So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      9 phút đọc
      08/08/2023
      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu vui sống và sinh hoạt của bạn.

      Trong dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hai lựa chọn căn hộ tòa S1.05 và S1.11 thuộc phân khu The Sapphire 1 dành được nhiều sự chú ý từ các khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ đưa ra các so sánh chi tiết về các căn hộ này, bao gồm diện tích, thiết kế, tiện ích, và vị trí trong khu đô thị. Hãy cùng khám phá để tìm căn hộ lý tưởng cho nhu cầu và phong cách sống của bạn tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm!

      Thông tin chung về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu đô thị đẳng cấp quốc tế tọa lạc tại Gia Lâm, Hà Nội, được đầu tư bởi nhà phát triển bất động sản thương mại hàng đầu Việt Nam Vinhomes. Với quy mô lớn và thiết kế hiện đại, dự án đem đến một cuộc sống tiện nghi và sang trọng cho cư dân.

      Với hệ thống tiện ích đa dạng và đầy đủ, thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến không gian sống đẳng cấp với trường học, bệnh viện, khu vui chơi, công viên, siêu thị, nhà hàng, hồ bơi và nhiều tiện ích khác. Cư dân tại đây được tận hưởng môi trường sống trong lành và thoải mái, thư thái giữa thiên nhiên.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án BĐS nổi tiếng về sự tiện nghi và hiện đại (Nguồn: VOV)

      Thông tin cụ thể về kết cấu dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: 

      • Chủ đầu tư: Vinhomes
      • Vị trí:  Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.
      • Tổng diện tích dự án: 420ha
      • Mật độ xây dựng: Gần 19%
      • Tiện ích nội khu: Biển hồ nước mặn 6,1ha; Hồ lớn trung tâm 24,5ha; Công viên Gym trung tâm, 700 máy tập thể hình các loại và công viên BBQ đa dạng số lượng điểm nướng
      • Các loại hình BĐS: 
        • 3 loại hình căn hộ đẳng cấp và hạng sang: The Diamond, The Ruby, The Sapphire
        • Biệt thự/nhà thấp tầng
        • Shophouse; TTTM
      • Diện tích không gian xanh: 117ha
      • Tình trạng: Đã bàn giao và đi vào sử dụng

      (*) Thông tin cập nhật trên website Vinhomes - 08/2023

      So sánh căn hộ toà S1.03 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Giới thiệu phân khu The Sapphire 1

      Sapphire 1 thuộc phân khu Sapphire tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, nổi bật với 3 ưu điểm vượt trội: vị trí tâm điểm, tiện ích đa dạng và nhịp sống năng động. Ngay từ khi mở bán, Sapphire 1 đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng đến từ thủ đô và vùng phía Đông.

      Phân khu Sapphire 1 có các hướng tiếp giáp đa dạng: Đông Bắc giáp Khu Ngọc Trai, Tây Nam giáp Sapphire 2, và Tây Bắc tiếp giáp hệ thống trường học. Quy hoạch gồm 11 toà với chiều cao 26-28 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Tổng số căn hộ/toà từ 513 - 572 căn, với mặt bằng chữ Z và chữ L.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Phân khu The Sapphire 1 hướng ra những tiện ích biểu tượng của Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Các loại hình căn hộ đa dạng từ Studio, 1-3 phòng ngủ, cùng với căn hộ nhà phố thương mại và shop dịch vụ. Tích hợp 4 thang máy, 1 thang hàng và 2 thang thoát hiểm cho mỗi toà.

      Sapphire 1 là phân khu gần nhất với hai tiện ích biểu tượng của Vinhomes Ocean Park: hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha và biển hồ nước mặn 6,1ha. Vị trí này cho phép cư dân thưởng thức tầm nhìn panorama hướng ra biển hồ, tạo nên không gian sống độc đáo và thú vị.

      (*) Thông tin cập nhật trên website Vinhomes - 08/2023

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và căn hộ tòa S1.11 phân khu Sapphire 1 

      Tại phân khu Sapphire 1, hai căn hộ tòa S1.05 và căn hộ tòa S1.11 là những lựa chọn đáng chú ý nhất với khách hàng. Dưới đây, chúng ta hãy cùng phân tích những thế mạnh của mỗi tòa nhà, từ đó bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nếu như đang cân nhắc việc an cư tại đây. 

      Về vị trí

      Tòa S1.05 The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí lý tưởng với các ranh giới như sau:

      • Phía Đông Bắc: Ngay cạnh tòa S1.07
      • Phía Đông Nam: Gần khu để xe 5 tầng 
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với các tiện ích thể thao: sân bóng, hồ bơi
      • Phía Tây Bắc: Cạnh tòa S1.06

      Vị trí của tòa S1.05 nằm trên tuyến đường huyết mạch rộng 30m, nối liền hai phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2 trong dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và trải nghiệm các tiện ích đa dạng trong khu đô thị.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Cả hai tòa nhà đều có vị trí đắc địa (Nguồn: Vinhomes)

      Trong khi đó, Tòa S1.11 The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong "bộ 3 quyền lực" bao gồm S1.10, S1.11 và S1.12. Đây là những tòa căn hộ đẳng cấp đặc biệt, tọa lạc ngay cạnh khu biệt thự Ngọc Trai và chỉ cách hồ trải cát trắng rộng 24.5ha - tâm điểm cảnh quan của đại đô thị Ocean Park Gia Lâm - chưa đầy 300m.

      Ngoài ra, tòa S1.11 là một trong số ít các tòa tháp The Sapphire có mặt bằng hình chữ Z với thiết kế mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

      Vị trí ranh giới của tòa S1.11 The Sapphire 1 tiếp giáp với các công trình khác như sau: tòa S1.12 (Đông Bắc),  tòa S1.10 và S1.12 (Đông Nam), S1.10 (Tây Nam), Mầm non Vinschool, sân bóng (Tây Bắc). 

      (*) Thông tin cập nhật trên website Vinhomes - 08/2023

      Về loại hình căn hộ

      Các loại hình căn hộ của từng tòa cụ thể như dưới đây: 

      • Căn hộ tòa S1.05: Căn hộ studio, 1PN, 1PN - 1 WC, 2PN - 1 WC, 3PN
      • Căn hộ tòa S1.11: Căn hộ studio, 1PN + 1, 2PN + 1, 3PN

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Tòa S1.05 và S1.11 đều có vài loại hình BĐS phát triển tương tự (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Về thiết kế

      Các căn hộ tại S1.05 The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 27.8 - 98.1 m2, bao gồm loại studio, 1PN, 1PN+1, 2PN+1, và 3PN. So với 16 tòa căn hộ The Sapphire 2, S1.05 có thiết kế đa dạng hơn với thêm 2 loại căn hộ mới là 1PN diện tích 38m2 và 3PN diện tích 98m2. 

      Tất cả căn hộ ở S1.05 đều có thiết kế vuông vắn, phòng khách và phòng ngủ đều có ban công hoặc cửa sổ rộng mở, mang đến không gian sống trong lành và ánh sáng tự nhiên, thích hợp cho cuộc sống lâu dài.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Các căn hộ tại 2 tòa được thiết kế để tận dụng ánh sáng tự nhiên (Nguồn: VnExpress)

      Còn các căn hộ tại S1.11 The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 28 - 75.6 m2, bao gồm loại studio, 1PN+1, 2PN+1, và 3PN. Mặc dù thiết kế từng căn hộ S1.11 không có nhiều sự khác biệt so với các tòa tháp khác, nhưng mặt bằng "hình chữ Z" của tòa tháp này được đánh giá rất cao. 

      Với mật độ chỉ 19 căn hộ/mặt sàn và hành lang có cửa sổ thông nhau, tạo điều kiện để ánh sáng và gió trời luôn ngập tràn. Phân khu The Sapphire chỉ có 4 tòa tháp sở hữu thiết kế "có một không hai" này: S1.03, S1.07, S1.11, và S2.01.

      Về hướng view

      Tại S1.05 The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park, căn hộ được bao quanh bởi các công trình thấp tầng, tạo ra tầm nhìn thoáng hơn so với các tòa tháp khác trong phân khu. Đặc biệt, các căn hộ hướng Tây Nam và Đông Nam được xem là hai mặt đẹp nhất, cho phép cư dân có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh các phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2 và cả công viên hồ San Hô.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-6

      View từ hai tòa căn hộ đều rất ấn tượng (Nguồn: Sanvinhomes)

      Tại S1.05, chỉ có 8/22 căn hộ nằm tại mặt Đông Bắc và Tây Bắc bị chắn view, tuy nhiên điều này lại giúp những căn hộ này không bị nóng vào mùa hè và lạnh vào mùa đông, mở ra trải nghiệm sống thoải mái cho cư dân.

      Tòa S1.11 tại Vinhomes Ocean Park có 2 mặt chính là Đông Nam và Tây Bắc. Toàn bộ các căn hộ hướng Tây Bắc có thể bao quát toàn cảnh các sân thể thao nội khu, quảng trường ga metro và cả các phân khu The Ocean View và The Metropolitan.

      Các căn hộ hướng Đông Nam tuy bị chắn bởi 2 tòa S1.10 và S1.12, nhưng cảnh quan nội khu giữa 3 tòa được chủ đầu tư Vinhomes thiết kế rất bài bản, vì vậy những căn hộ này vẫn sở hữu những góc view nội khu rất ấn tượng.

      Về tiện ích nội khu 

      Tòa căn hộ S1.05 tại Vinhomes Ocean Park là nơi tập trung nhiều tiện ích độc đáo, bao gồm bể bơi ngoài trời, sân bóng đá mini, tennis, bóng rổ, cầu lông... Điều này rất lý tưởng cho những người yêu thích cuộc sống thể thao năng động tại khu đô thị Ocean Park.

      Ngoài ra, tòa S1.05 còn được hưởng lợi thế khi gần nhà để xe 5 tầng, trường học Vinschool và khu phức hợp thể thao ngoài trời rộng lớn với 2 sân tennis, 2 sân bóng rổ & sân bóng đá mini, 3 sân bóng chuyền và 1 bể bơi. Tất cả điều này tạo điều kiện thuận lợi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí và thể dục của cư dân tại S1.05.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-7

      Tiện ích của hai tòa có những điểm mạnh riêng (Nguồn: Cen Hà Nội)

      Tòa S1.11 tại Vinhomes Ocean Park cũng là nơi tập trung nhiều tiện ích cảnh quan độc đáo, nổi bật như hồ hoa súng, vườn ánh sáng, sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, và trường học Vinschool. 

      Đặc biệt, tòa S1.11 có lợi thế 4 mặt là sân vườn nội khu, không tiếp giáp với bất kỳ trục đường nội bộ nào. Điều này tạo điều kiện hoàn hảo để cư dân thư giãn, thưởng thức cuộc sống xanh yên bình và riêng tư ngay giữa lòng "Thành phố biển hồ" sôi động ngày đêm.

      Nếu bạn đang quan tâm về việc mua hoặc thuê các căn hộ thuộc hai tòa trên, hãy khám phá những ưu đãi tuyệt vời khi mua căn hộ tại S1.05 và S1.11 Vinhomes Ocean Park trên OneHousing ngay. OneHousing tự hào là nền tảng uy tín và đáng tin cậy, giúp bạn tìm kiếm và so sánh các căn hộ theo diện tích, loại hình, và giá cả để đưa ra quyết định thông minh và hợp lý nhất. 

      Mua căn hộ tại S1.05 và S1.11 Vinhomes Ocean Park thông qua OneHousing mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho bạn. OneHousing cung cấp các công cụ tính khoản vay, dành tặng những mức lãi suất ưu đãi độc quyền cho các khách hàng và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. 

      Thông qua bài so sánh chi tiết tòa căn hộ S1.05 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chúng ta có thể thấy tòa S1.05 nổi bật với thiết kế căn hộ tinh tế, mặt bằng đa dạng và các tiện ích gần như nhà để xe và trường học Vinschool. Trong khi đó, S1.11 có lợi thế về cảnh quan độc đáo với hồ hoa súng và vườn ánh sáng, cùng với các tiện ích thể thao đa dạng. Từ đây, bạn có thể cân nhắc lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân, và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp trong khu đô thị này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ toà S1.02 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.06 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương