So sánh căn hộ tòa P3 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa P3 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/07/2023
      Cùng so sánh giữa căn hộ tòa P3 và căn hộ tòa P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì khác biệt qua bài phân tích của OneHousing.

      Căn hộ tòa P3 và P4 phân khu The Pavilion là hai lựa chọn đáng cân nhắc khi mua nhà tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Mỗi toà đều có những ưu điểm riêng biệt phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng. Cùng OneHousing so sánh giữa căn hộ toà P3 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì khác biệt qua bài viết sau.

      So sánh vị trí căn hộ tòa P3 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí căn hộ tòa P3 - The Pavilion 

      Tòa P3 phân khu The Pavilion tọa lạc tại đường Lý Thánh Tông, cửa ngõ phía Bắc khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Với chiều rộng lên tới 40m và liên kết trực tiếp với cả 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B, đây là nơi kết nối giao thông ngoại khu thuận tiện. Tòa P3 phân khu The Pavilion có các hướng tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc: tiếp giáp với phân khu khác
      • Phía Đông Nam: Tòa P3 giáp tòa P4 
      • Phía Tây Nam: Tòa P3 giáp khu vườn Botanic Garden và tòa P2 
      • Phía Tây Bắc: Tòa P3 giáp đường Lý Thánh Tông.

      Ngoài ra, tòa P3 phân khu The Pavilion còn nằm đối diện với công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 28.9 ha, một trong những “đại kỳ quan” của huyện Gia Lâm. Nhờ đó, cư dân P3 sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành cùng với những điểm giải trí hấp dẫn tại công viên. 

      Vị trí căn hộ toà P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí căn hộ toà P4 phân khu The Pavilion 

      Tọa lạc tại giao điểm của hai con đường Hải Đăng và Biển Hồ 2, tòa P4 được xây dựng tại vị trí giao nhau giữa hai phân khu quan trọng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park là The Pavilion và The Bayfront. Với hai tuyến đường nội khu này, cư dân P4 có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích như công viên ven sông, hồ Ngọc Trai 24.5 ha và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tại khu vực phía Bắc. Ranh giới của tòa P4 The Pavilion được xác định như sau:

      •  Phía Đông Bắc liền kề với phân khu khác.
      • Phía Đông Nam hướng ra phân khu The Bayfront.
      • Phía Tây Nam hướng ra tòa P1.
      • Phía Tây Bắc hướng ra tòa P3 và khu vườn thực vật Botanic Garden.

      Tòa P4 có lợi thế về không gian yên tĩnh khi nằm xa đường Lý Thánh Tông, giúp giảm thiểu tiếng ồn và khói bụi từ phương tiện giao thông, nhờ có sự che chắn của 2 tòa P2 và P3. 

      Vị trí căn hộ toà P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      So sánh loại hình căn hộ toà P3 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Loại hình căn hộ tòa P3 phân khu The Pavilion 

      Với 15 kiểu thiết kế khác nhau, bao gồm studio, 1PN, 1PN+1, 2PN và 3PN, P3 phân khu The Pavilion có thiết kế vượt trội hơn so với các tòa P2, P4 và các tòa tháp khác tại Vinhomes Ocean Park. Diện tích của căn hộ dao động từ 33.1 - 99.6m2. Các căn hộ có 2 ban công dài nối liền phòng khách và phòng ngủ hoặc phòng bếp. Căn hộ 3PN có diện tích lên tới 98-99 m2 đang được nhiều người ưa chuộng nhưng lại luôn ở tình trạng khan hiếm trong thời gian gần đây.

      Căn hộ toà P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Loại hình căn hộ toà P4 phân khu The Pavilion 

      Các căn hộ tại tòa P4 có nhiều loại diện tích khác nhau, từ 27.1 đến 94.6m2, bao gồm căn hộ studio, 1PN+1, 2PN và 3PN. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, với phòng khách và phòng ngủ đều có ban công hoặc cửa sổ hướng ra không gian sinh thái của khu đô thị. Một số căn hộ còn có ban công nối dài từ phòng khách đến phòng ngủ, cho phép chủ sở hữu trồng cây hoặc đặt bàn cafe ngoài trời. 

      So sánh tiêu chuẩn bàn giao căn hộ toà P3 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tòa P3 phân khu The Pavilion 

      Tòa P3 The Pavilion được bàn giao với các trang thiết bị cơ bản như sàn gỗ, điều hòa và thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên, so với 3 tòa P1, P2 và P4, tòa P3 được trang bị các thiết bị vệ sinh của Kohler/Grohe thay vì Toto và các vật liệu ốp lát được lựa chọn theo tiêu chuẩn mới, tạo ra một không gian sang trọng và phù hợp với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Ngoài ra, tòa P3 còn được trang bị thêm các thiết bị thông minh như bộ điều khiển trung tâm, hệ thống công tắc cảm biến, cửa cảm biến và camera thông minh, hứa hẹn mang đến cho gia chủ một cuộc sống 4.0 hiện đại.

      P3 còn được trang bị thêm các thiết bị thông minh (Nguồn: Vinhomes)

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ toà P4 phân khu The Pavilion 

      Tòa nhà P4 được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp "Vinhomes Sapphire +" bao gồm cả tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire (The Sapphire) và Vinhomes Ruby (The Zenpark). Tuy nội thất bàn giao chỉ có các tiện nghi cơ bản như sàn gỗ, điều hòa và thiết bị vệ sinh, tòa nhà P4 lại được trang bị nhiều tính năng cải tiến về kiến trúc bên ngoài, cảnh quan nội khu, tiêu chuẩn kỹ thuật và đặc biệt có 2 tầng hầm để xe rất được ưa chuộng.

      So sánh về hướng view căn hộ tòa P3 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hướng view căn hộ tòa P3 phân khu The Pavilion 

      Tầm nhìn xanh đẳng cấp là một trong những yếu tố thu hút cư dân tòa P3 phân khu Pavilion Premium. Tất cả các căn hộ hướng Tây Bắc của tòa nhà có thể nhìn toàn cảnh công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 28.9 ha. Các căn hộ khác cũng có tầm nhìn đẹp, nhìn ra hồ hoặc vườn thực vật Botanic Garden và không gian xanh nội khu. Vingroup đã đầu tư một cách bài bản vào không gian cảnh quan của The Pavilion theo phong cách "Singapore", do đó, mỗi căn hộ P3 đều có những tầm view ấn tượng.

      Hướng view căn hộ toà P4 phân khu The Pavilion

      Tòa P4 nằm bên trong khu phức hợp, vì vậy tầm nhìn chủ yếu hướng về cảnh quan nội khu. Tại P4, các căn hộ hướng Tây Bắc sở hữu view đẹp nhất, có thể nhìn thấy toàn cảnh Vườn Thực Vật. Các căn hộ khác cũng có tầm nhìn rộng lớn về quảng trường The Ocean View, khu The Bayfront và sân thể thao ngoài trời. Khoảng cách giữa P4 và các tòa căn hộ xung quanh khá xa, do đó tầm nhìn nội khu của các căn hộ P4 rất thoáng.

      Hướng view nội khu bình yên từ các căn hộ phân khu The Pavilion (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh về tiện ích nội khu căn hộ tòa P3 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tiện ích nội khu căn hộ tòa P3 phân khu The Pavilion

      Tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa P3 Pavilion Premium là căn hộ duy nhất được xếp hạng 5 sao như khách sạn. Tòa tháp có tiền sảnh và sảnh lễ tân sang trọng theo phong cách khách sạn, được trang trí với tường sơn và đá ốp có màu sắc riêng biệt. Ngoài ra, tầng 13 của tòa tháp còn có hệ thống tiện ích cao cấp bao gồm phòng vui chơi trẻ em, phòng làm việc, phòng tập GYM, thư viện và đặc biệt là bể sục Jacuzzi.

      Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao tại căn hộ tòa P3 phân khu The Pavilion (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích nội khu căn hộ toà P4 phân khu The Pavilion 

      Tòa P4 phân khu The Pavilion được xây dựng theo phong cách "Singapore" và nằm tại trung tâm của bốn tòa căn hộ. Nơi đây có khu vườn thực vật Botanic Garden được thiết kế theo hình ảnh của vườn quốc gia Singapore, với nhiều loài cây nhiệt đới độc đáo, đường dạo bộ, chòi nghỉ, đảo tập yoga, đài nước tràn, sân thể thao, sân tập dưỡng sinh, sân chơi trẻ nhỏ và nhiều tiện ích khác. Khu vườn này không chỉ mang lại không gian xanh mát mà còn là nơi lý tưởng để cư dân tòa P4 và cư dân phân khu The Pavilion nói chung thư giãn và giải trí.

      Phân khu The Pavilion được xây dựng theo phong cách "Singapore" (Nguồn: Vinhomes)

      Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tòa P3 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tại OneHousing đang rao bán các căn hộ tòa P3 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với mức giá ưu đãi hấp dẫn. 

      Bên cạnh những thông tin chi tiết về dự án, OneHousing còn cung cấp các giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay giúp khách hàng dễ dàng thanh toán các khoản nợ, tiết kiệm chi phí trả nợ trước thời hạn và giảm thiểu tối đa vướng mắc trong quá trình mua nhà. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn hộ tại khu đô thị hiện đại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với nhiều tiện ích cao cấp. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để biết thêm chi tiết và đặt mua căn hộ ngay hôm nay!

      Như vậy, qua bài viết trên có thể thấy, phân khu The Pavilion tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một điểm đến hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng. Dựa vào nhu cầu và sở thích cá nhân, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp để tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại khu đô thị đẳng cấp này. 

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa P3 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Khám phá 3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương