So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      9 phút đọc
      08/08/2023
      Căn hộ tòa S1.01 và căn hộ tòa S1.02 phân khu The Sapphire 1 có gì khác nhau? Cùng OneHousing khám phá hai tòa căn hộ này của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết sau.

      Nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa S1.01 và S1.02 thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng bởi những tiện ích hiện đại và thiết kế sang trọng. Tuy cùng nằm trong phân khu The Sapphire 1, nhưng hai tòa nhà này lại có những điểm khác biệt về diện tích, tầm view và tiện nghi bên trong. Hãy cùng OneHousing khám phá và so sánh căn hộ tòa S1.01 và căn hộ tòa S1.02 để tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu để ở và đầu tư của bạn.

      Tìm hiểu sự khác nhau giữa căn hộ tòa S1.01 và căn hộ tòa S1.02 phân khu The Sapphire 1

      Về vị trí

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Hải Đăng, S1.01 là một trong những tòa căn hộ quan trọng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với vị trí này, tòa S1.01 có sự liên kết thuận tiện đến cả đại lộ 52 m và đường Lý Thánh Tông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển ngoại khu cũng như tiếp cận các tiện ích cảnh quan nổi bật của khu đô thị như đại học VinUni, trường học Vinschool, công viên San Hô và hồ Ngọc Trai và nhiều điểm tiện ích khác.

      Đặc biệt, tòa S1.01 nằm kề cận với công viên Ánh Sáng và nhà để xe 5 tầng The Sapphire 1, mang đến sự tiện ích tối đa cho cư dân. Khu công viên Ánh Sáng nằm giữa 6 tòa Masteri Waterfront Ocean Park, đã được Masterise Homes cải thiện và đang trở thành điểm giải trí hấp dẫn của khu vực. Bên cạnh đó, việc có nhà để xe 5 tầng cạnh tòa S1.01 hỗ trợ thuận tiện cho các cư dân sở hữu phương tiện ô tô, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vị trí của tòa S1.01 tại phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomesland)

      Tọa lạc trên đường Hải Đăng rộng 30m, tòa S1.02 nằm ở vị trí nối tiếp giữa hai phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Với vị trí chiến lược này, tòa S1.02 dễ dàng tiếp cận cả trục đường đại lộ 52m - một trong những con đường chính của khu đô thị, và đường Lý Thánh Tông, tuyến đường 40m nối giữa quốc lộ 5A và 5B, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển nội - ngoại khu.

      Không chỉ có vị trí giao thông tiện lợi, tòa S1.02 còn hưởng lợi khi nằm sát bên cả nhà để xe 5 tầng và trường học Vinschool. Điều này đem lại lợi ích lớn cho cư dân, vì hầu hết 27 tòa căn hộ The Sapphire đều chỉ có 1 tầng hầm để đỗ xe, khiến việc có nhà để xe cạnh tòa S1.02 trở thành một điểm mấu chốt giúp tiện lợi trong việc gửi và lấy xe ô tô. Đồng thời, việc gần với trường học Vinschool cũng là một điểm mạnh đáng kể cho những gia đình có con em theo học tại ngôi trường này.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Vị trí của tòa S1.02 tại phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomesland)

      So sánh căn hộ toà S1.02 và S1.12 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Về thiết kế căn hộ

      Các căn hộ tòa S1.01 của phân khu The Sapphire 1 có diện tích linh hoạt từ 27.8 m2 đến 98.5 m2, bao gồm 5 loại căn hộ khác nhau: studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ + 1 và 3 phòng ngủ. Điều đáng chú ý là thiết kế tại S1.01 đa dạng hơn so với các tòa tháp The Sapphire 2.

      Đặc biệt, tòa S1.01 có căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 37.7 m2 và căn hộ 3 phòng ngủ + 1 diện tích 98 m2 (Căn hộ số 17). Căn hộ 3 phòng ngủ + 1 không chỉ có 3 phòng ngủ chính mà còn có một không gian đa năng rộng khoảng 7 - 8 m2, mà chủ sở hữu có thể linh hoạt sử dụng làm phòng làm việc, phòng chứa đồ hoặc phòng ngủ nhỏ thứ 4.

      Trong khi đó, căn hộ tòa S1.02 có diện tích từ 27.8 m2 đến 98.1 m2 và được chia thành các loại: studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ + 1 và 3 phòng ngủ. So với các tòa tháp khác tại The Sapphire 1 và The Sapphire 2, tòa S1.02 có thêm căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 38 m2, được thiết kế vuông vắn, với giá bán hấp dẫn hơn so với các căn hộ 1 phòng ngủ + 1 có diện tích 42 - 48 m2 được mở bán trước đó.

      Nhìn chung, căn hộ tòa S1.01 và căn hộ tòa S1.02 đều được đánh giá cao bởi sự đa dạng trong thiết kế, mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho khách hàng.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Không gian bên trong căn hộ tòa S1.01 và S1.02 (Nguồn: Vinhomes)

      Về hướng view của căn hộ

      Tòa S1.01 tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ có thiết kế đa dạng với nhiều loại căn hộ khác nhau, mà còn sở hữu những góc view ấn tượng.

      • Các căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Bắc hướng về không gian nội khu rộng mở giữa ba tòa S1.01, S1.02 và S1.03.
      • Các căn hộ hướng Tây Nam thậm chí có thể view chéo một phần nhỏ đại học VinUni.
      • Căn hộ hướng Đông Nam lại được hưởng tầm nhìn thoáng đãng về tháp Hải Đăng, vườn Ánh Sáng, khu shop thương mại dịch vụ sầm uất và một phần của hồ cát trắng rộng lớn, đây là tâm điểm tiện ích của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Tầm view của căn hộ hướng về tháp Hải Đăng (Nguồn: Vinhomesland)

      Căn hộ tòa S1.02 không được đánh giá cao về góc view. Các căn hộ hướng Đông Bắc, Đông Nam và Tây Nam đều bị chắn bởi những tòa tháp khác. Tuy nhiên, vì khoảng cách giữa các tòa tháp rất xa, từ 50 đến 100 m, nên mỗi căn hộ vẫn có cơ hội sở hữu những góc view rộng mở về không gian sôi động của Vinhomes Ocean Park.

      Mặc dù không thể so sánh được với các tòa S1.08, S1.09, S1.12 có view trực diện hồ điều hòa 24.5 ha, tuy nhiên, so với các tòa còn lại tại The Sapphire 1 thì S1.02 cũng không hề thua kém.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Tầm view hướng về khu vực công viên nội khu (Nguồn: Vinhomesland)

      Về tiện ích nội khu

      Cư dân tại tòa S1.01 và tòa S1.02, đều được hưởng những tiện ích tại biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai trải cát trắng. Đây là hai công trình đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt và sức hút vượt trội cho Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong thời gian gần đây.

      Cư dân sẽ được thưởng thức bữa tối trong không gian biển hồ tại 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng trang bị đầy đủ. Điểm đặc biệt nữa, cư dân còn có cơ hội rèn luyện thể chất tại công viên Gym ngoài trời với hơn 700 máy tập thể dục đa chức năng cùng 150 sân bóng đá, bóng rổ, tennis và cầu lông.

      Cả gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc vui đùa tại các vườn dưỡng sinh, sân chơi trẻ em và đường dạo dài 8,5km. Hơn nữa, hệ thống 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời tại Vinhomes Ocean Park luôn sẵn sàng phục vụ cư dân từ 6h sáng đến 8h tối.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-6

      Biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai là những tiện ích nổi bật tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Cư dân của 2 tòa nhà này còn được hưởng lợi từ hệ sinh thái "ngũ trụ kim cương" toàn diện của tập đoàn Vingroup. Các tiện ích đáng kể trong khu đô thị bao gồm hệ thống quản lý, vận hành uy tín của Vinhomes, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Ocean Park, đại học VinUni, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và đặc biệt là trường liên cấp Vinschool Ocean Park từ mầm non đến trung học phổ thông, tiếp giáp ở phía Tây Bắc của phân khu The Sapphire 1.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-7

      Hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ của phân khu Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Với hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và đa dạng, cuộc sống tại đây luôn tiện nghi và thuận tiện chỉ trong vài bước chân. Điều này chính là điểm mạnh vượt trội của tòa S1.01, S1.02 nói chung và phân khu The Sapphire 1 nói riêng, giúp thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng mua để ở và các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

      Về hệ thống Smart Home

      Căn hộ tòa S1.02 tại phân khu The Sapphire 1 mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và tiện nghi qua việc chủ đầu tư Vinhomes trang bị đầy đủ Gói Smart Home Gold. Gói thiết bị thông minh này bao gồm bộ điều khiển trung tâm, bộ điều khiển hồng ngoại, công tắc thông minh, cảm biến chuyển động, ổ cắm thông minh, cảm biến cửa, camera an ninh. Điều đặc biệt là thiết bị Smart Home Gold chỉ được áp dụng tại các phân khu mang tiêu chuẩn Ruby cao cấp như The Zenpark.

      Tại phân khu The Sapphire, S1.02 là tòa tháp duy nhất được trang bị toàn bộ thiết bị nội thất thông minh này. Điều này thể hiện sự đầu tư và tâm huyết của Vinhomes mang đến cho cư dân tại S1.02 một không gian sống đẳng cấp. hiện đại và an ninh tối ưu.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-8

      Hệ thống Smart Home được trang bị ở các căn hộ tòa S1.02 (Nguồn: Vinhomesland)

      Những ưu điểm khi sở hữu căn hộ phân khu The Sapphire 1 qua OneHousing

      OneHousing là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối bất động sản, với điểm nổi bật là cung cấp chuỗi dịch vụ tư vấn bất động sản toàn diện. Đối tác đáng tin cậy của OneHousing là Techcombank, sự hợp tác này mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính ưu việt. Bên cạnh đó, OneHousing còn đem đến gói căn hộ hấp dẫn từ các chủ đầu tư danh tiếng như Masterise Homes và VinHomes.

      OneHousing cam kết cung cấp đầy đủ thông tin về quy trình mua bán, cho thuê và đầu tư bất động sản. Ứng dụng của OneHousing tích hợp thư viện cảm hứng và ý tưởng về nội thất và phong cách sống, giúp khách hàng tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với sở thích và nhu cầu một cách dễ dàng và thuận tiện.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-9

      OneHousing cung cấp gói căn hộ hấp dẫn từ chủ đầu tư VinHomes (Nguồn: Vinhomesland)

      Sử dụng công nghệ tiên tiến và nguồn dữ liệu độc quyền, OneHousing mang đến các giải pháp thông minh cho thị trường bất động sản. Công cụ định giá nhà tự động giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình định giá căn hộ. OneHousing cũng cung cấp công cụ nghiên cứu thị trường, giúp đưa ra thông tin tổng quan về biểu đồ giá cả, bản đồ vị trí và tiện ích, giúp người mua dễ dàng tìm kiếm bất động sản một cách thuận tiện và hiệu quả.

      Hiện tại, tháng 8/2023, OneHousing đang sở hữu quỹ căn hộ tòa S1.01 và S1.02 của phân khu The Sapphire 1 với một số căn điển hình như sau:

      • Căn 2PN+ tòa S1.01 với diện tích 63.3m2 (mã QX1NAW), có giá bán 2.65 tỷ/căn.
      • Căn 3PN tòa S1.01 với diện tích 73.9m2 (mã C86GRY), có giá bán 3.06 tỷ/căn.
      • Căn 1PN+ tòa S1.02 với diện tích 42.9m2 (mã UN2U16), có giá bán 2.15 tỷ/căn.
      • Căn 2PN+ tòa S1.02 với diện tích 62.7m2 (mã OULFDH), có giá bán 2.02 tỷ/căn.
      • Căn 3PN tòa S1.02 với diện tích 97.9m2 (mã 1LLKYG), có giá bán 4.13 tỷ/căn.

      Sau khi so sánh căn hộ tòa S1.01 và căn hộ tòa S1.02 tại phân khu The Sapphire 1, bạn có thể nhận ra sự độc đáo và sự khác biệt giữa hai căn hộ này. Hai căn hộ này có những ưu thế và điểm mạnh riêng, việc lựa chọn cuối cùng vẫn phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng người. Mỗi căn hộ đều mang đến một trải nghiệm sống độc đáo và đáng giá tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      So sánh căn hộ toà S1.02 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ toà S1.02 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương