So sánh căn hộ toà S1.03 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ toà S1.03 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/08/2023
      Tìm hiểu về căn hộ S1.03 và S1.11 tại phân khu The Sapphire 1, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để giúp bạn lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp tọa lạc tại khu vực phía Đông Thủ đô Hà Nội, đã thu hút sự chú ý lớn từ người dân và nhà đầu tư nhờ thiết kế đẳng cấp, tiện ích đa dạng và không gian sống xanh tươi mát. Trong số các phân khu tại dự án, The Sapphire 1 được xem là một trong những khu vực đáng sống nhất với loạt căn hộ sang trọng và đầy đủ tiện ích hiện đại. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về hai căn hộ tòa S1.03 và S1.11, để giúp bạn đưa ra quyết định thông minh khi lựa chọn mua nhà tại đây.

      Tìm hiểu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và The Sapphire 1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án đại đô thị hiện đại và văn minh, được thiết kế theo mô hình sinh thái phong cách Singapore. Điểm nổi bật của dự án là hồ điều hòa rộng lên tới 24.5ha và biển hồ trong lòng thành phố, tạo thành "thành phố Đại dương" với hệ thống tiện ích độc đáo, lý tưởng.

      so-sanh-can-ho-toa-s103-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phía Đông Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Online - Vinhomes)

      Dự án bắt đầu bàn giao từ năm 2020 và đến nay đã tạo nên một khu đô thị hàng đầu về tiện ích tốt nhất Hà Nội. Đã có 31 tòa căn hộ bàn giao thuộc 3 phân khu: The Sapphire 1, The Sapphire 2 và The Zenpark, cùng với khoảng 3.000 căn biệt thự, liền kề, shophouse và shop thương mại được bàn giao. 

      Phân khu Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Với vị trí đắc địa, nhiều tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp và giá thành hấp dẫn, The Sapphire 1 đã thu hút sự quan tâm trên thị trường bất động sản.

      Điểm đáng chú ý của phân khu Sapphire 1 là vị trí đắc địa, tiếp giáp với tiểu khu Ngọc Trai phía Đông Bắc, hệ thống trường học rộng lớn phía Tây Bắc và gần khu Sapphire 2 phía Tây Nam. Cư dân sinh sống tại đây không chỉ tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp mà còn tiếp cận nhiều tiện ích nhờ vào khả năng kết nối giao thông tiện lợi của The Sapphire 1.

      so-sanh-can-ho-toa-s103-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Phân khu The Sapphire 1 đang thu hút nhiều nhà đầu tư (Nguồn: Vinhomes Land)

      Ngoài ra, hầu hết các căn hộ tại The Sapphire 1 được xây dựng trên các tuyến đường đắc địa của dự án, như đường 30m và đường 40m, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích mua sắm, giáo dục, chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả.

      So sánh căn hộ toà S1.03 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ của 2 toà nhà S1.03 và S1.11 phân khu The Sapphire 1

      Vị trí

      Tòa S1.03 nằm tại trung tâm phân khu The Sapphire 1, lân cận với các tòa S1.01, S1.02 và S1.08. Tòa tháp gần với đường Hải Đăng rộng 30m, kết nối giữa đại lộ 52m và đường Lý Thánh Tông, mang lại tiện ích giao thông nội - ngoại khu thuận tiện. Đặc biệt, tòa S1.03 còn nằm gần hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha nhất, cư dân chỉ mất 5 - 10 phút đi bộ từ sảnh căn hộ để ra tới mặt hồ.

      so-sanh-can-ho-toa-s103-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Vị trí tòa S1.03 và S1.11 (Nguồn: Vinhomes Corp - Vinhomes Corp)

      Căn hộ tòa S1.11 thuộc cụm tòa "S1.10 - S1.11 - S1.12," , được xem là cụm tòa cao cấp và đáng sống nhất tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Lợi thế của tòa S1.11 là nằm gần điểm giao giữa hai trục đường Đại Dương 1 kéo dài và Biển Hồ, chỉ mất 5 - 7 phút đi bộ để đến hồ Ngọc Trai - tâm điểm cảnh quan của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đồng thời đảm bảo kết nối giao thông nội - ngoại khu thuận tiện.

      Loại hình căn hộ

      Các căn hộ tại S1.03 và S1.11 được phân chia thành nhiều loại diện tích khác nhau, bao gồm: studio, 1PN+1, 2PN+1 và 3PN.

      Tại S1.03:

      • Căn studio diện tích từ 28 - 30.5 m2.
      • Căn hộ 1PN+1 có diện tích từ 43 - 47.9 m2.
      • Căn hộ 2PN+1 có diện tích từ 54.7 - 63.8 m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích 75.6 m2.

      Tại S1.11:

      • Căn studio diện tích từ 28 - 30.5 m2.
      • Căn hộ 1PN+1 có diện tích từ 42.9 - 47.9 m2.
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 54.7 - 63.8 m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích 75.6 m2.

      Thiết kế

      Các căn hộ tại tòa S1.03 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 được thiết kế vuông vắn, phòng khách và phòng ngủ đều có ban công hoặc cửa sổ rộng mở. Đặc biệt, thiết kế hình chữ Z của các tòa tháp đem lại nhiều lợi ích cho cư dân. Mỗi mặt sàn chỉ có 19 căn hộ, cùng với hành lang có cửa sổ thông nhau, giúp không gian bên trong và khu lobby luôn ngập tràn ánh sáng và gió trời.

      so-sanh-can-ho-toa-s103-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ tại S1.03 và S1.11 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hướng view

      Tầm nhìn từ căn hộ S1.03 được đánh giá cao với các căn hộ hướng Đông Nam và Đông Bắc sở hữu góc view thoáng đãng về khu vườn cây ánh sáng bồ công anh, ngọn hải đăng hùng vĩ, shop thương mại dịch vụ Malibu Walk sầm uất cùng một phần hồ trải cát trắng rộng 24.5 ha. Trong khi đó, các căn hộ hướng Tây Nam, Tây Bắc hướng ra không gian xanh nội khu giữa 3 tòa S1.01, S1.02, S1.03 và nhà để xe 5 tầng. Dù không phải là tầm nhìn panorama toàn cảnh, những góc view này vẫn tạo ấn tượng mạnh với cảnh quan nội khu đa dạng.

      Tòa S1.11 có 2 mặt chính là Tây Bắc và Đông Nam. Các căn hộ hướng Tây Bắc bao quát toàn cảnh các sân thể thao nội khu, quảng trường ga metro và cả hai phân khu The Ocean View, The Metropolitan. Còn các căn hộ hướng Đông Nam của S1.11, mặc dù bị chắn bởi hai tòa S1.10 và S1.12, nhưng vẫn có cảnh quan nội khu giữa ba tòa tháp quyền lực được thiết kế một cách bài bản, tạo nên những góc view nội khu ấn tượng.

      Tiện ích nội khu

      Nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park, các tòa S1.03 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 được hưởng toàn bộ hệ sinh thái "ngũ trụ kim cương" của tập đoàn Vingroup, bao gồm những tiện ích cao cấp như sau:

      • Hệ thống quản lý và vận hành uy tín của Vinhomes.
      • Vincom Mega Mall Ocean Park.
      • Đại học VinUni.
      • Công viên Gym ngoài trời với hơn 700 máy tập thể dục đa chức năng cùng 150 sân bóng rổ, bóng đá, tennis và cầu lông.
      • Đường dạo dài 8,5km và các khu vườn dưỡng sinh, sân chơi trẻ em xen kẽ, tạo không gian tập luyện phù hợp với mọi lứa tuổi.
      • Hệ thống 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời mở cửa từ 6h sáng đến 8h tối, phục vụ cư dân suốt ngày.
      • Hệ thống xe điện VinBus với tần suất 15 phút - 30 phút/xe.

      Bên cạnh những tiện ích ngoại khu cao cấp, The Sapphire 1 còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đầy đủ, tựa như một thành phố thu nhỏ ngay giữa lòng đô thị rộng lớn. Mọi thói quen hàng ngày của cư dân như giải trí, mua sắm hay tập luyện thể thao vẫn được đáp ứng trọn vẹn và nhanh chóng mà không cần phải đi ra ngoài khu vực sinh sống. Tầng 1 - 2 của các tòa căn hộ là hệ thống shophouse khối đế và shop thương mại dịch vụ với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng.

      Với tiện ích nội khu đa dạng tiện nghi, cuộc sống tại The Sapphire 1 luôn đảm bảo sự thuận tiện tuyệt đối chỉ trong vài bước chân. Đây chính là điểm mạnh của dự án, thu hút sự quan tâm từ đông đảo khách hàng mua để ở và giới đầu tư địa ốc.

      Mua căn hộ tòa S1.03 và S1.11 tại OneHousing

      Tại website của OneHousing đang rao bán các căn hộ thuộc tòa S1.03 và S1.11 như:

      • Căn Studio toà S1.11 diện tích 28m2 được được bán với giá 1.07 tỷ đồng, tương đương  38 triệu đồng/m2.
      • Căn 1PN+ toà S1.03 diện tích 43m2 đang được bán với giá 1.75 tỷ đồng, tương đương  41 triệu đồng/m2

      (Nguồn: OneHousing 2/8/2023)

      Khi mua căn hộ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua OneHousing, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và sự hỗ trợ vô cùng hấp dẫn như sau:

      • Lựa chọn đa dạng: OneHousing là nền tảng phân phối chính các sản phẩm của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cung cấp một loạt các căn hộ tòa S1.03 và S1.11 với diện tích, thiết kế đa dạng. Người mua có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng của mình.
      • Thông tin chi tiết và uy tín: OneHousing cam kết cung cấp thông tin chi tiết, chính xác và đáng tin cậy về các căn hộ đang rao bán tại phân khu The Sapphire 1. Người mua có thể tìm hiểu về các tiện ích, diện tích, giá cả và thông tin liên quan khác trước khi đưa ra quyết định mua căn hộ.
      • Các công cụ hỗ trợ "đắc lực": OneHousing được xây dựng chuyên nghiệp với ứng dụng công nghệ và nhiều tính năng vượt trội như công cụ định giá, công cụ so sánh, phân tích bất động sản giúp người mua nhà tối ưu hóa thời gian và hiệu quả giao dịch.
      • Giá cả hợp lý với nhiều ưu đãi: Techcombank và OneHousing đã hợp tác đưa ra các giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:  mua nhà chỉ với 30% vốn tự có, chính sách nối tiếp khoản vay với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 24 tháng và miễn phí ân hạn nợ trong vòng 24 tháng.

      Tóm lại, lựa chọn giữa căn hộ toà S1.03 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng người. Dù là căn hộ tòa nào thì cư dân đều được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp chỉ có tại khu đô thị hiện đại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dự án, hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ tòa S1.03 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn 3PN tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương