So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.01 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.01 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      9 phút đọc
      14/08/2023
      Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn lựa căn hộ tại 2 tòa S1.01 và S1.06 thì hãy tham khảo bài viết của OneHousing ngay sau đây. 

      Tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa S1.01 và S1.06 là hai tòa nhà gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều khách hàng nhờ vào sự hiện đại và thiết kế tinh tế. Dù cùng thuộc phân khu The Sapphire 1, nhưng hai tòa nhà này lại mang trong mình những đặc điểm riêng biệt về diện tích, tầm nhìn và các tiện nghi bên trong. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ so sánh căn hộ tòa S1.01 và tòa S1.06 để tìm ra sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Phân khu The Sapphire 1

      Phân khu The Sapphire 1 được ví như một "ngọn hải đăng" tại Thành phố biển hồ. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, phân khu mang đến cho cư dân không chỉ khung cảnh thiên nhiên độc đáo mà còn sự tiện nghi về khả năng. Với vị trí thuận lợi này, The Sapphire 1 được tận hưởng toàn cảnh quan thơ mộng cùng mạng lưới giao thông thuận tiện.

      Nằm gần nhất với hai tiện ích nổi bật tại Vinhomes Ocean Park: hồ Ngọc Trai rộng lớn 24,5ha và biển hồ nước mặn 6,1ha, The Sapphire 1 đã trở thành phân khu duy nhất có khả năng ngắm nhìn toàn cảnh biển hồ, tạo nên không gian sống độc đáo cho cư dân.

      so-sanh-can-ho-toa-s106-va-s101-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Phân khu The Sapphire 1 sở hữu tầm view hồ rộng lớn (Nguồn: Vinhomes Land)

      Đặc biệt, vị trí của các tòa căn hộ tại The Sapphire 1 cũng được thiết kế gần với các tuyến đường nội khu quan trọng như đường rộng 30m và 40m. Điều này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích độc đáo trong khu đô thị như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec và đại học VinUni một cách dễ dàng. 

      Với vị trí độc đáo, The Sapphire 1 của Vinhomes Ocean Park đã thực hiện một ước mơ về cuộc sống "cận biển, kề hồ" cho cư dân. Đồng thời, nơi đây còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày về việc di chuyển thuận tiện, mang đến sự hài lòng và thoải mái cho cư dân. 

      Căn 3PN tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ S1.06 và S1.01 phân khu The Sapphire 1

      Vị trí

      S1.01

      Tòa S1.01 tọa lạc trên tuyến đường Hải Đăng - một trong những con đường giao thông chính của Vinhomes Ocean Park. Vị trí của tòa nhà liền mạch với đại lộ rộng 52m và đường Lý Thánh Tông giúp việc kết nối trở nên thuận tiện cả nội và ngoại khu. Nơi đây được xem như một khu trung tâm kết nối liên thông quan trọng, dẫn đến các điểm tiện ích và cảnh quan đáng chú ý trong khu đô thị.

      • Phía Đông Bắc: Liền kề với tòa S1.03 và ngọn hải đăng, cư dân có thể tận dụng tối đa tầm nhìn và phong cảnh biển hồ.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với khu căn hộ Masteri Waterfront, tạo ra sự đa dạng trong việc tận hưởng cảnh quan và không gian xanh.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với phân khu The Sapphire 2 giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích mới.
      • Phía Tây Bắc: Giao thoa với tòa S1.02 tạo nên một mạng lưới liên kết trong cộng đồng cư dân.

      S1.06

      Tọa lạc tại vị trí chiến lược, tòa S1.06 The Sapphire 1 đứng giữa khúc giao của hai tuyến đường chính rộng 30m, tạo thành sự phân chia tự nhiên giữa hai phân khu The Sapphire và The Metropolitan. Sự sắp xếp này mang lại lợi thế vị trí trung tâm, đồng thời kết nối mạch giao thông nội và ngoại khu tại Vinhomes Ocean Park một cách thuận tiện.

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với tòa S1.07 mở ra cơ hội kết nối cộng đồng cư dân và chia sẻ các tiện ích.
      • Phía Đông Nam: Liền kề tòa S1.05 tạo ra một không gian sống thân thiện và gần gũi.
      • Phía Tây Nam: Kết nối với sân tennis, bóng rổ, cầu lông và bể bơi ngoài trời, tạo nên môi trường sống năng động. 
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với trường học, mang lại tiện ích giáo dục cho cư dân và gia đình.

      Loại hình căn hộ

      S1.01

      Các căn hộ tại tòa S1.01 của The Sapphire 1 được thiết kế với diện tích đa dạng, từ 27.8 - 98.5 m2, phân thành 5 loại như sau:

      so-sanh-can-ho-toa-s106-va-s101-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      S1.01 cung cấp cho khách hàng nhiều loại hình căn hộ khác nhau (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      • Căn hộ studio: Có diện tích từ 27.8 đến 33.5 m2, là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống và phòng ngủ, mang lại sự linh hoạt cho cư dân.
      • Căn hộ 1PN: Với diện tích 37.7 m2, tạo ra một không gian ấm cúng và riêng tư cho cư dân sống một mình hoặc cặp vợ chồng trẻ.
      • Căn hộ 1PN+1: Có diện tích từ 42.9 đến 48.1m2, loại căn hộ này mang đến sự linh hoạt cho việc tạo nên không gian làm việc riêng tư hoặc sử dụng như phòng ngủ dự phòng.
      • Căn hộ 2PN+1: Với diện tích từ 55.3 đến 62.8m2, phù hợp với gia đình trẻ từ 2- 3 người. 
      • Căn hộ 3PN: Có diện tích từ 73.7 đến 98.5m2, phù hợp cho các gia đình đông người, cung cấp không gian sống rộng rãi và thoải mái.

      Bên cạnh đó, điểm đặc biệt tại tòa S1.01 nằm ở việc sở hữu thêm căn hộ 3 PN + 1 diện tích 98m2 (căn hộ số 17). Loại hình này không chỉ bao gồm 3 phòng ngủ chính mà còn có không gian đa năng khoảng 7 - 8 m2, tùy ý sử dụng làm phòng làm việc, phòng chứa đồ hoặc thậm chí là một phòng ngủ nhỏ thứ 4.

      S1.06

      Căn hộ tòa S1.06 mang đến một sự kết hợp độc đáo giữa tiện nghi và đa dạng trong việc lựa chọn căn hộ. Với diện tích từ 27.8 đến 98.1 m2, các căn hộ được phân chia thành nhiều loại như sau:

      so-sanh-can-ho-toa-s106-va-s101-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      • Những căn hộ studio có diện tích từ 27.8 đến 33.5 m2, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho những người sống một mình. 
      • Căn hộ 1PN có diện tích 38m2, đáp ứng nhu cầu của các cặp vợ chồng trẻ hoặc những người sống một mình.
      • Nếu bạn cần một phòng ngủ dự phòng hoặc không gian làm việc riêng tư hơn, các căn hộ 1PN+1 với diện tích từ 42.9 đến 48.1 m2 là sự lựa chọn tốt. 
      • Căn hộ 2PN+1 với diện tích từ 55.3 đến 63.6 m2 mang đến không gian lý tưởng cho các gia đình nhỏ. 
      • Không gian rộng lớn hơn được tạo ra trong các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 74.3 đến 98.1 m2, phù hợp cho những gia đình đông thành viên.

      Hướng view

      S1.01

      Những căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Bắc tại tòa S1.01 có tầm view ra không gian nội khu rộng mở, tạo nên một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Sự kết hợp giữa ba tòa S1.01, S1.02 và S1.03 tạo nên một khu vực xanh mướt, nơi cư dân có thể thư thái và tận hưởng những khoảnh khắc thảnh thơi, thoáng đãng bên gia đình, người thân. 

      Các căn hộ S1.01 hướng Tây Nam lại mở ra tầm nhìn chéo tới một phần nhỏ của đại học VinUni. Đây là góc nhìn kết nối giữa cuộc sống đô thị và môi trường học tập, mang đến sự kết hợp độc đáo cho cư dân.

      Còn căn hộ S1.01 hướng Đông Nam lại sở hữu tầm nhìn ngọn hải đăng giữa biển cùng với vườn ánh sáng tạo điểm nhấn cho không gian xanh trong khu đô thị.

      S1.06

      Tòa S1.06 nằm giữa một bức tranh cảnh quan đa dạng và phong phú, với các công trình thấp tầng như trường học, nhà để xe và sân thể thao bao quanh. 

      Căn hộ tòa S1.06 hướng Tây Nam và Tây Bắc tại S1.06 là nơi bạn có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh cả ba phân khu The Zenpark, The Metropolitan và The Sapphire 2. 

      Tòa S1.06 tự hào là một trong những tòa tháp có tầm nhìn tốt nhất. Không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi, mà còn tận hưởng tầm nhìn vô cùng đẹp mắt, kết hợp giữa cuộc sống đô thị và thiên nhiên hùng vĩ.

      Tiện ích nội khu

      S1.01

      Với vị trí nằm cạnh công viên ánh sáng và nhà để xe 5 tầng The Sapphire 1, tòa S1.01 mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống độc đáo và tiện nghi. Khu công viên ánh sáng, nằm giữa 6 tòa Masteri Waterfront Ocean Park, đang trở thành tâm điểm giải trí mới của khu vực. Công viên này đã tạo ra không gian xanh mướt và sống động, nơi mà cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn cũng như kết nối với cộng đồng.

      S1.06

      Nổi bật trong hạ tầng tiện ích tòa S1.06 là khu phức hợp thể thao ngoài trời rộng lớn. Với 2 sân tennis, 2 sân bóng rổ, 2 sân bóng đá mini và 3 sân bóng chuyền hơi, cư dân có không gian để thoải mái thể hiện đam mê thể thao. Bể bơi ngoài trời là điểm đến tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng làn nước mát lạnh trong những ngày nắng.

      Điểm nổi bật khác không thể không kể đến là hệ thống giáo dục tại The Sapphire. Với 4 trường học quốc tế, con m cư dân được đảm bảo có môi trường học tập tốt nhất, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học hỏi và phát triển.

      Đặc biệt, nhà để xe 5 tầng là một lợi thế quan trọng cho cuộc sống đô thị. Cư dân có thể dễ dàng tìm kiếm chỗ đậu và lấy lại xe một cách thuận tiện, nhanh chóng.

      Những ưu điểm khi sở hữu căn hộ phân khu The Sapphire 1 qua OneHousing

      OneHousing là nhà phân phối bất động sản uy tín, đặc biệt nổi bật với dịch vụ tư vấn bất động sản toàn diện. Sự hợp tác đáng kể của OneHousing với Techcombank đánh dấu liên kết mạnh mẽ trong việc cung cấp các giải pháp tài chính hàng đầu cho khách hàng. Điều này giúp mang đến sự linh hoạt và tiện ích trong quá trình giao dịch bất động sản.

      Bằng việc áp dụng công nghệ tiên tiến và sử dụng nguồn dữ liệu độc quyền, OneHousing đem đến các giải pháp thông minh cho thị trường bất động sản. Công cụ định giá nhà tự động giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng trong việc định giá căn hộ. Thêm vào đó, công cụ nghiên cứu thị trường sẽ giúp có cái nhìn tổng quan về giá cả, vị trí và tiện ích, quá trình tìm kiếm bất động sản từ đó cũng trở nên hiệu quả hơn.

      Giá bán các căn hộ tòa S1.01 và S1.06 tại OneHousing được cập nhật mới nhất vào tháng 8/2023 như sau:

      • Căn 2PN+ tòa S1.01 với diện tích 63.5m2 (mã WZRS3R), có giá bán 2.92 tỷ đồng/căn.
      • Căn 3PN tòa S1.01 với diện tích 73.9m2 (mã C86GRY), có giá bán 3.06 tỷ/căn.
      • Căn 2PN+ tòa S1.06 với diện tích 62.6m2 (mã GGFIVM), có giá bán 2.28 tỷ đồng/căn.
      • Căn 3PN tòa S1.06 với diện tích 97.9m2 (mã CU8AOH), có giá bán 4.08 tỷ đồng/căn.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã đưa ra những phân tích so sánh các căn hộ tại hai tòa nhà S1.01 và S1.06 cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp khách hàng đưa ra cho bản thân mình lựa chọn đúng đắn nhất để đầu tư và an cư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương