So sánh căn hộ toà S1.02 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ toà S1.02 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      03/08/2023
      Những điểm khác biệt giữa căn hộ tòa S1.02 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được làm rõ trong bài viết  sau đây của OneHousing.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - một trong những khu đô thị hiện đại và đáng sống nhất tại huyện Gia Lâm, Hà Nội, đang thu hút sự quan tâm của khách hàng với hàng loạt tòa căn hộ và tiện ích đẳng cấp. Trong số đó, căn hộ tòa S1.02 và S1.11 tại phân khu The Sapphire 1 được coi là những lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống tiện nghi và thăng hoa. Cùng OneHousing so sánh căn hộ toà S1.02 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong bài viết dưới đây. 

      Những điều bạn cần biết về khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án bất động sản đáng chú ý tại khu vực phía Đông Hà Nội. Với quy mô rộng lớn lên đến 420 ha, dự án tạo nên một không gian sống xanh, hiện đại với đầy đủ tiện ích mới lạ cho cư dân.

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Một góc nhỏ tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      Dự án được xây dựng tại ba xã Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đa Tốn và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Gần khu vực có nhiều công trình hạ tầng giao thông lớn như cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, nút giao Cổ Linh và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận.

      Trên tổng diện tích 420, phân khu cao tầng của dự án bao gồm một tòa văn phòng và 66 tòa căn hộ, chia thành các phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2 và The ZenPark. 

      Trong đó, phân khu The Sapphire 1 bao gồm 11 tòa cao từ 26 đến 28 tầng nổi và một tầng hầm để xe. Cung cấp 513 - 572 căn hộ mỗi tòa với diện tích đa dạng 27.8 - 98.5m2, từ studio, căn hộ 1 - 3 phòng ngủ, shophouse, shop thương mại dịch vụ, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

      So sánh căn hộ toà S1.02 và S1.12 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ toà S1.02 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí

      Vị trí tòa S1.02

      Tòa S1.02 nằm trên đường Hải Đăng rộng 30m và cắt ngang 2 phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Đây là một trong những trục giao thông huyết mạch tại Vinhomes Ocean Park, liên kết trực tiếp với cả trục đường đại lộ 52m và trục đường nối quốc lộ 5A - 5B Lý Thánh Tông. Điều này giúp tòa S1.02 có kết nối giao thông nội - ngoại khu tương đối thuận tiện. 

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vị trí căn hộ tòa S1.02 tại phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Bên cạnh đó, việc nằm kế bên nhà để xe 5 tầng và trường học Vinschool mang đến lợi thế vô cùng lớn cho cư dân, giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc di chuyển. 

      Đây cũng là điểm mạnh của tòa S1.02 khi toàn bộ phân khu The Sapphire 1 chỉ xây 1 tầng hầm để xe chung, và cư dân thường xuyên phải lo lắng về việc tìm chỗ đậu xe. 

      Vị trí tòa S1.11

      Tòa S1.11 là một trong 3 cụm tòa đẳng cấp và đáng sống nhất tại phân khu The Sapphire 1. Lợi thế lớn nhất của tòa S1.11 là vị trí ngay gần điểm giao giữa 2 trục đường Đại Dương 1 kéo dài và Biển Hồ. 

      Vì vậy, cư dân chỉ tốn 5 - 7 phút đi bộ tới hồ Ngọc Trai - kỳ quan nổi tiếng của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để thưởng ngoạn không gian tươi mát và hòa mình vào thiên nhiên. 

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Vị trí căn hộ tòa S1.11 (Nguồn: Kara Homes)

      Một điểm đặc biệt nữa của tòa S1.11 là tách biệt hoàn toàn với các trục đường nội bộ nhờ có 4 mặt là sân vườn nội khu. Do đó, cư dân sẽ không phải lo lắng về sự ồn ào và tiếng động từ các con phố.

      Nhìn chung, tòa S1.02 nằm ở vị trí trung tâm, cận kề hệ thống tiện ích của khu đô thị và có mạng lưới giao thông tiện lợi. Trong khi đó, cư dân căn hộ tòa S1.11 có cơ hội thư giãn và tận hưởng không gian yên bình và riêng tư giữa lòng "thành phố biển hồ" ngày đêm sôi động.

      Loại hình căn hộ

      Các căn hộ tại S1.02 có diện tích từ 27.8 – 98.1m2, được chia thành các loại: studio, 1 phòng ngủ (1PN), 1 phòng ngủ cộng 1 (1PN+1), 2 phòng ngủ cộng 1 (2PN+1), và 3 phòng ngủ (3PN).

      Các căn hộ tại S1.11 cũng không kém cạnh, với diện tích từ 28 – 75.6m2 và được chia thành các loại: studio, 1 phòng ngủ cộng 1 (1PN+1), 2 phòng ngủ cộng 1 (2PN+1) và 3 phòng ngủ (3PN). 

      Không gian "cộng 1" là một điểm đặc biệt thú vị của căn hộ tại phân khu The Sapphire 1. Bạn có thể chuyển thành một phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc hoặc phần không gian sinh hoạt chung, tùy theo nhu cầu và sở thích của cư dân. 

      Thiết kế

      So với căn hộ tòa S1.11, tòa S1.02 nổi bật với việc mở bán các căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) diện tích 38m2, phù hợp với người độc thân hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Các căn hộ này được thiết kế vuông vắn, tối ưu hóa diện tích sử dụng, giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. 

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Mặt bằng căn hộ tòa S1.02 (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      Tuy không có nhiều sự khác biệt về thiết kế so với các tòa tháp khác, tòa S1.11 lại được đánh giá cao với mặt bằng "hình chữ Z" độc đáo. Mật độ căn hộ trên mỗi mặt sàn chỉ 19 căn, cộng thêm hành lang có cửa sổ thông nhau giúp ánh sáng tự nhiên và gió trời luôn tràn ngập. 

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Mặt bằng căn hộ tòa S1.11 phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Hướng view

      Hướng view căn hộ tòa S1.02

      View căn hộ tại S1.02 không được đánh giá cao do ba hướng chính là Đông Bắc, Đông Nam và Tây Nam đều bị chắn bởi các tòa tháp lân cận. Tuy nhiên, vì khoảng cách xa giữa các tòa tháp lên tới 50 – 100m nên mỗi căn hộ tòa S1.02 vẫn có những góc view rộng mở, cho phép cư dân tận hưởng không gian sôi động của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-6

      Tầm nhìn từ ban công căn 1PN+ tòa S1.02 hướng Tây Nam đang được rao bán trên website OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Hướng view căn hộ tòa S1.11

      Trong khi đó, tòa S1.11 có hai mặt chính là mặt Đông Nam và mặt Tây Bắc. Các căn hộ mặt Tây Bắc “ôm trọn” toàn cảnh quảng trường ga metro, các sân thể thao nội khu và toàn bộ phân khu The Ocean View, The Metropolitan. Đây thực sự là một trải nghiệm độc đáo và thú vị cho cư dân khi có thể nhìn ngắm toàn bộ không gian xung quanh. 

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-7

      Góc view của một số căn hộ tòa S1.11 hướng Tây Bắc (Nguồn: OneHousing)

      Các căn hộ mặt Đông Nam S1.11 tuy bị chắn bởi 2 tòa S1.10 và S1.12 nhưng vẫn sở hữu góc view nội khu vô cùng ấn tượng. 

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-8

      Góc view của một căn hộ studio hướng Đông Nam đang được bán trên website OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Tiện ích nội khu

      Tiện ích nội khu tòa S1.02

      Tại The Sapphire 1, tòa S1.02 là tòa căn hộ tiên phong ứng dụng công nghệ Smarthome hiện đại vào vận hành và quản lý. Nhờ sự tích hợp các công nghệ tiên tiến như camera nhận diện khuôn mặt và biển số, ứng dụng di động dành riêng cho cư dân nhằm hướng dẫn chỉ đường đến vị trí đỗ xe còn trống, tích hợp thanh toán vé xe qua VinID, cuộc sống tại tòa căn hộ S1.02 trở nên tiện nghi, thông minh và hiện đại hơn bao giờ hết.

      Không chỉ vậy, điểm nhấn độc đáo của căn hộ tòa S1.02 chính là công viên tiện ích ngay trong nội khu, rộng khoảng 10.300 m2. Công viên này mang đến không gian sống xanh, là nơi thư giãn và vui chơi lý tưởng cho cư dân. Sân chơi phun nước lên tới 320 m2, cầu trượt xoắn ốc hay vách leo núi ngoài trời là những điểm đến hấp dẫn cho các bé, giúp trẻ phát triển thể chất và tinh thần một cách toàn diện. 

      Ngoài ra, tòa S1.02 còn sở hữu khu thể thao, thảm cỏ đa năng, đường dạo bộ, biểu tượng ngọn hải đăng rực rỡ,... đảm bảo cư dân nói chung và đặc biệt là cư dân nhí nói riêng có không gian phát triển toàn diện, từ tinh thần đến thể chất.

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-9

      Tiện ích nội khu của tòa S1.02 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tiện ích nội khu tòa S1.11

      Tòa S1.11 được biết đến như một điểm tập trung của nhiều tiện ích cảnh quan độc đáo, mang đến cho cư dân những trải nghiệm thể thao và giải trí đa dạng.

      Tại tòa S1.11, cư dân có thể thưởng ngoạn hồ hoa súng tuyệt đẹp và vườn ánh sáng. Tất cả tạo nên không gian sống xanh, trong lành và thư giãn cho cư dân.

      Các sân thể thao tại tòa căn hộ này cũng rất đa dạng và chất lượng. Sân bóng đá cỏ nhân tạo sẽ là nơi cư dân thỏa sức đam mê đá bóng, trong khi sân tennis hiện đại và chuyên nghiệp sẽ làm say đắm những người yêu thích quần vợt. 

      Ngoài ra, tòa S1.11 còn có sân bóng chuyền hơi, sân cầu lông, sân bóng rổ và khu tập gym để giúp cư dân rèn luyện sức khỏe hàng ngày. 

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-10

      Tiện ích nội khu của tòa S1.11 (Nguồn: Dovihomes)

      Không chỉ xây dựng tiện ích cho người lớn, tòa S1.11 còn quan tâm đến việc tạo ra không gian vui chơi thích hợp cho các cư dân nhí. Sân chơi trẻ em nội khu được chủ đầu tư đảm bảo độ an toàn cao nhất, giúp các bé thỏa sức vui chơi và sáng tạo. Đồng thời, các bậc phụ huynh cũng có thể yên tâm khi cho con trẻ vui chơi ở đây.

      Dù có những khác biệt nhỏ nhưng cả hai tòa nhà đều có thể đáp ứng nhu cầu và sở thích sống của khách hàng. Để giúp bạn dễ dàng sở hữu với những căn hộ này, OneHousing đã hợp tác cùng Techcombank để đem đến gói vay ưu đãi, với các điều kiện linh hoạt và lãi suất hấp dẫn. 

      Bên cạnh đó, OneHousing là đại lý phân phối của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, sở hữu giỏ hàng chất lượng nên người mua nhà sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mong muốn của mình. 

      Lựa chọn mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên viên dày dạn kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về dự án và thị trường bất động sản. 

      Dù là căn hộ tòa S1.02 hay S1.11, cư dân tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều được thụ hưởng những trải nghiệm đáng giá cho cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. Hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngôi nhà tại “miền đất hứa” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ tòa S1.03 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn S1.07-CH03, 2 ngủ khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park 1 có giá thuê bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương