Dưới 2 tỷ đồng có mua được căn 2PN tòa S103 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Dưới 2 tỷ đồng có mua được căn 2PN tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/05/2023
      Dưới 2 tỷ có mua căn 2PN ở Ocean Park Gia Lâm không? Căn 2PN tòa s103 có giá bao nhiêu trong dự án này? Thông tin chi tiết sẽ được gửi đến bạn đọc qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án khu đô thị đẳng cấp với nhiều loại hình căn hộ hiện đại. Vậy nếu có dưới 2 tỷ có mua căn 2PN ở Ocean Park Gia Lâm không? Toà S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì đặc sắc và có thể mua căn hộ 2PN với mức giá dưới 2 tỷ đồng trong tòa này không? OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn đọc qua các thông tin ngay sau đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - thiên đường sống đẳng cấp phía Đông Thủ đô

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm tại cửa ngõ Đông Nam của Hà Nội nên đây là đầu nối quan trọng giúp liên kết Thủ đô với các tỉnh lân cận. Với vị trí tiếp giáp với các tuyến đường lớn, đặc biệt là cao tốc Hà Nội - Hải phòng giúp cho giao thông ở đây rất thuận lợi. Bên cạnh đó với nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ nước ngọt lớn, công viên , biển hồ độc đáo,... khu đô thị này đã thành công thu hút lượng lớn cư dân đến đây sinh sống.

      duoi-2-ty-dong-co-mua-duoc-can-2pn-toa-s103-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - thiên đường sống đẳng cấp phía Đông Thủ đô

      (Nguồn: vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park cung cấp rất nhiều loại hình nhà ở từ căn hộ cao cấp đến các căn biệt thự sang trọng. Trong đó loại hình căn hộ chung cư chiếm số lượng lớn nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của người dân hiện nay. Cũng chính vì cuộc sống đẳng cấp tại đây mà nhiều người băn khoăn không biết dưới 2 tỷ đồng có mua căn 2PN ở Ocean Park Gia Lâm không và câu trả lời dành cho bạn là có.

      Bởi tại Ocean Park Gia Lâm cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ từ trung cấp, cao cấp đến các loại dành riêng cho giới thượng lưu. Do đó với mức giá dưới 2 tỷ đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ 2PN tại phân khu Sapphire vì các căn ở đây đang có mức giá chỉ từ 30 triệu đồng/m2 (cập nhật tháng 05/2023, nguồn: onehousing)

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Sở hữu ngay căn hộ 2PN tòa S1.03 với mức giá dưới 2 tỷ đồng 

      Toà S103 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc cạnh tuyến đường nội khu nhỏ của khu đô thị và thuộc phân khu The Sapphire 1. Tòa căn hộ này được xây dựng theo layout chữ Z, cao 28 tầng và có 1 tầng hầm. Tại đây cung cấp các căn hộ từ 1PN - 3PN với diện tích rộng rãi từ 28 – 75.6 m2. Từ đây bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều tiện ích như vườn ánh sáng, ngọn hải đăng,...

      duoi-2-ty-dong-co-mua-duoc-can-2pn-toa-s103-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.03 (Nguồn: onehousing)

      Ngoài ra tòa căn hộ này sẽ là lựa chọn hợp lý cho cư dân thích môi trường sống năng động, tiện ích. Bởi tòa S1.03 được xây dựng kề bên nhà để xe 5 tầng, trường học và gần rất nhiều tiện ích cơ bản khác.

      Toà S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn ghi điểm với thiết kế căn hộ thông minh khi tất cả phòng khách và phòng ngủ đều có cửa sổ hoặc ban công rộng rãi. Mật độ chỉ 19 căn hộ/sàn cùng thiết kế căn hộ vuông vắn sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp, ít ồn ào cho cư dân. 

      Đây cũng là tòa căn hộ được đánh giá cao về tầm view khi tất cả các hướng căn hộ đều có tầm nhìn đắt giá:

      • Căn hộ hướng Đông Nam và Đông Bắc có view hồ Ngọc Trai, shop thương mại, ngọn hải đăng và vườn ánh sáng đắt giá
      • Các căn hộ hướng Tây Bắc và Tây Nam có view nội khu xây mát, trường học cùng nhà để xe cũng khá ấn tượng

      Vậy căn 2PN tòa S1.03 có giá bao nhiêu? Tài chính dưới 2 tỷ có thể sở hữu một căn ở đây không?

      Nhìn chung giá bán căn hộ tại tòa S1.03 hiện nay khá phù hợp với phân khúc bình dân và đang dao động với mức 31 triệu - 33 triệu đồng/m2 (cập nhật tháng 05/2023, nguồn: OneHousing). Như vậy với các căn hộ 2PN có diện tích từ 54.7 – 63.8 m2 thì với mức tài chính dưới 2 tỷ đồng hoàn toàn có thể sở hữu được một căn 2PN trong tòa S1.03.

      Chung cư dưới 2 tỷ tại Ocean Park Gia Lâm phù hợp với ai?

      Chung cư 2PN có giá dưới 2 tỷ chính là giải pháp hoàn hảo cho các đối tượng:

      • Gia đình muốn sinh sống, làm việc tại Hà Nội nhưng nguồn tài chính chưa vững
      • Vợ chồng trẻ (đã có con) muốn có cuộc sống riêng tư
      • Gia đình muốn có nơi sống tiện nghi nhưng kinh tế còn eo hẹp
      • Gia đình trẻ có con nhỏ cần môi trường văn minh cho trẻ phát triển nhưng mức tài chính không thể mua các căn hộ “triệu đô”. Thì chỉ với mức tài chính chưa đến 2 tỷ là bạn đã có thể sống trong môi trường văn minh, hiện đại và an ninh của Ocean Park Gia Lâm

      OneHousing hỗ trợ cung cấp các sản phẩm căn hộ dưới 2 tỷ đồng trong tòa S1.03

      Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi phân phối căn hộ dưới 2 tỷ đồng trong tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì OneHousing sẽ là nơi phù hợp dành cho bạn. Công ty đang phân phối rất nhiều căn 2PN rộng rãi, view đẹp, đặc biệt là nằm tại tầng trung đắt giá. Bạn có thể tham khảo một số căn như:

      duoi-2-ty-dong-co-mua-duoc-can-2pn-toa-s103-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong

      OneHousing hỗ trợ cung cấp các sản phẩm căn hộ dưới 2 tỷ đồng trong tòa s103 (Nguồn: onehousing)

      • Căn 2PN ban công hướng Đông Bắc, vị trí tại tầng trung (11-20), diện tích 54,7m2 hiện đang bán với mức giá chỉ 1,8 tỷ đồng
      • Căn 2PN ban công hướng Đông Bắc, vị trí tại tầng thấp (1-10), diện tích 54,8m2 hiện đang bán với mức giá chỉ 1,7 tỷ đồng

      Ngoài ra với các khách hàng có nhu cầu vay trả góp, OneHousing cũng sẽ tạo điều kiện để giúp bạn tìm được ngân hàng phù hợp. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên của công ty còn hỗ trợ bạn các khâu từ làm hồ sơ đến khi nhận bàn giao nhà, đảm bảo công đoạn mua bán diễn ra thuận lợi nhất.

      Đến đây thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc dưới 2 tỷ có mua căn 2PN ở Ocean Park Gia Lâm không rồi đúng không? Hiện tại OneHousing vẫn đang cung cấp nhiều loại hình căn hộ khác trong tầm giá dưới 2 tỷ đồng, nếu có nhu cầu bạn hãy liên hệ với công ty để được hỗ trợ sớm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Căn 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6 m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương