Vinhomes Ocean Park 3 gần những trường cấp THPT nào?

      Vinhomes Ocean Park 3 gần những trường cấp THPT nào?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      21/06/2023
      Vinhomes Ocean Park 3 gần những trường cấp THPT nào là câu hỏi nhiều phụ huynh quan tâm khi lựa chọn mua nhà tại khu đô thị. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Một trong những ưu tiên của khách hàng khi mua nhà tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 là tiện ích về hệ thống giáo dục trường học xung quanh khu đô thị bởi điều này mang lại sự thuận tiện,  tiết kiệm thời gian cho con em trong việc học tập và phát triển. Trong bài viết sau, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về các trường THPT gần Vinhomes Ocean Park 3. 

      Giới thiệu về Vinhomes Ocean Park 3

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park 3 - Siêu đô thị biển mang đẳng cấp quốc tế

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 là một siêu đô thị biển quy mô bậc nhất do Vinhomes đầu tư xây dựng. Dự án hướng đến kiến tạo một khu nghỉ dưỡng sang trọng mang đẳng cấp quốc tế ngay giữa thành thị sôi động. Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách Tây Âu độc đáo, hiện đại. Các sản phẩm nhà ở cao cấp của dự án ngay khi ra mắt đã gây tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản miền Bắc nhờ vào những giá trị ưu việt và tiện ích đẳng cấp.

      Dưới đây là một số thông tin tổng quan về dự án: 

      • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Vingroup (đơn vị phát triển các dòng sản phẩm Vinhomes)
      • Vị trí: Thuộc địa bàn 2 xã Nghĩa Trụ( Huyện Văn Giang) và Xã Tân Quang (Huyện Văn Lâm), Tỉnh Hưng Yên
      • Quy mô xây dựng: 294 ha
      • Tổng số vốn đầu tư cho dự án: 32.000 tỷ VNĐ
      • Các loại hình dự án cung cấp: Biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, nhà liền kề, nhà phố, shophouse thương mại dịch vụ, căn hộ chung cư, khu văn phòng. 
      • Thời gian khởi công: Quý III/2022 
      • Thời gian hoàn thành (dự kiến): Quý III/2023

      Vị trí đắc địa và quy mô dự án

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm trên địa bàn 2 xã Nghĩa Trụ (huyện Văn Giang) và xã Tân Quang (huyện Văn Lâm) thuộc tỉnh Hưng Yên. Vị trí của dự án Vinhomes Ocean Park 3 được đánh giá đắc địa nhờ vào mạng lưới kết nối giao thông thuận tiện, cụ thể:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với đường sắt Hà Nội - Hải Phòng, mang lại tiện ích trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.
      • Phía Nam: Giáp đường Vành đai 3.5, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với các khu công nghiệp, góp phần phát triển kinh tế trong khu vực.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với trường Đại học Tài chính Quản trị Kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho giáo dục và nghiên cứu.

      Từ Vinhomes Ocean Park 3, cư dân có thể di chuyển một cách thuận tiện đến các địa điểm quan trọng như:

      • Nút giao Cổ Linh: 5 phút chạy xe máy.
      • Cầu Vĩnh Tuy ở Hà Nội: khoảng 10 phút di chuyển.
      • Dự án Vinhomes Times City: 15 phút di chuyển.
      • Hồ Hoàn Kiếm, trung tâm Hà Nội: 20 phút đi xe máy.
      • Sân bay quốc tế Nội Bài: 40 phút lái xe.
      • Tỉnh Hải Phòng qua quốc lộ 5B: 45 phút di chuyển.
      • Thành phố Hạ Long: 90 phút.

      Dự án có quy mô xây dựng lên đến 294 ha chia thành 4 khu vực chính bao gồm: Khu biệt thự cao cấp (phía Bắc), khu nhà cao tầng (phía Tây Nam), khu nhà ở thấp tầng (phía Đông Bắc), khu nhà ở thấp tầng kết hợp với khu vui chơi giải trí trung tâm thương mại, dịch vụ (phía Đông Nam). 

      vinhomes-ocean-park-3-gan-nhung-truong-cap-thpt-nao

      Vị trí đắc địa tạo kết nối tiện ích thuận tiện của Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về các trường cấp 3 gần Vinhomes Ocean Park 3

      Tổng quan về các trường cấp 3 trong khu vực

      Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế và quy mô ấn tượng, khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park còn thu hút sự chú ý bởi những tiện ích hiện đại, hấp dẫn. Một trong số đó phải kể đến môi trường giáo dục đa dạng và chất lượng cho con em của cư dân Vinhomes Ocean Park. Gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tập trung nhiều trường học các cấp từ mầm non đến THPT thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ. Các trường cấp 3 trong khu vực Vinhomes Ocean Park đều là những ngôi trường có tiếng được chú trọng đến chất lượng giảng dạy nên các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm con em mình. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu danh sách các trường cấp 3 gần dự án.

      Các trường cấp 3 gần Vinhomes Ocean Park 3

      Hệ thống trường học liên cấp Vinschool 

      Hệ thống trường học liên cấp Vinschool Vinhomes Ocean Park là một trong những đại tiện ích nổi bật của khu đô thị. Vinschool Vinhomes Ocean Park cung cấp chương trình giảng dạy đa dạng từ mầm non đến THPT, đảm bảo việc học tập và phát triển toàn diện cho học sinh. 

      Các trường học thuộc hệ thống này được xây dựng ngay trong lòng khu đô thị, gần các tòa căn hộ S1.07, S1.08 và S1.09 thuộc phân khu Sapphire 1. Điều này giúp tiết kiệm thời gian di chuyển cho học sinh, mang lại sự tiện lợi cho các gia đình cư trú tại Vinhomes Ocean Park. 

      Hệ thống trường học Vinhomes Ocean Park được xây dựng với kiến trúc đặc biệt, bao gồm các tòa nhà hình chữ H. Diện tích mặt bằng xây dựng của hệ thống trường là 17.800m2, tạo ra không gian rộng rãi và thoáng đãng. Vinschool được đánh giá cao về chất lượng và uy tín, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, mang đến một môi trường giáo dục hiện đại cho học sinh. Trường sở hữu cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giảng dạy, học tập.

      vinhomes-ocean-park-3-gan-nhung-truong-cap-thpt-nao

      Trường cấp 3 Vinschool là ngôi trường uy tín (Nguồn: Vinschool)

      Trường THPT Nguyễn Văn Cừ

      Trường THPT Nguyễn Văn Cừ nằm trên đường Thuận Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Cư dân tại khu đô thị có thể dễ dàng đưa con em đến trường bằng xe máy, ô tô hoặc sử dụng các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt. Việc tiếp cận trường học nhanh chóng và thuận lợi giúp các học sinh, phụ huynh tiết kiệm thời gian di chuyển hàng ngày.

      Trường THPT Nguyễn Văn Cừ không chỉ có vị trí giao thông thuận tiện mà còn được trang bị nhiều phòng học, phòng thí nghiệm, phòng thể dục, thư viện cùng các tiện ích khác tạo điều kiện tốt cho quá trình học tập và phát triển của học sinh. Nhà trường cũng chú trọng đến việc đổi mới chương trình giảng dạy,  ứng dụng công nghệ trong quá trình giảng dạy nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục. Với những điều kiện trên, trường THPT Nguyễn Văn Cừ trở thành một trong những ngôi trường hàng đầu của Hà Nội. 

      vinhomes-ocean-park-3-gan-nhung-truong-cap-thpt-nao

      THPT Nguyễn Văn Cừ mang lại môi trường giáo dục chất lượng (Nguồn: THPT Nguyễn Văn Cừ)

      Trường THPT Cao Bá Quát Gia Lâm

      Trường THPT Cao Bá Quát có địa chỉ nằm tại số 57 Cổ Bì, huyện Gia Lâm, Hà Nội, cách khu đô thị Vinhomes Ocean Park khoảng 5,4 km, nằm trên tuyến đường thuận lợi cho việc đến trường cho các em. Đây là một ngôi trường có lịch sử lâu đời được thành lập vào năm 1961. Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, trường luôn được nâng cấp từ cơ sở vật chất đến chất lượng giảng dạy. Các phòng học tại trường được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy tính, máy chiếu, micro, loa đài, ampli và kết nối internet…

      Đội ngũ giáo viên tại trường THPT Cao Bá Quát là những thầy cô có trình độ chuyên môn cao, rất tận tâm với học sinh. Mỗi năm, trường có hơn 90% học sinh đạt thành tích khá giỏi và trên 98% học sinh đạt hạnh kiểm tốt. Học sinh của trường cũng thường xuyên đạt những thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố và cấp quốc gia. Ngoài hoạt động học tập, trường cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, văn nghệ, giao lưu với bạn bè quốc tế giúp các em học sinh phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và các kỹ năng mềm cần thiết.

      vinhomes-ocean-park-3-gan-nhung-truong-cap-thpt-nao

      Đội ngũ giáo viên chất lượng của trường THPT Cao Bá Quát (Nguồn: THPT Cao Bá Quát)

      Những lợi ích của việc sống gần trường cấp 3

      Tác động tích cực khi sống gần trường cấp 3 đối với các em

      Môi trường sống cùng các tiện ích trong khu đô thị đã trở thành yếu tố quan trọng và ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn nhà ở của các cư dân hiện đại. Người mua nhà ngày càng khắt khe hơn trong việc tìm kiếm không gian sống tốt, bao gồm cả chất lượng hệ sinh thái giáo dục. Đặc biệt, môi trường có sự tác động lớn đến sự hình thành và phát triển tư duy, tính cách của các em. Việc sống gần trường giúp các em được phát triển trong môi trường trí thức, có điều kiện học tập và phát triển lành mạnh. 

      Việc sống gần trường cấp 3 cũng giúp tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh kết nối với bạn bè cùng trường, tham gia vào các hoạt động công đồng, sinh hoạt và ngoại khóa khác nhau. Đây là một cách tuyệt vời để các em xây dựng mối quan hệ xã hội, rèn kỹ năng giao tiếp và có được những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình học tập.

      Những lợi ích khác khi việc sống gần trường cấp 3

      Theo báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (HoREA), nhu cầu về hệ thống giáo dục chất lượng cao ngày càng được người dân quan tâm và ưu tiên. Khi mua nhà, khách hàng thường quan tâm đến sự có mặt của trường học trong khu đô thị. Bởi lẽ điều này mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho con em trong việc học tập, phát triển. Với nhiều phụ huynh, họ ưu tiên chọn nhà gần trường để rút ngắn khoảng cách đưa các con đến trường, tiết kiệm thời gian, tránh kẹt xe, khói bụi,...

      vinhomes-ocean-park-3-gan-nhung-truong-cap-thpt-nao

      Nhà gần trường mang lại nhiều lợi ích (Nguồn: Vnexpress)

      Kết nối giao thông từ Vinhomes Ocean Park 3 đến các trường cấp 3

      Phương tiện giao thông tiện lợi từ Vinhomes Ocean Park 3 đến các trường cấp 3

      Tùy vào vị trí và khoảng cách cụ thể của từng trường cấp 3 mà có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển cho phù hợp. Tuy nhiên, có 2 hình thức di chuyển chính mà các cư dân tại Vinhomes Ocean Park 3 lựa chọn: 

      • Phương tiện cá nhân (ô tô, xe máy, xe điện, xe đạp): Các bố mẹ có thể đưa con em đến trường bằng các phương tiện cá nhân. Các trường THPT quanh khu vực này đều nằm trên các tuyến đường thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu khoảng cách từ nhà đến trường không quá xa, các em hoàn toàn có thể chủ động đi đến trường bằng xe đạp/xe đạp điện. Đối với các em học tại trường Vinschool ngay trong khu đô thị, các em có thể tự đi bộ đến trường. 
      • Phương tiện công cộng (xe bus): Đây là lựa chọn phổ biến được các em học sinh lựa chọn để đến trường. Từ Vinhomes Ocean Park 3 hiện có các tuyến Vinbus xây dựng lộ trình đến các trường THPT như: 

      - Từ Vinhomes Ocean Park 3 - THPT Nguyễn Văn Cừ: Vinbus E03 -> 47A/47B 

      - Từ Vinhomes Ocean Park 3 - THPT Cao Bá Quát: Vinbus E02 

      Khi biết cách lựa chọn phương tiện giao thông công cộng, các em sẽ chủ động tính toán thời gian biểu để tránh bị muộn học. 

      vinhomes-ocean-park-3-gan-nhung-truong-cap-thpt-nao

      Các con có thể lựa chọn Vinbus để đến trường (Nguồn: Vinbus)

      Thời gian di chuyển và khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park 3 đến các trường cấp 3

      Bạn có thể sử dụng Google Maps để ước tính được khoảng cách và thời gian di chuyển. Tùy vào khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park 3 đến các trường cấp 3 cụ thể và phương tiện lựa chọn đi lại sẽ có thời gian di chuyển tương ứng, ví dụ: 

      • Từ Vinhomes Ocean Park 3 - Vinschool: Khoảng cách 450m & thời gian di chuyển chỉ khoảng 5 phút đi bộ (theo Google Maps)
      • Từ Vinhomes Ocean Park 3 - THPT Nguyễn Văn Cừ: Khoảng cách khoảng 4,4km & mất khoảng 8 phút đi xe (theo Google Maps)
      • Từ Vinhomes Ocean Park 3 - THPT Cao Bá Quát: Khoảng cách khoảng 4,5km & mất khoảng 8 phút đi xe (theo Google Maps)

      Tham khảo và tìm kiếm thông tin các trường trong bán kính 8 - 10km tại Google map

      Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin về các trường THPT gần Vinhomes Ocean Park 3 bằng Google Maps. Đầu tiên truy cập vào Google Maps. Tại thanh search nhập địa chỉ khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3. Sử dụng công cụ lọc tìm kiếm nhập nội dung “THPT” để lọc danh sách các trường THPT gần khu đô thị.

       Tại đây thông tin về tên trường sẽ hiển thị (như hình mô tả). Để tìm hiểu về khoảng cách và tuyến đường di chuyển cụ thể, bạn chỉ cần nhấn chọn vào tên trường mà bạn muốn. Mọi thông tin về tuyến đường, thời gian di chuyển ước tính sẽ được hiện ra. 

      vinhomes-ocean-park-3-gan-nhung-truong-cap-thpt-nao

      Danh sách các trường THPT gần Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Google Maps)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu thông tin về một số trường THPT gần khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3. Có thể thấy xung quanh khu vực của đô thị biển có nhiều tiện ích giáo dục chất lượng sẽ đem đến môi trường học tập và phát triển lành mạnh cho các thế hệ công dân trẻ của Vinhomes Ocean Park 3. OneHousing hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì đặc biệt?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương