So sánh căn hộ tòa S1.03 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.03 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/08/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ thông tin đến quý khách hàng đặc điểm chung và sự khác biệt giữa căn hộ tòa S1.03 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã từng bước thể hiện đẳng cấp trên thị trường bất động sản Việt Nam, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Trong số đó, phân khu The Sapphire 1 nổi bật nhờ tầm nhìn hướng ra khu biển hồ cùng hệ thống tiện ích cao cấp, hiện đại. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing so sánh căn hộ toà S1.03 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhé.

      Đặc điểm chung của căn hộ toà S1.03 và S1.10 phân khu The Sapphire 1, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nằm trong nhóm 3 tòa nhà đáng sống nhất phân khu The Sapphire 1 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park, các căn hộ tòa S1.03 và S1.10 sở hữu thiết kế hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng cùng nhiều tiện ích hấp dẫn đi kèm. 

      Toàn cảnh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Southern Homes)

      Vị trí địa lý

      Cả hai căn hộ tòa S1.03 và tòa S1.10 đều có địa thế đắc địa bậc nhất khi tọa lạc tại vị trí “kim cương” của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nơi đây sở hữu tuyến giao thông kết nối thuận tiện, cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ và là tâm điểm của thị trường bất động sản phía Đông thủ đô.

       Dự án Vinhomes Ocean Park sở hữu tiềm năng về vị trí (Nguồn: OneHousing)

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park nằm trên 2 trục đường chính Quốc lộ 5A-5B nên cộng đồng dân cư của dự án sẽ dễ dàng tiếp cận với các khu đô thị trong trung tâm hành chính mới của thủ đô thông qua cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Thụy. 

      Nhờ tiềm năng của vị trí, dự án không chỉ giúp cư dân di chuyển nhanh chóng mà còn mang đến khả năng tăng giá cho nhà đầu tư.

      Hệ thống tiện ích

      Hệ thống tiện ích nội khu của căn hộ tòa S1.10 và S1.03 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể nói là vô cùng tuyệt vời khi cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn công viên nội khu xanh mát. Bên cạnh đó, hệ thống sân vận động với nhiều loại hình thể thao đa năng như bóng rổ, bóng chuyền, tennis, cầu lông… sẽ giúp chủ nhân căn hộ có những giây phút nâng cao thể chất và sức khỏe tinh thần.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Kiến tạo môi trường sống đẳng cấp nhờ tiện ích nội khu (Nguồn: Vinhomes)

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, các cư dân nhí còn được chủ đầu tư Vingroup ưu ái khi xây dựng chuỗi sân chơi ngoài trời với nhiều trò chơi vận động để trẻ có thể thỏa sức tinh nghịch, giải phóng năng lượng và hạn chế tiếp xúc với các thiết bị di động.

      Khu vui chơi trẻ em nội khu, sức hút đặc biệt cho gia đình có con nhỏ (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Khi sở hữu căn hộ tại dự án, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến thiên đường vui chơi, giải trí, dịch vụ dành cho mọi lứa tuổi - Vinhomes Centre Park và hệ thống trung tâm thương mại Vincom Mega Mall quy tụ những thương hiệu hàng đầu sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân. Ngoài ra, cư dân còn được tận hưởng các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp quốc tế như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec hay hệ thống Giáo dục Vinschool. Nhờ hệ thống tiện ích đa dạng, tập đoàn Vingroup đã mở ra cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và toàn diện cho những chủ nhân tương lai.

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Sự khác biệt giữa căn hộ tòa S1.03 và S1.10 phân khu The Sapphire 1, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ tòa S1.03 và căn hộ tòa S1.10 phân khu The Sapphire 1 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có sự khác biệt nào? Cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Tầm nhìn căn hộ

      Hướng tiếp giáp của căn hộ tòa S1.03 phân khu The Sapphire 1, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau:

      • Tây Bắc: Giáp khu dịch vụ
      • Tây Nam: Giáp tòa tháp S1.01 và S1.02
      • Đông Bắc: Giáp tòa tháp S1.08
      • Đông Nam: Giáp ngọn hải đăng

      Nếu các căn hộ tòa S1.03 hướng Tây Nam được đón trọn không gian xanh nội khu rộng lớn; thì các căn hộ hướng Tây Bắc, Đông Bắc và Đông Nam có tầm nhìn thoáng đãng khi hướng về phía vườn cây ánh sáng, ngọn hải đăng, hồ cát trắng và trung tâm thương mại dịch vụ sầm uất. 

      Hướng tiếp giáp của căn hộ tòa S1.10 phân khu The Sapphire 1, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau:

      • Tây Bắc: Giáp tòa tháp S1.11 và Vinschool
      • Tây Nam: Giáp tòa tháp S1.09
      • Đông Bắc: Giáp tòa tháp S1.12
      • Phía Đông Nam: Giáp dự án căn hộ cao cấp Masteri Waterfront 

      Bao quanh căn hộ tòa S1.10 là hệ thống cảnh quan sinh động và tràn đầy năng lượng như vườn ánh sáng và hồ hoa súng. Bên cạnh đó, S1.10 còn liền kề với hồ Đảo Cọ nằm dọc hồ Ngọc Trai và Đảo Ngọc Villa rộng lớn. Vì vậy, các căn S1.10 Vinhomes Ocean Park hướng Tây, Bắc, Đông, Nam, Tây Nam, Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc luôn có sức hút lớn nhờ tầm nhìn độc tôn.

      Mặt bằng thiết kế căn hộ

      Nhằm tối đa hóa diện tích tiếp xúc căn hộ với cảnh quan nội khu, tòa S1.03 phân khu The Sapphire 1 được thiết theo bố cục hình chữ Z. Trong khi đó, tòa S1.10 được xây dựng theo bố cục hình chữ L để tận dụng tối đa ánh sáng cho từng căn hộ. Dưới đây là bảng so sánh sự khác nhau về mặt bằng thiết kế giữa hai tòa căn hộ S1.03 và S1.10:

       

      S1.03

      S1.10

      Chiều cao

      28 tầng nổi, 1 tầng hầm

      27 tầng nổi, 1 tầng hầm

      Mật độ xây dựng

      19 căn/sàn

      22 căn/sàn

      Tổng số căn hộ

      512

      572

      Tổng số thang máy

      4

      5

      Tổng số thang hàng

      1

      1

      Tổng số thang thoát hiểm

      2

      2

      Loại hình và diện tích căn hộ

      Loại hình căn hộ và diện tích tương ứng của tòa S1.03 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau:

       

      S1.03

      S1.10

      Căn studio

      26m2 - 38m2

      27.8m2 - 33.5m2

      Căn hộ 1PN

      43m2 - 48m2

      43m2 - 48m2

      Căn hộ 2PN

      55m2 - 66m2

      55.3m2 - 63.6m2

      Căn hộ 3PN

      75m2 - 80m2

      74.3m2 - 92.1m2

      Giá bán căn hộ

      Theo phân tích của OneHousing tháng 8/2023, giá bán các căn hộ thuộc phân khu The Sapphire 1, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từ 794 triệu đồng đến 4.48 tỷ đồng/ căn (tương đương 26.74 - 47.31 triệu đồng/m2). Trong đó: 

      • Giá bán các căn hộ tòa S1.03 hướng Đông Nam và Tây Nam khoảng 37 - 39 triệu đồng/m2, căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Bắc khoảng 35 - 37 triệu đồng/m2. 
      • Giá bán các căn hộ tòa S1.10 dao động từ 37 - 42 triệu đồng/m2. Đặc biệt, các căn góc có hướng Đông Nam - Đông Bắc và Đông Nam - Tây Nam có tầm nhìn đẹp nên giá bán cao hơn các căn còn lại khoảng 41 - 42 triệu đồng/m2. 

      Nhìn chung giá bán căn hộ tòa S1.03 và S1.10 không có sự chênh lệch lớn, phụ thuộc vào vị trí, diện tích và hướng nhà.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã thông tin đến quý khách hàng đặc điểm chung và sự khác biệt giữa căn hộ tòa S1.03 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nếu quý khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào về dự án này, hãy liên hệ với OneHousing qua hotline 1800.646.466, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp ProAgent luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong hành trình tìm kiếm căn hộ ưng ý nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

       Xem thêm

      Dưới 2 tỷ đồng có mua được căn 2PN tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Giá căn hộ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương