Căn 2PN tòa P3 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa P3 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/06/2023
      Căn 2PN tòa P3 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam hiện đang có giá bao nhiêu 1m2? Thông tin sẽ được OneHousing cung cấp trong bài viết dưới đây.

      P3 là tòa cuối cùng được mở bán tại phân khu The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nên tại đây hội tụ những tinh hoa và tiện ích đẳng cấp bậc nhất, được đánh giá là dự án không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đậm chất Singapore. Vậy một căn 2PN tòa P3 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam hiện đang có giá bao nhiêu 1m2? Cùng tìm hiểu thông tin mới nhất trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin tòa P3 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí đắc địa nhất Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa P3 - The Pavilion có vị trí tọa lạc trên đường Lý Thánh Tông - một trong những con đường huyết mạch là cửa ngõ lối vào khu đô thị Vinhomes Ocean Park và cũng là con đường chính nối dự án với trung tâm thành phố và các khu lân cận. Bên cạnh đó, tòa P3 còn tiếp giáp với hai con đường lớn là quốc lộ 5A và quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) cùng với tuyến metro số 8 nên những cư dân tương lai tại đây sẽ không lo về vấn đề di chuyển và có thể tiếp cận với hệ thống tiện ích nội - ngoại khu một cách dễ dàng.

      can-2pn-toa-p3-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tòa P3 - The Pavilion nằm ngay mặt đường giao thông chính của KĐT Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Diện tích căn hộ đa dạng, thiết kế thông minh

      Tòa P3 - The Pavilion được thiết kế theo hình chữ U nhờ vậy mà các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng và đón được tối đa ánh sáng cũng như không khí tự nhiên cho cả căn nhà. Tòa tháp cao tổng cộng 32 tầng, trong đó tầng 1 và 2 là dành cho shophouse thương mại, tầng 3 - 12 và tầng 14 - 32 là 837 căn hộ cao cấp phân chia thành các loại hình căn hộ studio, 1PN, 1PN+, 2PN và 3PN diện tích đa dạng từ 33.1m2 đến 99.6m2. Đặc biệt tại tầng 13 của tòa P3 được bố trí khu vực lánh nạn cùng với những tiện ích trong nhà đẳng cấp phục vụ cư dân.

      Một điểm cộng trong thiết kế của các căn hộ tại tòa P3 - The Pavilion đó chính là chú trọng đến ánh sáng và không khí tự nhiên nên dù diện tích nhỏ hay to, các phòng ngủ đều sẽ có cửa sổ lớn thay vì một phòng ngủ nhỏ phải đón gió qua khe thoáng. Đặc biệt tại tòa P3 sẽ có đến 5 căn 2PN/sàn được bố trí ở vị trí góc với 2 mặt thoáng thay vì chỉ dành cho những căn 3PN như ở các phân khu khác. Và đây cũng chính là những căn “hoa hậu” được rất nhiều khách hàng tìm mua bởi vị trí đẹp, diện tích vừa phải mà giá bán lại mềm hơn so với những căn 3PN diện tích lớn.

      can-2pn-toa-p3-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Mặt bằng thiết kế tòa P3 The Pavilion (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Căn 1PN tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích đẳng cấp với không gian sống đậm chất Singapore

      The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được lấy cảm hứng thiết kế từ thành phố Singapore hiện đại, sôi động nên không gian tiện ích tại đây mang một màu sắc đẳng cấp khác biệt hoàn toàn so với những phân khu đã được ra mắt trước đó. Điểm nhấn trong hệ thống tiện ích tại The Pavilion phải kể đến khu vườn thực vật Botanic Garden nằm chính giữa 4 tòa căn hộ, được xây dựng dựa theo mô hình vườn quốc gia tại “quốc đảo sư tử”, sở hữu những vườn cây nhiệt đới rộng lớn mang lại không gian xanh và giúp điều hòa không khí, tránh khói bụi tạo giác mát mẻ, thoải mái cho cư dân. Xen kẽ trong vườn thực vật là những cung đường dạo bộ rợp bóng mát, đảo tập yoga thiết kế độc đáo, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em,... tất cả đều mang đến một không gian sống sang trọng đầy đủ tiện nghi. 

      Bên cạnh những tiện ích ngoài trời, tòa P3 - The Pavilion còn có những tiện ích trong nhà nằm tại khu vực tầng 13 bao gồm phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, phòng thư viện, bể sục Jacuzzi, khu làm việc yên tĩnh,... để phục vụ cư dân.

      Không chỉ có tiện ích đậm chất Singapore, ngay tại chính căn hộ của mỗi cư dân cũng được thiết kế toát lên vẻ sang trọng, hiện đại nhờ những thiết bị nội thất đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như là Kohler, Grohe và đặc biệt tất cả các căn hộ đều có hệ thống Smart Home bao gồm: bộ điều khiển trung tâm, công tắc, cửa cảm biến, camera 360 độ giám sát toàn bộ căn nhà, mang đến cho chủ nhân cuộc sống 4.0 thời thượng.

      can-2pn-toa-p3-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Tòa P3 - The Pavilion sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes)

      Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ cao cấp tại The Pavilion

      Là tòa căn hộ cuối cùng được mở bán tại The Pavilion trong khi các tòa P1, P2, P4 gần như đã hết hàng nên P3 chính là cơ hội cuối cùng để khách hàng có thể sở hữu một căn hộ hiện đại cùng không gian sống đẳng cấp mà giá bán lại ở mức vừa phải không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình.

      Hiện tại, giá bán dự kiến tính đến thời điểm tháng 06/2023 theo như chủ đầu tư công bố của tòa P3 - The Pavilion đang dao động khoảng từ 50 triệu đồng/m2 trở lên và có thể thay đổi tùy theo diện tích, vị trí, hướng căn và từng thời điểm mở bán. (Nguồn tham khảo: Vinhomes Land)

      Dự kiến, tòa P3 sẽ chính thức được bàn giao từ quý II/2024 nên khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn cụ thể và sớm lựa chọn được quỹ căn đẹp ưng ý.

      Căn 2PN tòa P3 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Các căn 2PN tại tòa P3 The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế, mang đến một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Mỗi căn có diện tích khoảng từ 57.3 - 67.6m2, được thiết kế với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và hai khu logia một chính ở phòng khách và một phụ để làm khu giặt phơi. Đây là loại hình căn hộ có số lượng lớn nhất tại tòa P3, phù hợp với những gia đình 3 - 4 thành viên và được thiết kế với các phòng đều có cửa sổ lớn nên được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

      Đặc biệt, tại tòa P3 - The Pavilion còn sở hữu những căn 2PN là căn “hoa hậu” ở vị trí góc với 2 mặt thoáng, tầm nhìn xuống nội khu và vườn thực vật nhưng số lượng chỉ có 5 căn/sàn nên đây cũng là những căn hộ luôn nằm trong top “hết hàng” đầu tiên.

      Hiện tại, OneHousing cũng đang mở bán các căn hộ 2PN tại tòa P3 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với vị trí và hướng căn đẹp cho khách hàng tham khảo. Cụ thể với căn 2PN tòa P3 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam, diện tích 63,1m2 đang có giá bán là 48 triệu đồng/m2, tức khoảng từ 3,05 tỷ đồng/căn. Căn hộ này là vị trí căn giữa, hướng nhìn ra đảo tập yoga nội khu, vị trí tầng thấp từ 1 - 10 và được bàn giao với tình trạng xây thô nên khách hàng hoàn toàn có thể tùy ý theo thiết kế theo phong cách và sở thích cá nhân.

      Bên cạnh căn 2PN hướng Đông Nam, hiện OneHousing cũng đang có một căn 2PN tòa P3 The Pavilion ở vị trí góc 2 mặt thoáng hướng Đông Bắc và Tây Bắc được mở bán với mức giá là 47 triệu đồng/m2, tức khoảng 3,01 tỷ đồng/căn. Căn hộ này có diện tích là 63,8m2, vị trí tầng cao trên 20, tầm nhìn thành phố và được bàn giao với nội thất cơ bản đi kèm. (Nguồn giá tại website OneHousing, cập nhật 06/2023)

      can-2pn-toa-p3-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Căn 2PN tòa P3 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mở bán tại OneHousing với giá ưu đãi (Nguồn ảnh: OneHousing)

      Mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tòa P3 - The Pavilion ở đâu uy tín và nhiều ưu đãi ?

      Khách hàng có nhu cầu mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại tòa P3 - The Pavilion có thể tham khảo tại OneHousing để lựa chọn được những căn có vị trí đẹp, giá tốt và đặc biệt là được hưởng những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến từ ngân hàng Techcombank bao gồm:

      • Hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng đầu giúp giảm áp lực tài chính
      • Tỷ lệ cho vay cao đến 80% giá trị căn hộ
      • Thời gian vay dài hạn đến 35 năm
      • Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian 30 tháng đầu khi đang được hưởng lãi suất hỗ trợ

      Bên cạnh đó, khi mua nhà tại OneHousing, khách hàng sẽ còn được tư vấn và hỗ trợ thông qua các công cụ định giá tài sản, công cụ tính khoản nợ vay để từ đó thiết lập được bài toán tài chính cụ thể và có kế hoạch chuẩn bị ngân sách chi tiết cũng như lựa chọn được gói vay phù hợp. OneHousing cũng là đơn vị phân phối các dự án bất động sản của Vinhomes nên khi lựa chọn mua chung cư tại OneHousing, khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ uy tín, an toàn, giá bán công khai và đặc biệt sẽ được hỗ trợ về thủ tục mua bán cũng như làm hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.

      Hiện tại, tòa P3 - The Pavilion đang được mở bán và quỹ căn đẹp cũng không còn nhiều nên khách hàng quan tâm nhanh chóng liên hệ với OneHousing để sớm lựa chọn được căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 1PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN tòa - P3 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương