Sắp ra mắt Mega Grand World Hà Nội - Bản giao hưởng " Đông - Tây" ngay tại Hà Nội

      Sắp ra mắt Mega Grand World Hà Nội - Bản giao hưởng " Đông - Tây" ngay tại Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Mega Grand World Hà Nội là tổ hợp vui chơi, giải trí hàng đầu chuẩn bị ra mắt tại Vinhomes Ocean Park. Cùng khám phá địa điểm thú vị này trong bài viết dưới đây.

      Đem đến sức hút lớn đối với người dân tại thủ đô Hà Nội, Mega Grand World sẽ là bản giao hưởng Đông - Tây đem lại nhiều cảm xúc tuyệt vời. Mega Grand World Hà Nội sắp ra mắt tại Vinhomes Ocean Park sẽ có những điểm gì nổi bật, OneHousing sẽ đem lại những thông tin chi tiết trong bài viết sau đây.

      Tổng quan phân khu The Venice & K Town - Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội

      Nằm tại vị trí đắc địa trong tổng thể dự án Ocean City, Mega Grand World Hà Nội là khu vực trung tâm kết nối những địa điểm nhiều tiềm năng của đô thị Vinhomes Ocean Park. Nơi đây là điểm hẹn của ba giao lộ lớn: Đại lộ San Hô - Vinhomes Ocean Park 2, Đại lộ Bốn mùa - Vinhomes Ocean Park 3 và tuyến đường Vành đai 3.5.

      Thừa hưởng trọn vẹn vị trí thuận lợi cùng hệ thống giao thông đặc biệt tiện nghi, Mega Grand World Hà Nội đem lại cho tất cả người dân một không gian đủ đầy, điểm kết nối hoàn hảo, nhanh chóng.

      Với quy mô lên đến 1200 ha, nơi đây không những là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, mà còn đem đến nhiều tiện ích độc đáo từ mua sắm, vui chơi, giải trí, thưởng thức ẩm thực. Đảm bảo những tiện ích này sẽ giúp cho Mega Grand World có ấn tượng sâu sắc với cư dân sinh sống phía Đông thủ đô cũng như trên cả nước.

      Sở hữu vị trí đặc biệt, Mega Grand World đem đến những không gian văn hóa đặc sắc của cả Á Đông và Tây Âu với 2 phân khu The Venice và K Town.

      sap-ra-mat-mega-grand-world-ha-noi-ban-giao-huong-dong-tay-ngay-tai-ha-noi-OneHousing-1

      Mega Grand World Hà Nội. (Nguồn: Ann Home)

      Phân khu The Venice

      Phân khu The Venice được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 12,2 ha, với mật độ xây dựng toàn khu chỉ 35%, còn lại là không gian xanh với nhiều hàng cây, bóng mát cùng hồ nước trong lành. Được thiết kế theo phong cách chuẩn Ý, đúng với cái tên “The Venice”, phân khu được mô phỏng gồm những căn hộ cao cấp xây dựng bên cạnh Con đường Tơ lụa sầm uất. 

      Những căn hộ tại The Venice được chủ đầu tư hết sức quan tâm, thiết kế theo phong cách Tây Âu. The Venice sở hữu 481 căn hộ cao cấp, chia thành 6 dãy phố với mặt tiền từ 6 - 7m. Các căn hộ tại đây có diện tích lớn, dao động từ 235 - 770m2, được chia thành 4 - 5 tầng.

      Cư dân sinh sống trong những căn hộ phương Tây tại The Venice đảm bảo sẽ được tận hưởng một không gian hiện đại, tiện nghi, xứng tầm với kiến trúc của tổng thể dự án Vinhomes Ocean Park.

      Phân khu K Town

      Nếu bạn là người có niềm yêu thích đối với văn hóa Hàn Quốc, một căn hộ tại phân khu K Town là nơi lý tưởng nhất danh cho bạn. Phân khu K Town được chia thành 2 vùng không gian là K Street và K Legend. Trong khi K Street mang âm hưởng phong cách hiện đại với những tòa shophouse, khu vực thời trang, mỹ phẩm sang trọng, thì K Legend lại là biểu tượng của văn hóa Hàn Quốc xưa.

      Những cư dân sinh sống tại K Town sẽ có những trải nghiệm vô cùng đặc sắc với hệ thống tiện ích đa dạng bản sắc Hàn Quốc. Khu phố K Town với hơn 400 căn hộ cao cấp đem đến văn hóa đặc trưng của vùng Itaewon, không gian ẩm thực Hongdae cùng vẻ đẹp tuyệt vời của thời trang Myeongdong.

      Mega Grand World Hà Nội - Điểm giao văn hóa với nhiều công trình mang tính biểu tượng độc đáo

      Đọc tiếp

      Không gian kiến trúc Đông - Tây đặc sắc từ Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội là không gian vui chơi, mua sắm, giải trí có ảnh hưởng bởi hai phong cách Đông và Tây. Với The Venice, phong cách kiến trúc đặc trưng của những thành phố nước Ý đem lại một cảm giác yên bình, sang trọng. Nơi đây được làm nổi bật với những gam màu rực rỡ từ các căn shophouse trải dài hai bên bờ sông Venice.

      Bên cạnh đó, The Venice cũng được điểm thêm những tiện ích đặc biệt như quảng trường rộng mở, khu vực tháp đồng hồ hay cây cầu biểu tượng cho kiến trúc thành phố nước Ý. Tất cả những yếu tố đó giúp cho phân khu The Venice xứng đáng trở thành điểm đến trời Âu, thu hút sự quan tâm của nhiều người dân.

      sap-ra-mat-mega-grand-world-ha-noi-ban-giao-huong-dong-tay-ngay-tai-ha-noi-OneHousing-2

      Kiến trúc phong cách Ý tại The Venice. (Nguồn: Elite Tour)

      Trong khi đó, phân khu K Town lại mang cho mình nét đẹp đặc trưng văn hóa Á Đông của đất nước Hàn Quốc. Nơi đây nổi bật với những khu vực vui chơi, mua sắm với âm hưởng truyền thống kết hợp với hiện đại, vì vậy mà kiến trúc bên trong phân khu K Town đặc trưng bởi những hoa văn, họa tiết đậm chất Hàn.

      Từng sự bố trí trong màu sắc, chất liệu của những căn hộ tại K Town được chủ đầu tư lựa chọn để đem lại một không gian chân thực nhất về xứ Hàn. Phần nội thất bên trong cũng được lựa chọn sao cho phù hợp với con người châu Á, mang đến cảm giác gần gũi, tiện lợi. Nhờ vậy, phân khu K Town trong thời gian tới, chắc chắn sẽ là điểm đến được lựa chọn nhiều nhất bởi những khách hàng từ người Việt đến quốc tế yêu thích lối sống Hàn Quốc.

      Mega Grand World Hà Nội tiên phong xu hướng Shoppertainment tại Thủ đô

      Nằm tại vị trí đắc địa giữa các giao lộ khu vực phía Đông thành phố Hà Nội, cách cửa ngõ đại đô thị Vinhomes Ocean Park chỉ khoảng 100m, Mega Grand World không chỉ có địa thế “vàng” mà vô cùng tiềm năng để trở thành thiên đường mua sắm. Mang trong mình hình thái của tổ hợp khu phố thương mại, Mega Grand World đặc biệt được lựa chọn để trở thành địa điểm đáp ứng những nhu cầu vui chơi - giải trí - mua sắm của người dân tại Vinhomes Ocean Park.

      Đến với Mega Grand World, khách hàng sẽ có những trải nghiệm đặc biệt, độc nhất tại vùng đô thị Ocean City. Những dịch vụ tại đây có thể kể đến như chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ, sắc đẹp cho cả hai phái; trung tâm mua sắm với đầy đủ các mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

      Đặc biệt các bạn nhỏ sẽ được tham gia vào hoạt động vui chơi thú vị tại những địa điểm như du thuyền Gondola, biển nước mặn Four Seasons hay công viên Tropical Garden. Ngoài ra các tiện ích tại Aqua Bay hay Paradise Bay cũng đem lại nhiều hứng khởi cho mọi độ tuổi, trải nghiệm giải trí độc lạ, vui tươi.

      sap-ra-mat-mega-grand-world-ha-noi-ban-giao-huong-dong-tay-ngay-tai-ha-noi-OneHousing-3

      Hồ bơi mini tại Mega Grand World. (Nguồn: Vinhomes)

      Như vậy bài viết này đã đem đến cho bạn những thông tin gần gũi, chân thực nhất về trung tâm Mega Grand World Hà Nội. Để có được những thông tin nhanh chóng, kịp thời, hãy liên hệ đến hotline 1800 646 466 của OneHousing để tìm hiểu thêm về dự án hấp dẫn này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mega Grand World Hà Nội - "Venice thu nhỏ" ngay tại Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội - Lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư thông thái

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương