Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/06/2023
      Bạn muốn mua chung cư Hà Nội ngay và quan tâm đến dự án The sapphire Vinhomes Smart City? Tìm hiểu ngay trong bài viết!

      Căn hộ 2PN tại tòa S1.03 dự án The Sapphire Vinhomes Smart City là lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại tại dự án đô thị hàng đầu tại Hà Nội. Trong bài viết này hãy cùng One Housing tìm hiểu kĩ hơn “Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m2 có giá bao nhiêu?”. 

      Tổng quan về tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 

      Tổng quan dự án 

      Tòa S1.03 thuộc phân khu The Sapphire 1 - Vinhomes Smart City cao 35 tầng. Tầng 1 của tòa chung cư được dành cho khu cửa hàng, các tầng 2 đến 35 là căn hộ dân cư. Tòa nhà cũng bao gồm một tầng hầm và tổng cộng có 1.020 căn hộ. S1.03 vượt trội khi được trang bị 8 thang máy thông thường và 2 thang hàng. Các căn hộ đã được bàn giao theo tiêu chuẩn cơ bản vào quý II năm 2020. 

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-544m2-co-gia-bao-nhieu-n17t

      Hình ảnh tiện nghi từ tòa S1.03 dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes) 

      Phân loại các loại căn hộ 

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-544m2-co-gia-bao-nhieu-n17t

      Các loại căn hộ Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes) 

      Các căn hộ tại tòa S1.03 có diện tích đa dạng từ 32.1 đến 75.2m2 bao gồm các loại như: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ + 1 phòng làm việc, căn hộ 2 phòng ngủ + 1 phòng làm việc và căn hộ 3 phòng ngủ. Điểm nổi bật của căn hộ S1.03 là thiết kế tối giản theo phong cách "Vinhomes Sapphire". Mặc dù diện tích của phòng khách và phòng ngủ không quá rộng nhưng với bố trí thông minh và cách sắp xếp không gian đa năng. Căn hộ vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Cách thiết kế căn hộ rất phù hợp cho những khách hàng có nguồn tài chính hạn chế nhưng muốn sở hữu một căn hộ đầy tiện nghi và với mức giá tốt trên thị trường.

      Tiện ích hiện đại, đẳng cấp 

      Vị trí của tòa S1.03 cho phép cư dân chỉ mất vài phút đi bộ để đến công viên trung tâm Central Park - nơi tụ họp các hoạt động giải trí hấp dẫn cho mọi thành viên trong gia đình và nhiều tiện ích nội khu khác. 

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-544m2-co-gia-bao-nhieu-n17t

      Tổng quan tiện ích Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhome Smart City) 

      Ngoài ra, đại đô thị thông minh này còn sở hữu "bộ tứ kim cương": trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, diện tích lớn nhất trong hệ thống; trường học liên cấp Vinschool; bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec,.... 

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m2 có giá bán bao nhiêu? 

      Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 54.4m2 tại tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City có giá bán 2.3 tỷ đồng, tức là khoảng 42 triệu đồng/m2. (Nguồn OneHousing 24/05/2023) 

      Khuôn viên nội khu của The Sapphire rất rộng lớn và đẹp mắt. Do đó, các căn hộ hướng Tây Bắc tại tòa S1.03 (chiếm 50% căn hộ) vẫn có góc nhìn mở ra khu bể bơi ngoài trời với phong cách giống như một khu nghỉ dưỡng "resort".

      Đánh giá về căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m2

      Căn hộ 2PN tại tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City diện tích 54.4m2 là một lựa chọn phổ biến cho các gia đình có thu nhập trung bình. Với diện tích này, căn hộ cung cấp có đầy đủ các phòng chức năng như phòng ngủ, bếp,...Hướng ban công Bắc giúp gia chủ đón nguồn ánh sáng tự nhiên, nguồn gió mát. Vị trí căn giữa tòa nhà nên bạn cũng có thể tận dụng tối đa tiện ích của khu chung cư. 

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-544m2-co-gia-bao-nhieu-n17t

      Căn hộ 2PN tòa S1.03 đang được bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing) 

      Với mức giá hợp lý và thiết kế thông minh, căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m2 là một lựa chọn hấp dẫn cho nhiều đối tượng khách hàng như những gia đình nhỏ từ 2- 4 thành viên, những đôi vợ chồng mới cưới muốn tận hưởng không gian riêng tư, các nhà đầu tư với mong muốn cho thuê.

      OneHousing hỗ trợ khách hàng khi mua chung cư tại Vinhomes Smart City

      OneHousing có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ hiện đại. Các Pro Agent sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về quy trình mua, bán, thuê, và phân tích chi tiết về vay vốn cho khách hàng và nhà đầu tư. Đội ngũ chuyên nghiệp OneHousing sẽ cập nhập liên tục những thông tin về biểu đồ giá, tiện ích, phong cách nội thất từng dự án, căn hộ để giúp khách hàng tìm kiếm cho mình ngôi nhà phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

      OneHousing cùng đối tác chiến lược là ngân hàng Techcombank, cam kết cung cấp các lựa chọn vay vốn hợp lý và hấp dẫn cho khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 54.4m2 tại tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City, hãy liên hệ với OneHousing để nhận được tư vấn và hỗ trợ về thủ tục mua bán nhanh chóng và hiệu quả, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. OneHousing cam kết sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đáng tin cậy trong thị trường bất động sản.

      Trên đây là những thông tin cụ thể về Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m2 có giá bao nhiêu?.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương