Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/06/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu về loại hình shophouse Vinhomes Ocean Park 3, bài viết dưới đây của OneHousing chính là điều bạn cần.

      Loại hình shophouse Vinhomes Ocean Park 3 được giới chuyên gia nhận định là sản phẩm đầu tư bền vững, sở hữu tiềm năng tăng giá theo thời gian. Đồng thời, giúp chủ nhân thu về khoản lợi nhuận "kép" từ việc kinh doanh hoặc cho thuê. Vậy đối tượng khách hàng của shophouse Vinhomes Ocean Park 3 là những ai? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 là hợp phần cuối cùng của đại dự án Vinhomes Ocean Park quy mô lên tới 1.200ha. Đô thị biển này được xây dựng trên diện tích hơn 293 ha với tổng mức đầu tư khoảng 32.000 tỷ đồng. 

      Vị trí đắt giá

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm tại địa phận 2 xã là Tân Quang (thị trấn Quỳnh, huyện Văn Lâm) và xã Nghĩa Trụ (huyện Văn Giang) thuộc địa phận tỉnh Hưng Yên. Mặc dù nằm ở khu vực tưởng chừng xa khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, nhưng Vinhomes Ocean Park 3 lại sở hữu hệ thống hạ tầng phát triển với sự góp mặt của hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Vành đai 3.5, Vành đai 4, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Trần Hưng Đạo,...

      shophouse-vinhomes-ocean-park-3-phu-hop-voi-doi-tuong-khach-hang-nao-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm tại vị trí “trái tim” của quần thể đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: VnExpress)

      Do đó, cư dân tại Vinhomes Ocean Park 3 có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng tới khu vực trung tâm phố cổ Hà Nội và các “đỉnh tăng trưởng kinh tế” của Bắc Bộ như Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh,....

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 3 còn "ôm trọn" sông Bắc Hưng Hải, nhờ vậy không khí ở khu vực này luôn trong lành và mát mẻ. Trong tương lai, khi các cây cầu "vượt sông" nối các phân khu của đô thị lại, Vinhomes Ocean Park 3 sẽ trở thành một đô thị ven sông sầm uất và nhộn nhịp.

      3 điểm hấp dẫn của phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Đa dạng loại hình sản phẩm bất động sản

      Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch thành 8 phân khu với đa dạng các loại hình bất động sản có khả năng đáp ứng được nhu cầu đầu tư của khách hàng. Những sản phẩm được phát triển tại Vinhomes Ocean Park 3 bao gồm: nhà phố liền kề, shophouse thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. 

      Trong đó, loại hình shophouse thương mại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư. Sức hút lớn nhất của sản phẩm này chính là tiềm năng tăng giá theo thời gian và nguồn "lợi nhuận kép" từ việc kinh doanh hoặc cho thuê. 

      Kiến tạo chất sống “fine-living” của giới thượng lưu

      Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu khung cảnh mang đậm hơi thở của vùng biển nhiệt đới và sở hữu không gian sống trong lành, tinh khiết. Với sự xuất hiện của hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như Vịnh biển thiên đường (Paradise Bay), Vịnh trượt nước Aqua Bay, Hồ bơi 4 mùa Four Seasons, Hồ bơi nước mặn ngoài trời Tropical Lagoon, 2 bể bơi phong cách Olympics, môi trường sống nơi đây được nâng tầm hơn nữa. 

      Lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 3, cư dân sẽ được thừa hưởng trọn vẹn “chất sống fine-living”. Bên cạnh không gian xanh mát với hệ thống công viên nội khu đa phong cách lấy cảm hứng thiết kế từ các địa danh nổi tiếng thế giới như thành phố  Barcelona, “thiên đường du lịch” Santorina, hay vịnh biển Caribbean, Vinhomes Ocean Park 3 còn sở hữu “bộ sưu tập” tiện ích sức khoẻ với đường chạy ven kênh, tổ hợp 68 sân tập thể thao, vườn gym đa chức năng với hơn 400 máy tập, vườn yoga trên mặt nước.

      shophouse-vinhomes-ocean-park-3-phu-hop-voi-doi-tuong-khach-hang-nao-n17t-onehousing-1

      Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Zing News)

      “Chất sống fine-living” tại Vinhomes Ocean Park 3 còn được kiến tạo bởi sự tiện nghi, đủ đầy và đáp ứng được mọi nhu cầu của cuộc sống. Điều đó đến từ “bộ tứ kim cương” của tập đoàn Vingroup gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống hơn 40 trường học gồm đầy đủ các cấp học từ mầm non đến phổ thông liên cấp và đại học, toà tháp văn phòng hạng A,... 

      Đối tượng khách hàng của shophouse Vinhomes Ocean Park 3 là những ai?

      Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 là sản phẩm bất động sản phù hợp với các khách hàng đang mong muốn tìm kiếm một sản phẩm sở hữu ưu thế kép vừa để ở vừa có thể khai thác kinh doanh.

      Ngoài ra, những khách hàng có sự hiểu biết về thị trường, nắm rõ được những lợi thế và tiềm năng kinh tế mà shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 mang lại. Hay nhóm khách hàng có khả năng tài chính ổn định, có nhu cầu sở hữu bất động sản để làm tài sản tích luỹ dài hạn, đồng thời có thêm một nguồn thu nhập thụ động từ việc cho thuê cũng là những tệp khách hàng mà dòng shophouse Vinhomes Ocean Park 3 hướng tới.

      Những lợi thế của shophouse Vinhomes Ocean Park 3

      Shophouse là sản phẩm bất động sản duy nhất tại Vinhomes Ocean Park 3 xuất hiện ở cả 8 phân khu. Có diện tích từ 56m2 đến 253,6m2, các căn shophouse thương mại được thiết kế 5 tầng và sở hữu chức năng 2 trong 1 vừa để kinh doanh và vừa dùng để ở.

      shophouse-vinhomes-ocean-park-3-phu-hop-voi-doi-tuong-khach-hang-nao-n17t-onehousing-1

      Ảnh phối cảnh shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Nhà Today)

      Một sức hút khác của loại hình bất động sản này tại Vinhomes Ocean Park 3 chính là vị trí huyết mạch. Theo đó, đa phần các căn shophouse đều toạ lạc tại những trục giao thông quan trọng, sầm uất của đại đô thị. Cộng hưởng cùng hệ thống tiện ích nổi bật càng khiến shophouse nhận được quan tâm lớn.

      Ngoài lợi thế về mặt vị trí, các căn shophouse Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá có tiềm năng tăng giá theo thời gian và mang lại cho chủ nhân nguồn "lợi nhuận kép" nhờ vào việc kinh doanh và khả năng cho thuê lớn. Đặc biệt, các căn shophouse được chủ đầu tư bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện, với gói nội thất cao cấp, nhà đầu tư sẽ chỉ phải bỏ thêm một phần chi phí nhỏ có thể sử dụng để kinh doanh ngay.

      Trong trường hợp nhà đầu tư gặp khó khăn trong vấn đề tiếp cận người thuê, chủ đầu tư Vinhomes sẽ có những chính sách, chương trình hỗ trợ nhằm đảm bảo nhà đầu tư sẽ không phát sinh thêm các khoản chi trả khác. Đồng thời, giúp khách hàng tin tưởng vào mức độ an toàn khi đầu tư vào shophouse và các sản phẩm bất động sản khác của Vinhomes.

      Trên đây OneHousing đã cung cấp thông tin về những nhóm khách hàng nên đầu tư vào shophouse Vinhomes Ocean Park 3 và các lợi thế của sản phẩm bất động sản này. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có bao nhiêu căn biệt thự tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và diện tích là bao nhiêu?

      Vinhomes Ocean Park 3 gần những trường cấp THPT nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương