loại chính: 3PN, 2PN+1, 1PN + 1, 1PN, studio. Theo góc nhìn khách quan, thiết kế căn hộ ở toà S1.01 đa dạng hơn rất nhiều so với các căn hộ ở The Sapphire 2, bởi nó có thêm căn 1PN diện tích 37.7m2 và đặc biệt nhất đó là căn 3PN + 1 với diện tích là 98m2. Đối với loại hình căn hộ 3PN, ngoài 3 phòng ngủ chính thì còn có thêm một không gian đa năng rộng từ 7 - 8m2, chủ sở hữu có thể tùy biến căn hộ theo ý thích của mình. (Nguồn số liệu: Vinhomes Land)

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s108-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Bên trong căn hộ của tòa S1.01 phân khu The Sapphire 1. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Còn đối với tòa S1.08, diện tích căn hộ dao động từ 27,8 - 98,1m2 và cũng chia ra thành 5 loại chính là 3PN, 2PN+1, 1PN + 1, 1PN, studio. So với các tòa ở phân khu The Sapphire 2 thì tòa S1.08 có sự nâng cấp về thiết kế hơn khi có sự hiện diện của căn 1PN 38m2, thích hợp sử dụng cho cặp vợ chồng trẻ, người độc thân và căn 3PN 98m2 thích hợp sử dụng cho gia đình nhiều thành viên.

      Tầm nhìn nội khu của cả hai tòa S1.01 và S1.08

      Có thể nói toà S1.01 sở hữu nhiều góc nhìn đẹp và ấn tượng, cụ thể: Các căn hộ hướng Tây Bắc và Đông Bắc đều hướng về không gian nội khu rộng mở, thoáng đãng giữa 3 toà S1.03, S1.02 và S1.01, các căn hộ ở hướng Tây Nam có góc view nhìn chéo một phần nhỏ của đại học VinUni, còn các căn hộ nằm ở hướng Đông Nam sở hữu tầm view thoáng đãng về vườn ánh sáng, ngọn hải đăng, khu shop thương mại và hồ cát trắng rộng đến 24,5ha.

      Còn đối với tòa căn hộ S1.08, mỗi căn hộ đều sở hữu những góc nhìn đặc biệt nhất, cụ thể: Những căn hộ ở hướng Đông Bắc có tầm view nhìn ra bể bơi ngoài trời có hình cá voi xanh, những căn hộ hướng Tây Nam có tầm view nhìn ra ngọn hải đăng cao khoảng 16m, những căn hộ hướng Tây Bắc có tầm view nhìn ra phân khu The Ocean View và trường Vinschool, đặc biệt nhất là các căn hộ hướng Đông Nam có tầm view bao trọn shop thương mại Malibu Walk, khu vườn ánh sáng, biệt thự San Hô 4 trong 1 và hồ điều hoà có diện tích 24,5ha.

      Về tiện ích nổi bật của tòa căn hộ S1.01 và tòa căn hộ S1,08 

      Điểm chung nhất của cả hai tòa căn hộ là đều thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu của cả khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và phân khu The Sapphire 1.

      Nhằm thực hiện hoá ý tưởng mang cả đại dương vào không gian sống trong đô thị, chủ đầu tư Vinhomes đã hợp tác với đơn vị  Crystal Lagoon  để tiến hành xây dựng biển hồ nước mặn nằm ngay trong lòng đại đô thị. Đây cũng là tiện ích nổi bật của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong nhiều năm qua.

      Bên cạnh đó, phân khu The Sapphire 1 còn có vị trí nằm kề cận hồ nước ngọt trung tâm bao gồm: Hồ điều hoà và hồ Ngọc Trai với diện tích là 24.5ha. Không những thế, cảnh quan của khu đô thị còn được điểm xuyết thêm sự xinh đẹp của bãi cát trắng dài 35m được vận chuyển từ Nha Trang ra Hà Nội, cùng dãy ghế nghỉ đặc trưng và hàng dừa nhiệt đới. Hồ nước ngọt không những làm nổi bật vẻ đẹp của đại đô thị mà còn có tác dụng điều hoà, lưu thông và cải thiện chất lượng của không khí, mang lại cảm giác dễ chịu cho quý cư dân.

      Không những vậy, chỉ với vài bước chân, cư dân đã có thể chạm tay đến hàng loạt tiện ích “xịn” như vườn dưỡng sinh thư thái, sân tập thể dục, công viên dành riêng cho cư dân nhí,...

      Lợi ích khi mua căn hộ S1.01 và S1.08 trên trang website OneHousing

      Khi mua căn hộ toà S1.01 và S1.08 trên website OneHousing, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi độc quyền từ sự hợp tác giữa hai đơn vị OneHousing và Techcombank. Đó chính là giải pháp tài chính dành riêng cho giao dịch chuyển nhượng tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với chính sách này, người mua chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, và có thể nối vay từ người bán với lãi suất cố định 7% trong vòng 2 năm. Ngoài ra, còn được ân hạn trả gốc lên đến 24 tháng.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s108-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Không chỉ dừng lại ở đó, khách hàng mua căn hộ tại OneHousing còn được nhận gói bảo hiểm độc quyền do đơn vị Techcombank tài trợ chính. Khi có trong tay gói bảo hiểm này sẽ giúp khách hàng bảo vệ tài sản khi có xảy ra rủi ro trong cuộc sống. Nhờ vậy mà khách hàng không cần phải băn khoăn hay lo lắng khi đầu tư vào sản phẩm bất động sản cao cấp tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Bài viết trên của OneHousing đã đưa ra sự so sánh giữa hai toà căn hộ S1.01 và S1.08. Qua bài viết trên, hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được căn hộ ưng ý và có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi an cư mới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.03 và S1.08 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương