Tìm hiểu trước khi mua: Tòa P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/02/2023
      Chuỗi tiện ích tòa P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật là thắc mắc của nhiều khách hàng khi tìm hiểu về tòa căn hộ này. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tòa P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều khách hàng biết đến bởi phong cách khách sạn nổi bật cùng tổ hợp tiện ích 5 sao cao cấp và hệ thống thiết bị thông minh Smart Homes trong mỗi căn hộ. Cùng OneHousing tìm hiểu về tiện ích nội ngoại khu tòa P3 The Pavalion trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan tòa P3 Pavilion Vinhomes Ocean Park

      P3 chính là tòa căn hộ cuối cùng được chủ đầu tư cho ra mắt tại phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park. Đây cũng lòa tòa căn hộ duy nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Tòa P3 Pavilion sở hữu tiền sảnh sang trọng và hệ thống tiện ích cao cấp tại tầng 13 tòa nhà.

      Tòa P3 Pavilion được xây dựng với chiều cao 32 tầng và 2 tầng hầm để xe, trong đó tầng và 2 là khu shop thương mại còn tầng 3 – 12 và tầng 14 - 32 là khu căn hộ chung cư cao cấp. Đặc biệt, tầng 13 là tầng được xây dựng nhiều tiện ích cực kỳ cao cấp và bố trí các gian lánh nạn phòng trường hợp có sự cố xảy ra.

      Với tổng số 837 căn hộ cao cấp, mật độ xây dựng 27 căn/sàn, tòa P3 Pavilion cung cấp nhiều sản phẩm căn hộ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng, bao gồm: Căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

      Các căn hộ tại đây có diện tích trung bình từ 33.1 – 99.6m2, được chủ đầu tư bàn giao với tiêu chuẩn cơ bản gồm: Thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, điều hòa, sàn gỗ và gói Smart Gold. 

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park có gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Vị trí tòa P3 Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa P3 Pavilion nằm ngay tại cửa ngõ phía Bắc của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nơi đây được nhiều người kỳ vọng sẽ là tâm điểm kinh tế, hành chính của huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vị trí tòa P3 Pavilion chính là một trong những điểm thu hút lượng lớn khách hàng tham gia đầu tư, cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tòa P3 Pavilion tiếp giáp phân khu khác của dự án.
      • Phía Đông Nam: Tòa P3 Pavilion tiếp giáp phân khu The Bayfront.
      • Phía Tây Nam: Tòa P3 Pavilion tiếp giáp tòa căn hộ P2 và khu vườn thực vật Botanic Garden.
      • Phía Tây Bắc: Tòa P3 Pavilion tiếp giáp đường Lý Thánh Tông trọng điểm.

      Tòa P3 Pavilion tiếp giáp với tuyến metro 8 hiện đại, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và quốc lộ 5A, 5B. Nhờ đó, cư dân tại đây có thể kết nối dễ dàng với các tiện ích nội - ngoại khu, nhiều địa điểm trung tâm của thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác như: Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên,... 

      Vị trí đắc địa của tòa P3 Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Chuỗi tiện ích nội, ngoại khu nổi bật của tòa P3 Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chuỗi tiện ích nội, ngoại khu tòa P3 phân khu The Pavilion chính là một điểm nhấn nổi bật thu hút khách hàng và chủ đầu tư khi tìm hiểu về tòa căn hộ này cũng như luôn làm các cư dân sống tại đây cực kỳ hài lòng. Cụ thể như sau:

      Tiện ích nội khu tòa P3 Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các cư dân tòa P3 phân khu The Pavilion được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu nằm trong phân khu The Pavilion được chủ đầu tư quy hoạch theo mô hình đô thị nghỉ dưỡng cùng những chuỗi cảnh quan tiện ích nổi bật, đậm chất sinh thái như:

      Đảo tập Yoga trên mặt nước

      Với vườn thực vật xanh mát, cư dân tòa P3 Pavilion có thể tập Yoga và dạo bộ trong khuôn viên trong lành được bao bọc bởi cây xanh và mặt nước giúp mang lại cảm giác thư thái cả bên trong lẫn bên ngoài.

      Tiện ích nội khu đa dạng của tòa P3 Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Vườn thực vật Botanic Garden

      Vườn thực vật được chủ đầu tư dự án đưa vào trồng và chăm sóc gồm 18 loại cây, được bố trí trải đều và sắp xếp trật tự theo các tầng cao, trung và thấp, mang lại cho cư dân cảm giác như đang sống giữa khu vườn nhiệt đới trong lành khổng lồ của ốc đảo Singapore.

      Vườn dạo bộ và hồ cảnh quan

      Cư dân sống tại tòa P3 sẽ được tản bộ mỗi ngày và thỏa thích ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên thơ mộng với mặt nước trong xanh và hàng cây tươi mát tại vườn dạo bộ và hồ cảnh quan. 

      Sân chơi trẻ Tropical Ground

      Không gian vui chơi của các bé được thiết kế với nhiều sắc màu khác nhau sẽ đem đến cho các bé hoạt động thể chất phong phú và thú vị mỗi ngày. Vừa giúp các bé rèn luyện sức khoẻ vừa kích thích trí thông minh, sáng tạo để khám phá môi trường xung quanh.

      Sân chơi trẻ Tropical Ground tại tòa P3 Pavilion. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu tòa P3 Pavilion còn bao gồm:

      • Vườn Botanic Garden với thảm thực vật đa dạng
      • Chòi nghỉ tổ chim
      • Sân vận động liên hoàn 
      • Sân tập bóng rổ
      • Sân tập gym ngoài trời
      • Sân bóng chuyền hơi
      • Sân tập dưỡng sinh được lát hoạ tiết

      Tiện ích ngoại khu cao cấp của tòa P3 Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Bên cạnh tiện ích nội khu đầy đủ, chuỗi tiện ích tòa P3 phân khu The Pavilion còn được biết đến với hệ thống tiện ích ngoại khu cao cấp được thừa hưởng từ thành phố Biển hồ như: 

      • Nhà để xe 5 tầng hiện đại, rộng rãi được xây dựng cách xa các tòa tháp giúp đảm bảo an toàn và không gian sống thoáng đãng, mát mẻ cho cư dân.
      • Bể bơi 4 mùa với diện tích lớn đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe và thư giãn của cư dân tòa P3.
      • Quảng trường The Ocean View với hệ thống sân khấu nước và ánh sáng hiện đại sẽ mang lại nhiều màn trình diễn cực kỳ đẹp mắt.
      • Hệ thống trường học Vinschool bao gồm các cấp học từ mầm non cho đến trung học phổ thông. Nơi đây được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm trong công việc.
      • Bệnh viện Vinmec được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại bậc nhất, cùng đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm luôn sẵn sàng phục vụ cho toàn bộ cư dân.
      • Trung tâm thương mại Vincom bao gồm nhiều gian hàng của những nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước từ thời trang, mỹ phẩm cho đến ẩm thực, giải trí.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp của tòa P3 Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Trên đây là thông tin về những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật của tòa P3 Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng qua bài viết này của OneHousing các bạn sẽ cân nhắc lựa chọn tòa căn hộ cao cấp làm nơi an cư cho gia đình mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương