So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      11 phút đọc
      16/08/2023
      Bài viết này dành cho những ai đang cân nhắc giữa căn hộ tòa S1.01 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng OneHousing khám phá ngay!

      Nhiều khách hàng đang phân vân trong việc lựa chọn giữa S1.01 hay S1.07 - hai tòa căn hộ hấp dẫn thuộc phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park. Để tìm ra được căn hộ ưng ý, bạn cần phải xem xét nhiều yếu tố của dự án như vị trí, diện tích, tiện ích hay mức giá của căn hộ. 

      Sau đây, OneHousing sẽ giúp bạn so sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.07 để giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về hai tòa chung cư đặc biệt này.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Đại Đô Thị Sinh Thái Đẳng Cấp tại Hà Nội

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự kết tinh được hòa quyện giữa kiến trúc tiến bộ và thiên nhiên đan xen, mang lại cho cư dân một phong cách sống đỉnh cao và đẳng cấp. Dự án được phát triển bởi tập đoàn uy tín Vingroup, mang trong mình tầm vóc của một thành phố Đại Dương thu nhỏ.

      Nằm tại vị trí chiến lược tại Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là một vị trí đắc địa, thuận lợi kết nối với trung tâm thành phố và hệ thống giao thông huyết mạch trong khu vực. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được lấy cảm hứng từ mô hình sinh thái của Singapore, mang đến không gian sống xanh, sạch và hiện đại. Với hồ điều hòa rộng lớn 24.5ha và biển hồ tạo điểm nhấn, dự án trở thành một thiên đàng giữa lòng thành phố. Cùng với đó là hơn 3.000 căn biệt thự, liền kề, shophouse và shop thương mại dịch vụ đã bàn giao, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của cư dân, ngay cả vị khách khó tính nhất.

      Dự án bao gồm nhiều phân khu đa dạng như: Sapphire 1, Sapphire 2, The Zenpark, The Pavilion, The Zurich và Masteri Waterfront. Với hơn 66 tòa căn hộ chung cư cao tầng và hơn 3.000 căn nhà thấp tầng, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của cuộc sống thượng lưu tại Hà Nội. Dự án khởi công từ tháng 6 năm 2018 và đã bắt đầu bàn giao từ tháng 4/2020, được bảo đảm bởi sổ đỏ pháp lý không thời hạn - đây chính là minh chứng vững chắc cho quyền sở hữu bất động sản của mỗi cư dân.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s107-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park với tầm view trực diện ra biển hồ rộng lớn (Ảnh: Vinhomes)

      Phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem như là “trái tim” của dự án, nơi tập trung chuỗi những tòa căn hộ hiện đại và đa dạng, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Quy mô phát triển của Sapphire 1 bao gồm 11 tòa căn hộ danh tiếng, được đánh số theo thứ tự S1.01, S1.02, S1.03, S1.05, S1.06, S1.07, S1.08, S1.09, S1.10, S1.11, và S1.12.

      Theo đó, phân khu Sapphire 1 sẽ cung ứng khoảng 6.000 căn hộ với tiêu chuẩn cao cấp mang tên Vinhomes Sapphire. Phân khu này đa dạng các loại hình căn hộ như studio, căn 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, căn 2 phòng ngủ + 1, căn 3 phòng ngủ và 3 phòng ngủ + 1. Tại phân khu Sapphire 1, cư dân có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình một cách đa dạng hơn.

      Diện tích của các căn hộ trong phân khu dao động từ 27.8m2 đến 98.5m2 với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào vị trí và diện tích căn hộ đó trong dự án. Phân khu Sapphire 1 đã bàn giao vào Quý III năm 2020 theo hình thức sổ đỏ lâu dài. 

      Với những tiện ích hiện đại, thiết kế thông minh và vị trí trung tâm, phân khu Sapphire 1 hứa hẹn sẽ là nơi cư dân tận hưởng cuộc sống phong phú và tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ S1.01 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park

      Mặt bằng tòa nhà căn hộ

      Tòa S1.07 của The Sapphire 1 có chiều cao 28 tầng, trong đó tầng 1 là khu Shophouse thương mại, còn lại từ tầng 2 đến 28 là căn hộ chung cư. Trong khi đó, tòa S1.01 có 27 tầng, với tầng 1 và 2 được dành cho các Shophouse thương mại, còn từ tầng 3 đến 27 là căn hộ. Như vậy, tòa S1.07 cao hơn tòa S1.01, đồng nghĩa với việc số lượng căn hộ tòa S1.07 sẽ hơn tòa S1.01.

      Tòa S1.07 có tổng cộng 513 căn hộ, với mật độ căn hộ là 19 căn/mặt sàn. Trong khi đó, tòa S1.01 có 550 căn hộ, với mật độ 22 căn/mặt sàn. Tuy tòa S1.01 có tổng số căn hộ lớn hơn, tạo ra một số lượng cư dân tiềm năng cao hơn, tòa S1.07 lại có mật độ cư dân thấp hơn trên mỗi tầng, có thể tạo ra một không gian sống thoải mái hơn cho cư dân.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s107-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Căn hộ tòa S1.01 có thiết kế hình chữ L còn tòa S1.07 được thiết kế hình chữ Z (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Một điểm nổi bật của cả hai tòa căn hộ là sự linh hoạt trong mục đích sử dụng. Cả hai đều kết hợp giữa căn hộ chung cư và Shophouse thương mại. Tuy nhiên, tòa S1.07 có tầng 1 là khu Shophouse riêng biệt, có thể tạo ra không gian mua sắm và kinh doanh rộng rãi hơn so với tầng 1 và 2 của tòa S1.01.

      Vị trí và tiện ích dịch vụ

      Căn hộ tòa S1.07 nằm trong cụm 3 tòa S1.05 - S1.06 - S1.07, tại góc phía Tây Bắc The Sapphire 1. Vị trí này tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối giao thông nội - ngoại khu. Sự gần gũi với các tuyến đường nội khu giúp cư dân dễ dàng tiếp cận công viên ven sông và hồ Ngọc Trai chỉ trong khoảng 3 - 5 phút. Các công trình như nhà để xe 5 tầng và trường học quốc tế cũng nằm gần căn hộ S1.07, hỗ trợ cho những gia đình sử dụng ô tô và có con nhỏ đi học. Đặc biệt, việc gần khu phức hợp thể thao ngoài trời với các tiện ích như sân tennis, bóng rổ, bóng đá mini và bể bơi ngoài trời cung cấp cho cư dân môi trường sống năng động và khỏe mạnh.

      Vị trí của căn hộ S1.01 tại điểm giao giữa hai phân khu The Sapphire 1 và The Metropolitan. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển nhanh chóng đến các điểm tiện ích cảnh quan và trọng điểm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các đường chính như đại lộ 52m và đường Lý Thánh Tông, giúp họ di chuyển linh hoạt và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, tòa nhà còn gần công viên ánh sáng và nhà để xe 5 tầng, do đó cư dân có cơ hội được tiếp xúc với không gian xanh và tiện ích hàng ngày một cách dễ dàng.

      Cả hai tòa căn hộ đều có tầng hầm gửi xe tiện nghi. Hơn nữa, mỗi tòa còn được bố trí thang máy dành riêng cho cư dân, bao gồm 4 thang máy thông thường và 1 thang máy hàng. Điều này giúp tối ưu hoá việc di chuyển, tránh tình trạng phải đợi lâu khi sử dụng thang máy.

      Loại hình căn hộ và diện tích

      S1.07 chuyên cung cấp các căn hộ có diện tích từ 28m2 đến 75.6 m2, phân loại thành các loại như Studio, 1PN+1, 2PN+1 và 3PN. Tòa S1.01 cũng sở hữu các căn hộ có diện tích từ 27.8m2 đến 98.5 m2, bao gồm các phân loại như Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN+1 và 3PN. Điểm đặc biệt là căn hộ S1.01 còn có loại hình 1PN với diện tích 37.7 m2 và căn 3PN+1 diện tích 98 m2. Điều này đáp ứng nhu cầu của cả các gia đình nhỏ và người độc thân có nhu cầu về không gian sử dụng đa dạng.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s107-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Các loại hình và diện tích của từng căn hộ thuộc tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park (Ảnh: Vinhomes)

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s107-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Các loại hình và diện tích của từng căn hộ thuộc tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park (Ảnh: Vinhomes)

      Các căn hộ S1.07 được thiết kế hướng đến việc tối ưu hóa ánh sáng và gió tự nhiên, thông qua việc sử dụng cửa sổ 2 đầu hành lang đối diện nhau. Với các hướng như Tây Bắc, Đông Bắc và Đông Nam, cư dân có thể bao quát cả phân khu The Sapphire 1 & The Ocean View. Còn căn hộ hướng Tây Nam thì hướng ra khuôn viên nội khu, tạo ra một không gian yên bình. 

      Mặt khác, căn hộ thuộc tòa S1.01 thường quay về các hướng như Đông Bắc và Tây Bắc hoặc hướng về không gian nội khu rộng mở giữa 3 tòa S1.01, S1.02, S1.03. Còn căn hộ hướng Đông Nam lại hướng về các tiện ích như ngọn hải đăng, vườn ánh sáng và khu shop thương mại dịch vụ.

      Nhìn chung, cả hai tòa đều “ăn điểm” về thiết kế hướng căn hộ và tối ưu hóa diện tích dựa theo các loại hình khác nhau. Do đó khách hàng thường hay cân nhắc dựa vào nhu cầu sống của mỗi cá nhân.

      Tiến độ bàn giao và tiêu chuẩn bàn giao

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến sự đa dạng về căn hộ và tiêu chuẩn nội thất bàn giao cho cư dân. Cả căn hộ S1.07 và S1.01 đều đã được bàn giao vào Quý III/2020, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân để dọn vào ở và tận hưởng cuộc sống trong khu đô thị hiện đại này. 

      Cả căn hộ S1.07 và S1.01 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều được bàn giao với tiêu chuẩn cơ bản, mang đến cho cư dân một môi trường sống cơ bản và tiện nghi để sử dụng ngay sau khi nhận nhà. Một số tiêu chuẩn nội thất chung của cả hai căn hộ bao gồm:

      • Sàn nhà: Sàn các phòng đều được lát gạch men, với một số căn hộ có phòng ngủ được lát gỗ công nghiệp nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện dụng của không gian sống.
      • Tường và trần nhà: Cả hai căn hộ đều được trang bị tường thạch cao và sơn nước, tạo không gian sáng sủa và giúp dễ dàng thay đổi màu sắc theo sở thích của cư dân.
      • Nhà vệ sinh và phòng tắm: Các căn hộ đều có nhà vệ sinh và phòng tắm được ốp gạch chống thấm sạch sẽ. Điều này tạo sự thoải mái và tiện nghi khi sử dụng.
      • Cửa sổ và cửa đi: Cả hai căn hộ đều sử dụng cửa sổ kính an toàn và cửa đi chất lượng. Điều này không chỉ mang lại ánh sáng tự nhiên mà còn giúp tiết kiệm năng lượng.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s107-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Nội thất cơ bản bên trong căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Ảnh: Vinhomes Land)

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s107-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-6

      Căn hộ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm theo tiêu chuẩn bàn giao cơ bản (Ảnh: Vinhomes Online)

      Mặc dù có điểm chung nhất định trong tiêu chuẩn nội thất cơ bản, cả căn hộ S1.07 và S1.01 vẫn có những điểm độc đáo và khác biệt trong thiết kế và không gian sử dụng. Cả căn hộ tại S1.07 và S1.01 đều mang đến sự tiện nghi trong tiêu chuẩn bàn giao. Sự khác biệt ở mỗi căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu và sở thích riêng của mỗi khách hàng khác nhau. Quyết định lựa chọn căn hộ phù hợp sẽ phụ thuộc vào những yếu tố cá nhân và gia đình của mỗi người.

      Giá bán 

      Một yếu tố quan trọng khi xem xét và so sánh các căn hộ trong một dự án là giá bán. Cả hai tòa căn hộ S1.01 và S1.07 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều có sự khác biệt về mức giá và phân phối giữa các tầng. 

      Căn hộ S1.01 được mở bán vào tháng 7/2019 với mức giá nằm trong khoảng 36 triệu - 38 triệu/m2 (Theo Vinhomes). Điều đáng chú ý là giá bán không có sự chênh lệch nhiều giữa các tầng, tạo ra tính thống nhất trong việc xác định giá căn hộ. Mức giá này được xem là khá mềm và hấp dẫn trong phân khu Sapphire 1 của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Các căn hộ tại S1.07 có mức giá bán dao động từ 38 triệu - 46 triệu/m2. Trong đó, các căn hộ có vị trí đắc địa như góc Đông Nam (căn hộ số 05A, 05, 19) hoặc những căn thừa hưởng cảnh quan "đắt giá" từ Thành phố Biển hồ sẽ có mức giá cao nhất, từ 44 triệu - 46 triệu/m2. Sự chênh lệch giá này phản ánh các yếu tố vị trí và tiện ích xung quanh căn hộ, đồng thời thể hiện sự đa dạng trong mức giá của các căn hộ tại tòa S1.07.

      Cả hai tòa căn hộ S1.01 và S1.07 đều có giá bán hấp dẫn, tương ứng với từng phân khu và vị trí của chúng trong dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Mức giá mềm và tính thống nhất trong giá căn hộ S1.01 tạo điều kiện thuận lợi cho các cư dân tiềm năng. Trong khi đó, căn hộ S1.07 với sự đa dạng về giá bán phản ánh sự đa dạng về tiện ích và vị trí của các căn hộ trong tòa nhà. 

      Các căn hộ thuộc phân khu The Sapphire 1 đều có những đặc điểm nổi bật và tiềm năng sáng giá trong tương lai. Với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn không chỉ sở hữu một nơi để ở, mà còn trở thành một phần của một cộng đồng thượng lưu, nơi mà ai cũng có thể tận hưởng cuộc sống hoàn mỹ và đẳng cấp tại thủ đô Hà Nội.

      Việc lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và ưu tiên của mỗi gia đình là vô cùng quan trọng. Ngoài việc xem xét vị trí, tiện ích hay thiết kế của mỗi căn hộ, tốt nhất là bạn nên tìm tới sự tư vấn của chuyên gia để có thể nhanh chóng tìm kiếm được căn hộ ưng ý nhất. 

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s107-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-7

      OneHousing đang là nhà phân phối bất động sản hàng đầu của Vinhomes (Ảnh chụp màn hình)

      Hiện nay, trong số các sàn giao dịch bất động sản đang vận hành tại Việt Nam, OneHousing là một nhà phân phối đáng tin cậy, sở hữu những nguồn cung căn hộ với vị trí đẹp và tiềm năng sinh lời cao. OneHousing tự hào là đối tác cung cấp căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp tài chính tối ưu, độc đáo duy nhất trên thị trường. Đồng thời, với đội ngũ môi giới Pro Agent, gồm hơn 200 chuyên viên hiểu biết sâu rộng về thị trường, OneHousing chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường tìm kiếm căn hộ lý tưởng tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ tòa S1.08 và S1.01 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.01 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương