Giá căn hộ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giá căn hộ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/03/2023
      Nếu bạn không biết giá căn hộ tòa S1.10 Vnhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết.

      Căn hộ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một sự lựa chọn phù hợp cho giới trẻ hiện nay. Với chi phí hợp lý, bạn có thể có được một cơ hội sống thoải mái hơn tại căn hộ tòa S1.10, nhưng còn băn khoăn giá căn hộ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? Hy vọng thông tin OneHousing cung cấp trong bài viết này sẽ hữu ích cho bạn.  

      Giá sơ cấp và giá thứ cấp trong lĩnh vực bất động sản là gì? 

      Theo lý thuyết, giá sơ cấp thường rẻ hơn so với giá thứ cấp được đặt ra trong kinh doanh. Giá sơ cấp được hình thành dựa vào thời gian mà nhà nước giao hoặc cho thuê đất cho bạn hoặc cho chủ đầu tư khác. Trong khi đó, giá thứ cấp là mức giá hình thành sau khi người mua nhận quyền sử dụng đất. Sau khi trải qua quá trình đầu tư, sử dụng thì giá thứ cấp thường cao hơn dựa trên tình hình thị trường bất động sản lúc bấy giờ. 

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? 

      Sở hữu vị trí đắc địa, nên các căn hộ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mức giá khá cao trên thị trường. Dù chỉ mới phát triển, nhưng dự án căn hộ nơi đây luôn nóng sốt bởi độ tiện lợi cũng như giá trị, lợi ích nó có thể mang lại cho cư dân nhiều hơn so với các khu vực cùng giá. 

      Vị trí đẹp, thuận lợi nên các căn góc “vàng” Đông Nam - Đông Bắc và Đông Nam - Tây Nam có giá bán cao. Theo nhà đầu tư, các căn hộ ở vị trí này sẽ có giá bán lên tới 41 - 42 triệu/m2. (Nguồn Vinhomes Land).

      Nếu là người ưa thích ngắm cảnh hoàng hôn mà không đi đâu xa, hai căn trên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Căn phòng vẫn đón được nắng vào buổi sớm hay đủ góc để ngắm khung cảnh vào ban chiều. Đặc biệt, tại hai vị trí phòng này có thể giúp bạn ngắm nhìn được ngọn hải đăng cao 16m trong truyền thuyết - khu vực sáng nhất dự án.

      Hình ảnh căn hộ tòa S1.10 vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Ngoài ra, dịch vụ trong khu vực là một trong những điều khiến giá trị căn hộ tại đây khá cao. Điển hình chủ đầu tư đã xây dựng thêm 2 thang thoát hiểm đề phòng những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Hay nhà đầu tư cũng đã chi khá nhiều cho 5 thang máy hiện đại nhất để phục vụ di chuyển hằng ngày, giúp việc đi lại của người dân thuận tiện hơn cho cả trong và ngoài khu vực chung cư. 

      Cụ thể, Căn số 05 (hướng Đông Bắc – Đông Nam) và 5A (hướng Đông Bắc – Tây Bắc) có giá đắt nhất trong tòa S1.10. Các căn này có view siêu đẹp hướng ra Hồ Ngọc Trai rất thoáng đãng và mát mẻ.

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? 

      Căn hộ studio tại tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là loại căn hộ có giá thành thấp nhất của tòa, giao động trong mức giá 1,97 tỷ (Theo Vinhomes Ocean Park). Tuy nhiên, chất lượng căn hộ vẫn đạt chuẩn theo cam kết của Vinhomes với khách hàng. Diện tích nhỏ hơn các loại căn hộ khác, căn studio được điều chỉnh theo hướng tối giản không gian để tận dụng hết mọi ngóc ngách trong nhà. Nhờ đó mà trong căn studio với diện tích khiêm tốn nhưng chủ nhân vẫn được tận hưởng không gian thoải mái, không bị ngột ngạt. 

      Với mức giá khá mềm, bạn sẽ nhận một căn nhà được bàn giao hoàn thiện với phong cách thiết kế hiện đại. Mọi vật dụng đều được tính chi tiết, tận dụng triệt để không gian nhằm tăng diện tích sử dụng cho cư dân. Loại căn hộ này rất phù hợp cho những khách hàng độc thân, đang sống một mình và mong muốn trải nghiệm được cuộc sống tiện nghi như ở nước ngoài ngay tại Hà Nội. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tiện nghi tại tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Ngoài ra, khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, bạn có cơ hội nhận được voucher mua xe Vinfast, hay sử dụng các chính sách vay vốn ngân hàng “Mua nhà trả góp” rất tin cậy để sở hữu được căn nhà mơ ước với mức chi phí tốt nhất. Những mức hỗ trợ được nhà đầu tư tung ra với hy vọng có thể tạo điều kiện cho nhiều người có một cuộc sống hiện đại, và tiện nghi hơn. 

      Hy vọng thông tin mà OneHousing đưa ra về giá căn hộ cao nhất và thấp nhất của tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã cho bạn thêm căn cứ cho quyết định lựa chọn mua nhà. Chúc bạn sớm tìm được mái ấm ưng ý cho mình trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương