So sánh căn hộ toà P1 và P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ toà P1 và P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      27/07/2023
      Bài viết của OneHousing sẽ so sánh căn hộ tòa P1 và P3 trong phân khu The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dự án này.

      Sở hữu vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đẳng cấp, The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm môi trường sống tinh tế và hiện đại. Trong số những tòa tháp tại phân khu này, toà P1 và P3 được mở bán sau cùng nhưng nhanh chóng thu hút người mua ở thực và giới đầu tư. Vậy căn hộ tòa P1 và P3 có gì nổi bật? Câu trả lời cụ thể sẽ xuất hiện trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về phân khu The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu The Pavilion tại dự án The Ocean View được coi là một trong những khu đẹp nhất của Thành phố biển hồ. Dự án đã vượt qua giới hạn của kiến trúc thông thường, mang đến mô hình ốc đảo nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo được lấy cảm hứng từ vườn nhiệt đới nhân tạo hoa lệ của Đảo quốc Sư tử - Botanic Garden.

      Bản đồ phân khu The Pavilion (Nguồn: Bất động sản Vinhomes)

      Trên khu đất rộng 24.000m, chủ đầu tư phân khu The Pavilion dành 2/3 không gian nội khu để xây dựng vườn cây xanh, mặt nước với 18 chủng loại thực vật.

      Dưới ánh nắng ban mai, cư dân có thể tận hưởng những buổi tập yoga bên cạnh những dải nước êm đềm và cảm nhận sự bình yên trong tâm hồn. Trong khi đó, những chòi nghỉ tổ chim lãng mạn được thiết kế giữa cỏ cây xanh mát, tạo không gian yên bình để cư dân cùng người thân và bạn bè thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

      Phân khu The Pavilion không chỉ đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà còn mang đến chất sống đặc biệt, nơi mà hoạt động nghỉ dưỡng đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày.

      Khám phá 3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ toà P1 và P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí

      Căn hộ tòa P1

      Tại phân khu The Pavilion, tòa P1 được xem là biểu tượng đẳng cấp nhất với vị trí đắc địa và khả năng kết nối giao thông hàng đầu.

      Tọa lạc trên đường Hải Đăng, tòa P1 hưởng lợi từ việc nằm ngay tại điểm giao nhau giữa hai phân khu The Pavilion và The Bayfront. Tuyến đường này cũng nối liền với công viên ven sông phía Tây cùng nhiều phân khu cao tầng khác, đảm bảo cư dân tòa P1 sẽ có một mạng lưới giao thông nội khu hoàn hảo, dễ dàng tiếp cận những tiện ích trong khu vực.

      Vị trí của tòa P1 (Nguồn: VnEconomy)

      Đáng chú ý, ngay dưới chân tòa P1 là tuyến đường huyết mạch Lý Thánh Tông, một con đường lớn rộng 40m và dài 3,5 km. Con đường này có đủ 6 làn xe hỗn hợp lưu thông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối giữa quận Long Biên với các xã Đông Dư và Dương Xá thuộc huyện Gia Lâm cùng tỉnh Hưng Yên. Việc tiếp cận ngoại khu đô thị cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ địa thế thuận lợi này.

      Tòa P1 không chỉ được đặt ngay bên cạnh quảng trường trung tâm The Ocean View, mà còn kề sát trường học quốc tế và một nhà để xe 5 tầng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí, học tập và gửi xe của cư dân.

      Quảng trường The Ocean View chắc chắn là một điểm đến hấp dẫn cho cả 3 phân khu The Pavilion, The Zenpark và The Bayfront. Thiết kế theo hình “con sò” và hướng ra hồ đảo cọ giúp quảng trường này trở thành tâm điểm giải trí và giao lưu của cư dân.

      Căn hộ tòa P3

      Căn hộ tòa P3 là những sản phẩm cuối cùng được mở bán tại phân khu The Pavilion. Với vị trí độc tôn ngay tại "tâm mạch giao thông" trên mặt tiền Đại lộ Lý Thánh Tông, tòa P3 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Điều này sẽ đảm bảo rằng cư dân tòa P3 có lợi thế vượt trội trong việc di chuyển đến trung tâm hành chính, giáo dục, kinh tế và giao thương trọng yếu của quận.

      Vị trí tâm mạch của tòa P3 (Nguồn: Ocean City)

      Chỉ mất từ 3-5 phút, cư dân tòa P3 có thể dễ dàng tiếp cận UBND Gia Lâm, Đại học VinUni, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Bệnh viện Vinmec và Vincom Mega Mall.

      Đối diện những căn hộ tòa P3 chính là công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ có diện tích 28.9 ha, được mệnh danh là một trong những "kỳ quan" của huyện Gia Lâm.

      Như vậy, cả tòa P1 và P3 đều có vị trí đặc biệt và tiềm năng phát triển trong khu phức hợp The Pavilion tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. P1 nằm trong khu vực có nhiều tiện ích nội khu và kết nối giao thông thuận tiện.

      Trong khi đó, P3 có vị trí đắc địa với nhiều cơ hội phát triển trong tương lai và tiện ích ngoại khu đa dạng. Cả hai toà đều mang đến những trải nghiệm sống đáng giá cho cư dân.

      Loại hình căn hộ

      Cả tòa P1 và tòa P3 đều cung cấp các loại hình căn hộ sau: studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1 phòng đa năng (1PN+1), 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Do vậy, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và số thành viên trong gia đình.

      Thiết kế

      Căn hộ tòa P1 có diện tích đa dạng từ 27.1m2 đến 99.5m2. Điểm nổi bật tại P1 chính là tỷ lệ căn hộ có ban công nối dài chiếm tới gần 50% tổng số căn hộ, giúp chủ sở hữu tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên nhiên, đón gió và ánh sáng tự nhiên.

      P1 cũng là một trong những tòa căn hộ sở hữu tỷ lệ căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất tại Vinhomes Ocean Park, cung cấp tới 5 căn hộ/mặt sàn với diện tích từ 83.5m2 đến 99.5m2. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có nhu cầu tìm kiếm không gian rộng rãi, tiện nghi.

      Mặt bằng thiết kế căn hộ tòa P1 (Nguồn: Vinhomes Land)

      So với tòa P1, tòa P3 Pavilion Premium có ưu thế vượt trội hơn khi sở hữu 15 kiểu thiết kế căn hộ khác nhau. Căn hộ tòa P3 có diện tích từ 33.1m2 đến 99.6m2.

      Điểm độc đáo ở P3 là những căn hộ 2 ban công dài, nối liền phòng khách và phòng ngủ hoặc phòng bếp, cùng với những căn hộ 3PN có diện tích lên tới 98 – 99m2. Cả hai loại căn hộ này đều rất được ưa chuộng và luôn trong tình trạng "khan hàng" thời điểm vừa qua.

      Mặt bằng thiết kế căn hộ tòa P3 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hướng view

      Tòa P1 nổi bật với vị trí "mặt phố" đắt giá, thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích trong khu The Pavilion. Tuy nhiên, lợi thế độc tôn khiến tòa P1 trở thành "hoa hậu" của The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là tầm nhìn toàn cảnh vô cùng độc đáo.

      Tầm nhìn của các căn hộ tòa P1 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tất cả các căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam đều sở hữu tầm nhìn bao quát trọn vẹn quảng trường The Ocean View rộng 1,5 ha, hồ đảo cọ và khu biệt thự Ngọc Trai 3 trong 1. Các căn hộ khác với góc view rộng mở hướng về vườn thực vật Botanic Garden giữa 4 tòa nhà.

      Bên cạnh đó, căn hộ tòa P3 cũng không thua kém tòa P1. Từ căn hộ tòa P3, cư dân được tận hưởng không gian sống ngập tràn màu xanh của cỏ cây và mặt nước. Toàn bộ các căn hộ tòa P3 hướng Tây Bắc đều có view toàn cảnh công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 28.9 ha. Các căn hộ còn lại cũng sở hữu góc view ấn tượng khi có tầm nhìn chéo ra hồ, vườn thực vật Botanic Garden và nội khu dự án.

      Tiện ích nội khu

      Cả tòa P1 và P3 đều được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp mang phong cách resort sang trọng. Nằm chính giữa P1, P3 và 2 phân khu còn lại là vườn sinh thái Botanic Garden xanh mát rộng tới 1,6 ha chuẩn theo phong cách Singapore.

      Điểm đặc biệt và độc đáo của Botanic Garden chính là 3 tầng tán thiên nhiên được kết nối với nhau bởi hàng trăm loại cây bụi và thảm cỏ thuộc 18 chủng loại thực vật. Không chỉ làm đẹp khuôn viên tòa nhà, các loại cây cỏ này còn giúp thanh lọc không khí và tạo không gian xanh mát, thư giãn cho cư dân.

      Sân vườn Botanic Garden (Nguồn: Vinhomes Land)

      Để đáp ứng nhu cầu của cư dân trong việc duy trì lối sống khỏe mạnh, chủ đầu tư tận tâm trang bị hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng trong nội khu.

      Các sân vận động được bố trí san sát nhau, giúp cư dân thoải mái vận động, tập luyện và rèn luyện sức khỏe. Có tới 4 sân thể thao với nhiều bộ môn luyện tập khác nhau, đồng thời hàng chục máy tập gym được phân chia theo độ tuổi và nhu cầu tập luyện của từng cá nhân.

      Đảo tập yoga độc đáo và thiền nằm giữa cây xanh, mặt nước là điểm đặc sắc trong hệ thống tiện ích, mang đến những phút giây thư giãn và cân bằng tâm hồn sau những ngày làm việc căng thẳng.

      Hệ thống tiện ích của phân khu The Pavilion (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với vị trí đắc địa và những tiện ích đẳng cấp mang phong cách resort sang trọng, cả tòa P1 và P3 đều thể hiện tầm nhìn chiến lược của Vinhomes Ocean Park trong việc tạo ra một khu đô thị thông minh, đáng sống và hạnh phúc cho cư dân.

      Hiện nay, OneHousing - nhà phân phối bất động sản uy tín của Vinhomes đang rao bán những căn hộ tòa P1 và P3 vị trí đẹp với mức giá hợp lý.

      OneHousing hiểu rằng mua nhà là một quyết định lớn đòi hỏi sự chuẩn bị tài chính kỹ lưỡng. Do vậy, OneHousing đã hợp tác với Techcombank để đem đến những ưu đãi hấp dẫn, giúp người mua nhà giảm bớt áp lực tài chính.

      Đội ngũ chuyên viên của OneHousing đều am hiểu thị trường bất động sản, luôn sẵn lòng lắng nghe và tận tâm hỗ trợ khách hàng. Tư vấn viên không chỉ giúp khách hàng tìm kiếm căn hộ ưng ý, mà còn bảo vệ quyền lợi và giải đáp mọi thắc mắc về quy trình mua bán căn hộ, giúp khách hàng an tâm trong quá trình giao dịch.

      Căn hộ tòa P1 và căn hộ tòa P3 đều có những thế mạnh riêng. Tuy nhiên, cư dân của cả hai toà đều được hưởng mọi tiện ích đẳng cấp mà phân khu The Pavilion, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang lại. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về căn hộ tòa P1 và P3, hãy liên hệ với OneHousing để được giải đáp cụ thể.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh phân khu The Sapphire và The Pavilion tại Vinhomes Ocean Park

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương