Có bao nhiêu căn biệt thự tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và diện tích là bao nhiêu?

      Có bao nhiêu căn biệt thự tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và diện tích là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/06/2023
      Có bao nhiêu căn biệt thự tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và diện tích là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về phân khu này!

      Vinhomes Ocean Park 3 tiếp nối thành công của chuỗi dự án đô thị biển do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Mang phong cách thiết kế Tây Âu độc đáo cùng hơi thở đại dương, các sản phẩm nhà ở của Vinhomes Ocean Park 3 tiếp tục gây ấn tượng tại thị trường bất động sản phía Bắc. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp câu hỏi có bao nhiêu căn biệt thự tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và diện tích là bao nhiêu?

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 - Santorini giữa lòng đô thị

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương cổ điển, tái hiện một Santorini thiên đường cho những người mộng mơ. Phân khu này sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm nhà ở: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề và shophouse. Sở hữu vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng, phân khu Vịnh Tây là một trong những phân khu nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư nhất tại Vinhomes Ocean Park 3.

      co-bao-nhieu-can-biet-thu-tai-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-va-dien-tich-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 - Santorini giữa lòng đô thị (Nguồn: Vinhomes Ocean Park The Crown)

      Vị trí của dự án

      Phân khu Vịnh Tây tọa lạc tại góc Tây Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, đây là vị trí vô cùng giá trị với các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Tây Nam: Khu trường học
      • Phía Tây Bắc: Phân khu Đảo Ngọc
      • Phía Đông Nam: Phân khu Thời Đại
      • Phía Đông Bắc: Phân khu Ánh Dương và phân khu Vịnh Thiện Đường

      Bên cạnh đó, Phân khu Vịnh Tây nằm tại nơi giao nhau của các tuyến đường chính của khu đô thị, do vậy cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích của Vinhomes Ocean Park 3 cũng như di chuyển về phía trung tâm thành phố Hà Nội.

      co-bao-nhieu-can-biet-thu-tai-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-va-dien-tich-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phân khu Vịnh Tây tọa lạc tại góc Tây Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park The Crown)

      Quy hoạch phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch để phát triển 4 loại hình bất động sản là: Liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và shophouse với diện tích từ 52m2 - 257.3m2. Tất cả các sản phẩm thuộc phân khu đều được thiết kế đồng bộ với không gian khoáng đạt để khách hàng và nhà đầu tư tự do thiết kế cũng như thuận lợi khai thác kinh doanh.

      co-bao-nhieu-can-biet-thu-tai-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-va-dien-tich-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Quy hoạch phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp

      Phân khu Vịnh Tây sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu độc đáo, hiện đại như: bể sục Jacuzzi, bể bơi nhiệt đới, sân chơi trẻ em, vườn gym, công viên chủ đề Santorini Garden, vườn nướng BBQ, sân chơi thể thao liên hoàn, đường dạo bộ phong phú các loại hoa tươi,... Nơi đây chính là mảnh ghép hoàn hảo của Vinhomes Ocean Park 3, mang đến cho khách hàng trung và thượng lưu tiêu chuẩn sống cao cấp với không gian sống trong lành, đầy đủ tiện nghi.

      Bên cạnh đó, nhờ vào vị trí giao thông thuận lợi, cư dân phân khu Vịnh Tây có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 như: Vịnh thiên đường Paradise Bay, biển nước mặn bốn mùa, biển nước mặn nhiệt đới, công viên nước mini, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, trường học Vinschool,...

      co-bao-nhieu-can-biet-thu-tai-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-va-dien-tich-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Phân khu Vịnh Tây sở hữu hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Đến Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Có bao nhiêu căn biệt thự tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và diện tích là bao nhiêu?

      Biệt thự là dòng sản phẩm chiếm số lượng ít nhất tại tại phân khu Vịnh Tây với 2 căn biệt thự đơn lập và 36 căn biệt thự song lập. Biệt thự đơn lập phân khu Vịnh Tây nằm đầu dãy Vịnh Tây 3 và Vịnh Tây 6 có diện tích 279m2. Đây là những căn biệt thự VVIP với một mặt có tầm nhìn trực diện công viên cây xanh. Biệt thự song lập là hai dãy Vịnh Tây 3 có diện tích 136m2 với tầm nhìn ra công viên rộng rãi, thoáng mát.

      Những căn biệt thự phân khu Vịnh Tây sở hữu hai hướng chính là Tây Bắc và Đông Nam. Trong phong thủy, đây đều là những hướng nhà tốt, thu hút tài lộc, thích hợp cho những khách hàng đang làm ăn kinh doanh muốn tìm chốn an cư lạc nghiệp.

      co-bao-nhieu-can-biet-thu-tai-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-va-dien-tich-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn biệt thự phân khu Vịnh Tây sở hữu hai hướng chính là Tây Bắc và Đông Nam (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Có nên mua căn biệt thự tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3?

      Kết nối giao thông thuận lợi

      Phân khu Vịnh Tây tọa lạc ngay tại mặt đường Đại lộ 4 mùa - tuyến đường nối thẳng đến cửa ngõ Vinhomes Ocean Park 3 nên rất thuận tiện cho cư dân khi đi chơi, đi học, đi làm,... Bên cạnh đó, phân khu còn nằm tại nơi giao nhau của các trục đường chính. Nhờ vậy mà cư dân có thể dễ dàng đi đến các phân khu khác, tiếp cận các tiện ích của khu đô thị hay vào trung tâm thành phố một cách nhanh chóng.

      Không gian sống trong lành

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 hội tụ đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày và vui chơi giải trí của cư dân. Phần lớn diện tích quy hoạch thuộc về các không gian xanh như công viên, quảng trường, các tiểu cảnh,... giúp không gian sống luôn trong lành, mát mẻ và dễ chịu.

      Tiềm năng phát triển mạnh mẽ

      Dự án nằm tại giao điểm của hai đường chính, Đại lộ 4 mùa với chiều rộng 51m và Đại lộ Hừng Đông với chiều rộng 25m. Với vị trí đắc địa này, dự án hứa hẹn thu hút lượng lớn người qua lại, tạo ra sự tăng trưởng trong số lượng khách đến lưu trú và tìm kiếm các điểm ăn uống, vui chơi giải trí tại các dãy shophouse trong phân khu.

      Ngoài ra, dự án nằm ngay bên cạnh một khu chung cư cao tầng với mật độ dân cư đông đúc và sôi động. Điều này sẽ tạo ra nhu cầu sinh hoạt hàng ngày không thể thiếu của cộng đồng cư dân tại đây. Vì vậy, các sản phẩm và dịch vụ tại đây mang đầy tiềm năng khai thác, đem lại lợi ích ổn định và bền vững cho các nhà đầu tư trong thời gian dài.

      Trên đây là những thông tin tổng quan về phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3, số lượng biệt thự tại phân khu và diện tích của chúng. Tình đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư vẫn chưa công bố giá bán chính thức. Với vai trò là đối tác chiến lược của Vingroup, OneHousing sẽ cập nhật liên tục các dự án của tập đoàn cùng giá bán cho bạn đọc quan tâm một cách nhanh chóng và chính xác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương