So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.06 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.06 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu thông tin căn hộ tòa S1.05 và S1.06 dự án Vinhomes Ocean Park để có thể đưa ra những so sánh khách quan nhất? Hãy cùng OneHousing khám phá ngay với bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án khu đô thị hiện đại đắt giá bậc nhất tại Hà Nội mà không cần phải tranh cãi. Tuy nhiên, với số lượng lớn các căn hộ được bố trí tại các phân khu đa dạng, khách hàng không tránh khỏi việc gặp khó khăn khi không biết lựa chọn nơi nào cho phù hợp nhất. Bạn vẫn còn nhiều thắc mắc liên quan đến việc lựa chọn căn hộ tòa S1.05 hay tòa S1.06 thuộc phân khu The Sapphire 1? OneHousing sẽ giúp bạn khám phá và giải đáp ngay mọi thắc mắc một cách nhanh chóng với bài viết dưới đây.

      Những điểm nổi bật của phân khu The Sapphire 1

      Là một trong những phân khu được mở bán đầu tiên của khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park, phân khu The Sapphire 1 đã gây ấn tượng bởi những ưu điểm nổi bật và vượt trội. Với lợi thế là tâm điểm trong mọi mặt từ vị trí, tiện ích cho đến không gian sống, The Sapphire 1 hứa hẹn đem đến nơi an cư lý tưởng và hiện đại nhất, khiến mọi khoảnh khắc của cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều ngập tràn niềm vui và những trải nghiệm mới mẻ.

      Được xây dựng và thiết kế với 11 tòa nhà, mỗi tòa có độ cao từ 26 - 28 tầng nổi và 1 tầng hầm dùng làm khu vực đỗ xe, phân khu The Sapphire 1 cung cấp tổng cộng từ 513 - 572 căn hộ cho dự án Vinhomes Ocean Park. Trong phong cách thiết kế căn hộ phân khu The Sapphire 1, các tòa nhà được xây dựng theo mặt bằng hình chữ L hoặc chữ Z. Theo đó, các tòa căn hộ mặt bằng chữ L được xây dựng với mật độ 22 căn hộ/tầng và các tòa căn hộ mặt bằng chữ Z có mật độ 19 căn hộ/tầng.

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và tòa S1.06 phân khu The Sapphire 1

      Tuy cùng nằm trong một phân khu nhưng với không gian rộng rãi và hệ thống tiện ích, cảnh quan đa dạng tại Vinhomes Ocean Park, mỗi tòa căn hộ của phân khu The Sapphire đều có những lợi thế riêng nhằm chinh phục trái tim khách hàng. Chính vì thế, trước khi đưa ra quyết định mua căn hộ tại The Sapphire 1, việc tìm hiểu và so sánh các tòa căn hộ sẽ giúp khách hàng tìm được sự lựa chọn phù hợp dành riêng cho mình. Dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn so sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.06 để bạn có cái nhìn khách quan và chi tiết hơn.

      Vị trí căn hộ của tòa S1.05 và tòa S1.06

      Hai tòa S1.05 và S1.06 có vị trí liền kề nhau và cùng nằm trên tuyến đường chính của dự án Vinhome Ocean Park Gia Lâm - đường Hải Đăng rộng 30m. Đây là một trong những tuyến đường nắm vai trò quan trọng trong việc liên kết các phân khu của dự án với đại lộ 52m2 và đường Lý Thánh Tông. Ngoài ra nhờ vào tuyến đường Hải Đăng, giao thông của cả hai tòa căn hộ S1.05 và S1.06 tương đối thuận lợi, giúp cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng đến những tiện ích nổi bật như sân tennis, cầu lông, bể bơi ngoài trời...

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s106-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vị trí các tòa nhà của phân khu The Sapphire 1 dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh những điểm chung, hai tòa S1.05 và S1.06 còn có những nét riêng biệt và độc đáo về vị trí.

      • Tòa S1.06 có vị trí giao điểm giữa hai tuyến đường 30m giúp phân chia hai phân khu The Metropolitan và The Sapphire. Ngoài tuyến Hải Đăng, tòa nhà này còn liên kết với tuyến đường nối trực tiếp với phân khu Ocean View và công viên hồ San Hồ.
      • Trong khi đó, tòa S1.05 có vị trí liền kề bãi đổ xe 5 tầng ở hướng Đông Nam. Điều này mang đến cho cư dân S1.05 những lợi ích vượt trội so với các tòa khác trong phân khu The Sapphire 1.

      Loại hình căn hộ của tòa S1.05 và tòa S1.06

      Cả hai tòa S1.05 và S1.06 của phân khu The Sapphire đều có độ cao 27 tầng, trong đó các tầng căn hộ được xây dựng bắt đầu từ tầng 3 - 27. Ngoài ra, mật độ căn hộ của cả hai tòa đều được xây dựng ở mức 22 căn hộ/sàn với mặt bằng thiết kế hình chữ L. Sau khi hoàn tất, cả hai tòa S1.05 và S1.06 đều cung cấp 550 căn hộ có thiết kế hiện đại, tối ưu với diện tích linh hoạt từ 27.8 - 98.5m2.

      Nếu như loại hình căn hộ là yếu tố quan trọng bạn cần phải cân nhắc khi so sánh hai tòa S1.05 và S1.06, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định vì hai tòa nhà này sở hữu loại hình căn hộ với diện tích giống nhau. Theo đó, tùy thuộc vào các loại hình riêng biệt, các căn hộ tòa S1.05 và S1.06 sẽ có diện tích như sau:

      • Căn hộ studio có diện tích từ 27.8 - 33.5m2.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 38m2.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1 có diện tích từ 42.9 – 48.1m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 có diện tích từ 55.3 – 63.6m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 74.3 – 98.1m2.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s106-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Mặt bằng điển hình tòa S1.05 phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes)

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s106-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Mặt bằng tầng điển hình tòa S1.06 phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế căn hộ tòa S1.05 và căn hộ tòa S1.06

      So với các tòa căn hộ khác thuộc phân khu The Sapphire 2, tòa S1.05 và S1.06 nổi bật và đa dạng hơn hẳn nhờ vào hai loại hình căn hộ 1 phòng ngủ 38m2 và căn hộ 3 phòng ngủ 98m2. Điều này giúp những đối tượng như các cặp vợ chồng trẻ hay những gia đình đa thế hệ đông thành viên có thể tìm kiếm và lựa chọn loại căn hộ phù hợp nhất với mình.

      Ngoài ra, cả hai tòa nhà đều được thiết kế với phong cách tối ưu, tinh tế và nhỏ gọn vuông vắn. Đây là lối thiết kế hợp phong thủy và thị hiếu của đại đa số người Việt Nam, giúp mang lại cảm giác gọn gàng và thoáng đãng.

      Cả hai tòa S1.05 và S1.06 đều được bàn giao với những tiêu chuẩn cao cấp, trong đó bao gồm ban công và cửa sổ rộng mở. Nhờ thế, cư dân của hai tòa nhà này có thể cảm nhận được làn gió và ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong căn hộ, tạo nên cảm giác thư thái và sảng khoái.

      Tầm nhìn căn hộ tòa S1.05 và căn hộ tòa S1.06

      Vì được bao quanh bởi những tiện ích và công trình thấp tầng như sân thể thao, trường học,... tầm nhìn của hai tòa S1.05 và S1.06 không bị che chắn nhiều, giúp cư dân có được tầm nhìn thoáng đãng và rộng mở.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s106-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Tầm nhìn hướng về tiện ích sân thể thao của hai tòa S1.05 và S1.06 (Nguồn: Vinhomes Land)

      • Đối với tòa S1.05, hướng Tây Nam và Đông Nam được nhận định là hai mặt đẹp nhất với tầm nhìn toàn cảnh hướng về các phân khu The Sapphire 1, 2 và cả công viên hồ San Hô.
      • Trong khi đó ở tòa S1.06, hướng Tây Nam và Tây Bắc sở hữu tầm nhìn đắt giá và trọn vẹn nhất khi nhìn về bộ ba phân khu The Sapphire 2, The Metropolitan, The Zen Park và hệ thống sông sinh thái nổi bật tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Chính vì thế, tòa S1.06 còn được nhiều người ưu ái lựa chọn là nơi có tầm nhìn đẹp nhất tại dự án khu đô thị biển Vinhomes.

      Tiện ích nội khu của tòa S1.05 và tòa S1.06

      Các cư dân tại tòa S1.05 và S1.06 đều được hưởng lợi từ toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu đa dạng của The Sapphire cùng các đại cảnh quan hấp dẫn của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Được thiết kế quy hoạch và xây dựng một cách chỉn chu, bài bản, các tiện ích này đảm bảo đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân một cách tiện lợi và đầy đủ nhất. Các tiện ích nội khu nổi bật và hiện đại này bao gồm:

      • Hệ thống công viên và vườn cây xanh giúp tạo nên không gian sống thoải mái, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh trong khuôn viên chung cư và tận hưởng những giây phút trải nghiệm đáng giá.
      • Công viên BBQ là nơi lý tưởng để tụ tập bạn bè và gia đình, tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời và hoạt động giải trí vào những ngày lễ hoặc các ngày cuối t
      • Ngoài ra, cư dân tòa S1.05 và S1.06 còn được tiếp cận những tiện ích cao cấp như trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall, trường học Vinschool là, trung tâm y tế đa khoa quốc tế Vinmec giúp đảm bảo mọi nhu cầu cần thiết và quan trọng trong đời sống hằng ngày.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s106-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Hệ thống tiện ích và cảnh quan nổi bật tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Không những vậy, hai tòa S1.05 và S1.06 còn sở hữu những tiện ích nội khu nổi bật và độc đáo ngay tại không gian sống của mình. Như thế, chỉ cần đi xuống tòa nhà, cư dân hai tòa nhà này có thể tiếp cận khu phức hợp thể thao ngoài trời. Đây là khu vực rộng lớn bao gồm các sân tennis, bóng đá mini, bóng rổ, bóng chuyền hơi và bể bơi ngoài trời rộng lớn.

      Ngoài ra, tòa S1.05 còn có vị trí tiếp giáp trực tiếp với nhà để xe 5 tầng. Trong khi đó, tòa S1.06 nổi bật với trường học Vinhomes nằm ngay đối diện ở hướng Tây Bắc.

      Những lý do bạn nên mua căn hộ tòa S1.05 và S1.06 tại OneHousing

      Hiện nay, khách hàng có thể tìm mua căn hộ tòa S1.05 và S1.06 tại nhà phân phối bất động sản OneHousing. Với sự chuyên nghiệp trong từng thao tác, từ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho đến hoàn tất thủ tục mua bán, OneHousing có thể hỗ trợ khách hàng bằng tất cả sự tận tâm và nhiệt tình.

      Không những vậy, với sự hợp tác cùng ngân hàng Techcombank, OneHousing còn mang đến cho khách hàng những ưu đãi về lãi suất, ưu đãi nối tiếp khoản vay hấp dẫn. Điều này giúp giảm đi gánh nặng tài chính khi thực hiện giao dịch mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, đồng thời giúp khách hàng chủ động và dễ dàng hơn trong việc quản lý khoản vay. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng công cụ định giá của OneHousing để tính toán khoản vay vừa đưa ra quyết định phù hợp nhất với mình.

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn so sánh căn hộ tòa S1.05 và căn hộ tòa S1.06 thuộc phân khu The Sapphire 1. Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể đưa ra những nhận định khách quan và hữu ích trong việc tìm mua căn hộ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp nhất với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      So sánh căn hộ tòa S1.03 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn 2PN+ tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương