So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/08/2023
      Tìm hiểu những điểm độc đáo khác biệt qua bài viết so sánh căn hộ toà S1.06 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dưới đây của OneHousing. 

      Phân khu The Sapphire 1 là một trong những phân khu nổi bật tại khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Trong đó, căn hộ tòa S1.06 và S1.07 là những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng bởi những ưu thế vượt trội. Trong bài viết sau, hãy cùng OneHousing so sánh một số yếu tố của 2 tòa căn hộ này. 

      Tổng quan về phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      The Sapphire 1 tọa lạc tại phân khu Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, nổi bật với 3 ưu điểm vượt trội: vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và môi trường sống năng động. Ngay từ khi ra mắt, The Sapphire 1 đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng sống tại thủ đô và khu vực phía Đông Hà Nội. 

      Phân khu bao gồm 11 tòa chung cư (từ S1.01 đến S1.12), mỗi toà cao từ 26 đến 28 tầng, kèm theo một tầng hầm để đỗ xe. Tổng cộng có 513 - 572 căn hộ trong mỗi toà. Trên mỗi sàn, có phân bố các căn hộ như sau:

      • Mật độ tòa căn hộ chữ Z: 19 căn hộ
      • Mật độ tòa căn hộ chữ L: 22 căn hộ

      Dự án bao gồm các loại căn hộ và đơn vị kinh doanh như sau:

      • Căn hộ hiện đại với các loại: studio, 1 - 3 phòng ngủ
      • Căn hộ kết hợp chức năng nhà phố thương mại (Shophouse)
      • Các cửa hàng kinh doanh và dịch vụ thương mại

      Phân khu Sapphire 1 được ví như "ngọn hải đăng" tại Thành phố biển hồ, nhờ vị trí đắc địa với khả năng tận hưởng toàn cảnh thiên nhiên độc đáo và tiện ích giao thông thuận lợi. Nằm tại vị trí gần nhất  với hai tiện ích hàng đầu của Vinhomes Ocean Park - hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha và biển hồ nước mặn 6,1ha, Sapphire 1 có vị trí độc đáo. Sự kết hợp này tạo nên tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển hồ, mang đến không gian sống độc đáo với hơi thở của đại dương, điều mà không phải dự án nào khác có được.

      Hình ảnh tổng quan phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 3PN tòa S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ toà S1.06 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí của 2 tòa căn hộ 

      Cả 2 tòa căn hộ S1.06 và S1.07 đều có vị trí đắc địa tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Vì nằm trong cùng một khu vực và khá gần nhau nên 2 tòa căn hộ này sở hữu những ưu điểm tương đồng về vị trí. 

      Tòa S1.06 và S1.07 đều nằm tại điểm giao giữa 2 tuyến đường chính rộng 30m, chia tách 2 phân khu The Sapphire và The Metropolitan. Trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, một trong hai tuyến đường chính là đường Hải Đăng, chạy dọc qua khu vực, kết nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông và đại lộ 52 m. Tuyến đường còn lại kết nối với công viên hồ San Hô và phân khu The Ocean View. Tổng thể, việc kết nối giao thông nội và ngoại khu tại S1.06 và S1.07 khá thuận tiện.

      Đặc biệt, căn hộ tòa S1.07 có kết nối gần hơn với khu vực trường học, tiện lợi cho những gia đình có con nhỏ cần đưa trẻ đến trường. Trong khi đó, tòa S1.06 gần các sân tập thể thao thuận tiện cho cư dân rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. 

      Sơ đồ vị trí của 2 tòa căn hộ S1.06 và S1.07 (Nguồn: Vinhomes)

      Loại hình căn hộ

      Cả 2 tòa S1.06 và S1.07 đều có các loại hình căn hộ đa dạng bao gồm các studio, 1 phòng ngủ (1PN), 1 phòng ngủ + 1 (1PN+1), 2 phòng ngủ + 1 (2PN+1) và 3 phòng ngủ (3PN). Dưới đây bảng so sánh về loại hình và mức diện tích cụ thể của 2 tòa căn hộ.

      Loại hình căn hộ

      Tòa S1.06

      Tòa S1.07

      Căn hộ studio 

      25.8 - 29m2

      28 – 30.5m2

      Căn hộ 1PN

      27.8 – 33.5m2

      29 - 35.2m2

      Căn hộ 1PN+1

      38m2

      42.9 – 47.9m2

      Căn hộ 2PN+1

      42.9 – 48.1m2

      54.7 – 63.8m2

      Căn hộ 3PN

      55.3 – 63.6m2

      75.6m2

      Căn hộ 3PN+1

      98m2

       

      Từ bảng trên có thể thấy tuy sở hữu các loại hình căn hộ tương đương nhưng tòa S1.07 lại có ưu thế hơn một chút khi các căn hộ có mức diện tích lớn hơn so với tòa S1.06. Như vậy, cư dân có thể lựa chọn các không gian phù hợp và linh hoạt với nhu cầu sử dụng của mình. 

      Mặt bằng điển hình của căn hộ tòa S1.07 (Nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế căn hộ

      Thiết kế của căn hộ tòa S1.06 và S1.07 đều tập trung vào việc tối ưu hóa không gian đảm bảo cho cư dân có cuộc sống trong lành, thoáng đãng. Một điểm đặc biệt là căn hộ tại tòa S1.06 có diện tích nhỏ gọn, thiết kế vuông vắn. Cả phòng khách và phòng ngủ đều được kết nối với ban công hoặc cửa sổ rộng mở, tạo không gian mở và thoáng đãng. Đồng thời, tòa S1.06 cũng mang đến sự đa dạng hơn so với các tòa trong dự án The Sapphire khi bổ sung thêm 2 loại căn hộ: căn hộ 1PN diện tích 38m2 dành cho các cặp vợ chồng trẻ và căn hộ 3PN+1 diện tích 98m2 phù hợp cho những gia đình đông thành viên.

      Trong khi đó, các căn hộ tòa S1.07 được thiết kế để tận dụng mặt bằng "hình chữ Z" của tòa tháp. Ưu điểm của thiết kế này nằm ở mật độ căn hộ thấp, chỉ 19 căn hộ trên mỗi mặt sàn và cửa sổ ở 2 đầu hành lang đối diện nhau. Điều này giúp ánh sáng tự nhiên và gió trời luôn có thể tràn vào từ cả hai phía của căn hộ và hành lang. 

      Căn hộ hiện đại tại tòa S1.06 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes) 

      Hướng view của tòa căn hộ

      Các căn hộ tại tòa S1.07 còn có lợi thế về không gian và tầm nhìn rộng mở, nhờ vị trí của tòa tháp nằm ở góc phân khu, cho phép cả 4 mặt không bị che chắn. Cụ thể, các căn hộ hướng Tây Bắc, Đông Bắc và Đông Nam tận dụng tầm nhìn bao quát cả phân khu The Sapphire 1 và The Ocean View.

      Trong khi đó, các căn hộ hướng Tây Nam hướng ra khuôn viên nội khu rộng lớn nằm giữa 3 tòa S1.05, S1.06 và S1.07, tạo điều kiện lý tưởng cho những người ưa thích không gian riêng tư và yên tĩnh.

      Khu vực xung quanh tòa S1.06 chủ yếu bao gồm các công trình thấp tầng như trường học, nhà để xe và sân thể thao. Điều này đặc biệt làm cho tầm nhìn từ căn hộ tại tòa S1.06 trở nên thông thoáng. Tại các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc tại tòa S1.06, bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn cả ba phân khu:  The Sapphire 2, The Zenpark, The Metropolitan, cùng hệ thống công viên ven sông sinh thái thơ mộng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. 

      Tiện ích nội khu

      Điểm nhấn của tòa S1.06 và S1.07 đến từ hạ tầng tiện ích bao quanh vô cùng đa dạng. Vì có vị trí liền kề nhau và cùng chung phân khu nên hệ thống tiện ích của 2 tòa căn hộ này là tương đương nhau. 

      Các tiện ích nổi bật bao gồm khu phức hợp thể thao ngoài trời rộng lớn với 2 sân tennis, 2 sân bóng rổ, 2 sân bóng đá mini, 3 sân bóng chuyền hơi và 1 bể bơi ngoài trời. Đây là điểm giải trí hàng đầu của The Sapphire. Ngoài ra, dự án còn có 4 trường học quốc tế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của các em nhỏ. Đặc biệt, nhà để xe 5 tầng sẽ giải quyết vấn đề chỗ đậu xe ô tô, giúp xóa bỏ nỗi lo này.

      Tiện ích nội khu đa dạng của 2 tòa căn hộ S1.06 và S1.07 (Nguồn: Vinhomes)

      An cư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua nhà tại OneHousing

      Để tìm hiểu về giá bán và mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, có được sự hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với OneHousing - đối tác phân phối chính thức các sản phẩm của Vinhomes để có cơ hội sở hữu gói sản phẩm độc quyền với những ưu đãi hấp dẫn.

      Khi bạn mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ qua 3 giải pháp công nghệ bao gồm: Công cụ định giá nhà, công cụ phân tích thị trường dự án bất động sản, và các giải pháp tài chính phù hợp. Những tính năng này sẽ giúp bạn có thông tin chính xác về giá cả và hỗ trợ trong việc thiết lập giải pháp cho vay thế chấp, tạo lập hồ sơ trực tuyến đơn giản và nhanh chóng.

      Đội ngũ chuyên viên Pro Agent giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao của OneHousing sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình tìm hiểu và mua căn hộ, đảm bảo bạn có trải nghiệm mua nhà tốt nhất.

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu những điểm nổi bật của căn hộ tòa S1.06 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài so sánh chi tiết các yếu tố. OneHousing hy vọng bài viết mang đến cho bạn nguồn tham khảo chất lượng giúp bạn đưa ra quyết định của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ Pro Agent. 

      Xem thêm

      Căn 3PN tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương